สัญญารักที่หลุดลอย - นิยาย สัญญารักที่หลุดลอย : Dek-D.com - Writer
×

    สัญญารักที่หลุดลอย

    อุตส่าห์เก็บใจไว้ให้แต่สุดท้ายก็ไม่มีประโยชน์

    ผู้เข้าชมรวม

    68

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    68

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 61 / 13:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แก้วการหญิงสาววัยยี่สิบปีเธอมีสัญญารักกับชายคนหนึ่งจึงทำให้เธอไม่กล้ารักใครนอกจากเขาคนนั้นที่เธอสัญญารักไว้ก่อนจะไปเรียนต่อเมืองนอก หลังจากที่เธอเรียนจบคุณหญิงแก้วศรีแม่ของเธอก็พาเธอไปงานแต่งงานซึ่งเธอยังไม่รู้ว่างานแต่งงานนั้นคืองานของนายแพทย์ เทิดศัก ชายหนุ่มที่เธอสัญญากับเขาไว้ว่าจะแต่งงานกันเทิดศักนั้นไม่ได้แต่งงานกับแก้วการแต่เขาแต่งงานกับ เมรีวรรณ หญิงสาวเจ้าของคาเฟ่เทิดศักจำใจแต่งงานกับเธอเพราะเธอกล่าวอ้างว่าเขานั้นทำเธอตั้งท้องด้วยจรรยาบันลูกผู้ชายเต็มขั้นเขาจึงยอมแต่งกัยเธอถึงแม้จะไม่เต็มใจก็ตามเมื่อแก้วการรู้ความจริงกลางงานแต่งจึงทำให้เธออาระวาดเสียจนเป็นบ้า เทียนชัย น้องชายของเทิดศักและเป็นคู่กัดของแก้วการสมัยเด็กๆเขาพยายามห้ามปรามแก้วการจนทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นรักพี่ชายเขาจริง



    เวลาผ่านไปแก้วการกลับมาขอขมาคุณหญิงทัศวรรณที่เธอเคารพ คุณหญิงทัศวรรณมิโกรธเคืองเธอแต่กลับสะใจที่เธอนั้นพังงานแต่งของทั้งสองจนล่มไม่เป็นท่าจึงทำให้แก้วการลำพองใจว่าคุณหญิงทัศวรรณยังรักและอยากให้เธอเป็นลูกสะใภ้ของท่านอยู่

    แก้วการคิดจะแย่งเทิดศักมาเป็นของเธออีกครั้งเธอจึงเข้าไปตีสนิทกับมะลิบ่าวในบ้านของคุณหญิงทัศวรรณจึงทำให้เธอได้มีโอกาศเข้าไปในบ้านเทิดศักอีกครั้งในฐานะ อีแก้ว ญาติจากบ้านนอกของมะลิแก้วการยอมลงทุนเป็นคนใช้เพื่อจะได้ดูและและกรีดกันไม่ให้เทิดศักกับเมรีวรรณได้พบเจอกันอีกแก้วการทำทุกอย่างทำทุกท่งเพื่อให้ได้เขามาจนทำให้เทียนชัยสงสัยการกรัทำของแก้วการอย่างมากเพราะเขาไม่ต้องการให้ครอบครัวของพี่ชายต้องพังทลายลงไปแต่ก็ทำให้แก้วการยิ่งมีแรงที่จะแย่งชิงยิ่งกว่าเดิมเธอจึงเริ่มตีสนิทเทิดศักคอยดูแลอาหารการกินเพราะหลังจากแต่งงานเมรีวรรณไม่เคยดูแลเทิดศักเลย จึบทำให้เขาแลเละเมรีวรรณห่างกันไปทุกที แผนของแก้วการรั่วไหลไปถึงเมรีวรรณ ทำให้แก้วการและเมรีวรรณตั้งตัวเป็นศัตรูกันทันที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น