แคสสิโอเปีย ล่ารายชื่อคัดค้านการแยกวงดงบังชินกิ - แคสสิโอเปีย ล่ารายชื่อคัดค้านการแยกวงดงบังชินกิ นิยาย แคสสิโอเปีย ล่ารายชื่อคัดค้านการแยกวงดงบังชินกิ : Dek-D.com - Writer

    แคสสิโอเปีย ล่ารายชื่อคัดค้านการแยกวงดงบังชินกิ

    โดย Kim_eunae

    ผู้เข้าชมรวม

    773

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    773

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 52 / 16:52 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      จากกรณี จุนซู แจจุง และ ยูชอนสมาชิก ดงบังชินกิ ได้ยื่นฟ้องร้องทางต้นสังกัด SM Entertainment ล่า สุดแฟนคลับของพวกเขาได้ออกมาเคลื่อนไหว ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นับตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2552 แคสสิโอเปียได้ร่วมกันล่ารายชื่อโดยตั้งเป้าไว้ที่ตัวเลข 2แสนเพื่อคัดค้านการแยกวงดงบังชินกิ

      ล่าสุดได้มีการสำรวจจำนวนแฟนคลับที่ลงชื่อคัดค้านเรื่องดังกล่าว ณ เวลา 9 .00น.ของวันนี้(4 สิงหาคม 2552 )พบว่า   มีแฟนคลับจำนวน 19,579 ลงรายชื่อแสดงคัดค้าน ดงบังชินกิแยกวง นอกจากนี้ บรรดาแฟนๆยังได้เขียนข้อความในเวบบอร์ดว่า อยากให้ ดงบังชินกิ รวมเป็นหนึ่งเดียวตลอดไป ในขณะที่บางคนบอกว่า ต้องการให้ทางต้นสังกัดแก้ไขสัญญาที่ไม่เป็นธรรม

      ทั้งนี้ไม่ใช่แค่แฟนเพลงในเกาหลีเท่านั้น ที่ออกมาแสดงจุดยืนต่อกรณีความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ยังมีแฟนคลับที่จีนและญี่ปุ่นก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นเดียวกัน โดยเวบไซต์ของจีนที่ชื่อ ชินรัง ได้สำรวจความคิดเห็นในประเด็นที่ว่า มีความคิดอย่างไรเกี่ยวกับกรณี  "จุนซู แจจุง ยูชอนได้ยื่นฟ้องร้องทางต้นสังกัด SM Entertainment" ผล ปรากฏว่ามีแฟนเพลงกว่า  52.1%ลงความเห็นว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดจากสัญญาที่ไม่ยุติธรรมโดยที่พวกเขาไม่ได้มีปัญาส่วนตัว ในขณะที่ 32.3% แสดงความคิดเห็นว่าไม่ต้องการให้ดงบังชินกิแยกวง

      ทั้งนี้ แฟนคลับต่างลงความเห็นว่า "พวกเราไม่ต้องการให้ดงบังชินกิแยกวง แต่พวกเรารู้สึกว่าสถาการณ์ในขณะนี้กลับแย่ลงอีก พวกเรารู้สึกเสียใจมาก" ทั้งนี้ เรื่องที่กระทบต่อความรู้สึกของแฟนคลับดงบังชินมากที่สุดคือเรื่องส่วนแบ่ง จากอัลบั้ม โดย 3 สมาชิกเผยว่าเขาได้รับเพียง 0.4%-1% ในขณะที่ ทางต้นสังกัดชี้แจงว่า ดงบังชินกิได้รับเงินทั้งหมด 1,000,000,000วอน(ประมาณ 350ล้านบาท)  และยังได้มอบรถยนตร์ส่วนตัวนำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงชี้แจงเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมว่า นับตั้งแต่ดงบังชินกิเดบิวได้ 4 ปี ทางบริษัทประสบปัญหาขาดทุนด้วย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×