{Exo x you} W: Love in Joseon - นิยาย {Exo x you} W: Love in Joseon : Dek-D.com - Writer
×

    {Exo x you} W: Love in Joseon

    นิยายพีเรียดที่จะนำ 'คุณ' ย้อนกลับไปในสมัยอาณาจักรโชซอนอันแสนรุ่งเรืองและเรื่องราวความรักของคนต่างโลกต่างยุคสมัยที่ไม่รู้ว่าจะมีจุดจบออกมาเช่นไร

    ผู้เข้าชมรวม

    646

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    646

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 60 / 21:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ









    นิยายพีเรียดที่จะนำ 'คุณ' ย้อนกลับไปในสมัยอาณาจักรโชซอนอันแสนรุ่งเรือง
    และเรื่องราวความรักของคนต่างโลกต่างยุคสมัยที่ไม่รู้ว่าจะมีจุดจบออกมาเช่นไร...





    ตัวละคร


    องค์รัชทายาทจงอิน

    King, Kai*Do not edit@y_yucyuc


    ผู้สืบทอดบัลลังก์ต่อจากพระบิดาผู้เป็นกษัตริย์ที่อ่อนแอและเป็นหุ่นเชิดของพวกขุนนางตระกูลชั้นสูง เพราะเหตุนี้จึงถูกหล่อหลอมให้เป็นคนเงียบขรึม เก็บตัว และไม่สุงสิงกับใครนอกจากคนสนิทอย่างองค์ชายคยองซู อนุชาต่างมารดาที่ได้รับการฝึกฝนทั้งวิทยาการด้านต่างๆ และการรบมาพร้อมกัน ถึงจะเป็นคนแสดงไม่ชอบแสดงออกแต่แท้จริงแล้วรักอิสระ อยากทำอะไรหลายๆ อย่างนอกกฎเกณฑ์ของวังหลวง


    องค์ชายคยองซู

    Hanbok, D.O (Kyungsoo)*Do not edit@y_yucyuc


    องค์ชายรูปงามผู้รู้จักการวางตัวในวังหลวงเป็นอย่างดีเพราะมีพระมารดาผู้เป็นสตรีชั้นสูงไม่ต่างจากเชื้อพระวงศ์คนหนึ่ง ฉลาดหลักแหลมและมีจิตใจดีจึงเป็นที่ปรึกษาของใครหลายคนในยามคับขัน ถึงแม้จะเป็นอนุชาต่างมารดากับองค์รัชทายาทแต่ก็เป็นที่ไว้วางใจตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์ 


    องค์ชายแบคฮยอน



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ baekhyun moon lover


    องค์ชายผู้ได้รับความเอ็นดูจากทั้งพระสนมและนางในในวังหลวงแม้จะเป็นองค์ชายจากนางสนมชั้นต่ำ มีอารมณ์ขัน ช่างพูด จะมีก็แต่พระบิดาที่ไม่ค่อยจะโปรดปรานสักเท่าไหร่เพราะไม่เอางานเอาการและชอบหนีออกไปเที่ยวเล่นสนุกสนานนอกวังอยู่ตลอดเวลา แต่เพราะด้วยเหตุนี้จึงทำให้รู้ทางหนีทีไล่ดีซะยิ่งกว่าพวกองครักษ์


    ทหารองครักษ์ชานยอล

    Hanbok (Korean traditional clothes), Chanyeol.*Do not edit@y_yucyuc


    ชายหนุ่มสามัญชนผู้มาจากครอบครัวที่ค้าขายสมุนไพรให้กับวังหลวง ตั้งใจร่ำเรียนเป็นทหารองครักษ์ตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีความใฝ่ฝันอยากจะปกป้องเชื้อพระวงศ์ที่เป็นเบี้ยล่างให้กับขุนนางชั้นสูง เป็นคนซื่อตรงและใส่ใจความรู้สึกของคนรอบตัว


    คุณชายจุนมยอน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ suho exo hanbok


    คุณชายทายาทตระกูลคิมผู้ร่ำรวยและสูงส่ง ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นองค์รัชทายาทอีกองค์หนึ่งด้วยหน้าตา ฐานะ และการศึกษาที่เพรียบพร้อมสมบูรณ์แบบ ถือตัวและอวดดีจนเกินหน้าเกินตาเชื้อพระวงศ์ทำให้เป็นที่เกลียดชังของเหล่าองค์ชาย


    คุณชายลู่หาน

    Hanbok, Luhan.*Do not edit@y_yucyuc


    อีกหนึ่งคุณชายผู้มีมารดาจากตระกูลชั้นสูงและบิดาผู้เป็นหัวหน้าคณะฑูตจากดินแดนมังกร นอกจากจะมีฐานะและใบหน้าที่เป็นที่ชื่นชมในแวดวงชนชั้นสูง เขายังมีความสามารถในเสียงดนตรีและการขับร้อง มีนิสัยเห็นอกเห็นใจผู้อื่นก่อนตนเสมอ ด้วยความที่เข้าออกวังหลวงอยู่บ่อยๆ จึงกลายมาเป็นสหายคู่หูของเหล่าบัณฑิตในราชสำนัก


    บัณฑิตมินซอก

    Hanbok, Xiumin*Do not edit@y_yucyuc


    อีกหนึ่งหนุ่มรูปงามในวังหลวง แม้จะดูไม่มีพิษมีภัยอะไรทว่ากลับมีมันสมองและดวงตาที่เฉียบคมอ่านคนออกตั้งแต่แวบเดียวที่ได้เจอ ทักษะเหล่านี้ไม่ได้ได้มาจากใครที่ไหนแต่เป็นผู้เป็นพ่อที่เป็นบัณฑิตและแพทย์หลวงในวังมาช้านาน


    บัณฑิตจงแด

    Hanbok, Chen.*Do not edit@y_yucyuc


    เพื่อนสนิทคนหนึ่งของมินซอก เป็นคนโผลงผลางและตรงไปตรงมา เนื่องจากเป็นเด็กกำพร้าที่ได้รับการเลี้ยงดูจากนักบวชในวัดกลางเขาจงแดจึงเป็นคนไม่มักใหญ่ใฝ่สูงอะไรมากนักนอกจากชีวิตบั้นปลายที่เงียบสงบ


    หนุ่มกำพร้าเซฮุน

    Hanbok, Sehun.*Do not edit@y_yucyuc


    ชายหนุ่มผู้มีสถานะทางสังคมที่ต่ำต้อยที่สุดนั่นคือการเป็นทาสในเรือนเบี้ยของคนตระกูลคิม ด้วยความที่กำพร้าพ่อและแม่ตั้งแต่ยังจำความไม่ได้จึงทำให้เขาไม่พูดไม่จากับใคร หวาดระแวง และไม่คิดเปิดใจให้ใครหน้าไหนทั้งนั้น แอบตั้งความหวังลึกๆ กับตัวเองว่าจะตามสืบเรื่องการตายอันลึกลับของพ่อแม่ให้ได้และถ้านั่นหมายถึงการแก้แค้นเขาก็ยอม


    แฮยู = คุณ 
    คุณ = นางเอก

    #


    แฮยูเป็นล่ามและนักเขียนสาวผู้โด่งดังในโลกปัจจุบัน เธอมีความมั่นใจในตัวเองสูงและออกความเห็นในทุกเรื่องที่เธอคิดว่าผิด เธอวางแผนเดินทางทั่วเอเชียเพื่อหาแรงบันดาลใจในการแต่งนิยายเรื่องใหม่ของเธอแต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกซะก่อน แฮยูไม่รู้ว่ามันเป็นโลกหลังความตายหรือว่าอะไร แต่รู้ตัวอีกทีเธอก็กลายมาเป็นลูกสาวผู้ชาญฉลาดของแม่ทัพทหารหลวงผู้กำลังตกที่นั่งลำบากเพราะกลายมาเป็นแพะที่ต้องรอรับโทษฐานก่อการกบฏ!


    ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลและเหตุการณ์ต่างๆ ในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริง


    ปลล. เรื่องนี้ไรท์ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีย์หลายเรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็น W Two Worlds. Moon Lovers และ Love in the Moonlight แต่รับรองว่าเนื้อเรื่องไม่เหมือนกันแน่จ้า


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น