เจ้าหูยาวจอมซนของฉัน (จากชมรมคนมีหูยาว) - เจ้าหูยาวจอมซนของฉัน (จากชมรมคนมีหูยาว) นิยาย เจ้าหูยาวจอมซนของฉัน (จากชมรมคนมีหูยาว) : Dek-D.com - Writer

    เจ้าหูยาวจอมซนของฉัน (จากชมรมคนมีหูยาว)

    ตั้งแต่แรกพบกับเจ้าตัวแสบของฉัน เขาทำให้ฉันหลงรักและเชื่อว่านั้นคือ พรมลิขิต!! เขาเลือกฉันไม่ใช่ฉันเลือกเขานะ

    ผู้เข้าชมรวม

    519

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    519

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 54 / 22:47 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     เจ้าหูยาวที่ฉันรัก รักมากและรักที่สุด ฉันจะรักแกตลอดไป
      
    จาก สาวใช้ทรงเครื่องค่ะ><
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       ตั้งแต่แรกพบกับเจ้าตัวแสบของฉัน เขาทำให้ฉันหลงรักและเชื่อว่านั้นคือ พรมลิขิต!! ที่ทำให้เจ้าตัวน้อยเลือกฉัน ที่ไม่เคยรู้อะไรเลยเกี่ยวกับ กระต่าย 

      ฉันตัดสินใจซื้อเขามา โดยไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการเลี้ยงเขา สิ่งนี้ ทำให้ฉันเสียใจค่ะ เขาท้องเสียอย่างหนักเพราะเขาคือกระต่ายเด็ก เขาท้องเสียเพราะเขากำลังจะตาย กลางดึกฉันนอนไม่หลับ และลุกขึ้นมานั่งมองเขา และพูดกับเขาทั้งน้ำตาว่า ขอโทษนะ ที่พามาอยู่ด้วยโดยไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้อะไรเลยจริงๆ ขอโทษนะ ขอโทษฉันพร่ำขอโทษและค่อยๆอุ้มเขามาไว้กับอกเพื่อส่งผ่านความรักของฉันครั้งสุดท้าย ฉันค่อยลูบเขาตลอดเวลา จนในที่สุดเขาก็ลุกขึ้นมาค่ะ

      เขาลุกขึ้นมาพร้อมทำหน้างงๆ เขาลุกออกจากอกฉันและเริ่มเดินสำรวจห้องของฉัน!! ฉันดีใจมากค่ะ ดีใจอย่างที่ไม่เคยดีใจมาก่อน เขามีอาการดีขึ้น หลังจากที่นอนซมตลอดสามวัน เขาเริ่มค้นหา และเริ่มเล่นซน จนเวลาผ่านไป วีรกรรมแสบของเขาก็ทวีความรุนแรงขึ้น อึรอบห้องบ้าง หนีออกจากกรงจนขังไม่ได้บ้าง กัดสายไฟบ้าง ไล่กัดไม้กวาดบ้าง จนวันหนึ่งเราทนไม่ไหว เราต้องพยายามดูแลและให้ขนมเขา เขาจะชอบขนมและการกินมากๆ เขาไม่ชอบให้อุ้มและเสียงฟ้าร้องค่ะ แต่ที่ฮาอย่างหนึ่งคือ ระหว่างกินถ้าฟ้าร้อง เขาจะกินให้เสร็จก่อน แล้วค่อยวิ่งเข้าไปหลบแบบตกใจสุดขีดจนชนของอยู่เรื่อย ล่าสุดไปกัดสายไฟจนมันระเบิด แล้วแถมยังมากัดสายโน้ตบุ๊กของฉันอีก บางครั้งฉันก็โมโหค่ะ แต่พอเห็นเจ้าตัวแสบทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ทีไร ก็อดที่จะสงสารเขาและเข้าไปให้ความรักไม่ได้เลยค่ะ ฉันรัก กระต่ายดื้อที่สุดเลยละ^^ เขาเลยชื่อดื้อ

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×