Love and Lie ซาตานร้าย กับ ยัยปีศาจ - นิยาย Love and Lie ซาตานร้าย กับ ยัยปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    Love and Lie ซาตานร้าย กับ ยัยปีศาจ

    โดย melodybestty

    ถ้าคุณเขามาอ่านนิยายตบจูบที่พระเอกทำร้ายนางเอก แล้วนางเอกเอาแต่ร้องไห้ ปิดได้เลยค่ะเพราะนางเอกของเราในเรื่องนี้จะร้ายและแรงในขนาดที่คุณขาดไม่ถึงเมื่อคุณทำฉันเจ็บจงจำไว้ว่าฉันจะทำให้คุณเจ็บยิ่งกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    84

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    84

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 60 / 19:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อาเล็ก ธีรเดช รับบท เป็น L A

    หนุ่มลูกครึ่งไทยเกาหลี ดรีกรีดาราหนุ่มและนักธุรกิจใหญ่ที่มีโปรไฟลดีจนผู้หญิงทุกคนต้องจับตามอง หนุ่มที่มาพร้อมกับความมันใจในมาดแบตบอย ผู้ที่มีความแค้นกับนางเอกผู้แสนอ่อนโยนอ่อนแอและน่าทนุถนอม (ในความคิดของเขา)จนต้องรักพาตัวเธอไปกักขังในเกาะส่วนตัว ซึ้งหารู้ไม่ว่าสิ่งที่เขาเห็นมันขัดกับความเป็นจริงที่เขาจะได้เจอจากเธอ.....

     นิยามความรักสำหรับผมน่ะหรอ มันก็แค่เรื่องหลอกลวง ที่คนโง่ๆเท่านั้นและ จะหลงเชื่อว่าคนๆนึงจะสามารตายแทนกันได้ เพราะในโลกของความเป็นจริงทุกคนมันก็เห็นแก่ตัวทั้งนั้นและ เหยียบยำความรู้สึกของคนๆนึงเพื่อเพื่อความสนุกและผลปรโยชน์ของตัวเอง และพอหมดค่านะหรอ ก็กลายเป็นหมาตัวนึงไง หมาที่ไร้ค่าและสุดท้ายก็ต้องถูกปล่อยให้ตายอยู่ข้างถนน...  คนที่รักมากก็จะเหมือนหมา เพราะต่อให้หมามันจะจงรักพักดีกับนายมันเท่าไหรบางครั้งก็ทำให้เจ้านายมันรำคาญ ต่อให้นายมันจะทำเลวๆกับมันเท่าไหร จะนำหมาตัวใหม่มาแทนมันแต่ความรักของมันก็ไม่เคยจางหายไป มันก็ยังคงจงรักพักดีต่อนายของมันจนกว่าตัวมันจะตายจากนายของมันไป.......


    จอย  รินลณี  รับบทเป็น  "J" Star




    สาวสวยที่มากับบทบาทดาราที่มากความสามารถและคราบของคุณหนูที่อ่อนโยนบอบบางน่าทนุถนอม รอยยิ้มของเธอจะเปลียนโลก ของใครๆที่เป็นสีเทาให้กลายเป็นสีชมพูสดใส จนได้รับชายาว่าเป็นองค์หญิงแห่งวงการมายา  แต่ หารู้ไม่ ภายใต้ใบหน้าที่เคลือบความออนโยนความอ่อนแอนั้นก็คือปีศาจร้ายทีพร้อมที่จะทำลายทุกสิ่งที่กล้ามาแตะต้องสองสิ่งอันเป็นที่รักของเธอ......

    นิยามความรักของฉันนะหรอ.... ก็ไม่มีไรมาก  ผู้ชายส่วนมาก มันก็แค่สิ่งน่ารังเกรียจที่คิดแต่เรื่องอย่างว่า หวังที่จะได้แค่ นอนกับผู้หญิง  ช่วงแรกๆมันก้อโปรโมชัั่นกันทุกคน หลังจากนั้นนะหรอพอได้แล้วก็ทีบหัวส่ง ความรักที่บอกว่าจะตายแทนกันนะหรอ เหอะ ฝันน่าาา ใครจะมากตายแทนคุณไม่ทราบ รองคิดดู้ถ้ามีคนมาตายแทนคุณจริงๆมันก็ไม่ใช่ความรัก มันก็แค่สิ่งที่คนๆนึงคิดว่ามันเป็นความรัก  เพราะ คนที่อยู่ตางหาก ที่จะเป็นฝ่ายเจ็บปวด คนที่ตายไปมันก็จบ สิ่งที่เหลือเอาไว้ ก็มีแค่ความทรงจำกับคลาบน้ำตา ของคนที่ต้องอยู่ต่อไป.....
    การโกหก เพื่อหวังให้อีกคนสบายใจน่ะหรอ คุณแน่ใจแล้วหรอว่าการปิดบังความจริงมันจะไม่ทำให้เขาสบายใจยิ่งกว่ารับรู้ความจริง สิ่งที่คุณคิดมันก็แค่การเข้าข้างตัวเอง.... คิดเองเออเองอยู่ฝายเดียว....
    จงจำไว้ว่าบนโลกนี้คนที่รักคุณมากที่สุด คือ คนที่ไม่ว่าคุณทำอ่ะไรผิด เขาก็พร้อมที่จะให้อภัย คนที่พร้อมจะอ้าแขนรับคุณเมื่อคุณเจ็บมา คนที่รอคุณอยู่ที่บ้าน คนที่ทนเหนื่อยทำทุกอย่างเพื่อให้เราได้ดี คนที่ยอมเจ็บปวด ที่จ่ะอุ้มท้อง 9เดือนยอมรับ1วันที่ทรมานที่สุดในชีวิต  ย้อนกลับไปคิดให้ดีๆว่าความรักที่คุณได้จากเขาเหล่านั้น มันคือรักแท้ที่คุณต้องตามหา จาก ผูชายที่หวังแค่จะหลอกฟันคุณไหม คนที่คุณพร้อมจะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อจะไปอยู่กับเขา แต่พอเขาได้จากคุณหมดแล้ว เข้าก็ทิ้ง คุณไปมีใหม่..... คิดดีๆว่ามันคุ้มไหม





      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น