ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #52 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร Z ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28.95K
      28
      14 ต.ค. 50


    ชื่อ                           ที่มา                                                         ความหมาย
     
    Zacarias                                   สเปน                                                      พระเจ้าทรงจำได้
    Zaden                                       เนเธอร์แลนด์                                          เมล็ดพันธุ์
    Zadornin                                   สเปน                                                      ดาวเสาร์
    Zafar                                        แอฟริกา                                                  ประสบความสำเร็จ
    Zaffar                                       แอฟริกา                                                  ชัยชนะ
    Zafir                                         แอฟริกา                                                  ชัยชนะ
    Zahid                                        อารบิค                                                     ปฏิเสธตัวตนของตนเอง
    Zahir                                        อารบิค                                                     ส่องสว่าง
    Zalmai                                      อัฟกานิสถาน                                          วัยเยาว์
    Zamir                                       อารบิค                                                     เพลง นก
    Zanebono                                 อิตาลี                                                       เด็กดี
    Zapotocky                                เชค                                                          ผู้มาจากลำธาร
    Zareb                                       แอฟริกา                                                  ผู้ปกครอง
    Zareh                                       อาร์เมเนีย                                               ผู้พิทักษ์
    Zarek                                       แอฟริกา                                                  ขอพระเจ้าคุ้มครองราชา
    Zarif                                         เคนยา                                                     ร่าเริง
    Zavier                                       อารบิค                                                     สว่าง ฉลาด
    Zeev                                         ฮีบรู                                                         สุนัขป่า
    Zefirino                         กรีก                                                         ลมแห่งฤดูใบไม้ผลิ
    Zeleny                                      เชค                                                          เขียว
    Zelgai                                       อัฟกานิสถาน                                          ใจ
    Zelimir                                      สโลวะเกีย                                               ความหวังแห่งสันติภาพ
    Zelotes                                     กรีก                                                         กระตือรือร้น
    Zemar                                      อัฟกานิสถาน                                          สิงโต
    Zen                                          ญี่ปุ่น                                                       ศาสนา
    Zeno                                        กรีก                                                         สัญญาณ
    Zenos                                       กรีก                                                         ของขวัญจากเทพซีอุส
    Zentavious                                อเมริกา                                                    ช่างคิด
    Zephyrus                                  ละติน                                                      สายลมตะวันตก
    Zereth                                      ฮีบรู                                                         ความงุนงง
    Zero                                         กรีก                                                         ว่างเปล่า
    Zeroun                                     อาร์เมเนีย                                               น่านับถือ ฉลาด
    Zesiro                                       แอฟริกา                                                  แฝดผู้พี่
    Zeth                                         กรีก                                                         ผู้สือเสาะ ค้นคว้า
    Zev / Ziff                                  ฮีบรู                                                         สุนัขป่า
    Ziggy                                        สโลวะเกีย                                               ทำให้หายโกรธ
    Zigmond / Zigmund                   เยอรมัน                                                  ผู้พิทักษ์ที่มีชัยชนะ
    Zigor                                        สเปน                                                      การลงโทษ
    Zircon                                      อังกฤษ                                                    เพทาย
    Ziv                                           ฮีบรู                                                         ฉลาดมาก สว่างมาก
    Zivon                                        รัสเซย                                                     มีชีวิต
    Ziyad                                        แอฟริกา                                                  เพิ่มพูน เจริญงอกงาม
    Zoar                                         ฮีบรู                                                         เล็ก
    Zobah                                      ฮีบรู                                                         สงคราม กองทัพ
    Zoltan                                       ฮังการี                                                      ชีวิต
    Zoltar                                       กรีก                                                         ชีวิต
    Zoran                                       สโลวะเกีย                                               รุ่งอรุณ
    Zorion                                      โปรตุเกส                                                 ความสุข
    Zoroaster                                 เปอร์เซีย                                                 ดาวดวงสีทอง
    Zuberi                                      อียิปต์                                                      แข็งแกร่ง
    Zulu                                          แอฟริกา                                                  สวรรค์
    Zur                                           ฮีบรู                                                         หิน
    Zygmunt                                   เยอรมัน                                                  ผู้พิทักษ์ที่มีชัยชนะ
    Zyqarri                                     แอฟริกา                                                  เทวดา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×