ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #53 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร Z ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25.22K
      24
      31 ต.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                         ความหมาย

     

    Zabrina                                                   อเมริกา                                                    ดอกไม้ทะเลทรายที่หอมหวาน

    Zadie                                                     อังกฤษ                                                    เจ้าหญิง

    Zafina                                                    อารบิค                                                     ชัยชนะ

    Zagiri                                                     อาร์เมเนีย                                               ดอกไม้

    Zahar                                                    ฮีบรู                                                         แสงอรุณ

    Zahara                                                  อารบิค                                                     แสงสว่างยามเช้า

    Zahida                                                  แอฟริกา                                                  ฤาษี

    Zahira                                                   แอฟริกา                                                  ส่องสว่าง

    Zahirah                                                   อารบิค                                                     ระยิบระยับ

    Zahrah                                                  อารบิค                                                     ขาว

    Zaila                                                      แอฟริกา                                                  เพศเมีย

    Zaina                                                     อารบิค                                                     สวย

    Zaira                                                      ไอริช                                                       เจ้าหญิง 

    Zakia                                                     อเมริกา                                                    บุคลิกดี

    Zakiya                                                  ฮีบรู                                                         บริสุทธิ์

    Zakiyah                                                อารบิค                                                     ฉลาด มีไหวพริบดี 

    Zali                                                         ออสเตรเลีย                                             พิเศษ

    Zalika                                                    อียิปต์                                                      เกิดมาเพื่อมีอำนาจ

    Zamira                                                  อารบิค                                         ที่ทำด้วยความรู้สึกด้านดี

    Zana                                                      ฮีบรู                                                         ดอกลิลลี่แสนสวย

    Zandra                                                  กรีก                                                         ผู้ปกป้อง

    Zanna                                                    ละติน                                                      ลิลลี่

    Zanta                                                     แอฟริกา                                                  สาวสวย

    Zanthe                                                  กรีก                                                         ผมสีบลอนด์

    Zara                                                       ฮีบรู                                                         เจ้าหญิง

    Zarah                                                    ฮีบรู                                                         จุดเริ่มของวัน

    Zarahlinda                                                ฮีบรู                                                         รุ่งอรุณที่งดงาม

    Zaria                                                      ละติน                                                      เจ้าหญิง 

    Zariel                                                  อเมริกา                                            เจ้าหญิงสิงโต

    Zarifa                                                    อารบิค                                                     ย่างก้าวที่งดงาม

    Zarina                                                   แอฟริกา                                                  แอปเปิ้ล

    Zarita                                                    ไซปรัส                                                    เจ้าหญิง

    Zariya                                                   อารบิค                                                     สวย สว่าง

    Zarola                                                   อารบิค                                                     นักล่า

    Zarqa                                                    แอฟริกา                                          ผู้มีตาสีเขียวอมฟ้า

    Zasha                                                    รัสเซีย                                                     ผู้ปกป้องมวลชน

    Zatasia                                                  แอฟริกา                                                  ลูกคนแรก

    Zaviera                                                  สเปน                                                      เจ้าของบ้าน

    Zayda                                                   อารบิค                                                     โชคดี

    Zayna                                                    อารบิค                                                     สวย

    Zaynah                                                 อารบิค                                                     น่ารัก

    Zaza                                                      ฮีบรู                                                         การเคลื่อนไหว

    Zehira                                                   ฮีบรู                                                         ปกป้อง

    Zelda                                                     เยอรมัน                                                  นักรบหญิง

    Zelia                                                      กรีก                                                         กระตือรือร้น

    Zelene                                                   อังกฤษ                                                    แสงตะวัน

    Zelina /  Zelinia                                      กรีก                                                         แสดงความปรารถนาหรือความศรัทธาอย่างรุนแรง

    Zemil / Zemila                                        ฮีบรู                                                         ท่วงทำนองแห่งความเบิกบาน

    Zemira / Zemora                                    ฮีบรู                                                         การสรรเสริญ

    Zemirah                                                  ฮีบรู                                                         บทเพลงแห่งความเบิกบาน

    Zenevieva                                               สโลวะเกีย                                               คลื่นสีขาว

    Zenia                                                     กรีก                                                         เอื้ออารี

    Zenith                                                    อารบิค                                                     จุดสูงสุด

    Zera                                                       ฮีบรู                                                         เมล็ด

    Zerelda                                                    เยอรมัน                                                  นักรบหญิง

    Zerenity                                                อังกฤษ                                                    ความสงบ

    Zerlina                                                  ละติน                                                      สร้างสรรค์

    Zerlinda                                                ฮีบรู                                                         รุ่งอรุณที่งดงาม

    Zerrin                                                    ตุรกี                                                         ทองคำ

    Zetta                                                      โปรตุเกส                                                 กุหลาบ

    Zeva                                                      กรีก                                                         ดาบ

    Zevida                                                  ฮีบรู                                                         ของขวัญ

    Zezilia                                                   ละติน                                                      ผู้มีตาสีเทา

    Zibia                                                      ฮีบรู                                                         กวางตัวเมีย

    Zigana                                                   ฮังการี                                                      เด็กสาวยิปซี

    Zilya                                                      รัสเซีย                                                     ผู้เก็บเกี่ยว

    Zimria                                                   ฮีบรู                                                         สรรเสริญ

    Zina                                                       อังกฤษ                                                    การต้อนรับ

    Zinerva                                                     ไอริช                                                       ขาวซีด

    Zinia                                                      อังกฤษ                                                    แพรวพราย ดอกไม้

    Zinna                                                     ละติน                                                      รังสีแสง ดอกไม้

    Zinnia                                                    ละติน                                                      สวย

    Zippora                                                ฮีบรู                                                         สวย

    Zipporah                                              ฮีบรู                                                         นกน้อย

    Ziska / Zissi                                         เยอรมัน                                                  อิสระ

    Zita                                                        สเปน                                                      ผู้ตามหา

    Zitomira                                               สโลวะเกีย                                               มีชีวิตอย่างเป็นที่รู้จัก

    Ziva                                                       ฮีบรู                                                         ความงดงาม

    Zivanka                                                สโลวะเกีย                                               มีชีวิตอยู่

    Zizi                                                         ฮังการี                                                      อุทิศตนให้กับ

    Zlata                                                      สโลวะเกีย                                               ทองคำ

    Zoel                                                       กรีก                                                         มีชีวิต

    Zofia / Zosia                                               โปแลนด์                                                 ปัญญา

    Zofie                                                      กรีก                                                         ปัญญา

    Zola                                                       เม็กซิโก                                                   โลก แผ่นดิน

    Zorana                                                  สโลวะเกีย                                               รุ่งอรุณ

    Zoraya                                                  แอฟริกา                                                  เจ้าหญิงแห่งแอฟริกา

    Zorina                                                   สโลวะเกีย                                               ทองคำ

    Zosima                                                 กรีก                                                         มีชีวิตชีวา

    Zoya                                                      กรีก                                                         ชีวิต

    Zula                                                      แอฟริกา                                                  แพรวพราย

    Zulema                                                     ฮีบรู                                                         สันติ

    Zuri                                                        แอฟริกา                                                  สวย

    Zuria / Zurie                                             ฝรั่งเศส                                                   ขาว น่ารัก

    Zurina                                                   สเปน                                                      ขาว

    Zuwena                                                แอฟริกา                                                  ดี

    Zuza                                                      เช็ค                                                          ลิลลี่ที่สวยงาม

    Zuzana                                                  สโลวะเกีย                                               กุหลาบ

    Zuzanna                                               โปแลนด์                                                 ลิลลี่

    Zweena                                     อารบิค                                                     สวย         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×