ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #21 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร J ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 49



    ชื่อ                                         ที่มา                                             ความหมาย
          
    Jacinda                                   กรีก                                              งดงาม
    Jacqueline                               ฝรั่งเศส                                       ปกป้อง
    Jade                                       โรมัน                                            หยก               
    Jadzia                                     โปแลนด์                                      เจ้าหญิง
    Jael                                         ฮีบรู                                             ละมั่ง
    Jaime                                      ฮีบรู                                             ผู้มาแทนที่                                   
    Jalila                                       อารบิค                                         ยิ่งใหญ่
    Jamari                                    ฝรั่งเศส                                        ผู้กล้าหาญ
    Jamilah                                   อารบิค                                         ผู้สวยงาม
    Jamini                                    อินเดีย                                          กลางคืน
    Jane                                       ฮีบรู                                             ของขวัญจากพระเจ้า                        
    Janet                                      ฮีบรู                                             ของขวัญจากพระเจ้า
    Janice                                    ฮีบรู                                              ของขวัญจากพระเจ้า
    Jaryn                                     อังกฤษ                                         ความปิติยินดี
    Jazmenia                               อารบิค                                           ดอกไม้แห่งแสงอาทิตย์
    Jean                                       ฮีบรู                                              ของขวัญจากพระเจ้า
    Jeanine                                   ฮีบรู                                              เมตตาปราณี
    Jemima                                   ฮีบรู                                              พิราบขาว
    Jena                                       อังกฤษ                                         ผู้รักสันติ
    Jenna                                     อังกฤษ                                        นกน้อย
    Jennifer                                  เซลทิค                                         ผู้รักสันติ
    Jenny                                     เซลทิค                                         ผู้รักสันติ
    Jera                                       อเมริกา                                        ผู้ซึ่งควรแก่การเคารพ
    Jessenia                                 อารบิค                                         ดอกไม้
    Jessica / Jessie                       ฮีบรู                                              หญิงที่แข็งแรง
    Jieva                                     บอลทิค                                         การดำรงชีวิต
    Joann                                    ฮีบรู                                               ของขวัญจากพระเจ้า
    Jocasta                                 อิตาลี                                            ผู้ร่าเริง
    Jocelyn                                 ลาติน                                             ร่าเริง
    Jocosa                                 ลาติน                                              ยินดี
    Joella / Joelle                       ฝรั่งเศส                                          พระเจ้าทรงยินดี
    Jodana                                ฮีบรู                                                ผู้สืบทอด
    Jorita                                   ลาติน                                              ร่าเริง
    Josephine                            ฮีบรู                                                พระเจ้าจะเพิ่มให้
    Josipa                                  ฮีบรู                                               พระเจ้าจะเพิ่มให้
    Joyce                                  ลาติน                                              ร่าเริง
    Julia                                     ลาติน                                              ผมนุ่ม
    Juliet                                    ฝรั่งเศส                                          วัยหนุ่มสาว
    June                                     ลาติน                                              หนุ่มสาว
    Justine / Justina                     ลาติน                                              ผู้มีความยุติธรรม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×