ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #20 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร J ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43.53K
      89
      13 มี.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Jabal                                                       ฮีบรู                                                  ผู้ชี้นำ
    Jack                                                        อังกฤษ                                            ความสง่างามแห่งพระเจ้า                    
    Jacob                                                      อังกฤษ                                            ผู้มาแทนที่   
    Jafar                                                       อารบิค                                             เพื่อนร่วมทางผู้ทำนาย
    Jamal                                                      อารบิค                                            บุรุษรูปงาม
    James                                                     อังกฤษ                                           ผู้มาแทนที่  
    Japhet                                                    ฮีบรู                                                 หล่อ
    Jared                                                      ฮีบรู                                                ผู้สืบทอดตระกูล
    Jaroslaw                                                 โปแลนด์                                         ผู้ประสบความสำเร็จรุ่งโรจน์
    Jason                                                     อังกฤษ                                            ผู้เยียวยารักษา
    Jasper                                                    เปอร์เซีย                                          ผู้มีสมบัติลำค่า
    Jay                                                         อังกฤษ                                            ผู้มาแทนที่   
    Jed                                                         ฮีบรู                                                เพื่อนของเจ้านาย                                                       
    Jeffrey                                                   แองโกลแซกซอน                           ของขวัญแห่งสันติสุข
    Jeremy                                                  อังกฤษ                                            ผู้สูงส่ง
    Jerome                                                  กรีก                                                 ชื่ออันศักสิทธิ์
    Jerry                                                     อังกฤษ                                            ผู้สูงส่ง                                           
    Jesse                                                      อังกฤษ                                           ความสง่างามแห่งพระเจ้า        
    Jesus                                                      อาราเมอิค                                      ผู้ช่วยให้รอด
    Jethro                                                     ฮีบรู                                                ความอุดมสมบูรณ์
    Jim                                                         ฮีบรู                                                 ผู้มาแทนที่   
    Jivin                                                       ยิปซี                                                 ผู้มีพลัง                                                    
    Joaquin                                                  สเปน                                               ผู้ซึ่งเตรียมพร้อมแล้ว
    John                                                       ฮีบรู                                                 ของขวัญจากพระเจ้า
    Jonah                                                     อังกฤษ                                            สันติ
    Jonas                                                     ฮีบรู                                                 ของขวัญจากพระเจ้า
    Jonathan                                                ฮีบรู                                                  ของขวัญจากพระเจ้า
    Jordan                                                   ฮีบรู                                                  ผู้สืบทอดตระกูล                  
    Josha                                                    อินเดีย                                              เป็นที่พึงพอใจ
    Joshua                                                   ฮีบรู                                                  พระเจ้าทรงช่วย
    Joyce                                                    ลาติน                                               ร่าเริง
    Jude                                                      อังกฤษ                                            คำสรรญเสริญ
    Julian                                                     อังกฤษ                                            หนุ่มหล่อ
    Jurate                                                    บอลทิค                                           ท้องทะเล
    Justin                                                     อังกฤษ                                            ความยุติธรรม
                                                          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×