ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #17 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร H ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 49



    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Habiba                                                   อารบิค                                             ผู้เป็นที่รัก
    Haf                                                         เวลส์                                                ฤดูร้อน
    Hana                                                      ญี่ปุ่น                                                ดอกไม้
    Hannah                                                   ฮีบรู                                                 ความงาม                                           
    Harsha                                                    อินเดีย                                             ความสุข
    Hayfa                                                     อารบิค                                             อรชร
    Hazel                                                      อังกฤษ                                            ต้นเฮเซล สีน้ำตาลอ่อน
    Hedda                                                    กรีก                                                  ดวงอาทิตย์
    Hedwig                                                  อังกฤษ (ดั้งเดิม)                               อาวุธที่ถูกซ่อนไว้
    Helen                                                     กรีก                                                   แสงอาทิตย์
    Helena / Heleen                                      กรีก                                                   ดวงอาทิตย์
    Helga                                                     นอร์เวย์                                             ผู้ศักดิ์สิทธ์ซึ่งควรให้ความเคารพ
    Henrietta                                                เยอรมัน (ดั้งเดิม)                              ผู้ปกครองบ้าน
    Hermione                                               กรีก                                                   ผู้ส่งสารของพระเจ้า
    Hestia                                                     กรีก                                                  ผู้รักครอบครัว
    Heulwen                                                 เวลส์                                                สดใสดังแสงอาทิตย์
    Hilary                                                     ลาติน                                                ร่าเริง ยินดี
    Hilda                                                      เยอรมัน (ดั้งเดิม)                              นักรบ
    Holly                                                      อังกฤษ (ดั้งเดิม)                              ต้นฮอลลี่ ผู้เกิดวันคริสมาสต์
    Hoshiko                                                 ญี่ปุ่น                                                ดวงดาว
    Hulda                                                     เยอรมัน                                            ผู้เป็นที่รัก
    Hua                                                       จีน                                                    ดอกไม้
    Hui mei                                                  จีน                                                    ทั้งฉลาดและสวย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×