ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #16 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร H ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.97K
      23
      11 พ.ย. 49


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Hale                                                        อังกฤษ                                           อาศัยในคฤหาสน์
    Haley                                                      อังกฤษ                                           ช่างประดิษฐ์
    Hemlet                                                    เยอรมัน                                           เจ้าของที่ดิน
    Hanif                                                       อารบิค                                             ผู้เชื่อมั่นในความถูกต้อง
    Hardy                                                     เยอรมัน                                           ผู้เป็นที่รัก
    Harley                                                    แองโกล-แซกซอน                        มาจากทุ่งกระต่ายป่า
    Harold                                                    นอร์เวย์ (ดั้งเดิม)                           กองทัพที่มีอำนาจ
    Harry                                                     อังกฤษ (ดั้งเดิม)                             นักรบ  
    Harvey                                                   ฝรั่งเศส                                           ผู้มีความสามารถในการรบ
    Hasan                                                    อารบิค                                             บุรษรูปงาม
    Heather                                                  แอฟริกา                                          ต้นไม้เตี้ยๆ
    Hector                                                    กรีก                                                  ผู้ยึดเหนี่ยว
    Hefin                                                      เวลส์                                                 ฤดูร้อน
    Henry                                                    เยอรมัน (ดั้งเดิม)                            ผู้ปกครอง
    Herbert                                                  เยอรมัน (ดั้งเดิม)                            กองทัพที่เก่งกล้า
    Herman                                                 เยอรมัน                                            ทหาร
    Hiram                                                    ฮีบรู                                                   ผู้มีตระกูล
    Hobart                                                   เยอรมัน                                             สูง สว่าง สดใส   
    Horace                                                  ลาติน                                                 ผู้เฝ้าดู
    Horatio                                                  ลาติน                                                ผู้รักษาเวลา
    Howard                                                 แองโกล-แซกซอน                         ผู้ปกป้อง
    Hudson                                                 แองโกล-แซกซอน                         ถูกปกคลุมไว้
    Hugh                                                     เยอรมัน (ดั้งเดิม)                             ผู้มีจิตใจดี                           
    Hugo                                                     เยอรมัน                                              นักคิด  
    Humphrey                                             ทิวโทนิค                                            ผู้ปกป้องสันติ                                         
    Hunter                                                   อังกฤษ                                               นักล่า
    Huw                                                      เวลส์                                                   ผู้มีสติ
    Hyman                                                   ฮีบรู                                                     ชีวิต
                              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×