ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] MIDNIGHT FIEND #มิดไนท์ฟีนด์ | KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 03 :: Wound

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 59


    (c) Chess theme

     

     

    CHAPTER 03

    Wound

     

     

     
     

    รู้ตัวอีกทีก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแสงแดดที่ติดอยู่ตามผ้านวม ซึ่งยายคงเป็นคนฝืนร่างกายเอามันไปผึ่งแดดสักช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนที่ฝนจะเทลงมา และเขาไม่รู้ตัวเลยว่าหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่

     

    ความเจ็บตรงแผ่นหลังเป็นสิ่งย้ำเตือนว่าทุกอย่างไม่ใช่ความฝัน และพอนึกได้ คนที่นอนคว่ำมาตลอดจนถึงตอนนี้จึงค่อย ๆ พลิกใบหน้าหันไปมองข้างตัว เซฮุนหลับตาพร้อมผ่อนลมหายใจออกมา มันเป็นเรื่องดีเหลือเกินที่พบว่าข้างตัวมีเพียงซากหมอนข้างคู่ใจ มากกว่าหมาป่าหน้าเหี้ยมที่ขู่จะปาดคอเขาในรถ

     

     

    ก็ถ้าเขาอยู่นี่... แล้วเจ้านายหายไปไหน

     

     

    คนตัวผอมลุกขึ้นนั่งพร้อมกวาดสายตาไปในห้องที่อยู่มาตั้งแต่เด็ก แน่นอนว่าที่นี่คือบ้านเขา แต่คำถามคือโอเซฮุนกลับเข้ามานอนในห้องนี้ได้อย่างไร เพราะภาพความทรงจำล่าสุดของเขาคือการนั่งถกเถียงกับเจ้านายในรถ และพอตัดภาพมาอีกทีก็ --

     

    เซฮุน ตื่นหรือยังลูก?

     

    เสียงของยายเรียกสติเจ้าของชื่อให้กลับเข้าสู่ปัจจุบัน ขายาวก้าวไปหยุดอยู่หน้าประตูห้องพร้อมดึงมันเข้าหาตัว ก่อนจะยิ้มให้หญิงชราที่มีถ้วยซุปร้อน ๆ อยู่ในมือ 

     

    เป็นไงบ้าง ยังมีไข้อยู่ไหม ไหนยายขอดูหน่อยซิ? คนเป็นหลานยิ้มเจื่อน กลอกตาลอกแลกแล้วปล่อยให้อีกฝ่ายทาบหลังมือเหี่ยวย่นลงบนหน้าผากเขาอย่างงง ๆ โอเซฮุนกำลังป่วยอยู่เหรอ ไม่ยักรู้เลยนะเนี่ยอืม... ตัวไม่ร้อนแล้ว

     

    ครับ?

     

    ยายเข้าใจว่าหลานอยากพิสูจน์ตัวเองในการทำงานวันแรก แต่ถ้าไม่ไหวก็น่าจะโทรบอกให้เซจองไปรับ

     

    ไปยังไงล่ะ ช็อลลาใต้ไม่ใช่ใกล้ ๆ เลยนะ ขืนบอกไปคงถูกซักจนความแตกแน่ ๆ ว่าถ่อหน้าไปถึงที่นั่นทำไม?

     

    ถ้าไม่ได้คุณจงอินพามาส่ง ป่านนี้หลานจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้

     

     

    เดี๋ยว...

     

     

    เมื่อกี้ยายพูดว่าคุณจงอิน -- คือยายไปรู้จัก...

     

    เขาแบกหลานขึ้นหลังมาส่งถึงบ้านเมื่อตอนเช้ามืด เราเลยมีโอกาสได้คุยกันนิดหน่อยน่ะ เธอหัวเราะพร้อมวางถ้วยซุปลงบนชั้นวางในห้อง ก่อนจะหันกลับมามองใบหน้าของเด็กหนุ่มที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด

     

    โอ้โห คุยกันด้วย คนเป็นหลานหัวเราะแห้ง ขณะนึกไปถึงใบหน้าดุดันและดวงตาสีแดงของเจ้านายหมาป่า

     

     

    คุณพอจะจินตนาการออกหรือเปล่าว่าจะเป็นยังไง ถ้าหากพรุ่งนี้ครอบครัวคุณและสาว ๆ ฝ่ายบัญชีไม่เห็นว่าโอเซฮุนไปทำงาน ไม่กลับบ้าน และไม่เห็นว่าอยู่ส่วนไหนส่วนหนึ่งในโซล

     

     

    เขาชมหลานหลายอย่างเลย ทั้งเรื่องคุยเก่ง เข้ากับผู้หญิงแผนกอื่นได้ดี มีความตั้งใจจนเกินหน้าที่ อะไรอีกหลายอย่าง ยายแก่แล้วก็จำไม่ค่อยได้

     

     

    ที่พูดมานั่นก็หลอกด่าทั้งนั้นไม่ใช่เรอะ

     

     

    ยายครับ ผมมีเรื่องที่จะบอก ผมรู้ว่ามันอาจจะฟังไม่เข้าท่าสักเท่าไหร่ ทั้งเรื่องรถ แล้วก็เรื่องที่ผมจะลาออกจากงานนี้ เซฮุนคว้าหัวไหล่หญิงชราไว้ พร้อมสบตาเธออย่างจริงจัง ไม่รู้ล่ะ เขาไม่อยากทำงานที่นั่นอีกแล้ว ถ้าขู่จะฆ่ากันเพราะกลัวความแตกก็ให้มันรู้ไป

     

    แต่ผมคงไม่เซ็นใบลาออกให้นะ

     

    สองยายหลานหันไปตามเสียงผู้มาใหม่ที่โผล่เข้ามาราวกับว่าดีดนิ้วแล้วก็วาร์ปมาถึงที่หมายได้ เซฮุนเบิกตากว้างอย่างตกใจ รีบดันหญิงชราให้มายืนอยู่ข้างหลังพร้อมเอาตนเองเป็นกำบัง และพอเห็นอย่างนั้น ชายหนุ่มชุดสูทที่มาพร้อมช่อดอกไม้จึงหลุดยิ้มขำอย่างห้ามไม่ได้

     

    ขอโทษนะครับ พอดีผมเห็นว่าประตูบ้านเปิดอยู่ก็เลยถือวิสาสะเข้ามา พูดจบคนผิวแทนก็ทำท่าเคาะประตูบ้านโชว์หน้าตาเฉย

     

    ไม่เป็นไรจ้ะ เข้ามาข้างในก่อนนะ

     

    ขอบคุณครับ ชายหนุ่มโค้งศีรษะอย่างมีมารยาท ก่อนจะตรงเข้ามาหาคนตัวผอมที่ยืนทำหน้ามึนผมเผ้าชี้โด่เด่ พร้อมยื่นช่อดอกไม้ให้ เซฮุนให้ความสนใจมันอยู่แค่ครู่เดียว ก่อนจะกลับมาสบตาคนตรงหน้า

     

    อะไร?

     

    ดอกไม้เยี่ยมไข้เลขา ใครก็ไม่รู้เคยกล่าวไว้ว่าการมองสิ่งสวยงามจะทำให้ผ่อนคลายขึ้น รับไว้สิ คนป่วยที่ร่างกายปกติรับช่อดอกไม้ที่เจ้านายยัดเยียดให้พร้อมถลึงตามอง หากแต่อีกฝ่ายเอาแต่ยิ้มราวกับเป็นเรื่องปกติ

     

    ฉันคิดว่าคุณจะกลับไปนอนต่อเสียอีก ได้พักผ่อนบ้างหรือยังคะ? ทำไมยายถึงดูสนิทสนมกับผู้ชายคนนี้นัก ถ้าบอกว่าคุยกันเมื่อตอนเช้าตรู่... นี่ก็เพิ่งจะสิบโมงเองหรือเปล่า

     

    ผมพักผ่อนแล้วครับ ขอบคุณที่เป็นห่วง อ้อเซฮุน รถของคุณผมให้คนขับไปจอดที่ทำงานแล้วนะ ถ้าคุณอาการดีขึ้นพอที่จะทำงานต่อได้แล้วก็ไปบริษัทพร้อมผมเลยดีไหม?เขาคิดว่าไม่ใช่ประโยคคำถาม แต่มันคือการบังคับเล็ก ๆ ที่มาพร้อมสายตาของอีกฝ่าย

     

    ผมยังไม่รู้สึกดีเลยครับ โดยเฉพาะตรงหลัง คนตัวผอมยิ้มพร้อมเน้นคำสุดท้าย ซึ่งอีกฝ่ายก็เช่นกัน คิมจงอินไม่ยอมหักยอมงอเลยสักนิด ซึ่งเขาคิดว่าคงเป็นนิสัยของจ่าฝูงหมาป่าควบกรุ๊ปเลือดเอ

     

    อ่า งั้นเดี๋ยวผมช่วยดูให้

     

    อะไร?! เดี๋ยว! นี่คุณ!” เซฮุนเบิกตากว้างเมื่ออีกฝ่ายดันร่างเขาเข้าห้อง พร้อมหันไปยิ้มเป็นเชิงขออนุญาตยาย โดยไม่สนใจไอ้ช่อดอกไม้สร้างภาพที่มันตกลงไปบนพื้นเลยสักนิด

     

    คนตัวผอมกำหมัดขึ้นตั้งการ์ดเตรียมสู้ทันทีที่ได้ยินเสียงล็อกประตู ขมวดคิ้วส่งสายตาให้จ่าฝูงหมาป่ารู้ว่าคนธรรมดาอย่างเขาไม่ใช่เบี้ยล่างของใคร แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลสักเท่าไหร่ เพราะชายหนุ่มในชุดสูทที่เซ็ทผมเปิดเห็นหน้าผากมาอย่างดีนั้นกลับยิ้มบาง ๆ พร้อมกอดอกมอง

     

    เท้าเปล่าของเจ้าบ้านเดินถอยหลังทีละก้าวตามจังหวะที่รองเท้าหนังปลายแหลมเข้าหา เซฮุนสะดุ้งสุดตัวทันทีที่ชนกับเก้าอี้หน้าโต๊ะทำงาน พยายามใช้สองมือปะป่ายจัดให้เข้าที่ ก่อนจะหันกลับมาพบว่าอีกฝ่ายเข้าประชิดตัวเขาสำเร็จแล้ว

     

    เมื่อคืนผมพูดไปหมดแล้วนะ ทำไมคุณถึงยังมาที่นี่อีก?

     

    การพูดเองเออเองฝ่ายเดียวไม่ถือว่าเป็นการตกลง มันต้องเกิดขึ้นเมื่อมีผู้ยินยอมทั้งสองฝ่ายหรือเปล่าครับคุณเลขา?

     

    โอ้โห้ มาถึงก็เล่นลิ้นเลย เซฮุนแค่นหัวเราะ ยกมือขึ้นระดับปลายคางตนเองพร้อมย้ำนิ้วชี้ไปยังคนตรงหน้าอย่างคาดโทษ ผมไม่สนหรอกว่าคุณจะเป็นซีอีโอบริษัทน้ำหอมหรือจ่าฝูงหมาป่า แต่ผมไม่เอาด้วยแล้ว

     

    ผมก็ไม่ชอบเซ้าซี้นักหรอกนะโอเซฮุน แต่การที่ญาติพี่น้องผมเห็นแล้วว่ามีคนบุกรุกเข้ามาในอาณาเขต และคน ๆ นั้นดันเป็นมนุษย์ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในบริษัทได้หนึ่งวัน ซึ่งแน่นอนว่าตามสัญชาติญาณหมาป่าคงอยากขย้ำฉีกเนื้อคุณเป็นชิ้น ๆ ถึงแม้วูบแรกอาจเพราะความสนุกของการเป็นนักล่า แต่ผมมั่นใจว่าเมื่อคืนพวกเขาคงอยากฆ่าปิดปากคุณมากกว่าเป็นไหน ๆ

     

    ...

     

    แต่พวกเขาเลือกเก็บกรงเล็บเพราะผมขอไว้ จะมีเจ้านายที่ไหนใจดีแบบผมอีก?

     

     

    แล้วเขาต้องซึ้งไหม โห น้ำตาแทบไหลแล้วเนี่ย!!!!

     

     

    คนเชื่อเรื่องดวงกับกรุ๊ปเลือดอย่างคุณพอจะเดาออกหรือเปล่าว่าพวกเขาจะหวาดระแวงแค่ไหนกับการยังมีชีวิตของผู้กุมความลับที่ไม่รู้ว่าจะเผลอเล่าให้คนอื่นฟังเมื่อไหร่?

     

    เซฮุนกลืนน้ำลายเอื้อก กับคำขู่ที่มาอย่างต่อเนื่องทั้งที่คิดว่ามันจะจบตั้งแต่ระหว่างทางขับรถกลับโซล แล้วผมต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อเพื่อรอความตายเหมือนเลขาคนก่อน ๆ ของคุณเหรอ แบบนี้มันต่างกันตรงไหน ก็แค่ตายช้าตายเร็ว

     

    ประโยคนี้ทำคนฟังชะงักไป เซฮุนคิดว่าเขาเข้าใจไม่ผิดแน่ว่าอีกฝ่ายกำลังถูกจี้ใจดำจนยิ้มต่อไม่ออก

     

    เห็นไหม ผมก็เป็นแค่วัวที่ถูกเลี้ยงไว้เพื่อรอเวลาโดนเชือดเขาเดินไปคว้าผ้าขนหนูพร้อมดันประตูห้องน้ำเข้าไป และล็อกกลอนแน่นหนาทั้งที่ไม่รู้หรอกว่าผู้ชายคนนั้นจะเปิดเข้ามาหรือไม่

     

    เชิ้ตสีกรมท่าถูกปลดกระดุมออกจนหมด มันคงเป็นของเจ้านายที่เปลี่ยนให้เมื่อคืนตอนหมดสติไป ซึ่งคาดว่าคงไม่ได้มาจากความหวังดี เพราะถ้าโอเซฮุนยังใส่ตัวเดิมกลับโซล คงเกิดคำถามเป็นเครื่องหมายเควสชั่นมาร์คมากมายว่าทำไมกลางหลังของเขาถึงขาดเป็นรอยกรงเล็บ

     

    คนตัวผอมหันหลังให้กระจกพร้อมมองไปยังผ้าปิดแผล แทบจินตนาการไม่ออกเลยว่ามันจะเหวอะหวะแค่ไหนกับความเจ็บปวดที่มองไม่เห็นมาตลอดจนถึงตอนนี้ ไหนจะตอนอาบน้ำอีก เขาต้องหาผ้ามากัดไว้ไหม

     

    ...!!!”

     

    เซฮุนไม่เคยสะดุ้งเพราะเสียงเคาะประตูมาก่อน คนตัวผอมทาบมือลงบนอกอย่างใจหายก่อนจะแง้มประตูห้องน้ำพร้อมชำเลืองมองเล็กน้อย เจ้านายถอดสูทนอกสีเทาออกแล้ว ตอนนี้อีกฝ่ายกำลังพับแขนเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนขึ้นจนถึงข้อศอกราวกับว่าจะ

     

    ผมช่วย

     

    “แต่ผมปฏิเสธ! นี่! คุณจะฟังผมบ้างได้ไหม?!”

     

    คิมจงอินยังคงใช้ความเป็นเจ้านายเอาแต่ใจกับเขา คนตัวผอมหลับตาแน่นพร้อมผ่อนลมหายใจออกมาหนัก ๆ หลังจากที่อีกฝ่ายเข้ามาในห้องน้ำได้สำเร็จ เซฮุนหันไปทางคนผิวแทนที่กำลังจัดแจงกล่องปฐมพยาบาล หยิบนู่นนี่นั่นขึ้นมาดูแล้วโยนมันเก็บเข้าไปอย่างไม่ใยดี ซึ่งทั้งหมดนั่นมันเป็นของเขา

     

    คุณค้นห้องผมแบบนี้ไม่ได้นะ

     

    กับสิ่งที่วางในจุดที่ตามองเห็นได้ ผมไม่คิดว่าเป็นการค้น

     

    นี่ คิมจงอิน

     

    เข้าวันที่สองคุณอาจจะยังไม่ชิน แต่ผมชอบให้คุณเรียกว่าเจ้านายมากกว่าชื่อห้วน ๆ แบบนั้น ชายหนุ่มยิ้ม พร้อมจับตัวเลขาช่างพูดให้ยืนหันหลัง จงอินรู้ว่าเซฮุนคงไม่พอใจ แต่เขายังหาเหตุผลให้ตัวเองไม่ได้ว่าทำไมต้องทำตามที่เด็กคนนี้สั่ง

     

    ที่พูดเรื่องรถน่ะ โกหกหรือแค่หลอกให้ผมไปทำงาน

     

    ฟังดูเหมือนผมอยากได้คุณกลับไปทำงานจนตัวสั่นยังไงก็ไม่รู้สิ ถึงมันจะถูก แต่เชื่อเถอะว่าเหตุผลมันไม่ใช่เพราะคุณทำงานเก่งจนปล่อยไปไม่ได้ เซฮุนกัดริมฝีปากล่าง เมื่ออีกฝ่ายกำลังค่อย ๆ แกะผ้าปิดแผลออกให้ทีละนิด

     

    คุณเอากรงเล็บกว้านแผลผมหรือเปล่าเนี่ย ทำไมมันเจ็บกว่าเดิมอีกล่ะ

     

    ถ้าผมทำ คุณคงไม่ได้หายใจมาจนถึงตอนนี้หรอก ดูคำพูดคำจา มาจนถึงตอนนี้ก็ยังข่มอยู่นั่น บ้าอำนาจเหลือเกิน หัวใจคุณกำลังเต้นแรง

     

    ไม่ใช่เพราะตกหลุมรักคุณแน่ ๆ สาบานได้ พูดจบก็ขมวดคิ้ว กับเสียงหัวเราะในลำคอของเจ้านายซึ่งเขายังหาคำตอบไม่ได้ว่าตอนนี้มีเรื่องอะไรน่าตลก

     

    ผมซื้อรถคันใหม่ให้ ทั้งยี่ห้อ สี และป้ายทะเบียน ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิมเพื่อให้คุณหายกังวลถ้าต้องตอบคำถามคนที่บ้าน

     

    เข้าใจปิดปาก ทำแบบนี้บ่อยเหรอ

     

    ผมแค่ไม่ชอบปัญหา ชายหนุ่มเว้นจังหวะไปครู่หนึ่ง ถ้าคุณยายจองถาม ก็บอกเธอไปว่าผมใจดีมาก เลยจ่ายค่างวดรถให้คุณหมดแล้ว

     

    ใจดีมากเลย น้ำเสียงประชดประชันทำซีอีโอหนุ่มละสายตาจากผ้าปิดแผลและรอยกรงเล็บบนแผ่นหลังขาว

     

    ถึงมันจะไม่มีคุณค่าทางใจเท่าคันเดิม แต่ผมอยากให้คุณเข้าใจอย่างหนึ่งว่าหมาป่าคืนสภาพรถให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้

     

    อ๊า!” เซฮุนนิ่วหน้าเจ็บ ชำเลืองมองเจ้านายสุดโหดที่นั่งพิงอยู่กับซิงค์ล้างหน้าด้วยท่าทีสบาย ๆ ก่อนจะยื่นผ้าขนหนูผืนเล็กที่วางอยู่ข้าง ๆ ให้กับเขา

     

    กัดไว้ครับ เสียงของคุณเหมือนนายเอกหนังจีวี ผมยังไม่อยากเสร็จตอนนี้

     

    ตลกเหรอ?!” คนตัวผอมหันไปว๊ากใส่เจ้านายที่เอาแต่อมยิ้มพอใจที่แหย่เขาได้สำเร็จ ทะลึ่งตึงตังจริง ๆ แม้แต่ผู้ชายด้วยกันยังไม่เว้น

     

    ผมแค่อยากให้บรรยากาศผ่อนคลายน่ะ ผมกับคุณต้องทำงานด้วยกันอีกนาน มันคงดีถ้าเราจะสนิทกันมากขึ้น

     

    สนิทยังไงก็ตายอยู่ดี เซฮุนแค่นหัวเราะ จะไม่เล่าจริง ๆ สินะว่าเลขาคนก่อนตายยังไง

     

    ผมบอกตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าเธอตาย?

     

    ก็เมื่อคืนคุณพูดเอง อยากรู้ไหมว่าผมมีอะไรกับเธอยังไง หลอกล่อเธอยังไง ฆ่าเธอด้วยวิธีไหน?แค่นี้ทำลืม เขาหันไปเถียง พลางมองรอยแผลเหวอะหวะซึ่งเกิดจากกรงเล็บบนแผ่นหลังตนเองผ่านกระจก หลังจากที่เจ้านายแกะผ้าปิดแผลออกจนหมดคุณพระช่วย...”

     

    ผมไม่เคยพูดอย่างนั้น โตแล้วอย่าหัดเป็นเด็กพูดจาใส่สีตีไข่สิเซฮุน

     

    มันก็คล้าย ๆ กันนั่นแหละ โอย... พอเห็นแผลแล้วผมรู้สึกเจ็บกว่าเดิมอีก มองสีหน้าเหยเกของเลขาคนใหม่แล้วก็อดที่จะเอ็นดูไม่ได้ จงอินกอดอกมองคนเจ็บที่เอาแต่พึมพำถึงความโชคร้ายของคนราศีเมษ ก่อนจะหันมาสบตากับเขา ผมจะเปลี่ยนเป็นหมาป่าแบบคุณหรือเปล่า?

     

    หืม?

     

    ผมถูกข่วน รอยแผลขนาดใหญ่แบบนี้ ตามหนัง ตำนานพวกนี้ ผมต้องเปลี่ยนเป็นหมาป่าในคืนพระจันทร์เต็มดวงใช่ไหม? ชายหนุ่มผิวแทนยิ้มขำ กับอาการตื่นตูมของอีกฝ่ายที่ดูเหมือนว่าจะไม่สงบง่าย ๆ ถ้าเขาไม่รีบอธิบาย

     

    ในทีแรกก็หัวเสียที่แม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับบริษัท โดยสั่งห้ามรับเลขาหญิงอีกด้วยเหตุผลบางอย่างที่ปล่อยให้พนักงานเข้าใจไปว่าเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งมันก็จริงแต่ก็แค่ส่วนหนึ่ง คิมจงอินไม่ใช่ผู้ชายคลั่งรักที่ต้องควงผู้หญิงตลอดเวลาถึงขนาดนั้น ทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ

     

     

    และตอนนี้เขาก็ได้รู้แล้วว่า การมีเลขาเป็นผู้ชายตัวขาวเอวคอดก็ไม่ได้เลวร้ายสักเท่าไหร่

     

     

    หลานผมยังเป็นเด็ก เปลี่ยนใครไม่ได้หรอก

     

    เด็ก? จากที่เห็นผมว่าน่าจะสิบแปดสิบเก้าแล้วนะ ต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะเรียกว่าหมาผู้ใหญ่? คนตัวผอมมองมาอย่างหวาด ๆ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คิมจงอินได้รู้วันนี้คือ โอเซฮุนเป็นคนตลก

     

    เขาเพิ่งสิบสี่

     

    หา?

     

    ถ้านับแบบหมาป่าน่ะนะ ถ้านับแบบมนุษย์ เขาเพิ่งเกิดมาดูโลกได้สี่ปี แต่ร่างกายเติบโตไว เลยดูเหมือนเด็กมอปลาย ทั้งคู่สบตากันนิ่ง ซึ่งคงมีแค่เปลือกตาของคุณเลขาที่กระพริบปริบ ๆ ราวกับว่าไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เขาพูดนัก

     

    แล้วคุณล่ะ อายุเท่าไหร่? คนถูกถามไม่ได้ตอบทันที จงอินกอดอกพลางสบตากับเลขาที่ยืนเปลือยร่างท่อนบนคุยกับเขา ก่อนจะชี้นิ้วไปยังห้องอาบน้ำที่ถูกกั้นด้วยประตูฝ้าสลัว

     

    อาบน้ำไปคุยไปก็ได้บรรยากาศดีนะ

     

    งั้นคุณออกไปรอข้างนอก เซฮุนดึงประตูเข้าหาตัว พร้อมพยักหน้าเป็นเชิงบอกให้อีกฝ่ายออกไป แต่จงอินดันคว้ามือเขาไว้ แล้วดันประตูกลับเข้าไปเช่นเดิม

     

    มากกว่านี้ก็เห็นมาแล้ว คงไม่มีอะไรต้องเขินแล้วมั้ง?

     

    มันไม่ใช่เรื่องเขินหรือเปล่า มันเป็นเรื่องที่มนุษย์ปกติเขาทำกัน คนตัวผอมหรี่ตามองอย่างถอดใจ แต่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีว่าจะคิดได้เลยสักนิด

     

    ผมมองทะลุประตูฝ้าไม่ได้ อย่างเก่งก็แค่เห็นเป็นรูปร่างจากการจับความร้อน รีบเข้าไปอาบเถอะ กว่าจะทำแผลให้คุณเสร็จ คงไปถึงบริษัทตอนเที่ยงพอดี

     

    ยอมเขาเลย ประโยคนี้จงใจพูดใส่หน้าคนบ้าอำนาจ ซึ่งคนผิวแทนเพียงยิ้มกวนประสาทจนกระทั่งเขาหายเข้าไปในห้องอาบน้ำที่ถูกกั้นแยกไว้

     

     

     

    TBC

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×