คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO
? cactus
INTRO
ความรู้สึกหลากหลายได้เกิดขึ้นพร้อมกันในเวลาอันสั้น จะหาว่าบยอนแบคฮยอนนิสัยไม่ดีก็ได้ที่รู้สึกอย่างนี้ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่เขาเขินอยู่ไม่น้อยที่ผู้ชายหน้าตาดีเมื่อตอนกลางวันแอดมา ทั้งยังคุยอย่างสุภาพตลอดการสนทนา และบอกว่าจะโทรมาหาเพราะอยากให้เขาช่วยอยู่เป็นเพื่อนในช่วงเวลาต้องขับรถตอนกลางคืน
‘ขอโทษนะครับ ถ้าไม่รบกวนจนเกินไป ผมขอยืมมือถือโทรหาเพื่อนสักหนึ่งนาทีได้ไหม...
พอดีว่ามือถือผมแบตหมด’
‘อ๋อ ได้ครับได้’
มันคงเป็นการคิดเข้าข้างตัวเองจนเกินไปถ้าหากจะเข้าใจว่าผู้ชายแต่งตัวสะอาดแถมหน้าตาดีอย่างนั้นจะเข้ามาจีบ
เพราะที่นั่นคือฟิตเนสที่แบคฮยอนไปออกกำลังกายทุกวันเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อในวิชา
Therapy Exercise เขาไม่ใช่คนมีเนื้อหนังมากมาย
แต่การจะเอาเกรดวิชานี้ให้ได้ก็ต้องฝืนอยู่ฟิตเนสเป็นเดือน ๆ
นี่แหละนะ... ชะตาชีวิตเด็กปีสองคณะกายภาพบำบัด
อีกอย่าง... เขาเป็นแค่ผู้ชายหน้าตาบ้าน ๆ คนหน้าตาดีแบบนั้นคงไม่ใช่ไม้ป่าเดียวกันที่จะหลงไหลในความธรรมดาอย่างบยอนแบคฮยอนแน่ ถ้าเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนฟังคงมีขำกันตายไปข้าง
‘ให้ตาย... นายเป็นคนบอกฉันเองว่าฟิตเนสสาขานี้ แล้วไปโผล่กังนัมได้ยังไง?
โอเค ได้ ฉันกำลังจะไป ออกมายืนในที่ ๆ มองเห็นง่ายด้วยล่ะ แบตมือถือฉันหมดเกลี้ยงเลย
อืม... ก็มินซอกเอาสายชาร์ตบนรถไปตั้งแต่วันก่อน ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ฉันคงไม่ได้ใช้โทรศัพท์อีกแล้ว’
เหมือนจะหงุดหงิดที่ถูกเพื่อนเท แต่ก็ดูใจเย็นจนไม่หลุดคราบคนสุภาพเลยแฮะ
‘ขอบคุณมากนะครับ’
‘ไม่เป็นไรครับ ขอให้เจอเพื่อนเร็ว ๆ นะ’
แบคฮยอนคิดว่าคงเป็นประโยคสุดท้ายที่จะได้คุยกัน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น ก็ตอนที่มีแจ้งเตือนว่าคนแปลกหน้าแอดมา เครื่องหมายคำถามก็เกิดขึ้นจนต้องกดเข้าไปดูหน้าให้ชัด ๆ สักหน่อย ในทีแรกเขาคิดว่าคงเป็นเพราะความผิดพลาดหรืออาจจะแอดมาขอบคุณ อะไรก็ตามแต่คงไม่ใช่การทักมาจีบแน่ ๆ
ยังจำรอยยิ้มบาง ๆ ระหว่างสบตากันในช่วงวินาทีสั้น ๆ ได้ แบคฮยอนรู้ว่าที่เขินจนใจเต้นแรงแบบนั้นก็เพราะหน้าตาอีกฝ่ายที่ดูดีเหมือนกับหลุดออกมาจากการ์ตูน ผู้ชายคนนั้นเดินออกไปขึ้นรถซึ่งจอดอยู่ทางด้านหน้า
แบคฮยอนจึงเปลี่ยนจากยกดัมเบลไปที่ลู่วิ่งเพื่อมองคนพูดจาสุภาพลื่นหูเมื่อครู่ผ่านผนังกระจกใสที่โอบล้อมฟิตเนสไว้
ทำไมถึงสนใจผู้ชายคนนั้นนัก?
เพราะเป็นคนสุภาพและหน้าตาดีงั้นเหรอ ถ้าไม่โกหกตัวเองจนเกินไปก็คงใช่นั่นแหละ แต่บยอนแบคฮยอนก็พยายามแก้ตัวให้ตัวเองว่าที่เป็นอย่างนั้นไม่ใช่เพราะความชอบจนเรียกได้ว่ากำลังนอกใจแฟน ไม่เอาน่า... มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ เวลาเจอคนหน้าตาดีก็แค่มอง พอกลับบ้านทุกอย่างก็จบแล้ว
แต่เบนซ์คันนั้นน่ะ... สิบกว่าล้านเลยนะ
RRRRrrrrr
“สวัสดีครับ”
( พี่ชานยอลเองนะครับ )
แบคฮยอนไม่ได้คิดว่าจะคุยกันได้นาน
น่าแปลกที่พอรู้ตัวอีกทีเรื่องผ่าอาจารย์ใหญ่ตอนปีหนึ่งก็เข้ากันได้กับความเลี่ยนของเชกสเปียร์ที่เด็กอักษรจำเป็นต้องเรียนในวิชาวรรณคดีอย่างไม่น่าเชื่อ เรามีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และแบคฮยอนรู้สึกดีเหลือเกินที่จะได้พี่ชายเพิ่มมาหนึ่งคน
พี่ชายคนนี้ที่จะอยู่เป็นเพื่อนเขาในช่วงเวลาที่แฟนไม่ใส่ใจ
TBC
เรื่องนี้เป็นฟิคแนวฟีลกู้ดเหมือนเปย์เด็ก เรื่องนั้นเขียนเดือนเดียวจบนะ
มารอดูว่าฟิคเรื่องนี้จะใช้เวลาเท่าไหร่ แต่ไม่น่าเขียนยาก ฟิคแนวฟีลกู้ดไม่ต้องด้นเยอะเหมือนฟิคดราม่า
ความคิดเห็น