ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] BrotherCODE [LoBang]

    ลำดับตอนที่ #4 : CODE::[3]Round World //edit คำผิด +เพิ่มคำ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 57



    BROTHER CODE

    Title ;; Round World

    โลกกลม








                  เมื่อจบกิจกรรมพบปะระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องแล้วทั้งเพื่อนและรุ่นน้องต่างก็พากันแยกย้ายไปจนที่หน้าคณะวิศวะเหลือ
    แต่บังยงกุกที่นั่งกุมขมับอยู่ตรงบันไดตึกขณะที่คิมฮิมชานยืนยิ้มแบบกลั้นขำไว้และจองแดฮยอนที่ตบไหล่เพื่อนเบาๆเป็นการ
    ปลอบ

     

    “รุ่นน้องมีเป็นร้อย ทำไมไอ้เด็กนั่นมันต้องจับได้กูวะ”มือเรียวข้างหนึ่งนวดขมับขณะที่อีกมือหนึ่งถือไอโฟนของเจ้าเด็กนั่นขึ้นมาดู

     

     

                         จองแดฮยอน คนปูซานมองเพื่อนที่ปล่อยรังสีหดหู่แปลกๆอย่างเห็นใจก่อนที่จะยื่นข้อเสนอให้เพื่อน

     

    “มึงแลกรหัสกับกูไหม  ยังไงกว่าเราจะเฉลยกัน น้องมันก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นพี่รหัสจริงๆ แถมตอนนี้ก็ยังไม่เริ่มเล่นกันเลยมึงเอาชื่อรหัสกูไปแล้วก็เทคแคร์น้องจงออบดีๆเดี๋ยวกูใช้รหัสรามยอนแทนมึงเอง”

     

                         ยงกุกมองหน้าเพื่อนอย่างตื้นตัน(?)ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

    “กูเคยคิดมานานแล้วว่าถึงน้องรหัสกูจะเป็นใครกูก็ไม่สน กูจะเป็นพี่ที่ดี....”ขิ้วเข้มยิ่งขมวดหนักเข้าไปใหญ่

     

    “แต่กูรู้ว่ามึงไม่ถูกชะตากับน้องมัน มึงจะเปลี่ยนรหัสกับกูก็ได้นะเว้ย จริงๆ กูไม่ได้ซีเรียส”

     

    “ไม่ล่ะ....ไงๆน้องมันก็จับได้ชื่อรหัสกู กูก็จะเทคแคร์มันให้ดีที่สุดละกัน”ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว บังยงกุกใจหล่อไหมครับ...พูดไปทั้งแบบนั้นแต่ในใจก็ยังหวั่นๆอยู่แค่วันแรกเจอกันยังเป็นขนาดนี้.....ต่อๆไปคงได้กลายเป็นสงคราม...

     

     

     

     

     

                        ยงกุก แดฮยอน และฮิมชาน เดินมาที่ลานกีฬาระหว่างหอชายและหอหญิง พร้อมกับหย่อนก้นนั่งลงตรงจุดประจำ  ยงกุกกวาดสายตาไปยังบรรยากาศของลานยามเย็นที่มักจะมีเด็กบาส เด็กฟุตซอล มาเล่นกัน เพราะเป็นบรรยากาศที่คุ้นเคยจึงทำให้ร่างผอมผ่อนคลายลง   

     

    ครึกๆๆๆ ครืดดดดด  

     

                       ยงกุกหันไปมองตามเสียงอย่างคุ้นเคยก่อนจะเห็นพี่จองมินกับแก๊งค์สเก็ตบอร์ดเดินๆไถๆบอร์ดมาตามทางจนถึงตรงที่พวกยงกุกนั่งอยู่  คิ้วที่ตอนแรกยังแอบตึงๆอยู่ก็คลายออก  ปากยกขึ้นเป็นรอยยิ้มแล้วทักทายรุ่นพี่ต่างมหาลัยอย่างคุ้นเคย

     

    “พี่จองมินสวัสดีคร้าบบบบบ”สามหน่อทักทายหยอกล้อกับรุ่นพี่ที่พึ่งจะมาถึงอย่าเป็นกันเอง

     

    “อ้าว  ไอ้ยงกุก ไอ้เหยิน ไอ้ดำ ทักแค่จองมินเหรอวะ”พี่แว่นอินยอบทำเสียงทะเล้นตีหน้าหงุดหงิดปลอมๆใส่น้องๆ

     

    “หวัดดีครับพี่แว่น”คิมฮิมชานทำหน้ากวนส้นเท้าใส่พี่

     

    “บ๊ะ  กูชื่ออินยอบว้อยย”ว่าแล้วพี่แว่นก็เอาสเก็ตบอร์ดโขกหัวคิมฮิมชานเบาๆเป็นการหยอกล้อ

     

    “ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นเลยนะ  คิดไงมานั่งนี่ครับไอ้คุณน้องๆ”โยฮันหนุ่มรุ่นพี่ที่แก่กว่ายงกุกปีหนึ่งตัวสูงมว๊ากทักขึ้น   ทำให้ยงกุกทำหน้ามุ่ยเล็กน้อย

     

    “โห้ย พวกผมก็อยากมานั่ง  แต่มันไม่ค่อยมีเวลาอะดิ”

     

    “แล้ววันนี้พวกมึงจะไป Prize ปะ พวกกูคิดถึงนะเว้ยยย”จองมินวางสเก็ตบอร์ดลงข้างๆก่อนจะนั่งลงข้างยงกุก

     

     

     

                          Prize เป็นชื่อผับ....ผับที่ออกจากมหาลัยไปไม่ไกลนัก รู้จักกันดีในเด็กมหาลัยนี้ ทั้งยงกุกฮิมชานและแดฮยอนรู้จักดี  ไม่ใช่ว่าไปกินบ่อย...เออ...โอเค..ยอมรับว่าก็ไปกินบ่อย  แต่มีอีกเหตุผลที่ยงกุกไปที่นั่นบ่อยๆ เพราะเขาเป็นสมาชิคของวง Soul Connection  โซลคอนเน็คชั่น เป็นชื่อวงแร็ปใต้ดินที่ค่อนข้างมีคนรู้จักในวงการใต้ดินด้วยกัน  ส่วนผับPrize ก็เป็นเหมือนรังของโซลคอนเน็คชั่นนั่นแหละ  

                          แต่ว่าช่วงนี้เพราะพอเริ่มมีงานต้องทำต้องแก้ต้องส่ง ยงกุกก็เลยไม่ค่อยได้ไปจอยบนเวทีผับกับพวกพี่ๆเท่าไหร่      แต่ว่าพี่สามคนนี้  จองมิน  อินยอบ กับ โยฮัน เป็นเด็กสเก็ตบอร์ด  ถึงแม้จะไม่ใช่เด็กมหาลัยนี้แต่ก็ชอบมั่วเข้ามาเล่นบอร์ดที่ลานนี้เหลือเกิ๊น    และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสังคมที่ยงกุกรู้จักในรั้วมหาลัย......ส่วนนอกมหาลัยก็อีกเรื่องหนึ่ง

     

    “ไม่รู้ดิพี่  ช่วงนี้กำลังรับน้องอยู่ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวจบรับน้องพวกผมจะพาน้องรหัสไปถล่มร้านสักหน่อย”แดฮยอนหัวเราะ

     

    “เออดี  พวกกูกำลังอยากได้นักร้องมาช่วยพวกกูร้องสักสามสี่เพลง”

     

    “โห้ยพี่  ผมอยากไปเที่ยวนะ ไม่ได้ไปรับจ๊อบเสริม”

     

    “มึงจะทำไม่ทำ ไม่งั้นพวกกูแบนมึง ผับเผิบไม่ต้องเข้าอีกเลยตลอดชีวิต” อินยอบทำหน้าทะเล้นใส่แดฮยอนด้วยรู้ว่าแดฮยอนเป็นคนคอทองแดง ชอบเหล้า ชอบแอลกอฮอลเป็นที่สุด มีเหรอที่มันจะยอมโดนแบนจากผับที่สะดวกที่สุดของมัน

     

     

     

                       ยงกุกกับฮิมชานหัวเราะเมื่อเห็นหน้าแดฮยอนที่เหมือนกำลังใช้ความคิด

     

    “ถ้าร้องเพลงนึง พี่เลี้ยงเหล้าผมขวดนึง โอเคปะ” 

     

    “มึงฝันไปเหอะ”

     

                      ความรู้สึกเหมือนกำลังดูมวยเลยครับ.....บังยงกุกดูเพื่อนกับรุ่นพี่ตีกันแบบเฮฮา แล้วก็ต้องชะงักกึกเมื่อได้ยินเสียง สเก็ตบอร์ดอีก....มีเด็กใหม่มาเล่นรึไงวะ ยงกุกกำลังจะเลิกสนใจเสียงนั้นจนกระทั้งได้ยินเสียงที่ใกล้จะคุ้นเคยดังขึ้น....

     

    “พี่จองมิน พี่อินยอบ พี่โยนฮัน สวัสดีคร้าบบบบบบ”

     

    “อ้าว  ไอ้จุนฮง! มาแล้วเหรอ”

     

     

    ........ว่าไงนะ......

    ........จุนฮงไหน......

    .........คุ้นชิบ...........

    ..........ไม่ม้าง คนชื่อจุนฮงไม่มีคนเดียวในเกาหลีหรอก....มั้ง.....

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

                        เมื่อจบกิจกรรมพบปะระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องแล้ว  ชเว จุนฮง กับ มุน จงออบก็มุ่งหน้ากลับไปที่หอ  อันที่จริงแล้ว จุนฮงไม่ได้อยากจะอยู่หอในเท่าไหร่หรอกเขาอยากจะอยู่หอนอกใจจะขาด เพียงแค่ว่าดันหลงกลยอมมานอนหอในของมหาลัยเพราะคุณพ่อที่เคารพรักจะซื้อรถให้ถ้ายอมอยู่หอใน  แน่นอน.....ชเวจุนฮงตกปากรับคำโดยไม่คิด

     

    “เฮ้ย จงออบมึงหยิบมือถือกูให้หน่อยดิ๊”จุนฮงตะโกนออกจากห้องน้ำขณะที่ล้างหน้าล้างตาอยู่

     

    “มือถือมึงอยู่ที่ไหนเล่า”จงออบตอบแบบขอไปที

     

    “........”ชเวจุนฮงอยากจะเต้นเร่าๆแล้วShut down Error ซะในห้องน้ำเมื่อนึกขึ้นได้ว่ามือถือโดนรุ่นพี่หน้าดุยึดไป

     

    “มึงไม่ต้องมาหงุดหงิดพี่เขาเลยนะสัส มึงอะทำตัวเอง”จงออบพูด

     

    “......” คิ้วของคนตัวสูงขมวดย่นเข้าเพราะเพื่อนไปเข้าข้างอีกฝ่าย   แต่ในใจก็มีความรู้สึกอยู่ว่าตัวเองผิดแต่ทว่าทิฐิของจุนฮงคงแรงกว่า   ร่างสูงเลยแสดงท่าทางหงุดหงิดฟึดฟัดแล้วเดินไปคว้าสเก็ตบอร์ดแผ่นเก่งเดินออกจากห้องแทน

     

    “เฮ้ยยย  ไอ้เหี้ย มึงงอนกูเหรอออ”จงออบเดินตามออกมา

     

    “เปล่าสัส  แต่กูหงุดหงิด  กูจะไปเล่นสเก็ตบอ์ดกับพวกพี่จองมิน”

     

     

     

                    ช่วงที่จุนฮงกับจงออบมาหอใหม่ๆพวกเขาได้ค้นพบว่าที่ลานกลางระหว่างหอมีแก๊งค์สเก็ตบอร์ดด้วย  และด้วยความที่ชเวจุนฮงชอบเล่นสเก็ตบอร์ดก็ไม่แปลกเลยที่จะเข้าไปขอพวกรุ่นพี่พวกนั้นเล่นด้วย แม้จะมารู้ทีหลังว่าไม่ใช่เด็กมหาลัยของตัวเองก็ตาม

     

     

     

                    พวกเขาลงลิฟเดินดุ่มๆออกมาจากหอมุ่งหน้าไปที่ลานกลาง ในขณะจุนฮงเริ่มอารมณ์เย็นขึ้นเรื่อยๆเมื่อนึกถึงการเล่นสเก็ตบอร์ดนั่นทำให้จงออบสบายใจขึ้นและเริ่มคิดว่าจะไปขอพวกเด็กบาสเล่นบาสด้วยดีไหมขณะที่จุนฮงเล่นสเก็ตบอร์ด......เล่นบาสไว็เพื่อเขาจะสูงขึ้นบ้าง   แต่แล้วความคิดก็ถูกขัดเพราะเดินชนแผ่นหลังเพื่อนเข้าเต็มๆ

     

    “มึงจะหยุดทำไมไม่บอกว่ะ”จงออบบ่นเสียงอู้อี้  เดินเลี่ยงมายืนข้างๆเพื่อนแทน 

     

                 พอเห็นเพื่อนยืนนิ่งมองอะไรก็ไม่รู้อยู่คนตัวเล็กกว่าเลยหันไปมองตามเว็กเตอร์สายตาเพื่อนบ้าง ก็เห็นพวกพวกพี่ๆแก็งค์สเก็ตบอร์ดของจุนฮงกับ....กลุ่มพี่แดฮยอน..พี่ฮิมชาน...แล้วก็พี่ยงกุก

     

    “นั่นพวกพี่คณะเรานี่หว่า”จงออบพูดขณะที่เงยหน้ามองจุนฮงที่ยังยืนนิ่ง

     

                 เห็นเพื่อนนิ่งไปจงออบก็เริ่มกังวล...พี่ยงกุกอยู่กับพี่จองมิน...ไม่ใช่ว่าไอ้บ้านี้มันจะไปหาเรื่องเขาอีกนะ.....

     

                 จุนฮงมองภาพตรงหน้าอย่างมึนๆแม้จะอยู่ห่างพอสมควรแต่เขาก็จำใบหน้าและรูปร่างของรุ่นพี่คนที่ยึดมือถือเขาไปได้อย่างชัดเจน  ความหงุดหงิดที่ตอนแรกกำลังจะเลือนหายไปก็เริ่มผุดขึ้นมาอีกครั้ง  สูดหายใจลึกๆเพราะในใจลึกๆก็รู้ว่าตัวเองเป็นคนผิด.....พยายามไม่สนใจแล้วก็เห็นรุ่นพี่สเก็ตบอร์ดกับกลุ่มของพี่ยงกุกพูดคุยกันอย่างสนิทสนมเฮฮา   แล้วก็สายตากระตุก.....ตอนที่บังยงกุกยิ้ม.....

     

     

                    ใบหน้าดุพอยิ้มแล้วกลับดูหวานขึ้น...หน้าที่ดุกลับดูนุ่มใสขึ้น นั่นทำให้ชเวจุนฮงยิ่งรู้สึกเหมือนโดนตบหัวจนมึน  ทำไมคนหน้าดุแบบนั้นถึงยิ้มน่ารักได้ขนาดนั้น   แล้ว....เพราะไอ้ความมึนหัวที่อยู่ๆก็เกิดขึ้นเพราะเห็นมนุษย์หน้าดุยิ้มรึเปล่า....จุนฮงถึงได้หายหงุดหงิดไปซะอย่างนั้น

    “จุนฮง....มึงอย่าได้คิดจะไปหาเรื่องพี่เขาอีกนะสัส”จงออบพูดเสียงเข้มเตือนเขา

    “กูเปล่าสักหน่อย”จุนฮงปรับสีหน้าให้เป็นปกติแล้ววางสเก็ตบอร์ดลงกับพื้น  เอาเท้าข้างถนัดขึ้นวางตรงช่วงน็อตข้างหน้าบอร์ดแล้วไถสเก็ตบอร์ดเบาๆ ไปยังกลุ่มคนที่คุยกันอยู่.....จงออบมองเพื่อนอย่าง งงๆ .....ช่างแม่มไปเล่นบาสดีกว่ากู....

     

     

    “พี่จองมิน พี่อินยอบ พี่โยฮัน  สวัสดีคร้าบบบบบบบ”

     

                     เชี่ยเอ้ย......เป็นคำเดียวที่บังยงกุกอยากจะสบทตอนนี้ ไอ้เด็กยักษ์นี่อีกแล้วววววว  อย่า.....ยงกุก....มึงอย่าสบตามัน....เดี๋ยวมันกัด.... เอ๊ะ....แล้วทำไมเขาต้องหลบไอ้เด็กนี่วะ?!

     

    “โลกกลมจังเล้ยยยย”ฮิมชานหัวเราะจนฟันยื่น  อยากจะยื่นมือไปตบหัวไอ้แพะบ้าสักหน่อยถ้าไอ้เด็กบ้านี้ไม่ได้มาจ้องหน้าเขาอยู่   แต่สายตาก็ไม่ได้ท้าทายเหมือนช่วงตอนเย็นที่เจอกันนัก

     

    “มะ มองห่าอะไร”แยกเขี้ยวใส่เด็กเพราะอึดอัดกับสายตาเด็กแถมมันยังยืนค้ำหัวเขาอยู่บนสเก็ตบอร์ดอีกตะหาก ดับเบิลค้ำหัว!

     

     

    “อ้าว  รู้จักกันเหรอวะ”จองมินมองพวกยงกุกสลับกับจุนฮง

     

    “ครับ  ก็เป็นพี่ร่วมคณะ”ยงกุกมองไอ้เด็กตอบเสียงใสแล้วหันไปยิ้มใส่พวกพี่ของเขา

     

    “อ้อ พี่รหัสอะนะ”จองมินพูดขึ้นเล่นเอายงกุกสะดุ้งเฮือก

     

    “ก็คงงั้นครับ แต่ผมยังไม่รู้เลยว่าพี่เทคผมเป็นใคร”รุ่นน้องฉีกยิ้มเหมือนเด็กน้อยใสซื่อ

     

     .........ก็นั่งอยู่ตรงหน้านี่ไง.......แดฮยอนกับฮิมชานคิดอย่างขำๆ....โลกนี้มันกลมมากเกินไปจริงๆ.....

     

     

    “พี่ยงกุกครับ”เด็กยักษ์หันกลับมาหาเขาอีกครั้ง ก่อนจะถือวิสาสะนั่งลงระหว่างพี่จองมินกับเขาแทน

     

    “เฮ้ย  ไอ้ ห่าจุนฮงมึงมาเบียดกูทำห่าอะไรวะ”พี่จองมินโวยวายแต่ก็ยอมเขยิบออกให้เด็กยักษ์ได้นั่ง

     

    “อะไร”ยงกุกปรับสีหน้าเหวอๆแล้วถามเสียงเข้มตามปกติ

     

    “ไม่เห็นต้องเก็กเสียงเข้มเลย  นี่เราไม่ได้ประชุมคณะอยู่นะพี่”คนเด็กกว่าพูดด้วยนำเสียงสบายๆสำเนียงออกไปทางแซวๆด้วยซ้ำ

     

    “เสียงกูเป็นอย่างนี้อยู่แล้วสัส”

     

    ...........ว่าแล้วก็ขำยกกลุ่ม..........

     

    “มิน่า  พี่ถึงเป็นพี่ว้ากเสียงกับหน้าให้นี่เอง”ว๊ะ..?!? นี่ไอ้เด็กนี้ชมหรือด่าเขาว่ะครับ??

     

    “ก้ากกกกกกกกก  ใช่เลยน้องงงงง  พี่เลือกมันเพราะงี้แหละ”คิมฮิมชานเริ่มกลั้นขำไม่ไหวหัวเราะออกมาเสียงดังลั่น

     

    “มึงจะหัวเราะหาอะไรวะฮิมชาน”ยงกุกหันไปแยกเขี้ยวใส่เพื่อนเขารู้สึกเหมือนถูกรุม รู้สึกเลือดขึ้นหน้าด้วยความหงุดหงิดหรืออับอายก็มิอาจทราบ

     

    “พี่ยงกุกครับ”เด็กนั่นเรียกอีกรอบจนเขาต้องหันไป แล้วก็ชะงักกึกเมื่อหน้าขาวๆอยู่ใกล้มากจนรู้สึกได้ถึงลมหายใจ

     

    “อะ อะไรของมึง”

     

    “.......”เหมือนจุนฮงเองก็ตกใจที่จมูกตัวเองเกือบจะชนกับเขาอยู่แล้ว เด็กนั่นเลยค้างไปแวบหนึ่ง

     

    “เออ....อ้อ  ผมขอมือถือผมคืนน่ะ :)”แล้วมันก็ฉีกยิ้มหวานแต่มันช่างดูไม่น่าอภิรมณ์ในสายตาบังยงกุกเอาซะเลย

     

    “อะไรของมึงวะ  อยู่ๆก็ยิ้ม บอกแล้วไงว่าสุดสัปดาห์”พยายามเขยิบห่างไอ้เด็กบ้านี่แต่ก็โดนไอ้ดำปูซานนั่งขวางทางเขยิบหนีไม่ได้

     

    “แต่ผมจำเป็นต้องใช้มือถือจริงๆนี่  นี่ไม่ใช่โรงเรียนม.ปลายแล้วนะ”ดู๋ !!! ดูมัน!!! พูดเสียงหงอยๆทำเป็นสบตาพวกพี่จองมินเรียกคะแนนสงสาร

     

    “อะไรวะยงกุก มึงยึดมือถือมันไปทำไม”พี่โยฮันถามเขา

     

    “ก็เจ้านี่มันเล่นคุ้กกี้รันตอนประชุมอะ”รีบหันไปชี้แจงว่าตัวเองไม่ผิดก่อนจะหันมาประจันหน้ากับจุนฮงอีกครั้ง

     

    “ผมขอโทษ ผมจะไม่ทำอีกแล้ว  ขอคืนเถอะนะพี่.....”ยงกุกสะอึก...เห็นเด็กทำหน้าเหมือนหมาหงอยแล้วหนุ่มหน้าดุก็ดันใจอ่อนซะงั้น

     

    “เออ”ยงกุกพูดด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

     

    “ขอบคุณครับ”

     

    “แต่มึงน่ะ....”

     

    “???”

     

    “เลิกจับมือกูสักที กูจะได้หยิบมือถือให้มึง”.....ไม่รู้ว่าไอ้เด็กบ้านี้มันมาจับมือเขาตอนไหน  ยงกุกรู้สึกแปลกๆในท้องขณะที่จุนฮงฉีกยิ้มหวานที่เขาคิดว่าเหมือนปีศาจมากกว่า มือเรียวหยิบไอโฟนเครื่องสวยยื่นคืนให้รุ่นน้องตัวใหญ่

     

    “ว่าแต่...พี่ไม่ได้เปิดดูใช่ไหมครับ?”

     

    “เออ  ทำไมกูจะต้องเปิด”

     

    “......”เห็นเด็กมันเงียบไปขณะที่หยิบมือถือไปจากมือของเขา

     

    “หรือมึงเก็บหนังโป๊ไว้ดูในไอโฟนฮะ”บังยงกุกพูดอย่างติดตลก แต่ดันสังเกตเห็นมือของจุนฮงชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์แปลกๆให้เขา

     

    “พี่พูดเหมือนรู้ดี  เคยทำเหรอครับ”

     

    อะ...อะไอ้เด็กเปรตนี่!!!! 

     

    “ไม่เคยว้อยยยยย!!!!”

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++
    ++++++++++
    +++++
    +++
    ++
    +

    ตัดฉับ

    ขอบคุณที่คอมเมนติดตามนะค้าาาาาา

    โอ้ยยยย ดีใจมากๆที่มีคนเม้น  

    เห็นคอมเม้นแล้วมีกำลังใจ

    ติดตามตอนหน้าด้วยนะค่ะ 

    จะเริ่มเทคแคร์กันแล้ว

    ++++++
    หมายเห็ด(?)

    พี่ อินยอบ คือCSP หัวหน้าวงSoulconnectiom
    พี่จองมินคือMaslo พี่ในวงที่เฮียบังแร็ปBlack outด้วยกัน
    พี่โยฮัน เป็นขุ่นพี่ในโซคอนที่ออดิชั่นเข้ามาพร้อมเฮียค่ะ

    แอบติ่งSC -///- 

    ++++++

    +++++++
    กลับเข้ามาแก้อีกนิดเห็นตัวหนังสือตกเยอะแยะไปหมดเลย หงุดหงิดมาก55555

    ด้วยรัก

    อะมีบ้า

    ปอลอ,
    ฝากเพจวาดรูปของเราหน่อยจิ 

    ชอบวาดนู่นนี่นั่นแล้วก็พวกแฟนอาร์ต บีเอพีจ้าาาา

    เข้าไปคุยในเพจได้นะเหงามาก;v;

    จิ้มที่รูปเลยยยย<3


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×