ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] BrotherCODE [LoBang]

    ลำดับตอนที่ #5 : CODE::[4] Letter 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      2
      25 มี.ค. 59

    BROTHER CODE

     

    Title ;;  + Letter + Let’s start our  relationship!!

     

    จดหมายเชื่อมสัมพันธ์

     

     

     

             สี่ทุ่มเวลาดี......ไฟที่ลานกีฬากลางหอพร้อมใจกันดับไล่เด็กนักศึกษา   พอรอบข้างมืดสนิทหลายๆชีวิตที่นั่งสติลสิงลานอยู่ก็ต้องหยุดกิจกรรมทุกอย่างเพื่อปรับสภาพตาให้ชินกับความมืดเสียก่อนที่จะเดินหรือเล่นอะไรต่อมิอะไรต่อได้

     

     

    “มืดตึบเลยแฮะ”แดฮยอนพูดขึ้น

     

    “ใช่  มืดจนกูไม่เห็นมึงเลยแดฮยอน”พี่แว่นอินยอบแซะน้องชายคนสนิท

     

    “เดี๋ยวคืนนี้ก็มุดคอห่านไปหลอกถึงผับหรอกไอ้พี่เหี้ย” แดฮยอนคนดำแยกเขี้ยวใส่พี่แว่น ฟันขาวเปล่งประกายในความมืดมิดอย่างสวยงาม

     

    “มะอาววววว เก๋ากลัวนะตะเอง”ว่าแล้วพี่แว่นก็ทำท่าสะดีดสะดิ้ง

     

    “กูว่ากูขึ้นห้องดีกว่าวะ”บังยงกุกพูดขึ้นหลังจากนั่งเงียบมาเป็นชม.จากเหตุการณ์นั้นแหละ

     

           

     

           ไม่ใช่อะไรแต่เพราะคำว่าน้องรหัสมันค้ำคออยู่บังยงกุกเลยพยามที่จะสงบอารมณ์ไม่ไปต่อล้อต่อเถียงกับเด็กกวนประสาท เพราะยิ่งเขาโกรธก็ดันกลายเป็นเหมือนเขาหลงเข้าไปติดกับเจ้าเด็กนั่นให้มันจ้องเล่นงานเรื่อยๆซะอย่างนั้น  สายตาจ้องไปยังลานที่เด็กยักษ์โอโม่ยังเล่นไถลเสก็ตบอร์ดไปมาอยู่ในความมืด

     

     

    “จะขึ้นแล้วเหรอมึง”คิมฮิมชานรูมเมทที่รักถาม

     

    “เออ  อยากเล่นคอมละ”

     

    “เฮ้ย  งั้นกูขึ้นด้วยเหนียวตัวละ จะอาบน้ำสักหน่อย”ว่าแล้วฮิมชานก็ลุกขึ้นตามยงกุก

     

    “เออดีๆ พวกกูก็จะไปผับละ”พี่จองมินพยักหน้าเมื่อเห็นน้องๆหันมาทำท่าจะลา

     

    “บ๋ายบายพี่จองมิน พี่โยฮัน พี่แว่น”แดฮยอนลุกตามเพื่อนไปด้วยอีกคน

     

    “บ๊ะ  กูบอกว่ากูชื่ออินยอบ”

     

    “ยงกุกมึงอย่าลืมที่จะเอาเด็กมาอุดหนุนร้านนะเว้ยยยย”โยฮันตะโกนไล่หลังพวกเขา


    “คร้าบบบบ รอจบรับน้องก่อนนะ”หันมาตะโกนตอบกลับก่อนจะชะงักเมื่อเด็กยักษ์ไถสเก็ตบอร์ดตามมา

     

    “อ้าว มึงก็จะกลับแล้วเหรอ”ทักทายตามประสารุ่นน้องถึงแม้มันจะพึ่งกวนประสาทเขามาก็ตาม

     

    “เปล่าฮะ”

     

    ยงกุกเลิกคิ้วขึ้นอย่างงุนงงยังไม่กลับแล้วจะตามพวกเขามาทำไมว่ะ

     

    “แล้ว...”ยังไม่ทันจะจบคำถามดีเด็กยักษ์ก็ชิงพูดขึ้นมาซะเฉยๆ

     

    “หลับฝันดีนะคร้าบบบบบ”ว่าแล้วมันก็ฉีกยิ้มใสๆแต่แฝงด้วยความเจ้าเล่ห์ไว้มา เล่นเอายงกุกสะดุ้งใจร่วงไปที่ตาตุ่มทะลุลงพื้นคอนกรีต

     

    “แหมมมม  ทำไมแปบเดียวสนิทกันงี้ละ บอกกับใครครับบอกกับพวกพี่หรือพี่ยงกุกคนเดียว”คิมฮิมชานปากเปราะอย่างรู้งานทันที

     

             ไอ้แพะฮิมชานน่าเอารองเท้าฟาดปากมันจริงๆ  บังยงกุกต่อยเพื่อนเข้าที่ศอก เล่นเอาคนโดนสะดุ้งจนเหมือนโดนไฟดูด

     

     

     

     

    “ผมก็บอกกับพี่ทุกคนแหละครับ”.....นี่เขาคิดไปเองหรือว่าไอ้เด็กนี่ยักคิ้วให้เขาว่ะ....

     

    “เออๆ ฝันดีเหมือนกันนะมึง”ตอบแบบขอไปทีแล้วหันหลังขวับเดินอาดๆกลับหอ

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

               

     

     

       

     

     

            หลังจากแยกกับแดฮยอนเพราะมันอยู่คนละชั้นกัน ยงกุกกับฮิมชานก็กลับเข้าห้องของพวกตนก่อนจะแยกย้ายกันทำกิจกรรมอื่นๆ  

            มือเรียวจ่ออยู่ที่แป้นของแม็คบุ๊คเครื่องสีขาวสวย ก่อนพิมพ์เสริชหาอะไรอ่านไปเรื่อยตั้งแต่ข่าวยันเรื่องน่ารู้แปลกๆไปจนถึงการ์ตูนแปลที่พึ่งจะอัพเดทมาให้อ่านต่อ  
            ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำทำให้คนตัวผอมเหลือบไปมองด้านหลังซึ่งเป็นประตูห้องน้ำเล็กน้อย  เห็นร่างของเพื่อนเดินผมเปียกออกมาจากห้องน้ำ    ยงกุกเลิกสนใจฮิมชานแล้วหันกลับอ่านการ์ตูนใหม่ที่พึ่งจะเจอในเว็บอ่านการ์ตูนออนไลน์ก่อนจะได้ยินเสียงก๊อกๆแก็กๆสักพัก จึงหันกลับไปมองเพื่อนอีกรอบ

     

    “มึงทำอะไรว่ะ”

     

    “เขียนจดหมายหาน้องรหัสเดี๋ยวพรุ่งนี้กูจะไปซื้อขนมที่ร้านข้างล่าง”

     

    “อ้อ”ร้องออกมาเบาๆประมาณว่าเข้าใจแล้วก่อนจะหันกลับไปอ่านการ์ตูนต่อ

     

    “เดี๋ยวพรุ่งนี้กูฝากมึงเอาจดหมายกับขนมไปให้น้องซอนมินหน่อยนะ  เดี๋ยวกูไปกระดี้กระด้าใส่น้องเขาจะรู้หมดว่ากูเป็นพี่เทค”

     

    “ได้ๆ”.....ทำไมบังยงกุกคนหล่อถึงรู้สึกเหมือนกำลังลืมอะไรนะ....เห็นไอ้ฮิมชานแล้วนึกไม่ออกว่ะ....ช่างมันอ่านการ์ตูนต่อแปบกำลังมัน

     

     

    ..................

     

    ........

     

    ....

     

    ..

     

    .

     

    สี่ชม.ต่อมา....เวลาหนึ่งนาฬิกาเกื่อบสองนาฬิกา

     

    “ไอ้เหี้ยยงกุกมึงยังไม่นอนอีกเหรอว่ะ”ฮิมชานลุกขึ้นมานั่งบนเตียงอย่างัวเงียเขาหลับไปแล้วแต่ตื่นขึ้นมาเพราะหิวน้ำ ไฟในห้องปิดแล้วแต่ว่าร่างผอมของเพื่อนก็ยังนั่งอยู่ที่โต๊ะเขียนหนังสือ  ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์มีภาพการ์ตูนขาวดำเยอะแยะไปหมด

     

    “เออ  กูว่ากูติดเรื่องนี้แล้วว่ะ  กูอ่านตอนที่47อยู่”

     

    “สัส  เดี๋ยวถ้าพรุ่งนี้มึงตื่นสายนะ”แพะคาดโทษเพื่อน

     

    “พรุ่งนี้ไม่มีเรียนสัส”เถียงโดยที่ไม่หันหน้ามามองคู่สนทนา

     

    “แต่กูจะให้มึงเอาจดหมายกับขนมกูให้น้องรหัสกูวววววว”

     

    “เอออออออ  เดี๋ยวตีสามกูนอน”

     

    “ให้มันจริงเหอะสัส”

     

                    สักพักเสียงทุ้มแหบของเพื่อนจู้จี้ก็ค่อยๆเงียบไป ยงกุกหันไปมองเพื่อนอีกรอบปรากฏว่านอนไปอีกรอบแล้ว........ว่าแต่....สรุปเขาลืมอะไรว่ะ.....



     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++
    ++++++++++
    ++++
    ++
    +

    พักไว้แปบ555555

    พรุ่งนี้มีควิชต้องสอบในคลาสค่ะ 

    เดี๋ยวมาต่อน้าาาาา

    สัญญา  จริงๆถถถถถถถ

    นี่หายหัวไปนานมาก

    ขอโทษทุกคนที่ติดตามอยู่นะค่ะ

    #โค้งร้อยแปดสิบองศา

    +

    ++

    +++

    +++++++++

    ++++++++++++++++++++++++++++++

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    "เชี่ยยงกุก มึงตื่น"คิมฮิมชานคนฟันสวยเขย่าเพื่อนที่นอนอยู่บนเตียงอีกฝั่งห้องอย่างรุนแรงจนแทบจะทำให้สมองไหลออกนอกหูได้


                 เนื่องจากเป็นหอในเตียงและอุปกรณ์เฟอนิเจอร์เครื่องใช้ต่างๆของพวกเขาจึงถูกแบ่งไปคนละฝั่งห้อง แถมกว่าเขาจะเดินลัดเลาะหลีกหนีของที่วางระเกะระกะทั่วห้องตามภาษามนุษย์ผู้ชายมาถึงเตียงเพื่อนได้ก็เล่นเอาแทบแย่ แถมไอ้เจ้าของชื่อก็ยังคงหลับสนิทชนิดเอามีดมาเชือดคอมัน มันก็ตายไม่รู้ตัวได้


    "อะไรของมึง..."บังยงกุกหรี่ตาขึ้นนิดหน่อยด้วยความงัวเงียแถมด้วยการขยับหนีเพื่อนแพะ เล่นเอาฮิมชานที่ปกติเป็นคนกวนเท้าเพื่อนหงุดหงิดแทนซะอย่างนั้น


    ขายาวๆของคิมฮิมชานยกขึ้นก่อนยันเข้าที่สี่ข้างของเพื่อนตัวบางอย่างแรงส่งผลให้ยงกุกหล่นลงจากเตียงเสียงดังสนั่น


    "มึงทำเหี้ยอะไรของมึงวะ!!"ยงกุกเลิกผ้าห่มที่พันแข่งขาออกก่อนจะตวัดตามามองเพื่อนที่ยืนกอดอกมองอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว


                   คิมฮิมชานเชิดหน้าขึ้นโชว์หน้าเหนือเล็กน้อยเหมือนจะบอกว่า......กูไม่กลัวมึงหรอก   ก่อนที่จะแอบสะดุ้งเมื่อเห็นเพื่อนผุดลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว  ความเหนือที่เมื่อกี้มโนไว้หายไปแทบจะในทันที


    "มึงสัญญากับกูว่าจะเอาขนมไปให้น้องซอนมินของกู อีกสิบนาทีพวกน้องจะเข้าคลาสบ่ายทำไมมึงยังไม่ตื่น!!"พ่อละอยากจะเอาฟันเฉาะหน้าไอ้เพื่อนเวรนี่ให้รู้แล้วรู้รอด


    "อ้าว เชี่ย!! จะบ่ายแล้วเหรอทำไมมึงไม่ปลุกกู กูขอโทษเดี๋ยวกูอาบน้ำแปบ"ยงกุกจากที่โกรธๆเพื่อนอยู่ถึงกับตาตั้งเมื่อได้ยินว่าเวลาผ่านมาจะครึ่งวันแล้ว


                         ร่างโปร่งติดจะบางรีบคว้าผ้าเช็ดตัวแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไปทันที

    "กูก็ปลุกมึงแล้วนี่ไง"ฮิมชานบ่นงึมงำก่อนจะเอาถุงขนมที่ตนเองเตรียมไว้พร้อมจดหมายวางไว้บนโต๊ะเขียนหนังสือของยงกุกอย่างเหนื่อยหน่าย

    ...................................................

    .......................................

    ...............................

    .......................

    ................

    .........

    ...


                         ไม่ถึงสิบนาทีต่อมาบังยงกุกก็มาถึงหน้าคณะวิศวะโดยสวัสดิภาพ.....เอาจริงๆสภาพของเขาเรียกได้ว่าผ่านพายุเฮอริเคนมาเลยก็ว่าได้   ผมเผาแทบไม่ทันจะหวีเสื้อยืดก็รีบใส่อย่างลวกๆเพื่อที่เขาจะได้มาทันส่งขนมให้รุ่นน้องก่อนน้องเข้าคลาส  จะให้เขาแอบเอาเข้าไปให้ในห้องก็เสี่ยงโดนอาจารย์ด่า สายตาดุคมตวัดมองซ้ายขวาจนทำให้ปีหนึ่งเริ่มสะดุ้งโหยงเพราะอยู่ๆพี่ว้ากหน้าโหดก็ดันมายืนนิ่งๆสอดส่ายสายตาราวกับจะหาเรื่องอยู่หน้าห้อง


    "น้องซอนมินครับ"ยงกุกทักทายรุ่นน้องสาวตัวเล็กผมน้ำตาลอ่อนด้วยเสียงทุ้มที่ปรับให้นุ่มขึ้นเพื่อไม่ให้คนฟังตกใจ


    "คะ?"ซอนมินหันมองตามเสียงเรียกแล้วก็พบรุ่นพี่หน้าดุที่เห็นตอนมีตติ้ง หญิงสาวเกร็งเล็กน้อยเมื่อสบกับสายตาคมของยงกุก


    "ไม่ต้องเกร็งขนาดนั้นก็ได้ครับ  พี่ไม่กัด"ยงกุกหลุดขำเมื่อเห็นน้องเกร็งอย่างเห็นได้ชัด

    "นี่พี่รหัสฝากมาให้ครับ  อย่าลืมตอบพี่เขาด้วยนะ ทานให้อร่อยนะครับ"ยงกุกยื่นถุงขนมของฮิมชานให้กับรุ่นน้องก่อนจะยิ้มละมุนให้หญิงสาวอีกรอบเล่นเอาหญิงสาวใจเต้นไม่เป็นส่ำ


    "หยอดหญิงแต่วันเลยนะพี่ยงกุก"เสียงกวนประสาทที่บังยงกุกอยากจะลืมมากๆดังทำให้ยงกุกหุบยิ้มแทบจะในทันที

    "ไม่ใช่เว้ย อย่ามาลามปาม"ยงกุกแยกเขี้ยวใส่จุงฮงที่ยืนยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างน่าหมั่นไส้

    "พี่ยงกุกสวัสดีครับ"มุนจงออบเขยิบออกห่างจุนฮงเล็กน้อยเพราะตัวมันใหญ่แทบจะบังเขามิด  เดี๋ยวพี่ยงกุกได้ยินเสียงไม่เห็นตัวเขาจะนึกว่าตัวเองเป็นยงกุกจิตสัมผัสซะเปล่าๆ

    "อ้อ น้องจงออบสินะ"ยงกุกพยักหน้ารับเมื่อน้องทักทายก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าแดฮยอนเองก็ฝากของมาให้จงออบเหมือนกัน


                     ชเวจุงฮงมองรุ่นพี่คู่กัด(?)ควานหาของในกระเป๋าเป้  อ้อ...เอาของมาให้น้องรหัสสินะว่าแต่พี่รหัสเขาจะให้อะไรนะ? จุนฮงมองอย่างสนใจพอๆกับที่จงออบสนใจ

    "พี่รหัสเราฝากของผ่านพี่มาให้แหนะ"ยงกุกหยิบกล่องคุ๊กกี้พร้อมกับกระดาษแผ่นเล็กๆยื่นให้จงออบ

    "ขอบคุณครับ  พี่รหัสผมเป็นใครอะครับ"จงออบถามแทบจะในทันทีที่ได้ขนม

    "อ้อ..พี่.. เห้ย  ถามตรงไปไหม หาเองสิ"ยงกุแทบจะคล้อยตามหลุดปากพูดแต่ดีที่ยั้งปากไว้ทัน...นี่ถ้าเขาทำความแตกไอ้แดฮยอนมันจะยกเลิกสัญญาทิกเกอร์ของเขาไหมวะ....ไม่หรอกเนอะ

    "โด่ว พี่บอกหน่อยน่าา"จงออบอ้อนยงกุก

    "พี่เองแหละพี่รหัสจงออบ"ยงกุกพูดทำท่าเหมือนทีเล่นทีจริงเพื่อปั่นหัวน้องเล่น

    "ห๊ะ จริงเหรอครับ".....แต่ที่เขาไม่ได้คาดคือจงออบดันเชื่อ....

    "จะบ้าเรอะ  ใครเขาจะมาบอกโต้งๆไม่ใช่ชัวร์"จุนฮงพูดเสียงห้วนขณะที่สายตาจิกไปที่ของในมือจงออบไม่ละ

    "ก็อาจจะจริงก็ได้นี่"ยงกุกหัวเราะเบาๆและยังไม่เลิกปั่นน้องว่าแต่ทำไมไอ้เด็กยักษ์มันถึงอยู่ๆก็หน้าหงิกฟะ.....

                    จุนฮงมองขนมในมือจงออบสลับกับหน้าพี่ยงกุก  เขาอยากจะถามพี่หน้าดุว่ามีของเขาไหมแต่มันก็คงไม่ดีเท่าไหรมั้ง?  เขาอาจจะต้องรอเหรอ?  พี่รหัสของเขาอาจจะฝากพี่คนอื่นมาให้เขาไม่ใช่พี่ยงกุก   แต่ทำไมเขารู้สึกโหวงๆแบบนี้  เหมือนกับการที่คาดหวังอะไรแล้วมันไม่เป็นอย่างหวังอะไรแบบนั้น....จะบ้านเหรอจุงฮง..ก็แค่ขนมแกจะอยากได้อะไรนักหนา......แต่ก็นั่นแหละ..ทำไมพี่รหัสเขายังไม่โผล่มาแสดงว่ามีตัวตนอยู่เลยล่ะ?....จะถามพี่ยงกุกดีไหมนะ...ไม่เอาดีกว่าเสียฟอร์ม


                    ยงกุกมองเด็กยักษ์ตัวขาวที่ที่จริงแล้วได้ชื่อว่าเป็นน้องรหัสตัวเองก่อนจะนึกอะไรขึ้นมาได้.....เชี่ยละ!!!  เขาลืมของที่จะให้น้องรหัสตัวเอง!  และนั่นก็คือเรื่องที่เขานั่งคิดเมื่อคืนตอนอ่านการ์ตูนอยู่นั่นเอง  เมื่อรู้ตัวว่าทำอะไรผิดไปคนมีชนักติดหลังก็เริ่มลุกลี้ลุกลนบวกกับสีหน้าของเด็กกวนประสาทที่มองขนมเพื่อนเมื่อกี้แล้วยิ่งทำเอาบังยงกุกรู้สึกผิดกว่าเดิม....มันจะถามไหมนะ  ยงกุกคิดด้วยความตระหนก

    "เราเลิกเรียนกันกี่โมงนะจงออบ"ว่าแล้วก็รับเบี่ยงเบนความสนใจตัวเองไปที่น้องรหัสเพื่อน

    "ห้าโมงครับ"

    "เหรอ  ตั้งใจเรียนละกันนะวิชานี้อย่าแอบเล่นมือถือล่ะ อ.โหดมาก"พี่ยงกุกพูดพลางเหลือบมามองที่จุนฮงเล่นเอาจุนฮงแอบฉุนหน่อยๆเหมือนกับว่าพี่ชายตัวบางกำลังแอบจิกเขาเบาๆ


    "คร้าบบ"ทั้งจุนฮงและจงออบตอบรับ


    ......พี่เขาทำท่าเหมือนจะไปแล้วเลยวะ...สรุปจะถามดีไหมเนี้ย   จุนฮงคิดในใจขณะที่เริ่มสังเกตอากับกิริยาที่ยงกุกเริ่มรูดซิบกระเป๋าเป้สะพายกลับเหมือนเดิม


    "พี่ไปก่อนน่ะ ตั้งใจเรียนด้วยเย็นนี้มีมีตติ้งอีกฝากบอกเพื่อนๆด้วยนะ" ยงกุกรีบเดินออกจากตรงนั้นอย่างรวดเร็วสายตาคมเหลือบมองรุ่นน้องเล็กน้อย จงออบเดินเข้าไปในคลาสแล้วขณะที่เขายังเห็นจุงฮงยังมองมาที่เขาอยู่  ความรู้สึกผิดยิ่งทำให้ใจคนเป็นพี่ปั่นป่วนจนทำให้จากเดินก้าวเท้ายาวๆเป็นวิ่ง   เขาอยากจะวิ่งไปให้ไกลจากที่ๆน้องมันอยู่จริงๆ หนีจากความรู้สึกผิดนั้นแล้วรีบไปจัดการของที่จะให้น้องรหัสก่อนถึงเวลามีตติ้ง  ว่าแต่....มันไม่ถามหาของของพี่รหัสเลยแฮะ  หรือว่าไม่ได้สนใจพี่รหัสแต่แรกแล้ว?


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    แฮ่กลับมาอัพแล้วค่ะ

    กราบขอโทษอย่างรุนแรง

    งานรุมเร้าไรท์เตอร์มากค่ะ

    แถมไม่มีฟิลลิ่งจะอัพต่อ5555555//โดนรีดเดอร์ตบ

    กลับมาแอบส่องฟินนิดนึง....ไม่ได้เข้ามานานมากแล้วพอเห็นว่ายังมีคนรอ


    เราก็รู้สึกผิดอย่างรุนแรง TWT

    ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ  เราขอโทษษษ

    จะพยามอัพนะคะแต่ว่าเรางานค่อนข้างเยอะ

    เราสัญญาว่าจะไม่ทิ้งเรื่องนี้แน่นอนค่ะ

    แค่ต้องการเวลาและฟิลลิ่ง555

    @moondogzelf

    เป็นทวิตเตอร์ของเราเองค่ะ แวะมาคุยมากรี๊ดกราดมาทวงฟิคได้ที่นี่555555


    รัก

    อะมีบ้าเอง





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×