ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] BrotherCODE [LoBang]

    ลำดับตอนที่ #2 : CODE::[1] TEEN&TEEN 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      5
      1 พ.ค. 57



    BROTHE CODE


    Title ;;TEEN&TEEN

     พี่กวนเท้า น้องกวนตีน

     

     

                    หลังจากการเจรจาธุรกิจทิกเกอร์เสร็จสิ้น ยงกุกกับเพื่อนร่วมก็ต้องกลับมาที่หอพักด้านในของมหาลัย  ถึงแม้พวกเขาจะขึ้นปีสองกันแล้วก็ตามแต่เพราะความสะดวกในการเดินทางไปเรียนและเพื่อนๆก็ยังอยู่หอในกัน   ยงกุกจึงไม่ได้มีความคิดจะย้ายออกไปอยู่หอนอกแต่อย่างใด  ผิดกับรุ่นพี่หลายๆคนที่เริ่มขับรถเข้าออกมหาลัยโชว์สาวเป็นว่าเล่น

     

               นอกจากนี้ตรงกลางระหว่างหอในฝั่งชายแหละฝั่งหญิง นั้นเป็นลานนันทนาการมีบันไดใหญ่เซาะลงไปคล้ายอัฒจันทร์นั่งดูกีฬา   ช่วงเย็นๆปกติที่พวกเขาไม่มีอะไรทำยกกุกกับพวกฮิมชานจะมานั่งอยู่แถวนี้  บางครั้งก็หน้าด้านไปขอเล่นบาสกับรุ่นพี่บ้าง  ขอเตะบอลด้วยบ้าง และที่ติดตายงกุกมาตั้งแต่ตอนเขาพึ่งเข้าปีหนึ่งที่มหาลัยนี้คือ แก๊งค์สเก็ตบอร์ดที่จะมาเล่นสเก็ตบอร์ดกันอยู่ตรงมุมส่วนหนึ่งของสนามนันทนาการขนาดใหญ่นี้

     

     

                 

                  แดฮยอนแยกตัวไปที่ตึกกลางที่เชื่อมกันระหว่างหอหญิงชายเพื่อจะไปซื้อของกินที่ช็อปสะดวกซื้อ   ในขณะที่เขากับฮิมชานขึ้นไปที่ห้องเพื่อเก็บข้าวของ  คิดแล้วยังหงุดหงิดตัวเอง  ทั้งที่เขาเป็นทั้งเพื่อนทั้งรูมเมทไอ้แพะนี้มาตั้งนานดันถูกมันหลอกล่อด้วย ทิกเกอร์ซะง่ายๆ

     

    “มึงตีหน้าโหดๆไว้นะเว้ย แบบห้ามยิ้มเลยนะมึง”ฮิมชานพูดขณะที่โยนกระเป๋าไว้ที่โต๊ะ

    “เออ”

     

    “เอาจริงๆมึงไม่ต้องตีหน้าก็ได้  หน้าดัน เ สื อ กโหดอยู่แล้วเพราะงี้แหละกูถึงเลือกมึง”ฉีกยิ้มแพะกวนตีนใส่เขาอีกครั้ง

     

    ตุ๊บ!!!

     

    ขว้างกระเป๋าใส่หัวแ ม่ ง...........

     

                หลังจากจัดการธุระส่วนตัวเสร็จเขากับแพะฮิมชานก็กลับลงมาเจอกับแดฮยอนที่หน้าหอชาย  เอ่อ........ไม่ใช่แค่แดฮยอนก็ได้ นี่มากันทั้งคณะเลยครับพวกมึง!!

    ฮิมชานพยักเพยิบให้ตามมันไป   โถ่  ไอ้แพะ.......แค่นัดน้องไว้ที่หน้าตึกคณะวิศวะมึงคิดว่าพวกกูไปกันไม่ถูกเหรอครับ  กูเรียนที่นี่มาปีนึงแล้วนะครับ......

     

     

     

                      หน้าตึกคณะวิศวกรรมศาสตร์มีนักศึกษาปีหนึ่งนั่งออๆกับอยู่ตรงบันไดหน้าตึกชเว จุนฮง เฟรชชี่หน้าใสหัวทองหน้าขาวตัวสูงเด่นหรา ถูกเพื่อนตัวเล็กกว่าอย่างมุน จงออบ กึ่งดึงกึ่งลากให้เข้ามานั่งรวมกับกลุ่มเพื่อนร่วมคณะ

     

    “รีบอะไรนักหนาวะจงออบ”ขมวดคิ้วเป็นปมอย่างไม่พอใจ

     

    “ไม่รีบได้ไงละ  ใกล้เวลาพี่เขานัดแล้วอยากโดนทำโทษรึไงจุนฮง”จงออบพูดสีหน้าจริงจังจนตาตี่ๆนั้นตี่กว่าเดิมเล็กน้อย....เอาน่ะ......ก็น่ารักประสาคนตาตี่

     

                   เมื่อได้ยินที่เพื่อนตัวสูง....ไม่มาก....พูด ชเว จุนฮงก็ขำลั่นเล่นเอาเพื่อนสนิทของตัวเองสะดุ้ง

     

    “โห้ย  กลัวไม่เข้าเรื่องน่ะจงออบมหาลัยเรายกเลิกระบบSOTUSไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วหลังจากมีอุบัติเหตุตีกันระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องนั่นแหละ  แล้ววันปฐมนิเทศอาจารย์ก็บอกแล้วนี่ว่ามีแค่ มีทติ้งรุ่นพี่พบรุ่นน้อง”

     

    พูดเสร็จก็ขำอีกรอบเพราะหน้าเหวอๆของคนตรงหน้า

     

    “จริงเหรอวะ”

     

    “เออดิ”แหนะ....ดูเหมือนมันยังไม่เชื่อสนิทใจ

     

     

                      ยังพูดกันไม่ได้เท่าไหร่ เสียงจ้อกแจ้กตอนแรกก็ดูเหมือนจะเงียบลงไปเสียเฉยๆจนจงออบต้องหันไปดู เห็นรุ่นพี่ปีสองมากหน้าหลายตาเดินตามๆกันเข้ามา  จนสุดท้ายก็มายืนอยู่หน้าปีหนึ่งที่นั่งหน้าสลอนตาปริบๆที่หน้าคณะ

     

     

                       พี่คนหนึ่งเดินออกมาจากกลุ่มหน้าตาดูเป็นมิตรสุดๆในขณะที่คนข้างๆพี่คนนั้นกลับหน้านิ่งสนิทไม่มีแม้แต่รอยยิ้มสายตากวาดมองเฟรชชี่ทุกคน  ........ตาดุสัส.......

     

    “สวัสดีครับน้องๆ  วันนี้เป็นวันแรกที่เราเจอกันจริงเนาะ  แบบก่อนหน้านี้คงเคยเห็นพวกพี่กันผ่านๆบ้างแต่วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกันหน่อยนะครับ   ไม่ต้องเกร็งขนาดน้านนนน   พวกพี่ไม่กัดแค่อย่าพูดกันตอนพี่พูดก็แล้วกัน”

     

     

                     ชเว จุนฮงมองหน้ารุ่นพี่ที่พูดอยู่อย่างไม่ค่อนใส่ใจนัก ในใจเริ่มอยากจะกลับไปนอนเกลือกกลิ่งที่เตียงมากกว่าอีก แต่ก็ไปไม่ได้เพราะเดี๋ยงจงออบมันจะโกรธเขา   เลยได้แต่เกร็งปากไม่ให้อ้าปากหาวกว้างจนเกินไป

     

    “ก่อนอื่นเลยนะครับ  พี่ชื่อ คิม ฮิมชาน พี่จะอธิบายเรื่องการมีทติ้งครั้งนี้นิดหน่อย”

     

    ........นั่นไง   แค่เริ่มหัวข้อก็น่าเบื่อแล้ว   จุนฮงเริ่มล้วงกระเป๋าหาไอโฟนของตัวเอง

     

    “ เนื่องจากระบบSOTUSมันโดนยกเลิกพวกพี่เลยอดใช้ระบบนี้กับน้องๆ”พี่ฮิมชานพูดด้วยน้ำเสียงเสียดายที่น่าหมั่นไส้ที่สุดในสามโลก  แต่ก็เรียกเสียงหัวเราะได้จากเฟรชชี่บางส่วน  ตอนนี้บรรยากาศเริ่มเป็นกันเองขึ้นมาบ้าง

     

     

    “แต่ว่าพวกพี่ก็เลยคิดว่าจะเอาระบบอีกระบบมาใช้แทน...........”ลากเสียงพร้อมทำหน้ามีเลศนัยให้น้องๆลุ้นเล่น

     

                 ความเงียบปกคลุมเพราะความลุ้นในขณะที่ชเว จุนฮงเริ่มกดเข้าแอปเกมนามว่า.....คุกกี้รัน......รีบกดปิดเสียงแทบไม่ทัน  มันมาเงียบพร้อมกันอะไรตอนนี้วะ

     

    “ก่อนอื่นมาให้พี่แนะนำตัวกันก่อนดีกว่า”คิมฮิมชานอยู่ๆก็ตัดอารมณ์ลุ้นของน้องๆดังฉับ  แล้วเปลี่ยนเรื่องซะงั้น

     

    “เอ้า  กุกกี้  แนะนำตัวสิครับ”พูดด้วยน้ำเสียงน่าเตะพร้อมขยิบตาชวนขนลุกใส่พี่หน้านิ่งที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

    “กุกกี้พ่อง”เสียงทุ้มพูดประโยคเดียวน็อคคิมฮิมชาน็อคมืด  ก่อนจะหันมากวาดสายตาดุๆมองน้องร่วมคณะ

     

                 จุนฮงคิดว่าได้ยินเสียงจงออบกลืนน้ำลายดังเอื้อก........ เงยหน้าสบตาเล็กน้อย โอ้....หน้าดุชิบ แต่.....ชเวจุนฮงก็กลับลงไปก้มหน้าก้มตาเล่นคุกกี้รันต่อ

     

    “พี่ชื่อบังยงกุก....”

     

    “มันเป็นพี่ว้าก  อย่าทำมันโกรธนะครับน้องๆ”ยังไม่ทันที่ยงกกุกจะพูดจบประโยคดีคิมฮิมชานก็รีบบรรยายยศศักดิ์ของเพื่อนอย่างดี

     

     

                 เกิดเสียงจ้อกแจ้กขึ้นอีกระลอกก่อนจะเงียบลงเพราะสายตาของผู้ชายที่เพิ่งถูกขยายความว่าเป็นพี่ว้าก   จนกระทั่งมีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งยกมือขึ้นมาเหมือนขออนุญาติ

     

    “ว่าไงครับ”พี่อีกคนหันไปมองยิ้มๆ

     

    “เออ......ระบบSOTUSถูกยกเลิกไปแล้วไม่ใช่เหรอคะ”ถามด้วยน้ำเสียงไม่แน่ใจปนประหม่า

    “ใช่ครับ  อ้อ  พี่ชื่อจอง แดฮยอนนะครับ  พี่อยากจะบอกทุกคนว่าระบบใหม่ที่พวกพี่เอามาใช้ไม่ใช่พี่ว้ากแบบนั้น  พี่ยงกุกเขาไม่สั่งให้น้องวิ่งรอบมหาลัยถ้าเพื่อนหายไปแค่คนเดียวแน่นอนครับ  แต่ว่าพี่ยงกุกเขาจะเป็นตัวแทนคอยดุน้องๆแทนพวกพี่  เฉพาะเวลาที่น้องทำอะไรผิดเท่านั้นครับ ส่วนการลงโทษก็แล้วแต่ดุลยพินิจของพี่เขา  แต่ไม่มีรุนแรงแน่ครับ”

     

     

              ............เชี่ยละ..........ชนน้ำแข็งตาย.....ไม่ใช้นางฟ้าละ เทพๆอย่างจุนฮงไปใช้ซอมบี้ดีกว่า

     

     

     

                       ขณะที่แดฮยอนอธิบายแทนฮิมชาน   ฮิมชานก็กระซิบข้างๆยงกุก

     

    “เป็นไงมึง”

     

    “ก็พอได้วะ”

     

    “เออดีๆ มึงอย่าพึ่งหลุดนะ  เวลาเป็นงานเป็นการก็โหดคอยเตือนน้องไว้  เวลานอกมึงค่อยไปผูกมิตรกับน้องๆใหม่”

     

    “เออ   สัส  มึงนี่ก็ย้ำจัง”แยกเขี้ยวใส่เพื่อนเล็กน้อยก่อนกลับมาเก็กหน้านิ่งต่อ  ในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆเริ่มแนะนำตัวเองบ้าง

     

    “เอาละครับ  รู้จักชื่อพี่ๆกับคร่าวๆแล้วนะ   ทีนี้มาฟังเรื่องระบบของเรากันหน่อย...”

     

     

                     ยงกุกก็ไม่ได้เป็นคนตาไวแต่อย่างเพียงแต่ตอนหันไปมองกลุ่มน้องดันไปสะดุดตากับเด็กตัวโย่งผมทองหราเกินหน้าตาเพื่อนหลายๆคน กำลังก้มหน้าก้มตากดมือถือยิ้กๆ

     

    .........อาจจะโทรหาพ่อแม่........ละมั้ง???

     

                คิดในแง่ดีไม่ทันไร ไอ้เด็กนั่นมีการหน้ามุ่ยคิ้วขมวดเหมือนไม่พอใจ พร้อมกับเอาไอโฟนเครื่องสวยของตัวเองฟาดหน้าตักอย่างหงุดหงิด.......อะไรของมันวะ........

     

    ..........ทะเลากับแฟนแล้วง้อกันทางไลน์อยู่............บังยงกุก....มึงคิดนอกเรืิ่องไปไกลแล้วมั้ง  เล่นไลน์จำเป็นต้องตะแคงไอโฟนเหรอวะ........

     

     

             มองอีกรอบจนเด็กตาตี่ข้างๆไอ้เด็กโย่งนั่นรู้ตัวแทน ตาลีตาเหลือกสะกิดไหล่เพื่อน  นี่หน้าเขาน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอวะ?  แต่จะว่าไปนะ.....ไอ้ท่าจับโทรศัพท์กับนิ้วสองนิ้วที่จิ้มหน้าจอซ้ายขวายิ้กๆนี่ชักคุ้นๆ   คิดได้ดังนั้น  เพราะหน้าที่พี่ว้ากคุมเด็กที่ค้ำคออยู่  ทำให้ต้องยกขาพาตัวเองเดินเข้าไปหาเด็กนั่น

     

     

     

     

                  สัส............อีกนิดเดียวเอง......หัวใจอยู่ข้างหน้า........เ สื อ ก เก็บไม่ทันคุกกี้ม่องเท่งเลย

     

                 จุนฮงอารมณ์เสียที่เกมที่เล่นอยู่ไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่นัก  มือก็กดเล่นเกมใหม่อีกรอบ ในขณะที่เพื่อนข้างๆอยู่ๆก็มาสะกิดไหล่เขายิ้กๆ นี่มันไม่เห็นใจคนหลบซ้อมเลยรึไงถ้าเขามาตายตั้งแต่ด่านแรกๆอย่างนี้ เขาจะตบกบาลมุนจงออบให้มันดั้งแหมบเลย......

     

    “จุนฮง!!!!!”จงออบกระซิบเสียงตระหนก

     

    “อะไรของมึงวะ  เห็นไหมเนี้ย  กูกระโดดหลบหอยไม่พ้นเลย”บ่นเพื่อนแต่สายตายังไม่ละจากหน้าจอ

     

    “มึง!!! พี่ยงกุก”

     

    ยงกกุกไหนวะ......ชเว จุนฮงไม่รู้จัก

     

    “ยงกุกไหนวะ?  กูไม่รู้จัก”บอกปัดๆขณะที่เก็บเยลลี่หมีเพิ่ม

     

     

                 กำลังจะขึ้นด้านโบนัสอยู่มือถือก็ถูกแรงบางอย่างดึงลอยออกจากมือเขาไป  เงยหน้าขึ้นกำลังจะปล่อยหมาในปากออกมาเห่าก็ต้องชะงักเมื่อเห็นหน้าดุๆของรุ่นพี่

     

    .........อ้อ...พี่ยงกุก.......กุกกี้นี่เอง..........


    ........ชิบหาย.......



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


     

    ตัดจบฉับ.........
    สรุปว่านี่เป็นตอนนึงเต็มๆไปเลยละกัน TWT 
    ขึ้นตอนต่อไปดีกว่า ถถถถถถถ

    TBC จ้า
    ด้วยรัก

    อะมีบ้า

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×