ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] BrotherCODE [LoBang]

    ลำดับตอนที่ #1 : CODE::ZERO Beginning

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 278
      3
      6 เม.ย. 57




    CODE::ZERO   Beginning


     

    BROTHER CODE


     

                 บังยงกุกกำลังโดนฟ้ากลั่นแกล้ง  คิ้วเข้มได้รูปขมวดเป็นปมเสริมให้เค้าโครงหน้าบวกกับนัยน์ตาดุๆยิ่งดูดุขึ้นไปอีก

     

    “น่านะ  ยงกุก ไม่มีใครเหมาะเท่ามึงอีกแล้ว”คิมฮิมชาน ไอ้ผู้ชายหน้าหล่อแต่เสือกมีฉายาว่า แพะ  เพราะฟันเหยิน(?) พูดพลางฉีกยิ้มโชว์ฟันกระต่ายน้อยๆใส่เขา

     

    “คนอื่นก็มีถมไป”เจ้าของชื่อที่กำลังโดนอ้อนวอนตอบกลับอย่างไร้เยื่อใย

     

    “มึงเหมาะที่สุดแล้วจริงๆนะเว้ย” จอง แดฮยอนรีบพูดซ้ำ

    .......เออเอาเข้าไป  เข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะวอนบินปูซานกับแพะหน้าขาวเนี้ย........

     

     

                                             ถ้าถามว่าพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ก็คงต้องบอกว่ากำลังกราบบังยงกุกรองเดือนคณะวิศวะ หน้าโหดให้ยอมเล่นบท  “พี่ว้าก”ในกิจกรรมรับน้องที่กำลังจะถึงในไม่กี่ชั่วโมงนี้.....ใช่  อ่านไม่ผิด  ไม่กี่ชั่วโมงนี้!!!  ถ้าถามว่าทำไมพวกเขาถึงพึ่งจะมาหาพี่ว้าก...คำตอบคือลืมคิด...

     

     

                                          บังยงกุกส่ายหน้าอีกรอบ เขาไม่อยากเป็นพี่ว้าก  ถ้าเป็นพี่ว้ากเท่ากับต้องคอยตะคอกคอยดุเด็ก
    เห็นเขาหน้าโหดแบบนี้แต่ที่จริงบังยงกุกเป็นผู้ชายธรรมดา  ออกจะไปทางใจดีด้วยซ้ำ...ละมั้ง...เขาอยากเข้ากับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆให้ได้ทุกคน  แต่ถ้าหน้าอย่างเขาไปเล่นบทพี่ว้ากละก็.............เด็กปีหนึ่งคงได้สยองกันเป็นแถว  

     

    “นะ กุกกี้ นะๆๆๆ”


    “กุกกี้พ่อง”ตอบด้วยน้ำเสียงโทนต่ำ นี่ใครไม่รู้จักกันจริงๆคงคิดว่าบังยงกุกเตรียมต่อยแพะกับวอนบินปูซานแล้วละครับ

     

    “น่านะ  ถ้ามึงยอมเป็นนะเดี๋ยวพวกกูจะเหมาทิกเกอร์ให้มึงเลย”

     

     

                                             พอได้ยินประโยคนี้เข้าเข้มในใจของผู้ชายอกสามศอกอย่างบังยงกุกชักจะเบนทิศ

     

    “................”ขอคำนวนกำไรขาดทุนแปบ....

     

    “นะมึงงงงงง   ทิกเกอร์เลยนะมึง ทั้งร้านพวกกูเหมาให้”แดฮยอนรีบเสริมเมื่อเห็นสีหน้าเพื่อนเริ่มจะอ่อนลง

     

                                            อืม..............ว้ากน้อง.....น้องได้เกลียดขี้หน้าพอดี.....แต่ทิกเกอร์ทั้งร้านเลยนะมึง....แต่เดี๋ยวน้องกลัวกูวะ......เดี๋ยวพอจบช่วงรับน้องน้องมันก็เลิกกลัวเอง......

     

    ++ขณะนี้จิตสำนึกของบังยงกุกกำลังต่อสู้กันเองอย่างดุเดือด(?)++

     

    “เอาไงมึงงงงง พวกกูทุ่มหมดตัวเลยนะเว้ย  หน้าอย่างมึงนี่แหละที่คุมเด็กอยู่แน่ๆ”แดฮยอนเร่ง

     

    ตี๊ด....................

     

    สมองเลิกประมวลผล  และเสือกสลับสวิตไปสั่งปากแทน

    “เออ”

     

     

    คุณเคยรู้สึกเสียใจในสิ่งที่พูดออกไปไหมครับ.......อย่างน้อยก็หลังจากนั้นห้านาที ครึ่งชั่วโมง หรือเป็นวันๆ  แต่สำหรับยงกุก.....แทบจะเสียใจในช่วงเสี้ยววินาทีเดียวกับที่ปากพูดโพล่งออกไป

     

                ซวยละกู.......แค่ทิกเกอร์ดันขาดสติตอบรับไปซะได้

     

    ...........คือรู้กันแค่นี้นะครับ.......ผู้ชายมาดแมนลุคหล่อเถื่อนแบบบังยงกุกชอบตุ๊กตาครับ....ทิกเกอร์นี่มีเต็มบ้าน....ในเมื่อเสือกรับปากแล้ว....เพื่อทิกเกอร์ บังยงกุกจะเป็นพี่ว้ากให้ดีที่สุดก็ได้วะ!!!!





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++

    beginning แบบ สั้นๆ ถึงสั้นเว่อร์  5555555
    ไงๆก็ฝาก ฟิคนี้ด้วยนะครัช
    คนที่ตามฟิค X baby มา  ตอนนี้ Mefin เปลี่ยนนามปากกามาเป็น Amoeba อะมีบ้าแล้ว
    ไม่สับสนเนาะ55555555555

    1คอมเม้น=1000ล้านกำลังใจ

    ด้วยรัก

    อะมีบ้า

    อัพเสร็จวันใหม่พอดี

    06/04/2014 .

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×