{ Sesoo } - รักแรกไงบอกไปพี่ก็ไม่เชื่อ - นิยาย { Sesoo } - รักแรกไงบอกไปพี่ก็ไม่เชื่อ : Dek-D.com - Writer
×

    { Sesoo } - รักแรกไงบอกไปพี่ก็ไม่เชื่อ

    โดย ริแน

    ผมโตแล้วครับ ไม่ใช่เด็กเล็ก ๆ ของใครอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    3,895

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    3.89K

    ความคิดเห็น


    159

    คนติดตาม


    327
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 63 / 01:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    ...รักแรกไงบอกไปพี่ก็ไม่เชื่อ...
    #Sesoo





        คุยกันก่อนอ่าน...

    สวัสดีค่า หลายคนอาจจะตกใจนิดนึงแล้วตอนเห็นเรื่องนี้ เห้ยริแนเขียนชื่อคู่ผิดรึเปล่า? อ๋อไม่ผิดค่ะเรื่องนี้เป็น ‘เซซู’ จริง ๆ ก็คือ เซฮุนxคยองซู นั่นเอง ชิปเงียบ ๆ มาหลายปีแล้ว น่าจะถึงเวลาเปิดตัวอย่างจริงจังสักทีว่าเขาสองคนไม่ใช่พี่น้องกัน! ล้อเล่นค่ะล้อเล่น 5555555

    จะว่าเงียบเลยมั้ยก็ไม่ใช่เนอะ ใครที่ติดตามผลงานกันมาน่าจะเห็นเซฮุนเป็นพระรองของเรากับอยู่ในฟิคชั่นของเรามาหลายเรื่อง นั่นคือการบ่งบอกว่าเซฮุนเป็นเหนือเมนของเราเองค่ะ เขียนให้ผิดหวังมาหลายเรื่องแล้ว รอบนี้เลยอยากให้น้องได้เป็นพระเอกบ้างแบบจริงจัง ไม่มีตอนจบที่ไม่สมหวังอีกต่อไปสำหรับผู้ชายคนนี้ เพราะเรื่องนี้เรายกให้เซฮุนเลย

    ส่วนพระรองนั้น...โอเค น่าจะมีการลั่นไปในทวิตเตอร์บ้างแล้วว่าจะไม่ใช่พี่ชานยอล แต่เราก็คงคิดถึงพี่สุดที่รักของเรามาก ๆ ถ้าไม่มีพี่เขาในเรื่องเลย เพราะตลอด 4 ปีที่ผ่านมาพี่อยู่กับเรามาตลอด ดังนั้นแล้ว...ใช่ค่ะ เรื่องนี้ก็จะมีพี่อยู่ด้วยแต่อาจจะไม่สมหวังแบบที่ผ่านมา(ขออนุญาตวิ่งไปร้องไห้ในโอ่งแป๊บนึงนะคะ)

    เรื่องนี้เราวางแพลนเอาไว้ว่าจะเขียนคู่กันไปกับ #ผิดที่ใครใครที่ผิด ค่ะ เรื่อนนั้นเป็นชานซูของเราเอง ดังนั้นพี่ชานยอลจะสมหวังในเรื่องนั้นและพระรองในเรื่องผิดที่ใครใครที่ผิดก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก...อ่า นั่นแหละค่ะ ในใจที่ทุกคนคิดคือถูกต้องแล้ว 555555

    ดังนั้นเราวางแนวทางไว้ชัดเจนของฟิคสองเรื่องที่จะบรรเลงไปพร้อม ๆ กันว่าใครกันที่เป็นพระเอก รบกวนผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านเลือกอ่านได้ตามคู่ที่ชอบเลยนะคะ ทางนี้เซซูทางนั้นชานซูตามสะดวกเลยค่ะ เป็นการพูดคุยที่ยาวมากโอเคเราควรจบตรงนี้ ยังไงฝากเซซูเรื่องแรกของริแนเอาไว้พิจารณานะคะ แล้วคุณจะได้เจอโอเซฮุนลุคพระเอกที่โคตรจี๊ดในมุมมองของเราเร็ว ๆ นี้ค่ะ





    ***คำเตือน


    เนื้อหาในเรื่องเป็นชายรักชาย อาจจะมีเรื่องเหนือธรรมชาติและไม่มีเหตุผลมารองรับบ้างเพราะเป็นเนื้อหาที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ใช่ความเป็นจริง และทางผู้เขียนไม่มีเจตนาไม่ดีต่อตัวศิลปินผู้เป็นที่รักยิ่งแต่อย่างใด หากอนาคตผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ




    #รักแรกไงบอกไปพี่ก็ไม่เชื่อ

    11/12/2019

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น