[Fic KyuRyeo KiHae] Vampire Romance (Yaoi) - นิยาย [Fic KyuRyeo KiHae] Vampire Romance (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic KyuRyeo KiHae] Vampire Romance (Yaoi)

    โดย I'm Wolf

    ฟิคคยูเรียว คิเฮ แนวแวมไพร์ มนุษย์หมาป่า ภูติผีปีศาจ ลองเข้ามาอ่านแล้วคุณจะติดใจ(?)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,820

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.82K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 54 / 01:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    ใครไม่ชอบ ชาย
    x ชาย กด [X] มุมขวาสุดของหน้าจอออกไปเลยค่ะ

    ใครไม่ชอบฟิคแนวซับซ้อน ชวนปวดหัว ดราม่า น้ำตาแตก แนวมอนเตอร์ ขอให้คุณทำตามด้านบนค่ะ

    ใครไม่ชอบฟิคมี nc น้อยก็ทำตามกติกาด้านบนเช่นกันค่ะ

     

     

    เตือน : ใครที่จะมากดแบนฟิค ไรท์เตอร์ขอให้คุณหยุดเถอะค่ะ พอได้แล้ว คุณหัดเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างสิคะ ถ้าเกิดว่าบทความนิยายของคุณที่คุณตั้งใจเขียนมันแต่งมันขึ้นมา โดนแบนขึ้นตัวแดงโท่โล่โท่เล่อยู่บนหัวนิยายคุณ คุณจะรู้สึกยังไงคะ??? ไรท์เตอร์ขอถามสักนิด คุณจะเสียใจมั้ยคะ คุณจะสูญเสียความรู้สึกหรือเปล่า ถ้าคุณรู้สึกแบบที่ไรท์เตอร์บอก ไรท์เตอร์เองก็บอกได้เต็มปากเหมือนกันว่าคนที่คุณกดแบนนิยายของเขา เขาก็รู้สึกเสียใจ เสียความรู้สึกไม่แพ้คุณหรอกค่ะ ทุกคนต่างมีความรู้สึกที่ดี และความรู้สึกที่แย่เหมือนกัน ทุกคนก็มีหัวใจเหมือนกับคุณนะคะ ไม่ใช่ว่าไม่มี ไรท์เตอร์ก็ไม่ได้ด่าไม่ได้ว่าอะไรพวกคุณหรอกนะคะ แต่ไรท์เตอร์แค่อยากจะบอกว่าให้คุณเลิกเถอะค่ะ หัดลอง เอาใจเขา มาใส่ใจเรา ซะบ้าง อย่างที่ไรท์เตอร์บอก ถ้าใครที่อ่านข้อความนี้แล้วยังจะกดแบนอีกไรท์เตอร์ก็ไม่รู้จะพูดยังไงถึงยังไงแล้วนะคะ ถือว่าไรท์เตอร์บอกพวกคุณแล้วนะคะ

     

     

    เตือน2 : ใครที่ชอบกดเข้ามาอ่านฟิคแล้วเกิดความรู้สึกเมื่อยมือ ขี้เกียจมาซะดื้อๆ ไม่อยากพิมพ์ ไม่อยากคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกับผลงานของไรท์เตอร์ที่คุณอ่าน ขอให้คุณเลิกซะเถอะค่ะนิสัยแบบนี้ ไรท์เตอร์ขอร้อง การคอมเม้นท์ของคุณมันสามารถส่งผลให้ไรท์เตอร์มีแนวคิดที่จะปรับเรื่องให้สนุกมากยิ่งขึ้นและมันก็จะทำให้ไรท์เตอร์มีกำลังใจในการแต่งมากขึ้น และไม่ใช่ว่าเป็นแค่ไรท์เตอร์เรื่องนี้คนเดียว ไรท์เตอร์คนอื่นๆก็ต้องการคอมเม้นท์จากคนอ่านเช่นเดียวกัน ขอร้องนะคะ เพียงแค่คุณยอมสละเวลาอันน้อยนิดพิมพ์ข้อความลงในกล่องคอมเม้นท์ แล้วกดส่งความคิดเห็น คอมเม้นท์ให้ฟิคเรื่องนี้ที่คุณได้อ่าน ถึงมันจะเป็นแค่ข้อความที่สั้นๆไม่ยาวโขเท่าฟิคทั้งเรื่องที่ไรท์เตอร์ยอมสละเวลา ยอมนั่งหลังขดหลังแข็งมาพิมพ์นิยายให้คุณอ่านกันแต่มันก็สามารถเป็นกำลังใจและพลังอันยิ่งใหญ่ให้ไรท์เตอร์สู้ต่อไปแต่งให้จบเรื่องโดยที่ออกมาดีที่สุด ขอร้องเถอะค่ะ ช่วยกันสละเวลาเพียงไม่ถึงนาทีเพื่อพิมพ์ข้อความอันน้อยนิดส่งให้ไรท์เตอร์ แค่นี้ก็สามารถช่วยให้ไรท์เตอร์มีกำลังใจสู้ต่อไปได้อีกยาวไกล ไรท์เตอร์ขอแค่นี้นะคะ หวังว่าทุกคนคงจะให้ไรท์เตอร์ได้นะคะ

     

     

     

     

    TALK

    สวัสดีค่ะ แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นแนว

    ปีศาจ มอนสเตอร์ ยังไงก็ขอฝาก

    ไว้ด้วยละกันนะคะ ไม่ดียังไงติชม

    ได้ค่ะ ไรท์เตอร์ไม่ว่า ขอแค่คุณเม้นท์                                                                                                              About Me

    เท่านั้นไรท์เตอร์ก็ใจแล้วค่ะ  ณ จุด                                                                                                                 name: meen

    นี้ไรท์เตอร์ก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอก                                                                                                                 age: 14

    แค่หวังว่าผลคงจะออกมาดีเท่าที่

    ควร และการตอบรับคงจะดีเยี่ยม

    ขอบคุณคนอ่านและคนเม้นท์นะคะ

     

     

     

     

    เปิดเรื่อง 21 / 04 / 11

    ปิดเรื่อง -- / -- / -- /

     

     

     

     

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคซับซ้อนซ่อนเงื่อน อดีตกับปัจุบัน ชวนปวดหัว แนวดราม่าบ้าง สุขบ้าง ทุกข์บ้าง ปนกันไป ที่สำคัญ มีแวมไพร์ มนุษย์หมาป่า มอนสเตอร์ตัวอื่นๆอีกหลายตัว และภูตผีวิญญาณ ปีศาจต่างๆ * ตัวละครเยอะมากๆ *

     

     

     

     

    PS. ธีมไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องสักนิด แค่อยากตามใจตัวเองบ้างอะไรบ้างก็เท่านั้น




    ขอบคุณธีมสวยๆจาก

    Won Der.


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น