ใบอันตรายขังหัวใจยัยสุดแสบ - นิยาย ใบอันตรายขังหัวใจยัยสุดแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    ใบอันตรายขังหัวใจยัยสุดแสบ

    โชคชะตานี้ต้องการเล่นตลกอะไรกับฉันกันแน่ สวรรค์ถึงส่งฉันไปให้กับนายปีศาจร้ายด้วยกับเงื่อนไขที่ไม่เป็นธรรมต่อฉันเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    165

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    165

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 63 / 00:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ : มินนี่ หรือ มินอา ฉันเป็นลูกครึ่งเกาหลี ฮ่องกง และแน่นอนว่าพ่อของฉันเป็นคนฮ่องกง และยังขึ้นชื่อเรื่องนักเลงจนใครๆต่างขานกันว่าพ่อของฉันเขาเป็นมาเฟียดีดีนี่เอง ดันมาตกหลุมรักกับแม่ฉันซึ่งเป็นสาวเกาหลีครึ่งไทยครึ่งจนตอนนี้ฉันก็เริ่มสับสนว่านี่ฉันเป็นเด็กผสม3ชาติเลยหรือป่าว แต่ก็นั่นแหละ ทั้ง3ชาติมารวมๆอยู่ที่ใบหน้าของฉัน ฉันสูงราวๆ 158 ซึ่งไม่แน่ใจว่าเขาเรียกกันว่าสูงรึป่าวนะแหะๆ ^^แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นของฉันไม่แปลกเลยที่เวลาฉันเดินไปไหนต่อไหนคนก็ต้องเหลียวมอง ฉันมีแววตาที่คมโตคู่สีน้ำตาลอ่อนๆราวกับจะเปลี่ยนเป็นสีเทา ผิวขาวเจิดจรัสกับจมูกที่คมและโด่งพอดูโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ปากที่ได้รูปกระจับพอดิบพอดี ถึงฉันจะไม่แต่งหน้าก็บอกได้เลยว่าก็ยังสวยและใบหน้ารวมทั้งปากยังคงมีสีอมชมพูระเรื่อตลอดเวลา กับทรงผมที่ยาวกลางหลังเข้ากับปัดข้างเป็นอย่างดี นี่ฉันอวยตัวเองยาวไปไหมเดี๋ยวไม่ต้องรู้จักคนอื่นพอดี แต่!ขอต่ออีกนิดนะ...*,* หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปโดยไม่มีใครทราบสาเหตุและทางตำรวจก็ไม่สามารถสืบหาความจริงให้ได้และฉันยังสัญญากับแม่ไว้ก่อนที่แม่ฉันจะเสียไปอีกคนว่าฉันจะต้องสืบหาตัวคนทำผิดมาให้พ่อให้ได้ตราบใดที่คนร้ายยังรอยนวล(ที่พูดอย่างนั้นเพราะฉันกับแม่เชื่อว่าพ่อถูกเก็บในเรื่องของธุรกิจ) ส่วนตอนนี้ฉันอยู่ที่คอนโดชื่อดังแห่งนึงในกรุงเทพซึ่งฉันย้ายออกจากประเทศฮ่องกงมาตั้งแต่พ่อกับแม่เสีย บ้านแม่ที่เกาหลีฉันก็ไม่เคยไปอีกเลย ธุรกิจทางบ้านทั้งหมดก็ให้ทางลุงที่เป็นสามีของป้าแท้ๆของฉันดูแลแทนเพราะฉันยังเด็กไปที่จะดูแลมันได้แต่ยังมีปัญหาที่ลุงชอบเอาเงินบริษัทไปเล่นการพนันจนติดงอมป้าก็ห้ามไม่ได้จนตอนนี้บริษัทที่พ่อฉันสร้างมากับมือจนแทบจะไปไม่รอดฉันจึงขอปลีกตัวไม่ยุ่งสักพักฉันโตกว่านี้ค่อยไปเอาบริษัทคืน ตอนนี้ที่ฉันอยู่ได้ก็เพราะแฟนของฉันเอง...กิ๊ววววว!!ฉันอายู21 ก็มีแฟนแล้วนะคะ เขิล*^* เขาคือ อลัน ชายหนุ่มธุรกิจส่งออกผักผลไม้ทั่วโลกเลยก็ว่าได้นะ

     
    สวัสดี : นิค หรือ นีโอ ซึ่งบอกตรงๆผมว่าไม่ชอบชื่อนี้เท่าไร แต่จะทำไงได้ล่ะ พ่อกับแม่ผมไม่มีโอกาสตั้งชื่อนี้ให้ผมด้วยซ้ำ เพราะพ่อของผมเกิดอุบัติเหตุทางเครื่องบินส่วนตัวที่ขัดข้องเอง ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาที่ผมจะเกิดพอดี ข่าวมาถึงหูแม่ทำให้แม่ช็อคหมดสติไปเลยตั้งแต่นั้นหมอจึงได้ทำการผ่าคลอดเพื่อช่วยชีวิตผมออกมา เหลือก็แต่ป้านมคนที่เก่าแก่และเป็นป้านมที่เลี้ยงแม่ผมมาตั้งแต่เล็กๆ ซึ่งผมมีเชื้อสายฮ่องกงและอเมริกาแน่นอนที่ผมพูดไทยชัดเจนขนาดนี้เพราะผมเกิดที่ไทยโตที่ไทยจนหน้าฝรั่งๆของผมจะออกไทยๆหน่อย ซึ่งบอกเลยไม่มีสาวคนไหนที่คิดจะเมินผมเมื่อเห็นหน้า ผมฮอตในหมู่สาวๆพอสมควร ด้วยรูปร่างที่สง่าของผม มีดวงตาที่โตพอสมควรลับกับแววตาสีออกเทาหม่นๆจนดูทั้งเซ็กซี่และดุดัน กับจมูกที่เป็นสันโด่งออกมาอย่างชัดเจน คิ้วหนาเข้ม ผิวขาวสว่างตา สูงราวๆ187 ซม. ผมว่าเตี้ยไหมนะ ^^ หุ่นกำยำ และยังทำธุรกิจต่อจากพ่อและแม่ซึ่งทิ้งมรดกไว้ให้ผม(ไม่อยากโม้)เป็นหมื่นๆล้าน ไหนจะงานส่งออกกระเป๋าหนังแบรนด์แท้และบ่อน้ำมัน รวมทั้ง เพชรพลอย ที่พ่อกับแม่ร่วมกันสร้างขึ้นมาทุกวันนี้ผมอายุได้25 จึงได้สืบต่ออย่างเต็มตัว อย่ารู้จักผมมากเลยไปรอลุ้นกันเอาเองนะครับ ...


    MEEMAELODY ^*^ คนสวยมาแว้ว เรื่องใหม่ล่าสุดที่คิดคอนเซปได้จึงรีบลงเขียนในทันที เขียนเสร็จจะให้แอดมินWANWAN มาลงให้อ่านกันนะคะ แน่นอนกติกาเดิมเลยจ้า อย่าลืมกดไลท์ แชร์ ติดตามให้เค๊าด้วยน้าาาาาา มีความอ้อนวอน อยากอ่านตอนต่อไปไวๆ ทำตามกติกาเลยจ้า เข้ามาคอมเม้นให้เพื่อเติมอะไรได้เลยนะ แอดก็ใจดี ผู้เขียนก็ใจดี จริมๆๆๆๆน้าาาาาา งานนี้ต้องปัง เรื่องนี้ต้องเกิด เอาให้สุดไปให้ถึงฝัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น