ฤทธิ์ร้ายแสนรัก สนพ.ไลต์ออฟเลิฟ - นิยาย ฤทธิ์ร้ายแสนรัก สนพ.ไลต์ออฟเลิฟ : Dek-D.com - Writer
×

    ฤทธิ์ร้ายแสนรัก สนพ.ไลต์ออฟเลิฟ

    เขา...ต้องแต่งงานกับลูกสาวผู้มีพระคุณ เธอ...คุณหนูตัวร้ายที่แสนจะเอาแต่ใจ...และการกลับมาของคนในอดีตของเขาและเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    78,913

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    78.91K

    ความคิดเห็น


    494

    คนติดตาม


    472
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 62 / 19:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         

    ลุงโตกับป้าโปของน้องขิมค่า
    ปกเล่มออกกับสำนักพิมพ์ไลต์ออฟเลิฟนะคะ



    ปก e-book ค่ะ
    ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ

    เหตุการณ์ของเรื่องนี้เกิดขึ้นต่อจากเรื่อง ทัณฑ์รักร้ายนายหัว เป็นฉากต่อเนื่องกันค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะอ่านไม่รู้เรื่องนะคะ เนื้อหาข้างในไม่เกี่ยวกัน เพียงแต่ตัวละครเป็นคนเดียวกันที่เอามาสร้างเป็นอีกเรื่องหนึ่ง...ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะ
                                           
     รักผู้มีอุปการะทุกคน

    ผลงานนามปากกา จงรัก ค่ะ
             



    ผลงานนามปากกา วีณาวาทย์ ค่ะ
         
                                                


    ซีรีส์ชุดดอกไม้ของนายหัวค่ะ



    รูปเล่มทั้งหมดนี้สั่งซื้อได้ที่สำนักพิมพ์ไลต์ออฟเลิฟนะคะ




    ทัณฑ์รักร้ายนายหัว
    จงรัก
    www.mebmarket.com
    เพราะเข้าใจผิดว่าเธอเป็นลูกสาวของผู้ที่มีส่วนในการเสียชีวิตของบิดา เขาจึงพิพากษาหญิงสาวโดยไม่ฟังคำร้องขอใดๆ ทั้งสิ้น และเมื่อทุกอย่างกระจ่างชัดว่าเขาจับตัวมาผิดคน เธอก็หนีหายไปจากชีวิตอย่างไร้ร่องรอยคริษฐ์ จิรโชติ นายหัวหนุ่มผู้น่าเกรงขาม ใจร้อนดุดันที่มุ่งมั่นตามหาหญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของตัวเอง ภารกิจทวงลูกเมียคืนจึงเริ่มขึ้น เพราะเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอกลับมาอยู่ในอ้อมกอดอีกครั้งเข็มหอม พิพัฒน์พงษ์ เด็กสาวกำพร้าที่ต้องเข้ามาพึ่งใบบุญของครอบครัวผู้เป็นลุง เธอถูกผู้ชายใจร้ายจับตัวไปลงโทษลงทัณฑ์ในความผิดที่ไม่ได้ก่อ เพราะถูกเข้าใจว่าเป็นเป็นญาติสาวผู้พี่ เหตุการณ์ร้ายในอดีตนั้นควรจะจบลงหากเข็มหอมไม่พาเอาเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาติดท้องมาด้วย และหัวใจของเธอก็ควรจะยังเป็นของตัวเอง หากเธอไม่เฝ้าแต่คิดถึงเขาอยู่ทุกลมหายใจ!
    ดวงใจพยศรักนายหัว
    จงรัก
    www.mebmarket.com
         คีแกน จิรโชติ หนุ่มลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน นายหัวผู้หล่อล่ำน่ายำเกรงแห่งไร่จิรโชติ ที่ต้องมารับมือปะทะคารมกับคู่หมั้นสาวสวยสะพรั่ง แต่ความสวยของเจ้าหล่อนก็ไม่ได้ช่วยเให้เธอดูเรียบร้อยอ่อนหวานเลยสักนิด ด้วยความซนแสบสันของเธอทำเอาเขาหัวปั่นจนแทบบ้า แถมยังต่อต้านไม่ยอมฟังใคร จนคีแกนต้องงัดบทปราบพยศฉบับพิเศษมาใช้ให้เธอเข็ดหลาบเสียบ้าง     พุดน้ำบุศย์ บวรรัตน์ อดีตเจ้าหญิงตัวน้อยๆ ของบ้านบวรรัตน์ที่เติบโตมาเป็นสาวสวยเต็มตัวได้อย่างน่าภาคภูมิ เพราะถูกหมั้นหมายไว้กับคีแกนเมื่อหลายปีก่อน พุดน้ำบุศย์จึงได้แต่หมั่นไส้นายหัวขี้เก๊กจอมพันธพลอย่างเขาโดยไม่มีสาเหตุ รู้แตว่าคุณหนูเอาแต่ใจอย่างเธอมักจะถูกชายหนุ่มขัดใจอยู่เสมอ และที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือ ไม่ว่าจะสักกี่แผนการกลั่นแกล้งก่อกวนที่เธอสร้างขึ้น ก็ถูกเขาตลบหลังแก้เกมจนพังไม่เป็นท่าด้วยความเด็ดขาดของนายหัวจอมดุอย่างคีแกน จิรโชติ     พุดน้ำบุศย์ลุกขึ้นนั่งอย่างทุลักทุเล คีแกนยื่นมือจะช่วยแต่กลับถูกมือเรียวเล็กปัดออกอย่างแรง     
    แสนเสน่หา ศิลาร้าย
    ทิพย์พธู
    www.mebmarket.com
    “คุณศิลา!”เจ้าของชื่อกระตุกยิ้มตรงมุมปาก “ใช่ ฉันเอง”“คุณเข้ามาได้ยังไงคะ”“ห้องนอนของฉัน ทำไมฉันจะเข้ามาไม่ได้” ชายหนุ่มตอบเสียงเรียบ ปณาลีหันมองด้านข้าง แม้แสงสว่างจะไม่มากแต่ก็ดูออกว่าเป็นห้องนอนของเขาจริงๆ สมองของเธอเริ่มประมวลเหตุการณ์ต่างๆ ที่คิดว่าเป็นแค่ฝันร้าย แต่เวลานี้ความรู้สึกบางอย่างกลับบอกว่ามันคือเรื่องจริง เธอถูกกำธรพานั่งรถไปที่ไหนสักแห่ง แล้วหลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย แล้วตอนนี้เธอมาอยู่กับศิลาได้อย่างไร “คุณกำธรล่ะคะ คุณกำธรอยู่ไหน”“ถามถึงมันทำไม หรือว่าเสียดายที่ตอนนี้คนที่อยู่ด้วยเป็นฉัน ไม่ใช่มัน” เสียงของเขาเข้มดุเมื่อคนใต้ร่างถามหาผู้ชายคนอื่นทั้งที่อยู่กับเขา มือใหญ่จัดการรวบข้อมือเล็กไปกดตรึงไว้กับที่นอนเหนือศีรษะกลมสวย“คุณจะทำอะไร!” ปณาลีเบิกตาโตด้วยความตกใจเมื่อเขาทิ้งน้ำหนักลงมาจนหน้าอกแกร่งของเขาบดเบียดกับหน้าอกนุ่มหยุ่นของเธอ “คำถามเบสิกของผู้หญิงที่กำลังจะเสียตัว แต่จะบอกให้เอาบุญก็ได้ ฉันกำลังจะทำตามที่รับปากคุณหญิงย่าเอาไว้”************************************ศิลา&ปณาลี
    เทพบุตรรุกรัก
    อรฑา
    www.mebmarket.com
    เสียงของอะไรบางอย่างที่ตกลงพื้น เรียกสติของลู่หานที่กำลังกระเจิดกระเจิงไปกับลีลายักย้ายส่ายสะโพกและความร้อนแรงของซูเม่ยที่กำลังลูบไล้ต้นขาของเขาราวกับเป็นเสาสีเงินในผับให้กลับคืน ความร้อนวูบวาบที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ทำให้รู้ว่าโสมที่ซูเม่ยนำมาให้นั้นมีอะไรบางอย่างผสมอยู่ ลู่หานอาศัยช่วงจังหวะที่ซูเม่ยปล่อยมือจากต้นขาของเขาเพื่อถอดเสื้อผ้า ผลักร่างของซูเม่ยลงไปกองกับพื้น พุ่งตรงไปยังประตูแล้วเปิดออก ตะโกนเรียกลูกน้อง“อาเฉิน! อยู่ไหน!” “อยู่นี่ครับ คุณชายใหญ่” อาเฉินขานรับแล้วก็ต้องเบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อเห็นสภาพของเจ้านาย“แกรีบไปเอาผู้หญิงที่อยู่ในห้องทำงานของฉัน โยนออกไปจากบ้านเดี๋ยวนี้!” ลู่หานออกคำสั่งเสียงกร้าว พลางชี้ไปทางห้องทำงานของตัวเอง   “ผู้หญิงเหรอครับ?”“ใช่! เอาโยนออกไป แล้วอย่าให้ฉันเห็นหน้าอีกเด็ดขาด!” “ครับ ครับ จะไปเดี๋ยวละครับ” อาเฉินรับคำแล้วรีบวิ่งไปยังห้องทำงานของเจ้านายด้วยความรวดเร็วลู่หานกวาดสายตาคมกล้ามองไปรอบบ้าน ขณะที่มือเรียวยาวจัดการปลดกระดุมเสื้อออกอย่างร้อนรน เมื่อไม่ทันใจก็กระชากออกจนขาดวิ่น การควบคุมตัวเองของลู่หานลดต่ำลงเรื่อยๆ ร่างกายของเขากำลังเกิดความต้องการอย่างรุนแรง ความเป็นชายแข็งขึงขยายใหญ่ขึ้น มันปวดหนึบจนต้องใช้มือกอบกุมเอาไว้ เขากำลังต้องการผู้หญิง และผู้หญิงคนนั้นก็คือ...“พิมพ์นารา เธออยู่ที่ไหน!”
    เทพบุตรเกี้ยวรัก
    อรฑา
    www.mebmarket.com
    “อย่ามาแตะ คนเห็นแก่ตัว” “ทำไมจะแตะไม่ได้ คุณเป็นเมียผม แล้วเมื่อกี้ผมก็ทำมากกว่าแตะไปแล้วด้วย”เมขลาไม่อาจทนนอนร่วมเตียงกับเขาได้อีก ร่างเล็กค่อยๆ ยันตัวขึ้นนั่ง แล้วทำทางจะลงจากเตียง แต่กลับต้องร้องวี๊ดออกมาเมื่อถูกกระชากไปนอนอยู่ใต้ร่างของเขา มือเล็กรีบยกขึ้นดันแผงอกแกร่งเอาไว้ ไม่ให้สัมผัสกับความนุ่มหยุ่นของตัวเอง“ปล่อยนะ”“ไม่ปล่อย”“ฉันทำหน้าที่ตัวเองเสร็จแล้ว คุณก็ปล่อยฉันไปสิ”“แน่ใจเหรอว่าเมื่อกี้ คุณเสร็จแล้วจริงๆ”ใบหน้าหวานร้อนวาบ เมื่อได้ยินคำถามกำกวมของเขา เมขลาเม้มปากแน่น เบนหน้าหนีไปมองด้านข้างลู่เอินกระตุกยิ้มตรงมุมปาก ก้มลงกระซิบชิดริมฝีปากอิ่ม“ผมรู้ว่าคุณยังไม่เสร็จ ถ้าอยากให้ผมทำต่อ ก็ขอร้องสิ”เมขลากัดปากตัวเองเอาไว้แน่น เธอยอมทรมาน แต่จะไม่มีวันทำตัวไร้ยางอายแบบนั้นเด็ดขาด ไม่มีทาง!“ดื้อ...” เสียงทุ้มนุ่มแหบพร่ากระซิบใส่ใบหูขาวเล็กของเธอ ก่อนจะใช้ริมฝีปากงับเบาๆ เมขลาย่นคอหนี สองมือพยายามผลักร่างหนาหนักของเขาให้ออกห่าง แต่ถูกเขารวมไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว แล้วกดตรึงไว้กับที่นอนหนานุ่ม ส่วนมืออีกข้างของเขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามส่วนโค้งส่วนเว้า จนมาหยุดอยู่ที่เนินเนื้ออวบอูม เมขลาขนลุกซู่“อย่า...”“อย่าช้าใช่ไหม” ******************************************พาคุณชายรอง ผู้มีความหื่นไม่เป็นสองรองใครมาเสิร์ฟแล้วค่ะ





    ฤทธิ์ร้ายแสนรัก
    จงรัก
    www.mebmarket.com
        จริงๆ แล้ว โตมร เจตดิลก ทนายความหนุ่มผู้หยิ่งทระนง ไม่อยากจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องชวนปวดหัวเลยสักนิ แต่เพราะเห็นแก่หน้าผู้ใหญ่เขาจึงจับยายตัวแสบที่คิดจะพังงานแต่งงานของน้องสาวตัวเองด้วยเหตุผลโง่ๆ ไปขังไว้ ขนิษฐา จะไม่สามารถมาสร้างความเดือดร้อนให้ใครได้ คลิปล่อแหลมขณะฉุดกระชากลากถูหญิงสาวถูกเผยแพร่ออกไปจนกลายเป็นข่าวอื้อฉาว เขาคิดเอาไว้อยู่แล้วว่าจะต้องมีแผนแต่งงานเกิดขึ้นเพื่อแสดงความรับผิดชอบ โตมรจึงถือโอกาสงัดเอาความเจ้าเล่ห์ร้ายกาจที่ซุกซ่อนไว้ ใช้ความเชี่ยวชาญสยบความแสบสันด้วยแท็คติกพิเศษ บงการทุกส่วนของเรือนร่างเธอด้วยสองมืออย่างที่ใจปรารถนา แล้วมันก็มีแนวโน้มว่าเขาจะกำราบผู้หญิงจอมแผลงฤทธิ์ให้กลายเป็นสาวน้อยตาใสแสนซื่อได้อยู่หมัด!“ถ้าคุณไม่พอใจก็ยกเลิกการแต่งงานไปสิ หรือว่าอยากให้เกิดเรื่องงามหน้าขึ้นมาก่อน ถึงจะตัดสินใจได้”“เสียใจ เพราะหลังจากแต่งงานไปแล้ว จะไม่มีผู้ชายหน้าไหนกล้ามายุ่งกับคุณอีก”“งั้นคุณก็เตรียมมีเขางอกบนหัวได้เลย เพราะฉันจะมีชู้!” หญิงสาวบอกออกไปอย่างไม่คิดจะยอมแพ้โตมรหักพวงมาลัยรถเข้าจอดข้างทางในทันที และโดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว มือแข็งราวคีมเหล็กของเขาก็คว้าหมับเข้าที่ข้อมือเล็กของเธอ บีบแรง ก่อนที่เสียงดุกร้าวจะดังตามมา“งั้นคุณก็เตรียมตัวเก็บศพชายชู้พวกนั้นได้เลย อ้อ...ไม่สิ” เขาหยุดคำพูดไว้นิดหนึ่ง “ผมมีวิธีทำให้คุณไม่มีแรงไปหาชายชู้ที่ไหนได้”“คุณ!” ขนิษฐาครางออกมาเบาๆ ใบหน้าแสนสวยฉายแววตื่นตระหนกแวบหนึ่ง ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความโมโหในคำขู่ของเขา “คุณมันโรคจิต!”โตมรกระตุกยิ้มมุมปาก “เพิ่งรู้เหรอ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น