ป่วนรักอลเวง - นิยาย ป่วนรักอลเวง : Dek-D.com - Writer
×

    ป่วนรักอลเวง

    ถ่านไฟเก่ากำลังลุกโชยเข้ามาในใจเธออีกครั้ง ทั้งทีอีกครึ่งใจก็ยังรักเค้าอีกคนอยู่ พยายามหนีมันซักเท่าไร คำตอบก็ยังรักเค้าทั้งคู่อยู่ดี

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 56 / 19:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    บาหลี สาววัย 21 ปี เกิดมีความรู้สึกดีๆต่อแฟนเก่าอย่าง นอร์เวย์ อย่างไม่ตั้งใจ  แต่เธอก็ไม่รู้สึกตัวสักนิดว่า นอร์เวย์ก็ยังรัก บาหลี อยู่ลึกๆ แต่เพราะเค้าต้องทำท่าทีประชดบาหลีว่ามีคนรักแล้ว นั่นคือ วีต้า  คู่ปรับเธอที่เป็นน้องสาวของ เพอร์แฟงค์ 

               เพอร์แฟงค์เป็นผู้จัดการฟาร์มสุดทิวลา ซึ่งมีพ่อของบาหลีเป็นเจ้าของฟาร์มอยู่นั่นเอง  บาหลีมักจะไม่ค่อยลงรอยกับเพอร์แฟงค์สักเท่าไร เจอกันทีไรต้องมีอันทะเลาะกันทุกที แต่แท้ที่จริงแล้วนั่นเพอร์แฟงค์แอบชอบเธอโดยที่บาหลีไม่เคยรู้เลยสักนิดเดียว แต่ยิ่งเพอร์แฟงค์พยายามไม่รักบาหลีมากขี้นเท่าไรแต่ในหัวใจของเค้าก็มีแต่บาหลีเพียงคนเดียว  เพอร์แฟงค์ต้องเก็บความรักที่มีต่อบาหลีไว้ให้ลึกสุดหัวใจ เพราะเค้านั่นมีคนรักอยู่แล้ว ก่อนที่จะมีบาหลีเข้ามาในชีวิต คนรักของเค้าไม่ใช่ใคร นั่นคือ นอร์วี่ น้องสาวของนอร์เวย์ เพื่อนรักของเค้าและแฟนเก่าของบาหลี นั่นเอง เค้าพยายามจะเลิกกับนอร์วี่โดยหาข้องอ้างว่านอร์วี่ยังไม่ดีพอ แต่เค้าก็กลับทำไม่ได้สักครั้ง เพราะนอร์วี่ ดีกับเพอร์แฟงค์มากจริงๆ 

               จนมาถึงวันนืงนอร์เวย์ขอเลิกกับวีต้า เพื่อกลับไปเป็นคนรักกับบาหลีอีกครั้ง นอร์เวย์สารภาพรักกับบาหลีอีกครั้งและขอกลับไปเป็นคนรักอีกครั้ง บาหลียินดี แต่เธอก็ยังรู้สึกดีกับเพอร์แฟงค์ แต้เธอคิดว่าเพอร์แฟงค์ทีคนรักแล้วไม่สมควรไปรักกับเค้า เธอจึงกลับไปเป็นคนรักกับนอร์เวย์อีกครั้ง คราวนี้เพอร์แฟงค์ถึงกับเสียใจไม่ใช่น้อง ถึงกลับขอเลิกนอร์วี่ทันที นอร์วี่เสียใจมาก และเมื่อเธอรู้ส่าสาเหตุของการบอกเลิกของเพอร์แฟงค์นั่นคือ บาหลี เธอจึงตัดขาดความเป็นเพื่อนรัก กับบาหลีทันที  เรื่องราววุ่นวายอลเวงไม่รู้จบ อีกทั้งวีต้าก็กลับมาแก้แค้นบาหลีอีก เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามอ่านได้เร็วๆนี้ ^^

    ยัยบาหลีจอมแสบ เจอนายเพอร์แฟงค์มาจูบให้แสบซะเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น