ชีโร่ สัตว์เลี้ยงที่ไม่เคยคิดจะมี - ชีโร่ สัตว์เลี้ยงที่ไม่เคยคิดจะมี นิยาย ชีโร่ สัตว์เลี้ยงที่ไม่เคยคิดจะมี : Dek-D.com - Writer

    ชีโร่ สัตว์เลี้ยงที่ไม่เคยคิดจะมี

    โดย meanniezz

    หากคุณคิดจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงซักตัว ขอให้คุณเลี้ยงมันด้วยใจ ไม่ใช่เลี้ยงเพื่อตามเทรนหรือเพราะแก้เหงา เพราะสัตว์เลี้ยงมันก็มีหัวใจเหมือนกับคุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    212

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    212

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 54 / 14:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                 แมวเปอร์เซีย หนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะดูแลและเลี้ยงดู เนื่องจากขนาดตัวที่เล็กกระทัดรัด ขนปุยนุ่ม และนิสัยที่แสนจะขี้ประจบเจ้าของ
                ชีโร่เป็นแมวเปอร์เซียตัวแรกที่ฉันเลี้ยง ซึ่งฉันไม่เคยคิดจะเลี้ยงแมวมาก่อน เพราะฉันไม่รู้จักนิสัยมัน ฉันกลัว แต่เพราะที่บ้านอยากเลี้ยง ฉันจึงต้องยอม ตลอดเวลาผ่านมาเกือบหนึ่งเดือน ฉันไม่เคยจับหรือแตะชีโร่เลย เพราะกลัวโดนกัด แต่เพราะความขี้ประจบ ขี้อ้อนของเจ้าตัวเล็กตัวนี้ จึงทำห้ฉันเริ่มประทับใจและเริ่มรักมันมากขึ้นทุกวัน วีรกรรมสุดแสบของมันมีมากมาย ในที่นี้ขอนำวีรกรรมมาเล่าบางส่วน ช่วงนั้นฉันอยู่ในช่วงสอบแอดมิชชั่น ต้องอ่านหนังสือถึงดึก ฉันนั่งอ่านอยู่ที่โต๊ะเล็กๆโดยไม่ได้สนใจว่าชีโร่อยู่ที่ไหน ทำอะไร แต่ไม่นานก็มีตัวขนปุยเล็กๆมาคลอเคลียที่ขาฉัน ฉันก๊ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นมันก็ขึ้นมาบนโต๊ะแล้วก็มองหน้าฉัน ฉันก็อ่านหนังสือต่อ สุดท้าย มันเห็นฉันไม่สนใจ มันจึงเดินไปนอนทับบนหนังสือฉัน ซึ่งทำให้ฉันอดที่จะขำไม่ได้ บางครั้งฉันนอนดูโทรทัศน์ มันก็จะมาหนุนแขนฉันบ้าง นอนบนหัวฉันบ้าง หรือทำอะไรอีกหลายๆอย่างที่จะบอกให้ทุกคนรู้ว่า มันยังมีตัวตนอยู่นะ...
             จากเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันหลงรักเจ้าขนปุยตัวนี้เข้าให้แล้ว รักมากด้วย แต่แล้วฉันก็ต้องหลั่งน้ำตามากทีเดียว เมื่อวันหนึ่งแม่โทรมาบอกฉันว่า ชีโร่มันได้ไปจากเราแล้ว แม้ในวันนี้ ชีโร่ มันไม่ได้อยู่กับครอบครัวฉันแล้ว แต่ฉันมั่นใจเลยว่าครอบครัวฉันไม่มีวันลืมมันแน่นอน T_T

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×