5 โครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศบนทำเลทอง - 5 โครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศบนทำเลทอง นิยาย 5 โครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศบนทำเลทอง : Dek-D.com - Writer

    5 โครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศบนทำเลทอง

    โดย mdici435

    ทาวน์โฮม ประชาอุทิศหรือทาวน์โฮมในย่านประชาอุทิศมีหลายโครงการที่น่าสนใจ แต่ละโครงการมีคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกันไป และวันนี้เราได้รวบรวมรายละเอียดของบางโครงการที่พบในย่านนี้มาฝากเพื่อนๆ เผื่อใครที่ก

    ผู้เข้าชมรวม

    106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    106

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 67 / 16:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ทาวน์โฮม ประชาอุทิศหรือทาวน์โฮมในย่านประชาอุทิศมีหลายโครงการที่น่าสนใจ แต่ละโครงการมีคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกันไป และวันนี้เราได้รวบรวมรายละเอียดของบางโครงการที่พบในย่านนี้มาฝากเพื่อนๆ เผื่อใครที่กำลังสนใจมองหาบ้านในย่านนี้อยู่ครับ

    5 โครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศบนทำเลทอง

    1. บ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ : โครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศนี้ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเช่นบิ๊กซี และโลตัส ประชาอุทิศ และใกล้กับโรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลเปาโลพระประแดงและโรงพยาบาลบางจาก นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงเรียนหลายแห่งและสถานที่สำคัญอื่นๆ ในบริเวณนั้น​

    2. บ้านประชาอุทิศ ทาวน์โฮมประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์: โครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศนี้เน้นให้ทุกวันของชีวิตเป็นการพักผ่อน ตั้งอยู่ใกล้พระราม 3 สาทร บางรัก และมีทางด่วนเฉลิมมหานครและถนนวงแหวนกาญจนาฯ ใกล้เคียง ฟังก์ชันของบ้านครบครัน มี 4 ห้องนอน 2-3 ที่จอดรถ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท​

    3. Lio สุขสวัสดิ์ - ประชาอุทิศ 90: ทาวน์โฮม ประชาอุทิศคุณภาพดีพร้อมดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย และเชื่อมต่อไปยังพระราม 3, สาทร, สีลม และบางรัก ได้อย่างง่ายดาย โครงการนี้เริ่มต้นที่ 1.89 - 2.3 ล้านบาท และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นฟิตเนส, CCTV, และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง​

    4. ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ อะชิ ประชาอุทิศ 54: โครงการนี้ตั้งอยู่ที่ซอยประชาอุทิศ 54 มี 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถทั้งหมด 2 คัน มีราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท และใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี, สวนธนบุรีรมย์, ศูนย์ฝึกกีฬาเฉลิมพระเกียรติ, เทสโก้ โลตัส และตลาดใหม่ทุ่งครุ 

    5. AVANA ประชาอุทิศ 90: ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ 2 ชั้นยกสูงสไตล์ Thai Modern Contemporary ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่ประมาณ 32 ไร่ จำนวนบ้านรวม 333 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ หน้ากว้าง 5.2 ม. และ 6 ม. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 131-150 ตร.ม. มีราคาเริ่มต้นที่ 2.45 ล้านบาท และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน เช่น สวนพักผ่อน, เข้า-ออกผ่านระบบ Easy Pass, CCTV, รปภ. 24 ชม.คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ

    โครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศหรือทาวน์โฮมในย่านประชาอุทิศนั้นมีหลากหลายรูปแบบและราคาให้เลือก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณของผู้ซื้อ โครงการเหล่านี้ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×