5 โรงเรียนอินเตอร์ยอดนิยมที่พ่อแม่วางใจ - 5 โรงเรียนอินเตอร์ยอดนิยมที่พ่อแม่วางใจ นิยาย 5 โรงเรียนอินเตอร์ยอดนิยมที่พ่อแม่วางใจ : Dek-D.com - Writer

    5 โรงเรียนอินเตอร์ยอดนิยมที่พ่อแม่วางใจ

    โดย mdici435

    ผู้เข้าชมรวม

    60

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    60

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ค. 66 / 16:13 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    โรงเรียนอินเตอร์หรือโรงเรียนนานาชาติเป็นโรงเรียนที่เน้นการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ พ่อแม่ที่ส่งลูกๆ มาเรียนมักจะมีเป้าหมายที่สำคัญคือเน้นให้ลูกๆ สามารถฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ค่าใช้จ่ายในการเรียนก็จะค่อนข้างสูงไปด้วยเนื่องจากทางโรงเรียนต้องจ้างคุณครูชาวต่างชาติมาสอน ซึ่งถ้าพ่อแม่คนไหนที่ส่งลูกมาเรียนโรงเรียนอินเตอร์รับรองว่าลูกๆ จะได้ภาษาติดตัวไปอย่างแน่นอนแต่นอกจากการได้ภาษาแล้วยังมีข้อดีอื่นๆ อีกมากมายที่ลูกๆ จะได้รับ วันนี้เราได้รวบรวมเอา 5 อันดับโรงเรียนที่เป็นที่นิยมมาให้พ่อแม่ได้เลือกให้กับลูกกันครับ

    โรงเรียนอินเตอร์ยอดนิยม

    1. Ruamrudee International School เป็นโรงเรียนอินเตอร์ที่มีระบบการศึกษาที่มีจะใช้ระบบการศึกษาตามแบบอเมริกัน การปูพื้นฐานสำหรับโรงเรียนแห่งนี้ จะเป็นระดับชั้นประถมศึกษานะคะเรียกกันว่า Elementary School จุดเด่นการศึกษา หลักสูตรระดับประถมของที่นี่ เขาบอกว่าจะเน้นการเตรียมความพร้อมให้นักเรียนให้ครบถ้วนรอบด้านก่อนออกไปใช้ชีวิตในสังคมจริง โดยมีโครงสร้างหลักสูตรตามแบบ inquiry-based approach หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นวิธีการที่อิงแนวทางแสวงหาความรู้

    2. New Sathorn International School เป็นโรงเรียนอินเตอร์ที่มีหลักสูตรการศึกษาที่เป็นแบบสากลอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ ที่มาพร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัยสำหรับวิชาต่างๆ ทั้งวิทยาศาสตร์, ศิลปะ, ดนตรี, ละคร และกีฬา ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร คณาจารย์เป็นเจ้าของภาษาที่มีคุณวุฒิและประสบการณ์การสอนพร้อมอุทิศตนให้กับการสอนนักเรียน ทำให้โรงเรียนของเราเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการให้การศึกษาที่ดีที่สุดและสร้างอนาคตที่สดใสให้แก่บุตรหลาน

    3. Wellington College InternationalSchool Bangkok เป็นโรงเรียนอินเตอร์ที่ดำเนินการด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Wellington College เมือง Berkshire สหราชอาณาจักรเพื่อจัดการเรียนการสอนตามระบบการศึกษาในระดับนานาชาติที่มีบรรยากาศสนุกสนาน เนื้อหาทันสมัย เข้าถึงความต้องการและความก้าวหน้าของโลกในยุคปัจจุบันที่ครอบคลุมทั้งการมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาอย่างสูงสุด

    4. Shrewsbury International เป็นโรงเรียนอินเตอร์ที่เน้นการสอนที่มุ่งเน้นการแสดงทักษะ จดจำและการใช้ชีวิตของเด็กๆ the Prep School จะเป็นการสอนที่มุ่งเน้น การคิดวิเคราะห์ การคำนวณ ตลอดจนการรวบรวมความรู้ต่างๆ มาประยุกต์ใช้ให้ได้กับสถานการณ์จริงอย่างสูงสุด หรือเรียกว่า สังเคราะห์และบูรณาการ

    5. BASIS International School Bangkok เป็นโรงเรียนอินเตอร์ลำดับที่ 35 ในเครือข่ายโรงเรียน BASIS Curriculum BASIS Curriculum ได้รับการพัฒนามายาวนานกว่า 20 ปี เปี่ยมด้วยประวัติศาสตร์แห่งนวัตกรรมและเป็นที่ยอมรับ มุ่งหมายที่จะช่วยให้เด็กแต่ละคนประสบความสำเร็จตามศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง หลักสูตรอินเตอร์อันครอบคลุมประกอบด้วยสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการปลูกฝังความรักที่จะการเรียนรู้ และทำให้นักเรียนได้เดินตามความใฝ่ฝันของตนเอง

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×