แคลเซียมเสริมกระดูกตัวช่วยสำคัญให้กระดูกของคุณแข็งแรง - แคลเซียมเสริมกระดูกตัวช่วยสำคัญให้กระดูกของคุณแข็งแรง นิยาย แคลเซียมเสริมกระดูกตัวช่วยสำคัญให้กระดูกของคุณแข็งแรง : Dek-D.com - Writer

    แคลเซียมเสริมกระดูกตัวช่วยสำคัญให้กระดูกของคุณแข็งแรง

    โดย mdici435

    ผู้เข้าชมรวม

    35

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    35

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 66 / 17:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    การมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงปลอดภัยจากโรคต่างๆ นั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ หลายคนจึงหันมาให้ความสำคัญและสนใจในเรื่องของการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญคือการเลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียมเสริมกระดูกเป็นตัวช่วยที่จะช่วยเสริมสร้างกระดูกของคุณให้แข็งแรง เพราะมวลกระดูก” จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามตัวเลขอายุและกระดูกจะมีมวลสูงสุด เมื่ออายุ 25-30 ปี และคงที่ไปจนถึงอายุประมาณ 40 ปี หลังจากนั้นมวลกระดูกจึงค่อยๆ ลดลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น โดยเฉลี่ยประมาณ 0.3-0.5% ต่อปี เราจึงต้องมีผู้ช่วยมาช่วยให้เราแข็งแรงนั่นเอง

    ประโยชน์ของแคลเซียมเสริมกระดูก

    1.ป้องกันโรคกระดูกพรุน เพราะแคลเซียมเสริมกระดูกช่วยในการเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง การทานแคลเซียมเป็นประจำอย่างเพียงพอ จึงสามารถป้องกันโรคกระดูกพรุนได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดและลดความเสี่ยงปัญหากระดูกบาง

    2.ควบคุมความดันโลหิต การได้รับแคลเซียมอย่างเพียงพอจะสามารถควบคุมความดันโลหิตให้อยู่ในระดับที่ปกติ พร้อมป้องกันภาวะความดันโลหิตสูงได้เป็นอย่างดี

    3.บรรเทาอาการปวดประจำเดือน การทานแคลเซียมเสริมกระดูกก่อนถึงวันมีประจำเดือน จะช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนและลดภาวะอารมณ์แปรปรวนได้เป็นอย่างดี ดังนั้นผู้หญิงที่มักจะมีอาการปวดท้องประจำเดือนอย่างรุนแรงบ่อยๆ

    4.ป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ รู้ไหมว่าการทานแคลเซียมเสริมกระดูกอย่างเพียงพอเป็นระยะเวลานานจะช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ เพราะแคลเซียมจะยับยั้งการแบ่งเซลล์ที่ผิดปกติให้ลดน้อยลง

    5.แก้อาการนอนไม่หลับ สำหรับใครที่นอนไม่หลับ แคลเซียมเสริมกระดูกก็เป็นตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้นอนหลับอย่างสบายมากขึ้นเช่นกัน จึงเป็นเหตุผลที่แพทย์ส่วนใหญ่แนะนำให้ผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับดื่มนมก่อนนอน แต่ต้องเป็นนมจืดที่ไม่มีน้ำตาลเป็นส่วนผสมเท่านั้น จะได้ไม่มีปัญหาความอ้วนตามมานั่นเอง

    การมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาเหมือนที่สุภาษิตคำพังเพยที่กล่าวไว้ว่า “การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ” เราทุกคนจึงต้องหมั่นดูแลร่างกายของตัวเองและคนที่เรารักให้ดีที่สุด และที่สำคัญการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างแคลเซียมเสริมกระดูกก็เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากที่จะช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×