detective and school of death นักสืบสุดป๊อป ปะทะ ฆาตกรรมต่อเนื่อง - นิยาย detective and school of death นักสืบสุดป๊อป ปะทะ ฆาตกรรมต่อเนื่อง : Dek-D.com - Writer
×

    detective and school of death นักสืบสุดป๊อป ปะทะ ฆาตกรรมต่อเนื่อง

    โดย OwrsngeMita

    เมื่อนักสืบกลุ่มที่ป๊อปปูล่าร์ที่สุดในโรงเรียน ต้องมาเผชิญหน้ากับฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหด ซึ่งพวกเขาชอบการสืบสวนสอบสวนกันเป็นอย่างมาก พอเจอจริงๆพวกเขาเนื้เต้นกับการที่จะได้สืบ พวกเขาจะหยุดได้หรือไม่ ติดตามด้วยนะคะ...

    ผู้เข้าชมรวม

    68

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    68

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 57 / 15:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




                                                            บทนำ...
        วันเปิดเรียน
    "วันแรกของวันเปิดเรียนขอให้นักเรียนทุกคน ตั้งใจเรียนและขอให้โชคดีค่ะ"สิ้นสุดเสียงของนักเรียนที่มีคนรักใคร่กันทุกคนก็ปรบมือพร้อมกับ นั่งที่จะให้คุณครูเดินมาพูดต่อกัน
    ณ บนอาคาร
      มีเด็กสาวสองคนกำลังเดินลงข้างล่างเนื่องจากทั้งคู่มาสายและอยู่ห้องเดียวกัน ทั้งสองคนเป็นเด็กม.ต้นที่พึ่งเข้ามาใหม่ หรือจะเรียกว่าอยู่ม.1 ทั้งคู่ก็ได้ ขณะที่ กำลังเดินลงบันได เด็กสาวที่ตัวเล็กรูปร่างผอม
    บางกล่าวว่าลืมของไว้บนห้องลงไปก่อนก็ได้เดี๋ยวตามไป เพื่อนของเด็กสาวบอกว่า ได้เลย ไปไวมาไวนะ
    เด็กสาวผู้เป็นลงไปข้างล่างจนกระทั่งงานจบ เด็กสาวก็ยังไม่มาจึงสงสัยขึ้นไปดูพร้อมกับเพื่อนๆที่อยู่ข้างล่าง บนห้องไม่มีใครอยู่เลย ว่างเปล่าคนสักคนก็ไม่มี เพื่อนของเด็กสาวก็เลยไปบอกครู ส่วนคุณครูก็ไม่ว่างที่จะหา เลยวานพวกเด็กหนุ่มสาวทั้ง 8 ผู้มีความป๊อปที่สุดทั้งหมดไปตามหา และเนื่องจากพวกนี้เป็นพวกชอบสืบสวนอยู่แล้วจึงรู้สึกดีใจและออกไปจากห้องเพื่อไปตามหา ผู้ที่เป็นผู้หญิงคนที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้ากล่าวว่าแบ่งเป็น 4 กลุ่มใครเจอก็โทรหาด้วยละกัน จากนั้นก็แยกกันไป มีเด็กป๊อปอยู่กลุ่มนึงเดินไปหยุดอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่ของโรงเรียน เนื่องจากเหนื่อยกันมาก เด็กสาวคนหนึ่งได้เห็นน้ำสีแดงๆ คล้ายเลือดจึงบอกกับเพื่อนร่วมกลุ่ม มองขึ้นไปตามน้ำ ทั้งสองถึงกับอึ้งเด็กสาวร้องกรี้ดขึ้นมา เด็กหนุ่มที่อยู่ในกลุ่มนั้นก็เลยโทรตามเพื่อนทั้งหมด ส่วนบางกลุ่มก็มากันแล้วซึ่งได้ยินเสียงกรี้ดเด็กหนุ่มสาวคู่หนึ่งวิ่งไปตามครูแล้วจึงรีบหาผ้ามาคลุมศพ ซึ่งให้เด็กผู้ชายขึ้นไปเอาลงมา พอเอาลงมาเด็กกลุ่มนี้ก็ไม่ค่อยจะเป็นอะไรกันมากเนื่องจากเริ่มชินกับเหตุการณ์นี้แล้วเนื่องจากเคยเห็นกันมาสดๆก่อนทุกคน เด็กผู้หญิงที่ทำท่าทางเหมือนหัวหน้าเข้าไปเช็คสภาพศพ เห็นแผ่นกระดาษซึ่งผู้ตายคาบไว้อยู่ เขียนไว้ว่า.......ติดตามตอนแรกค่ะ 
               

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น