ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่37

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      18 พ.ค. 57

    ตอนที่37

    “นี่ น้อยๆหน่อย-_-” ผมว่าบอกจงฮุน ก็นะดูมันเข้าไปกอดพ่อกับแม่ผมสิ พ่อแม่ตัวเองก็ไม่ใช่กอดอยู่ได้น่าหมั่นไส้ที่สุดดดด

    ^^ แหม แค่นี้นี้ก็ทำเป็นหวงนะ ฉันอยากให้นายหวงฉันแบบนี้บ้างจัง^^” แล้วดูมันพูด นี่ถ้าไม่ติดว่าพ่อกับแม่ยืนอยู่ตรงนี้นะ ผมได้เตะจงฮุนชัวร์

    “อ้าวๆดูทำหน้าเข้าสิลูก เดี๋ยวไม่สวย เฮ้ย ไม่หล่อนะ จงฮุนเค้าก็แค่พูดเล่นตามประสาน่ะ ใช่มั๊ย จงฮุนลูก^^” อ๊ายยยย นี่แม่เข้าข้างไอ้ห้อยหรอ แล้วดูแม่พูดเข้า จงฮุนลูก~ อี๋ แม่ไปมีอะไรกับพ่อไอ้ห้อยมันเมื่อไรถึงได้เรียกมันว่าลูกแบบนั่น(แรง>>ไรเตอร์)

    “แม่ง่ะ-*-” ผมว่าแค่นั้นแล้วสะบัดหน้าหนีเดินขึ้นห้องของผมทันที งอนแล้ว งอนหมดทุกคนเลย

    “ฮงกี! ฮงกีลูกข้าวเย็นเสร็จแล้วนะ!” สักพักแม่ก็เรียกผมขึ้น อ่ะ ข้าวเสร็จแล้วงั้นหรอ ดีเลยกำลังหิว^^

    “มาแล้วคร๊าบบบบ หอมเชียว^O^” ผมพูดพร้อมกับยิ้มเมื่อได้กลิ่นข้าวที่เพิ่งจะทำเสร็จ

    “อ้าว นี่หายงอนแล้วรึไง” อยู่ๆ ไอ้คนนอกครอบครัวมันก็พูดขึ้น มันน่าเตะออกจากบ้านจริงๆ

    “เออ” ผมกลับกับไปแค่นั้นแล้วหันไปสนใจอาหารต่อ น่ากินมากมายยยย

    ...........

    Seunghyun Talk

    ผมล่ะหงุดหงิดที่สุ๊ดดเลยยย ก็นะ มินฮวานนะมินฮวาน จะไปนอนบ้านไอ้หน้าจืดนั่นอะนะ ชิชะ จะว่าไปแล้วมันเกี่ยวไรกับผมโดยหว่า แล้วทำไมผมต้องหงุดหงิดขนาดนี้ด้วยกับอิแค่มินฮวานจะไปนอนบ้านไอ้หน้าจืดมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมนี่ ไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยววว โอ๊ยยยยย

    “กริ๊ง!!!!!!!!!!!!!” เสียงกริ่งหน้าบ้านมินฮวานล่ะ ไม่ต้องตกใจทำไมผมถึงรู้ เพราะผมเป็นคนกดมันเอง ก็แค่อยากมาดูให้แน่ใจว่าไปจริงรึเปล่าก็แค่นั้นเอง

    “ค่า มาแล้วค่ะ!!” เสียงของแม่บ้านดังขึ้นแล้วรีบวิ่งมาที่หน้าบ้านทันที

    “มาหาใครค่ะ”

    “ผมมาหา...หา มินฮวานน่ะครับเค้าอยู่ไหม”

    “ไม่ทราบว่าคุณเป็นเพื่อนของคุณหนูหรอค่ะ”แม่บ้านคนเดิมถามผม อ๋อ ผมเป็น แฟนมินฮวานครับ เฮ้ยยย ไม่ใช่ นี่เราคิดไรอยู่เนี่ยยยยย

    “เปล่าหรอครับผมเป็นรุ่นพี่เค้าน่ะ”

    “อ๋อค่ะ คุณหนูไม่อยู่หรอค่ะ เห็นว่าจะไปนอนบ้านเพื่อนน่ะ” นี่นายไปจริงๆงั้นหรอ มินฮวาน

    “ครับ แล้วจงฮุนล่ะอยู่มั๊ย”

    “คุณชายก็ไม่อยู่เหมือนกันค่ะ เห็นว่าจะไปนอนบ้านเพื่อนเหมือนกัน คุณมีธุระอะไรฝากไว้กับฉันก็ได้นะค่ะถ้าคุณหนูและคุณชายกลับมาแล้วจะเรียกให้”นี่จงฮุนมันก็ไม่อยู่หรอเนี่ย เฮ้อ ถ้าเดาไม่ผิดคงไปนอนบ้านฮงกีสินะ แต่ว่ามันไม่ห่วงน้องชายตัวเองบ้างรึไงกันเนี่ยปล่อยให้ไปนอนบ้านคนอื่นได้ไงฟร่ะ เป็นพี่ประสาอะไร

    “คุณค่ะ คุณ” เสียงเรียกของแม่บ้านทำให้ผมหยุดตีกับความคิดของตัวเอง

    “ครับ”

    “มีอะไรจะฝากไว้มั๊ยค่ะ”

    “อ๋อ ไม่มีครับ^^” ว่าเสร็จผมก็ยิ้มให้แม่บ้านครั้งหนึ่งก่อนจะเดินมาที่รถ มินฮวานนายกลับมาเมื่อไรเห็นดีกันแน่ ไม่รู้ล่ะ ผมไม่ชอบไอ้หน้าจืดนี่น่า ผมไม่ชอบที่มันทำตัวสนิทกับมินฮวาน อยู่ใกล้

    มินฮวาน ไม่ชอบ ไม่ชอบ ผมไม่ชอบให้ใครที่อยู่ใกล้มินฮวานทั้งนั้นล่ะ เพราะมินฮวานต้องสนิทกับผม อยู่ใกล้ผม แค่ผม แค่ผมคนเดียว มินฮวานต้องเป็นของผมคนเดียว

    .......

    Hongki Talk

    “จะว่าไปบ้านเราก็ไม่มีห้องรับรองนี่น่าแล้วจงฮุนจะนอนที่ไหนล่ะ?”อยู่ๆพ่อก็พูดขึ้นขณะที่ทุกคนกินข้าวกันเสร็จและยังคงนั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะอาหาร แต่จะมีแค่ผมนั้นล่ะที่ยังนั่งกินอยู่ ก็ แหม กำลัง อร่อยนี่น่า^^แต่จะว่าไปก็จริงอย่างที่พ่อว่า บ้านผมไม่มีห้องรับรองนี่น่าแล้วไอ้ห้อยมันจะนอนที่ไหนหว่า

    “ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมนอนห้องเดียวกับฮงกีก็ได้^^” ก็ดีไม่เรื่องมากดีนอนกับฉันเนี่ยล่ะ อะ เดี๋ยวนะเมื่อกี้จงฮุนมันว่าอะไรนะ นอนห้องเดียวกับผมหรอ ม่ายยน๊า

    “เมื่อกี้นายว่าไงนะ”ผมหยุดเอาข้าวเข้าปากแล้วหันไปถามจงฮุนอีกรอบเพื่อความแน่ใจ

    “ฉันจะนอนกับนายไง^^” ม่ายยยยยยย ไม่ให้นอนเฟ้ย

    “แต่ฉันไม่ให้นอน นายเป็นใครมีสิทธิ์อะไรมานอนห้องฉัน” ตอนนี้ผมไม่สนใจข้าวแล้วล่ะผมต้องคุยกับไอ้ห้อยให้รู้เรื่อง เรื่องไรผมจะให้มันมานอนห้องเดียวกับผมกันล่ะ

    “ความเป็นแฟนนายไง พอมั๊ย?” อ๊ากกกกก จริงด้วยสิผมกับไอ้ห้อยเป็นแฟนกันนี่น่า แต่ว่าก็ไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆสักหน่อยนี่(ไรเตอร์:แต่แกก็เคย จับมือ กอดกัน จูบกันแล้วไม่ช่ายหรอ ไม่เป็นแฟนกันจริงๆก็ตีบทแตกมากมายแล้ว  ฮงกี: อย่ามายุ่งเรื่องของฉานจะได้มั๊ยเนี่ยห๊า ยัยไรเตอร์บ้า-_-)

    “ไม่เห็นเกี่ยวเลย เป็นแฟนกันก็ไม่ได้หมายความว่านายจะมานอนห้องเดียวกับฉันได้นี่”

    “แต่นายยังก็ยังเคยนอนห้องเดียวกับฉันมาแล้วเลย-_-” อ๊ากกกแทงใจดำชัดๆ ไอ้ห้อยบ้า

    “แล้วไงนั้นมันก็แค่เห็นจำเป็น” ผมยังไม่วายเถียงต่อให้ได้สิน่าก็แหม เกิดไอ้ห้อยมันได้มานอนห้องเดียวกับผมแล้วคิดไรแผลงๆขึ้นมาล่ะ ผมก็เสียหายสิ

    “งั้นคราวนี้มันก็จำเป็นเหมือนกันล่ะ-_-” ผมอยากกระโดนกัดหัวมันจริงจร๊งเลยยยย>W<

    “นี่หยุดเถียงกันได้แล้วเด็กๆ ฮงกีก็ ให้จงฮุนนอนด้วยมันจะเป็นไรไปล่ะ ก็เคยนอนห้องเดียวกันมาแล้วไม่ใช่หรอ” แม่!!! นี่แม่เข้าข้างมันอีกแล้วหรอ ผมเป็นลูกแม่นะ-^-

    ……..

    Jaejin Talk

    “ขับรถกลับดีๆล่ะ^^”ผมว่าพร้อมโบกมือบ๊าบายร่างสูงที่เป็นคนมาส่งผมที่บ้าน

    “ครับผม ผมจะขับรถดีๆ ครับ ที่รัก^^” วอนบินนะวอนบิน เลี่ยนได้อย่างนี้ตลอดสิน่า

    “ไปได้แล้ว-///-” ผมว่าและหันหลังจะเดินเข้าบ้านด้วยความเขิน><

    “เดี๋ยวสิ” เสียงของวอนบินร้องขึ้น อะไรอีกล่ะเนี่ย

    “อะไรอีกล่ะ.........” ผมหันกลับไปทางวอนบินอีกรอบแต่ก็ต้องตกใจที่ร่างสูงๆของวอนบินมันอยู่ใกล้ผมเอามากๆ

    “ฝันดีถึงฉันด้วยนะที่รักห้ามฝันถึงคนอื่นเป็นอันขาดเลย แล้วก็อย่าคิดถึงฉันมากจนไม่ได้หลับได้นอนนะ เพราะฉันทำได้แค่คนเดี๋ยว แล้วก็.........”วอนบินหยุดพูดทำให้ผมสงสัยแต่ก็ต้องหายสงสัยในทันทีที่วอนบินเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆผมแล้ว

    “จุ๊บบบบบ >3<

    >//////<

    “เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะมารับไปโรงเรียนนะ ฉันรักนายมากนะแจจิน^^” ว่าเสร็จร่างสูงก็เดินไปขึ้นรถและติดเครื่องออกไป อึ้งกันไปเลยที่เดียวเชียว คิดจะหวานก็หวานซะเลี่ยนเลย คนก็อายเป็นเหมือนกันนะ ตาเต่าบ้าเอ่ย-////-

    .....

    Minhwan Talk

    “นี่มินๆนายชอบพี่คนที่ตัวสูงๆ ที่ชื่อซึงฮยอนนั่นอยู่ใช่ปะ^^”อยู่ๆเจ้าเพื่อนตัวดีมินฮยอกก็เอ่ยถามผม บ้าไปแล้วผมเนี่ยนะจะไปชอบตาซงซึงได้น่ะ ไม่มีทาง ใช้ไรคิดเนี่ย

    “บ้า อะไรทำให้นายคิดแบบนั้นได้กัน”

    “ไม่เห็นยากก็การกระทำของนายไง”แล้วมันเกี่ยวกันตรงไหนล่ะมินฮยอก ฉันไปทำอะไรมิทราบนายถึงคิดไปได้ขนาดนี้

    “ยังไงล่ะ ฉันไปทำอะไร”

    “นายอาจจะไม่รู้ตัวแต่ฉันดูออก หึๆๆ” เจ้าเล่ห์นัก เพื่อนคนนี้ แล้วงี้ผมจะรู้มั๊ยล่ะเนี่ยว่าผมไปทำอะไรมินฮยอกถึงได้คิดแบบนั้น

    “เอาเป็นว่านะมินๆ ฉันจะบอกอะไรให้ก็ได้ในเมื่อนายชอบพี่ซึงฮยอนอะไรนั้น นายก็จงดีใจที่พี่ซึงฮยอนก็คิดแบบนาย” งง บอกได้คำเดียวว่างง กับคำพูดของเพื่อนคนนี้มากมายไม่ได้เจอกันนานขนาดไหนกันนะทำไมถึงได้พูดอะไรที่ฟังแล้วไม่รู้เรื่องถึงขนาดนี้น่ะ

    “ฉันไม่เข้าใจ”

    “ก็นะพี่ซึงฮยอน ชอบนายไงล่ะ^^” ห๊า! นี่มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เลยมินฮยอกเพื่อน ขนาดวันสิ้นดลกปี2012ยังน่าเชื่อกว่าซึงฮยอนฮยองชอบ ผมอีกง่ะ(แต่มันก็ไม่เห็นแตกเลยจะหมดปีแล้วเนี่ย>>ไรเตอร์)

    “เป็นไปไม่ได้หรอก ซึงฮยอนฮยองน่ะ ชอบว่าฉัน ชอบแกล้งฉันจะตายไป”

    “ไม่เคยได้ยินหรอ ยิ่งรักยิ่งแกล้ง” ถ้าตอบว่าไม่จะเป็นไรมั๊ย โรคจิตชัดๆ คนบ้าอะไร ยิ่งรักแล้วยิ่งแกล้ง

    “ไม่เคยหรอก ฉันว่านะนายคิดมากไปเองมากกว่าน่ะมิน”

    “งั้นจะลองพิสูจน์มั๊ยล่ะ”

    “พิสูจน์อะไร?”

    “พิสูจน์ว่าพี่ซึงฮยอนชอบนาย” บ้าไปใหญ่แล้วมินฮยอก

    “แล้วนายจะทำยังไงล่ะ?” ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้อยากรู้หรอกเพราะผมรู้อยู่ว่าซึงฮยอนฮยองไม่ได้ชอบผม

    “เดี๋ยวนายก็รู้ หึๆๆ^^” คิดอะไรอยู่กันแน่นะเพื่อนคนนี้เนี่ยยยยย แต่ยังไงนายก็คิดผิดอยู่ล่ะนะ เพราะซึงฮยอนฮยองไม่ได้ชอบฉัน แล้วฉันก็ไม่ได้...ชอบ.....ชอบ ด้วย-///-

    …..

    Hongki Talk

    พอได้เวลาเข้านอนผมจะบอกอะไรให้ว่าผมรีบวิ่งมาเข้าห้องนอนโดยทันที ไม่ได้หรอกเดี๋ยวมีไอ้ตัวปากห้อยเข้ามาด้วย ต้องรีบๆ แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะมันก็มายืนรอก่อนอยู่แล้วที่ประตูหน้าห้องผมเนี่ย ไวจริงๆเลย

    “นายมายืนรออะไรหน้าห้องฉัน” ผมแกล้งถามออกไปทั้งๆที่ผมก็รู้อยู่แก่ใจมาไอ้ห้อยมายืนอยู่ตรงนี้เพื่ออะไร

    “ก็รอนายไง”

    “รอทำไมไม่ทราบครับ”

    “เข้าห้อง-_-” บางที่ก็ตรงไปนะนายน่ะ ไม่ให้เข้าเฟ้ย

    “ฝันไปเถอะ :P” ผมว่าพลางขยับตัวไปทางประตูห้องแล้วก็เปิดประตูห้องและเข้าไปอยู่ในห้องแล้วปิดประตูห้องโดยเร็ว ฮ่าๆๆๆ แค่นี้ก็สิ้นเรื่องแล้ววว

    “ปังๆๆๆ เปิดประตู เดี๋ยวนี้นะไอ้อ้วน เปิดประตู” เสียงอะไรมันตุบประตูผมกันน๊า ฮ่าๆๆ เปิดก็โง่น่ะสิ

    “เปิดประตูนะฮงกี ฉันบอกให้เปิด” ไม่เหนื่อยก็ค๊อกกับตะโกนเรียกไปสิ แต่อย่าหวังว่าผมจะเปิดเลย และอีกสักพักเสียงก็เงียบลง หึๆๆ ไปแล้วสินะ ผมคิดได้อย่างนั้นแล้ว เดินไปเปิดประตูห้องดูเพื่อความแน่ใจว่าจงฮุนได้ไปจากหน้าห้องผมแล้วแต่ทว่า ผมดันคิดผิด

    “ปัง!!!!!” ร่างสูงนามว่าจงฮุนผลักร่างของผมเข้ามาในห้องแล้วปิดประตูเสียงดัง ตายห่_แล้วมั๊ยล่ะ ดูถ้ามันจะโกรธผมด้วยสิ

    “นะ นายจะทำอะไร” ผมว่าด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆก็ดูไอ้ห้อยดิ มันทำหน้ามึน(แรงนะยะ>>ไรเตอร์)แล้วก็เดินเข้ามาใกล้ผม แง่ๆๆๆๆๆ><

    “แล้วนายคิดว่าฉันจะทำอะไรล่ะ-_-” ไม่พูดเปล่าทำหน้านิ่งเดินเข้ามาใกล้ผมอีก ส่วนผมก็ถอยหนีมันไปเถอะ นี้มันจะเดินเข้ามาใกล้ผมไปถึงไหนเนี่ยยยย

    “อ...อะ..อะไรล่ะ นายจะทำไรฉันจะไปรู้ได้ไง แต่นายจะทำไรก็ชั่งไม่เกี่ยวกับฉันช่วย ออกไปห่างๆฉันที”

    “หึ คงจะไม่ได้หรอกนะลีฮงกี” แว๊กกกก ตายห่_อีกหนึ่งรอบ เรียกชื่อเต็มพร้อมนามสกุลด้วยง่ะ ตายๆๆๆ ฮงกี นายตายแน่เลยยยยT^T

    “เฮ้ยย!” ผมอุทานออกมาอย่างตกใจ กะ ก็ ผมดันถอยหลังหนีจงฮุนแล้วมาหงายหลังล้มลงบนเตียงซะนี่

    “หึๆๆ^-^” จงฮุนยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยน์แล้วก็>////////< แอร๊ยยยยยยย นายจะทำอะไรฉานนนเนี่ยยยย>.<

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×