ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YOU&Iคู่ร้ายคู่รัก

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      1
      28 ก.ค. 55

    {cke_protected}{C}{cke_protected}{C}

    ตอนที่6

    เมื่อฉันนั่งรถคันหรูของยัยควีนเพื่อที่จะไปร้านของพี่บลูก็ยัยควีนมันจะไปชงกาแฟสูตรพี่สาวช้านนว่าแต่ว่ารถยัยควีนแอร์เย็นเว่อร์รถวิ่งเร็วมาก ก็ แหม รถคันนี้นำเข้าจาเมืองนอกนี่ น่าอิจฉายัยควีนจัง และไม่นานรถคันหรูที่ฉันกับยัยควีนนั่งก็มาจอดหน้าร้าน ไอซ์บลู คอฟฟี่ ร้านพี่สาวฉันเองง

    หวัดดีค่า

    ฉันเดินลงจากรถแล้วเดินเข้าไปในร้านแล้วกล่าวคำทักทาย ว้าววว คนเยอะจังวันนี้

    หวัดดีจ้า ไอพิ้งค์น้องสาวคนสวย

    พี่บลูกล่าวทักฉัน อ๊ายพี่บลูปากหวานจังง่ะ ปลื้มมม >_<

    หวัดดีค่ะพี่ไอซ์บลู

    เสียงของยัยควีนดังขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามาในร้าน

    หวัดดีจ้าควีน

    พี่บลูกล่าวทักยัยควีน

    พี่บลูค่ะ วันนี้ควีนมาเรียนแล้วก็มาช่วยชงกาแฟค่ะพอดีควีนว่าง

    แหม ยัยควีนแกนี่ว่างๆแต่ฉันนะยุ่งๆ ยุ่งเว่อร์

    จ้า เข้ามาทำได้เลย ฝึกฝีมือไปนะจะได้ชำนาน

    พี่บลูพูดแล้วหยิบชุดกันเปื้อนให้ยัยควีน

    ค่ะ รับทราบ

    ยัยควีนพูดแล้วเดินเข้าไปหยิบชุดกันเปื้อนจากพี่บลูเพื่อไปชงกาแฟ

    พี่บลูวันนี้คนเยอะจัง

    จ้าคนเยอะแล้วเราไม่คิดจะช่วยพี่หรอ

    พี่บลูพูด ก็ว่าจะไปช่วยเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ

    ค่ะงั้นพิ้งค์ช่วยเสริฟนะ

    อืม งั้น เอานี่ โต๊ะสามจร้า

    พี่บลูพูดแล้วยกกาแฟมาให้ฉันไปเสริฟ ส่วนยัยควีนก็ชงกาแฟ .........เมื่อเวลาผ่านไปยัยควีนขอตัวกลับบ้านส่วนฉันกับพี่บลูก็อยู่ช่วยกันจนร้านปิด ฉันกับพี่บลูปิดร้านแล้วกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้าน ฉันก็เดินเข้าห้องนอนแล้วทำการบ้านสักพักแล้วนอน.........เช้าวันใหม่ฉันลุกจากที่นอนแล้วก็แต่งตัวไปโรงเรียนพอฉันมาถึงโรงเรียน

    พิ้งค์!!!!!!!!!!!!”

    เสียงใครบางคนกำลังเรียกฉันอยู่พอฉันหันกลับไป โอ้งานเข้าไอพิ้งค์คนนี้อีกแร้ววว ก็คนที่เรียกคือยัยเจลที่อยู่ชมรมวิทย์อ่ะดิฉันงานเข้าแต่เช้าเลยง่ะ

    ว่าไงจร้า

    พิ้งค์งานโรงเรียนไปช่วยชมรมวิทย์ด้วยนะ

    กะแล้วเชียวว จะให้ฉันไปทำระเบิดในชมรมวิทย์หรอ

    เออ คือว่า....

    ฉันกำลังจะปฎิเสธแต่...

    สรุปว่าเธอตกลง งั้นฉันไปก่อนนะ

    ยัยเจลพูด โอ้โน ม่ายยยย นี่ฉันยังไม่ได้ตอบตกลงเลย ยัยนี่มันมัดมือชกชัดๆเลยง่ะ ฉันงานเข้าอีกแล้วง่ะ โอ้พระเจ้า ช่วยพิ้งค์ด้วย นี่ยังเหลือชมรมไรอีกง่ะ มา มามันให้หมดเลยมา ไอพิ้งค์คนนี้คนจาได้ตายยยยย…….หลังจากนั้นฉันก็เดินเข้าห้องเรียน ก็วันนี้ฉันตื้นสายง่ะ พอมาถึงได้สักพักก็ออดเข้าเรียนแล้วว.....

    นี่เธอ เธอ

    นายดาวตกเรียกและสะกิดฉัน นายนี่มันมีอารายกับฉันนี่

    มีไร

    ไม่มีไรหรอกเรียกเฉยๆ

    อ้าวไอ้นี่ เรียกเฉยๆ ไอ้บ้า มันทำลายสมาธิการเรียนฉันมะนี่ย่ะ

    เดี๋ยวเถอะนาย ถ้าไม่มีอะไรอย่ามาเรียกฉัน

    ฉันพูดแล้วหันไปใส่ใจกับเลขคณิตที่กำลังเรียนอยู่ ก็ข้อนี่มันยากง่ะ

    นี่เธอ

    นายดาวตกเรียกฉันอีกแล้ว โอ๊ยอะไรของนายนักหนาเนี่ย

    มีอะไรอีกล่ะ

    คือ....ฉันทำเลขคณิตข้อนี้ไม่เป็นง่ะ บอกหน่อยสิ

    อ๋อ ที่แท้ก็ทำเลขไม่ได้ ฟรอมนักน่ะตาดาวตก

    ก็ทำเองสิ

    นี่เธอ ก็ฉันทำไม่เป็น ที่อเมริกากับไทยมันเรียนเหมือนกันไงล่ะ แค่ฉันพูดไทยพอเรียนที่ไทยได้ก็บุญแล้ว

    โอ้ มันมาเป็นชุด เออค่ะ ก็ได้เดี๋ยวฉันจะสอนยะ ว่าแต่อีตานี่ก็เก่งใช้ได้เลยน๊า ก็นายนี่เรียนที่อเมริกาแล้วต้องมาเรียนไทยงี้คงต้องลำบากแน่ล่ะ แต่เรียนได้ขนาดนี้ก็ถือว่าเก่งมากๆเลยล่ะ

    อืมงั้นเดี๋ยวฉันสอนก็ได้ย่ะ

    ฉันตอบด้วยอาการไม่ค่อยเต็มใจเท่าไร ก็แหม แล้วถ้าฉันสอนแล้วมันเก่งกว่าฉันขึ้นมาจะทำไงเนี่ย ไม่ยอมนะโว๊ยยยย >O<

    อืมข้อนี้ทำงี้ เอาไปลบแล้วคูณแล้วหารเอามาบวกอีกครั้งแล้วลบกับห้าคูณด้วยสองแล้วเอาเลขที่เหลือมาบวกกันแค่นี้ล่ะ

    ฉันบอกนายดาวตก

    เออ หรอ ขอบจัยนะยัยไอมลพิษ

    อ๊ายยยยยยย  อีตาบ้า ฉันอุตส่าบอกมัน ดูมันสิค่ะ กลับมาว่าฉันง่ะ ไอ้บ้า

    นี่นาย

    ฉันมองหน้านายดาวตกแบบจะกินเลือดกินเนื้อให้ได้เลยก็ดูสิ ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีน๊า ...... เฮ้ยฉันไม่ได้ชอบตานี่นะแค่ไม่อยากมีเรื่องกับสาวๆแฟนคลับนายนี่อ่ะ เข้ามาไม่อีกวันก็มีสาวๆกริ๊ด ฉันล่ะอิจฉาจัง....ชิ

    นี่ใช่งี้ปะ

    นายดาวตกถามฉัน อารายของนายอีกเนี่ยทำเสร็จแล้วหรอ

    ไหน

    นี่ไงเนี่ยใช่ม่ะ

    ฉันมองดูเลขที่นายดาวตกทำ โอ้ มันทำเสร็จแล้ว ถูกด้วยเก่งเหมือนกันนี่

    อืมใช่

    ฉันตอบนายดาวตกไปสั้นๆแล้วนายดาวตกก็ทำเลขข้อต่อไป ฉันก็เหมือนกันก็มันจะหมดเวลาแล้วนี่น่า ถ้าไม่รีบทำคงไม่เสร็จแน่โดนครูว่าอีกแน่เลย.....เวลาผ่านไปหมดชั่วโมงคณิตแล้วต่อไปก็เป็นชั่วโมงพละล่ะ ฉันกับยั้ยควีนรีบเดินไปที่โรงยิมของโรงเรียน ก็แหมวิชาพละวันนี้ง่ะครูเค้าจะให้รุ่นพี่มอหกมาช่วยฝึกด้วย จะไปดูหน้าพี่มอหกสักหน่อยจะมีหล่อๆบ้างม่ะน๊า

    อ้าว ว่าไงมากกันแล้วหรอ

    เสียงของรุ่นพี่คนหนึ่งทักขึ้น

    อ่ะค่ะ แล้ววันนี้พี่ๆจะสอนอะไรค่ะ

    ฉันตอบกลับไป ว่าแต่ว่าไอ้รุ่นพี่ที่มาช่วยฝึกเนี่ยแต่ล่ะคนหน้าคุ้นๆ

    วันนี้พี่ๆมาจากชมรมบาสจะมาฝึกบาสให้จร้า

    เสียงของรุ่นพี่อีกคนหนึ่งดังขึ้น โอ้ กรูว่าแล้วเชียวว่าหน้าตามันคุ้นๆที่แท้ก็รุ่นพี่ชมรมบาส ถ้าจำไม่ผิดไอ้พี่คนที่ส่งเสียงเมื่อกี้นี้น่าจะชื่อ พี่นุ้ยแฟนยัยเจลที่อยู่ห้องเดียวกับฉันแน่เลย...

    อ้าวพิ้งค์ มาแล้วหรอ

    เสียงของรุ่นพี่คนหนึ่งดังขึ้น โอ้อย่าบอกนะว่า..

    พี่ทันนนนน

    ฉันหันไปดูต้นเสียง ชัวร์เลย พี่ทันประธานชมรมบาส งี้ฉันก็ต้องเหนื่อยอีกแล้วสิ ม่ายยยย

    อืมใช่พี่เอง ว่าไงพิ้งค์วันนี้พร้อมฝึกบาสกับพวกพี่ยัง

    โอเช่ค่ะ

    ฉันพูดกับพี่ทัน ก็ดีเหมือนกันมีรุ่นพี่มาฝึกจะได้ผ่อนคลายบาง สักพักทุกคนในห้องก็มาถึงโรงยิมกันครบ

    งั้นวันนี้พวกพี่จะมาฝึกบาสให้พวกน้องๆนะ

    ค่ะ/ครับ

    เราจะเล่นบาสแข่งกันแบ่งกลุ่มกลุ่มล่ะห้าคนนะครับ

    พี่ทันพูด กลุ่มล่ะห้าคนหรอ ไอ้คอนร์ ไอ้คอนร์อยู่ไหน

    คอนร์!!!~”

    อะไรมีไร

    มาอยู่กลุ่มฉันมา

    แล้วไอ้ป๊อบอะ

    ก็ มาอยู่ด้วยกันสิ มีฉัน นาย ควีนแล้วก็ป๊อบไง

    แล้วอีกคนล่ะ

    เดี๋ยวก็เอาใครก็ได้นี่

    ก็ฉันยังไม่รู้นี่ว่าจะเอาใคร ฉันต้องเลือกคนเก่งๆล่ะ จะได้ไปแข่งกับทีมรุ่นพี่ ว่าแต่ห้องฉันมีใครเก่งบาสบ้างเนี่ยถ้าไม่ใช่นายคอนร์

    นี่อยู่กลุ่มด้วยคนดิยัยไอมลพิษ

    อ๊ายยยย เสียงนี่ นายดาวตก ไม่ให้อยู่โว๊ยยย

    ไม่

    งั้นฉันไม่อยู่กลุ่มเธอก็ได้

    เออดี

    คอนร์ฉันอยู่กลุ่มด้วยนะ

    นายดาวตกหันไปพูดกับนายคอนร์ เออดีไม่ต้องมาอยู่กลุ่มฉันไปอยู่กับคอนร์ล่ะดีแล้วว

    อืม ก็เอาดิขาดคนพอดีเลย งั้นนายเข้ามาก็ครบแล้วล่ะ

    เออดีรับมันไปคอนร์ มันจะไม่ต้องมาอยู่กลุ่มฉันว่าแต่....กลุ่มนายคอนร์ก็... เฮ้ย!!!กลุ่มฉันนี่หว่า ม่ายย ม่ายยยเอา

    คอนร์ ฉันไม่เอานายดาวตกเข้ากลุ่ม

    ทำไมล่ะยัย....

    จะพูดอะไรระวังปากด้วยนะคอนร์ ฉันชื่อพิ้งค์

    ฉันทำหน้าโหดแล้วพูดใส่นายคอนร์ก็ฉันรู้นิสัยนี่ว่านายนี่ต้องเรียกฉันว่าไอมลพิษชัวร์

    เออ เออ ฉันว่าให้สตาร์เข้ากลุ่มด้วยจะเป็นไรล่ะ

    ก็ฉันไม่เอานายดาวตกง่ะ

    นี่พิ้งค์  แล้วเธอไปเรียกเค้าแบบนี้ได้ไง

    โอ๊ยยย คอนร์ ที่ฉันนายยังดัดแปลงชื่อเลย ที ฉันว่านายนี่นายมาดุฉันน ไปเรียนมารยาทมาจากไหน

    ก็ นายนี่เล่นบาสเป็นป่าวก็ไม่รู้ ถ้าเอาเข้ากลุ่มก็แพ้ดิ

    ฉันพูดแก้ตัวไปงั้นล่ะความจริงฉันแค่ไม่อยากให้นายดาวตกเข้ากลุ่มเพราะฉันไม่ชอบหน้าเท่านั้นเรื่องแพ้ไม่แพ้ไม่เกี่ยวหรอก

    งั้นเอางี้ดีกว่า ถาม ควีนกับป๊อบว่าจะให้ สตาร์ เข้ากลุ่มกับเราป่าว ว่าไง ควีน ป๊อบ

    นายคอนร์หันหน้าไปหาควีนกับป๊อบที่นั่งคุยกันอยู่

    ก็เอาสิ นายสตาร์ก็น่าจะเก่งอยู่ ฉันไม่มีปัญหา

    ยัยควีนพูด  ควีนมีปัญหาหน่อยก็ได้

    แล้วนายล่ะป๊อบบบ

    ฉันหันไปหาป๊อบแล้วพูดกัดฟัน

    ก็เอาสิ ฉันก็ไม่มีปัญหา

    แต่ดูเหมือนว่านายป๊อบจะไม่สนใจฉันเลย เออพวกแกไม่มีปัญหาแต่ฉันมีโว๊ยย แล้วพวกแกก็จะมีปัญหากับฉันเดี๋ยวนี้ล่ะ

    เป็นอันว่าตกลง ให้ สตาร์อยู่กลุ่มเรา

    นายคอนร์พูด โอ๊ยยยย เออก็ได้เข้าก็เข้าแต่ถ้านายทำทีมฉันแพ้ล่ะน่าดูนายดาวตก

    เออ

    ฉันพูดแบบไม่เต็มใจแล้วไปนั่งหน้างอคุยกับยัยควีน......เวลาผ่านไปถึงทีมฉันแข่ง พวกเราแข่งจนชนะทุกทีมในห้องก็เหลือแต่ทีมรุ่นพี่ล่ะ

    ตอนนี้ก็เหลือแค่ทีมพี่กลับทีมของพิ้งค์สินะ

    พี่ทันพูด แหมพี่ทันก็อย่างที่เห็นล่ะทีมพิ้งค์ซะอย่างไม่แพ้ใครง่ายๆ

    อืม

    ฉันตอบสั้นๆ ก็เหนื่อยง่ะแข่งมาตั้งหลายทีมดีนะบางคนในห้องก็ไม่ลงแข่งคอยเชียร์แทนไม่งั้นฉันตายแน ตายแน ชัวร์

    งั้นเริ่มกันเลยแล้วกันเดี๋ยวไม่ทันเวลา

    รุ่นพี่คนหนึ่งพูด โอ้ โอเช่เลยพี่...ทีมฉันมี คู่หูข้าวโพดอบเนย นายป๊อบและนายคอนร์ ยัยควีนเพื่อนชี้ฉัน ฉันแล้วก็อีตาบ้าดาวตก ส่วนทีมของรุ่นพี่มี พี่ทัน พี่นุ้ย พี่โม พี่เลย์ แล้วก็พี่ที มีแต่คนเก่งๆทั้งนั้นแล้วฉันจะชนะมะเนี่ย..... แล้วเราก็เริ่มแข่งกัน.. ทีมฉันได้ลูกนำก่อนสองลูกและหลังจากนั้นพวกพี่ๆก็ทำแต้มได้เสมอๆและทีมฉันก็ทำแต้มได้ ต่างฝ่ายต่างได้แต้มจนมาถึงลูกสุดท้าย

    คอนร์!!!”

    ฉันส่งลูกให้นายคอนร์เพื่อให้นายคอนร์ซู๊ตแต่ยัยควีนที่เล่นอยู่นั้นก็เกิดอาการหน้ามืดจะเป็นลมขึ้นมาเลยทำให้ฉันส่งลูกพลาดไปอยู่ในมือพี่ทัน โอ้ลูกอยู่กับพี่ทันคงได้ลูกยากและพี่ทันก็ซู๊ดลูก ฉันก็คงรู้อยู่แล้วว่าตายเกมจบแล้วล่ะ ส่วนยัยควีนตอนนี้ยืนอยู่เฉยๆโดยมีนายคอนร์ยืนอยู่ข้างๆ แต่เกมมันยังไม่จบค่ะพี่น้องนายดาวตกที่ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าวิ่งมาจากที่ไหนก็ฉันไม่ได้สนใจเลยนี่ปัดลูกที่พี่ทันซู๊ดออกมาได้แล้วส่งมาให้ฉัน

    นี่ซู๊ตเลยพิ้งค์

    นายดาวตกพูด ตอนนี้ลูกอยู่ที่ฉันขอโทษเถอะ ฉันก็เก่งบาส ใช่ได้นะ ฉันเลี้ยงลูกไปถึงที่หน้าห่วงแต่พี่ทีขว้างอยู่ นายดาวตกที่วิ่งตามฉันมาแล้วขึ้นไปประกบพี่ทีให้ฉัน คราวนี้ล่ะ ฉันกระโดดและซู๊ตลูกบาสลงห่วงและมันเป็นจังหวะที่ รุ่นพี่ที่เป็นกรรมการบอกหมดเวลาพอดี โอ้ไม่น่าเชื่อทีมฉันชนะล่ะ

    เอาล่ะทีมพี่แพ้ล่ะพวกน้องๆนี้เก่งจัง ขนาดพวกพี่..

    ไม่ทันที่พี่ทีพูดจบฉันก็พูดขัดทันที

    ไม่หรอค่ะพวกพี่ออมมือให้มากกว่าอีกอย่างพวกฉันไม่เก่งเท่าทีมโรงเรียนแบบพวกพี่ได้หรอกค่ะ

    พิ้งค์ก็ว่าไปแล้วเวลาไปแข่งใครเป็นตัวสำรองให้ทีมเราล่ะ

    ก็นายคอนร์ไงค่ะ

    ฉันรู้นะว่าพี่หมายถึงอะไรง่ะอย่าเชียวนะ

    แล้วเวลาเรา....

    ค่ะพอเถอะพี่ๆมันจะหมดชั่วโมงแล้วพวกฉันขอตัวไปดื่มน้ำล้างหน้าก่อนนะค่ะ

    ฉันพูดขัดรุ่นพี่ขึ้นอีกครั้งก็ฉันไม่ชอบอวดใครว่าเก่งนี่ไม่ชอบบบบ.....และพวกฉันก็ไปดื่มน้ำล้างหน้าล้างตาให้สดชื่น..และเดินไปห้องเรียนเพื่อเรียนวิชาต่อไป วันนี้เป็นอีกวันที่เหนื่อยเหมือนกันน๊านี่

     .....................
    ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเอามาลงเลยง่ะT^T

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×