ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YOU&Iคู่ร้ายคู่รัก

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      1
      28 ก.ค. 55

    {cke_protected}{C}{cke_protected}{C}

    ตอนที่7

    โอ๊ย ผ่านวันเหนื่อยๆมาวันนี้ก็เป็นวันพักของฉันบ้างล่ะ ก็วันนี้วันเสาร์นี่ เปิดเน็ตดีกว่าไม่ได้เข้ามาสามวันล่ะมีอะไรคืบหน้าบ้างง.... ว้าววววว พี่ชายฉันอัพทวิตล่ะ อ๊ายยยน่ารักที่สุด ทวิตไปหาบ้างดีกว่า เออพี่ชายที่ฉันว่าเนี่ยคือ พี่ฮงกิเอฟทีไอส์แลนด์ล่ะ ไอดอลของฉันเลย ปลื้มแต่ทวิตไปเท่าไร เค้าก็ไม่เคยทวิตกลับมาสักรอบ ก็เข้าใจอ่ะนะว่าเป็นคนดัง แต่ตอบกลับบ้างมันจะเป็นไรยะ ชิ (นี่มันความจริงของคนเขียนนี่จะไปบอกเค้าทามไมคนอื่นก็รู้หมดสิยะ>>คนเขียน) แต่ก็เอาเถอะทวิตไปมันก็ไม่เสียหายอะไรนี่ ว่าแต่เมื่อไรจะมาเปิดคอนที่ไทยสักทีหว่า...เข้าเฟสบุ๊กดีกว่า..ฉันเข้าไปดูเฟสบุ๊กสักพักก็มีคนมาทักฉัน

    Ustar :สวัสดีครับ

    Ipinkchung: หวัดดีค่ะ คัยอ่ะค่ะ

    Ustar : ไม่บอกคับ

    Ipinkchung: อ้าววววว

    Ustar: ล้อเล่นคับ ผมชื่อสตาร์

    Ipinkchung:ค่ายินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    Ustar: คุณชื่อพิ้งค์ช่ายม่ะคับ

    Ipinkchung:ฉันชื่อไอพิ้งค์ค่ะแต่เรียกพิ้งค์ก็ได้

    Ustar:คุณชื่อเหมือนคนที่ผมรู้จักเลย

    Ipinkchung: หรอค่ะ คุณก็เหมือนกัน

    Ustar: คับแล้วคุณพิ้งค์อายุเท่าไร

    Ipinkchung: สิบเจ็ดค่ะ คุณง่ะ

    Ustar: สิบเจ็ดเหมือนกันคับ ยิ่งทำให้ผมเหมือนรู้จักเลย

    Ipinkchung: หรอค่ะเหมือนกันล่ะ แต่คนที่ฉันรู้จักฉันไม่ชอบหน้าเค้าเท่าไรค่ะ

    Ustar: หรอคับทามไมง่ะ งั้นเปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่า

    Ipinkchung: ก็ดีค่ะ

    Ustar: ทามไรอยู่หรอคับ

    Ipinkchung: ซักผ้ามั่งค่ะ

    Ustar: เอาดีๆดิ

    Ipinkchung: ดูข่าวของไอดอลอยู่ค่ะ

    Ustar: ไอดอลของพิ้งค์คือคัยหรอ

    Ipinkchung:เอฟทีไอส์แลนด์ค่ะ

    Ustar: ไม่รู้จักง่ะ ไม่ใช่คนไทยช่ายปะ

    Ipinkchung: เป็นวงของเกาหลีอ่ะค่ะ

    Ustar: คับ พอดีผมเพิ่งมาอยู่ไทย แล้วที่อเมริกาผมก็ไม่เห็นได้ยิน

    Ipinkchung: ดังออก คุณนั้นล่ะ เชย

    Ustar: Y_Y

    Ipinkchung:ไปก่อนน๊า บาย

    Ustar: อืม บาย

     

    โอ๊ย อีตานี่มันคือใครไม่สบอารมณ์กับตานี่เลยมาบอกไม่รู้จักเกาะฉันได้ไงยะ อีกอย่างชื่อตานี่ก็เหมือนนายดาวตกอีก ฉันเกลียดคนที่ชื่อสตาร์ที่สุด แต่รักคนที่ชื่อฮงสตาร์น๊า^^ อ๊ายนับวันฉันเริ่มจะไปกันใหญ่ล่ะ อะมีคัยมาทักฉันอีกละ

    Yuki_Natoyo: Hi

    Ipinkchung:Hi!!

    Yuki_Natoyo: how r u

    Ipinkchung: good u

    Yuki_Natoyo: Ok

    Ipinkchung: Yuki do you do

    Yuki_Natoyo: to job Pink do u do

    Ipinkchung: No…Hm Bye yuki see you

    Yuki_Natoyo: Ok see you too Bye Pink

    โอ๊ย ขอโทษนะยูคิ ฉันหิวข้าวแล้วว ยูคิเป็นเพื่อนชาวญี่ปุ่นฉันเองพอดีเราคุยกันผ่านเฟสนี่ล่ะแล้วก็เลยสนิทกัน ยูคิอ่ะน่ารักน๊าชอบเอฟทีเหมือนกันล่ะ...โอ๊ยพอ หิวข้าว ฉันปิดคอมแล้วลงมาหาอะไรกินที่ครัว

    แม่ค่ะมีไรกินบ้าง

    อ้าวว่าไงลูก

    หิวค่ะแม่มีไรกินมั่งง่ะ

    อยู่ในตู้ ดูเอาจ้า

    ค่าแม่

    และฉันก็จัดการกินๆๆ จนอิ่ม

    อันนยองงีรั มัล hello hello อีเจน goodbye goodbye
    เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น อุอุ เสียงเรียกเข้า มันเป็นเพลงของวงเอฟทีล่ะ ว่าแต่ใครโทรมาหว่า ฉันเดินไปหยิบโทรศัพท์ดูก็..พี่ซัน นี่โทรมาไมล่ะเนี่ย

    ฮัลโหล สองโหลยี่สี่ค่ะ ^^”

    จร้า สามโหลล่ะ

    สามสิบหกค่ะ ฮ่าๆๆ ว่าแต่พี่ซันมีไรหรอ

    อืม พิ้งค์ วันอาทิตย์ พิ้งค์ว่างม่ะ

    วันอาทิตย์ พรุ่งนี้อ่ะหรอค่ะ ทำไมหรอ

    ว่างป่ะล่ะ

    จะว่าว่างมันก็ว่างค่ะแต่พี่ซันมีไรหรอ

    ไปดูหนังกัน ชวนควีนไปด้วยนะได้ป่ะ

    ก็นึกว่าเรื่องอะไร อยากไปดูหนังกับยัยควีนก็ว่ามาเถอะ ไม่ต้องมาชวนพิ้งค์ก็ได้

    รู้ทัน ถ้าพี่ชวนแค่ควีนไป ก็โดนสงสัยสิ

    โอ๊ยพี่ซัน ก็แค่บอกยัยควีนไปว่าพิ้งค์ไม่ว่าง แล้วก็จองบัตรไว้แล้วกลัวเสียเงินฟรี แล้วก็ชวนควีนมันไปเป็นเพื่อนแค่นี้มันก็ไปด้วยแล้วว

    จริงหรอ ได้แน่นะ แต่ว่า.....

    เอางี้เดี๋ยวพิ้งค์โทรบอกยัยควีนให้ แล้วจะโทรกลับมาบอกพี่ว่ามันจะไปรึไม่ไปนะ

    ขอบใจจร้าน้องรัก....ตุ๊ดดดดด

    ไอ้เราก็นึกว่าเรื่องอะไร ที่ไหนได้พี่ซันจะชวนไปดูหนัง จะชวนยัยควีนไปดูแล้วเอาฉันไปเป็นแม่สื่อ ให้ตายสิ อะไรกันนักหนาพี่ซันก็ปากแข็งไม่กล้าบอกชอบยัยควีนซะที โอ๊ยย แล้วทำไมฉันต้องมาปวดหัวกับเรื่องของคนอื่นด้วยเนี่ย ไม่ไปชวนมันเองล่ะพี่ซัน ฉันก็ได้แต่บ่นไปงั้นล่ะเพราะฉันก็ต้องโทรบอกยัยควีนอยู่ดี

    ควีนนนนน

    มีอะไรพิ้งค์ เสียงดังเชียว

    ควีนพรุ่งนี้แกว่างม่ะ

    ทามไมแกมีไร

    ฉันอยากให้แกไปดูหนัง

    แกจะชวนฉันไปดูหนังหรอเอาดิไปๆ เรื่องไรอ่ะ

    ฉันไม่รู้ไปใช่เจ้าของบัตร

    อ้าวว แล้ว...

    พอดีพี่ซันเค้าซื้อบัตรไว้แล้วเค้านัดกับเพื่อนเค้าไว้ว่าจะไปดูกันแต่เพื่อนเค้าก็กลับติดธุระด่วนก็เลยไปดูด้วยไม่ได้

    แล้วไง เค้าชวนแกไม่ช่ายหรอ

    ก็ใช่แต่พรุ่งนี้ฉันไม่ว่าง ฉันเลยบอกพี่ซันว่าเดี๋ยวจะให้แกไปเป็นเพื่อน

    เฮ้ยได้ไงอ่ะแก ฉันไม่ไป

    ไปเถอะน่า โอเช่ พรุ่งนี้ หน้าโรงหนังนะ ฉันบอกพี่ซันไว้แล้วด้วยว่าแกจะไป บายย...... ตุ๊ดดดดด

    เฮ้ย พิ้งค์ ยัยไอพิ้งค์...

    ฉันรีบตัดสายยัยควีนทันที โอ้ให้มันได้งี้สิฉัน โกหกได้ดีจริงเลย ขอโทษทีนะเพื่อนฉันแค่อยากให้แกมีความสุขกับคนที่เค้ารักแก น๊า ว่าแต่ฉันต้องโทรกลับไปบอกพี่ซันนี่

    พี่ซัน ยัยควีนโอเช่แล้ว

    ตกลงควีนจะไปดูหนังกับพี่ใช่ป่ะ

    เออ แต่งตัวหล่อๆล่ะ เพื่อนพิ้งค์จะได้ปลื้ม

    ขอบใจน้องรัก

    อืม พรุ่งนี้หน้าโรงหนัง โอเช่

    จร้า ขอบคุนมากมาย

    ค่า

    ตุ๊ดดดดดดดด

    ฉันว่างสายที่ซันไป หมดเรื่องของฉันแล้วซินะ ว่าแต่หนังเรื่องไรอ่ะเค้าอย่างดูเหมือนกันแต่เอาเถอะเดี๋ยวไปดูวันหลังก็ได้มันคงยังไม่ออกโรงไปก่อนหรอกมั่งนะ แล้วฉันจะทำไรต่อดีหว่า เอ...คิดไปคิดมาฉันก็ล้มตัวลงบนที่นอนนุ่มๆของฉันและคิดอะไรเพลินๆ เอ..นี่ก็เปิดเทอมมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้วนี้งั้นอาทิตย์หน้าก็งานโรงเรียนแล้วสิ เหนื่อยอีกแล้วฉัน งั้นวันจันทร์โรงเรียนต้องให้จัดสถานที่เตรียมการกันแน่เลยก็เป็นงานใหญ่นี่ มีคนจากโรงเรียนอื่นแล้วก็คนทั่วไปมาดูด้วยนี่น่า คงไม่ได้เรียนแน่เลยอาทิตย์หน้าจัดงานก็สองวัน วันพฤหัสกับศุกร์ ฉันคงเหนื่อยตายชัวร์ๆเลย ฉันคิดไปคิดมาแล้วฉันก็หลับไป

    Queen Talk

    เฮ้ย พิ้งค์ ยัยไอพิ้งค์..ตุ๊ดๆๆๆๆๆ

    อ๊ายย ยัยเพื่อนบ้าฉันจะฆ่าแก นี่มันอะไรเนี่ย ยัยพิ้งค์นะยัยพิ้งค์แกจะให้ฉันไปดูหนังกับพี่ซันที่ฉันแอบปลื้มเนี่ยนะ ยัยพิ้งค์นี่มันก็เหมือนฉันเดทกับพี่ซันอ่ะดิ อ๊ายเขิน>///< แล้วนี่ฉันจะทำตัวเย็นชาถูกมั๊ยเนี่ยแกก็ยังไม่ยอมไปด้วยกันอีก ฉันอยากตายยย ยัยพิ้งค์นะยัยพิ้งค์ หัวใจฉันแทบลุดออกมาจากอกแล้ว ฉันจะเก็บอาการว่าฉันชอบพี่เค้าได้ไหมเนี่ย ถ้าเก็บไม่อยู่พี่เค้ารู้ขึ้นมาจะทำยังไงง่ะแล้วพี่เค้าไม่ชอบฉันขึ้นมาจะทำไงล่ะ โอ๊ยยย ฉันจะทำยังไง แล้วชุดที่ฉันจะใส่ไปพรุ่งนี้ล่ะ ง่ะอ๊ายปวดหัวแล้วนะเนี่ย

    ก๊อกๆๆ

    ควีน!!!!~”

    เสียงค๊อกประตูและเสียงพี่เอนเจลดังขึ้นจึงทำให้ฉันได้สติหยุดคิดฟุ้งซ่าน

    มีอะไรค่ะพี่เอนเจล

    ฉันเดินไปที่หน้าประตูและเปิดประตูออก

    ไปกินข้าวได้แล้วจ้า

    พี่เอนเจลพูดและเดินออกไป ส่วนฉันก็เดินตามพี่เอนเจลไปที่ห้องครัว

    นั่งสิจ้าวันนี้พี่ทำอาหารเองเลยนะเป็นอาหารญี่ปุ่นด้วยพอดีไปอยู่โน้นมาเลยทำได้แต่ไม่รู้ว่า

    ควีนจะถูกปากหรือเปล่านะ

    พี่เอนเจลพูดแล้วยกชูซิที่พี่ทำเอามาวางให้ฉัน

    แล้วพี่ไม่กินหรอค่ะ

    กินจร้า^_^”

    พี่เอนเจลพูดแล้วยิ้มพี่สาวฉันสวยจังเลยนิสัยก็ดี

    ควีนแล้วพรุ่งนี้เราว่างไหม

    พี่เอนเจลถามขึ้น อ้ายพี่เอนเจลค่ะ พรุ่งนี้ พรุ่งนี้มันวันที่ฉันต้องไปดูหนังกลับพี่ซันนี่>////<โอ๊ยพี่เอนเจลจะพูดทำไมเนี่ย เก็บอาการก่อนดีกว่าเรา

    มีอะไรหรอค่ะ

    พี่ว่าจะไปซื้อของสักหน่อยแล้วก็จะไปรับเพื่อนพี่ที่สนามบินด้วยแต่ดูถ้าแล้วควีนคงไม่ว่างไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ไปชวนบลูก็ได้

    พี่เอนเจลรู้ได้ไงว่าควีนไม่ว่าง

    พี่เห็นน่าเธอก็รู้แล้วล่ะ น้องสาวพี่ทั้งคนอีกอย่างดูถ้าจะมีนัดกับหนุ่มด้วยใช่มั๊ย

    อ๊ายยพี่เอนเจลรู้ทันฉันได้ไงอ่ะ น่าฉันมองออกขนาดนั้นเลยหรอฉันว่าฉันเก็บอาการเก่งแล้วน๊า

    พี่เอนเจลง่ะ

    แหม ควีนพี่ว่านะพี่ซื้อชุดมาชุดหนึ่งพรุ่งนี้ใส่ไปสิน่ารักดีนะพี่ว่า พี่ว่าจะให้ควีนอยู่เหมือนกันล่ะใส่ไปเลยสิพรุ่งนี้

    ขอบคุณค่ะพี่เอนเจล นางฟ้าแสนสวยของควีน

    ควีนก็ อร่อยมั๊ย

    อร่อยค่า

    ฉันเอาชูซิที่พี่เอนเจลทำมาเข้าปาก อร่อยจังเลย

    อืมว่าแต่เพื่อนพี่ที่จะไปรับที่สนามบินนี่ใครหรอค่ะ

    ฉันถามพี่เอนเจลและเอาชูซิเข้าปากไป

    กาแลคซี่จ้า พอดีพี่กับเค้ารู้จักกันตอนไปทำงานที่ญี่ปุ่นนี่ล่ะ เค้าเป็นลูกคนโตของตระกูลที่มีชื่อเสียงเป็นลูกชายเจ้าของสินค้าส่งออกน่ะ เค้าไปดูงานที่ญี่ปุ่นแล้วเจอกับพี่เราเลยคุยกันและคุยถูกคอกันอีกอย่างเค้าเป็นลูกครึ่งไทยด้วยล่ะ

    ค่ะ ควีนนึกว่า กิ๊กพี่ซะอีก

    บ้า ยัยควีนพี่กับเค้าเป็นแค่เพื่อนกันและเป็นคนที่ร่วมธุรกิจกันด้วยเท่านั้นล่ะ

    ค่ะรู้แล้ว แล้วพี่เอนเจลไม่คิดจะมีแฟนบ้างหรอค่ะ

    เรานี่ชักไปกันใหญ่แล้วนะรีบๆกินได้แล้ว

    ค่า
    .........................................
    แง่มๆๆๆๆ เอามาลงไว้ให้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×