ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #43 : ตอนที่42

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      18 พ.ค. 57

    ตอนที่ 42

    ในที่สุดผมก็โดนไอฮุนมันต่อยเข้าจนได้ ผมคิดไว้แล้วล่ะว่าจะต้องโดน ก็แน่ล่ะผมไปทำกับน้องมันไว้ขนาดนั้น ใครทนได้ก็เก่งแล้ว เฮ้ออออออออ ผมล่ะอยากจะทำความเข้าใจกับมินฮวานให้ได้เร็วๆจังเลย แล้วไอหน้าจืดนั่นก็หายไปไหนไม่รู้ พอมาหาผมที่โรงอาหารเสร็จปุ๊บหลังจากนั้นก็ไม่เจออีกเลยบอกจะช่วยแต่หายจ้อยไปเลย มันน่าไว้ใจมั้ยเนี่ย - -

    หายไปไหนว่ะไอหน้าจืดผมเดินหามินฮยอกไปด้วย บ่นไปด้วยและแล้วผมก็เจอไอบ้านั่นไปยืนม้อสาวอยู่ที่ร้านขายขนม ห่วงกันดีมาก ว่าแล้วก็เดินไปหาเลยก็แล้วกัน

    นี่ มินฮยอก ไหนบอกจะช่วยไงทำไมปล่อยให้ฉันโดนต่อยอยูคนเดียวอ่ะผมพูดไปเพราะตอนนี้ผมอารมณ์เสียมาก

    แล้วฮยองไปทำไรมาถึงโดนต่อยล่ะครับยังจะมาถามอีกนะ

    ก็ไอฮุนมันรู้แล้วว่าฉันไปตบหน้ามินฮวานน่ะสิ ไม่รู้ใครมันไปบอกผมล่ะอยากรู้จริงๆเลยว่าใครมันไปบอกถ้ารู้นะจะต่อยให้สลบเลย (คนที่ยืนอยู่หน้าฮยองไงต่อยเลยๆ >> ไรเตอร์)

    แล้วฮยองจะทำไงต่อไปล่ะครับ ทุกคนก็รู้เรื่องหมดแล้วด้วยผมหาเรื่องถามซึงฮยอนฮยองออกไปเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต

    ก็ต้องหาวิธีง้อสิ นายก็ต้องช่วยด้วยถึงฮยองไม่บอกผมก็ต้องช่วยอยู่แล้ว

    ครับผม ผมจะช่วยเต็มที่เลย

    อืม ดีมาก แล้วตอนนี้มีแผนไรรึยัง

    แผนหรอ ก็ตอนนี้ก็ใกล้จะถึงงานปัจฉิมนิเทศแล้ว ฮยองก็ใช้โอกาสนั้นขอคืนดีกับมินเลยสิ

    จริงด้วยทำไมฉันคิดไม่ออกเนี่ย ขอบใจมากเลยนะมินฮยอก 5555ดูพอพูดจบก็วิ่งหัวเราะออกไปเลยคนเรา พยายามเข้านะครับซึงฮยอนฮยอง

    ในที่สุดผมก็หาทางง้อคืนดีกับมินฮวานได้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะยอมคืนดีกับผมรึป่าวน่ะสิ อันนี้คิดหนักเลย ไหนจะพี่มันอีกต่อยมาได้เจ็บเป็นบ้าเลย นี่ถ้าไม่เห็นว่าเป็นเพื่อนนะสอยล่วงไปแล้ว

    เช้าวันต่อมา.......

    ทุกเช้าก็เหมือน ผมต้องตื่นแต่เช้ามาโรงเรียน ไปนั่งรอเพื่อนที่โรงอาหาร ไม่เห็นมีไรแปลกเลย เบื่อแล้วอ่ะ

    แต่ที่แปลกไปก็คือผมไม่เห็น จงฮุนฮยองคุยกับซึงฮยอนฮยองเลย ทำไมกันนะหรือว่าเพราะเรื่องเมื่อวานที่ซึงฮยอนฮยองมาบอกเราว่าโดนจงฮุนฮยองต่อย ใช่ ต้องใช่แน่ๆเลย นี่ผมลืมไปได้ไงเนี่ย แล้วทีนี้จะทำไงล่ะ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ปล่อยไปก่อนแล้วกันขอจัดการเรื่องมินฮวานก่อนนะ ว่าแล้วมินฮวานก็เดินมาหาพอดีเลย

    อรุณสวัสดิ์ มินฮยอกมินฮวานพูดขึ้นมา แต่หน้าตาไม่สดใสเลยแฮะ สงสัยยังไม่ลืมเรื่องนั้นมั้ง

    นี่มินมิน ยิ้มหน่อยสิ นายเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้วนะผมล่ะเบื่อหน้าเรียบเฉยนี้จริงๆเลย

    นายจะให้ฉันยิ้มอะไรล่ะ ก็คนมันเซ็งๆๆ เบื่อๆๆนี่ -o-” เอาเข้าไปแล้วเมื่อไหร่จะหายล่ะอาการแบบนี้อ่ะถ้านายไม่ยิ้มเนี่ย

    ทำไมแต่ละคนเป็นอะไรกันไปหมดเนี่ย พี่ฮงกีก็งอนพี่จงฮุน พี่แจจินกับพี่วอนบินก็ไม่สนใจใครเลย เฮ้อออออ

    ใครก็ได้ช่วยผมด้วย คัง มินฮยอก อยากตายยยยยย!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×