The Book of Demon Lord : คัมภีร์เจ้าแห่งปีศาจ - นิยาย The Book of Demon Lord : คัมภีร์เจ้าแห่งปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    The Book of Demon Lord : คัมภีร์เจ้าแห่งปีศาจ

    คำภีร์โบราญที่ถูกส่งต่อรุ่นสู่รุ่น ทุกคนต่างเรียกคัมภีร์เล่มนี้ว่า "คัมภีร์เจ้าแห่งปีศาจ" ผู้คนที่ได้ครอบครองคัมภีร์เล่มนี้ต่างก็เป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่ทั้งนั้น แต่แล้วหนังสือเล่มนี้ก็ถูกแยกออกไป ..

    ผู้เข้าชมรวม

    125

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    125

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 63 / 00:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แม้ว่าโลกปัจตุบันนั้นจะพัฒนาไปไกลขนาดไหน แต่ก็ยังอดไม่วายที่จะต้องมีเรื่องราวลึกลับให้ได้เล่าขานและรับฟังอยู่ตลอด เราไม่สามารถรู้แน่ชัดว่าเรื่องราวลึกลับนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร เวทมนตร์ ศาตรมืด หรือ มนตร์ดำ มันคืออะไรกันแน่ และมันมีจริงอย่างนั้นหรอ ถึงแม้ว่าทุกวันนี้วิทยาศาสตร์จะก้าวหน้าแค่ไหนแต่ก็ยังไม่สามารถไขจ้อข้องใจและหาคำอธิบายของเรื่องพวกนี้ได้


    เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อครั้งอดีตกาล ณ ตอนนั้นจอมเวทย์เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ทุกเมืองทุกหมู่บ้านล้วนแล้วแต่มีจอมเวทย์ทั้งนั้น ชชาวบ้านต่างก็เชื่อกันว่าจอมเวทย์พวกนี้มีพลังลึกลับที่กล้าแกร่ง บ้างก็ว่าเป็นบุตรแห่งพระเจ้า หรือที่ตำนานที่ว่ากันว่าเป็น "สาวกของเจ้าแห่งปีศาจ" ผู้คนในสมัยนั้นก็ต่างเกรงกลังพลังของจอทเวทย์กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นคาถา การอัญเชิญ หรือแม้แต่คำสาปก็ตาม ผู้คนส่วนใหญ่ตึงไม่ค่อยอยากเข้าใกล้กับจอมเวทย์นัก 


    จอมเวทย์ได้ถูกแบ่งออกเป็นสองจำพวก จำพวกที่หนึีงก็คือ สาวกของพระเจ้า และอีกจำพวกก็คือ สาวกของปีศาจ แต่ละพวกมีผู้นำที่ยิ่งใหญ่ฝ่ายละหนึ่งคน ในส่วนของสาวกของพระเจ้านั้นมี "จีซัส" 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น