(GOT7) REAMANOV {Markbam} - นิยาย (GOT7) REAMANOV {Markbam} : Dek-D.com - Writer
×

    (GOT7) REAMANOV {Markbam}

    โดย Black Room

    "โรงเรียน เรียมานอฟ จะคอยเป็นผู้สั่งสอนจิตใจให้กับมนุษย์" "พระเจ้าได้กำหนดแล้ว ว่าพวกเจ้าจะต้องเป็นผู้กอบกู้มนุษย์"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,195

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.19K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    65
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 63 / 15:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พระเจ้าได้สร้างโลกขึ้นมา 1ใบ ด้วยความที่ท่านอยากจะให้มีความแปรผัน จึงแบ่งออกให้เป็นสามมิติ

    มิติที่1=มิติแห่งความจริงแท้ความถูกต้องและชอบทำ คือเทวดา มีหน้าที่คอยควบคุมมนุษย์ให้อยู่ในกฎเกณฑ์และความถูกต้อง ถ้าเทวดาทำผิดก็จะถูกสาปให้เป็นมนุษย์ที่ชั่วชีวิตคน และถ้าเทวดาไปสืบสัมพันธ์กับปีศาจจะถูกสาปให้เป็นปีศาจ5ชั่วชีวิตคน

    มิติที่2=มิติแห่งพรสวรรค์ การเรียนรู้ เวทมนตร์ และความบิดเบี้ยว  คือมนุษย์ มนุษย์จะไม่รู้ว่ามีเทวดาและปีศาจอาศัยอยู่บนโลก แต่ความอยากรู้อยากเห็นของมนุษย์มันจะทำร้ายตัวมนุษย์เอง 

    มิติที่3=มิติแห่งความชั่วร้าย ด้านมืด ความจริงแท้ ศาสตร์มนตรา คือปีศาจ หลักๆ เลยก็คือ แวมไพร์ผู้กินเลือด แววูฟกินเนื้อ มังกรผู้คุมอำนาจต่อมิติที่3 และอมนุษย์คือมนุษย์ที่ถูกสาปจะกลายเป็นสัตว์ในร่างมนุษย์และสืบพันธุ์

    ทั้งสามมิตินี้ จะมีสะพานที่เชื่อมเข้าหากันเป็นสามเหลี่ยม และทุกอย่างจะเหมือนกันหมดยกเว้นคือสิ่งที่อาศัยอยู่ ทุกๆ วันที่พระจันทร์เต็มดวง สะพานทั้งสามจะถูกเปิดออก และปล่อยให้สิ่งชั่วร้ายเข้าไปอยู่ในทั้งสามมิตินี้ และจะทวีความโหดร้ายขึ้นเรื่อยๆ จากการกระทำผิดกฏพระเจ้าของทั้งสามมิตินี้ ในหนึ่งพันถ้ามีผู้กระทำผิดมากกว่าครึ่งของประชากรในมิตินั้นก็จะถูกลงโทษ

    พระเจ้าจะคอยสร้างสิ่งที่ชั่วร้ายออกมาเรื่อยๆ เพื่อวัดการแก้ไขปัญหาด้วยตนเองของทั้งสามมิติ จึงเป็นเหตุทำให้มนุษย์แปรผันเปลี่ยนจิตใจของตนเองโดยที่พระเจ้าไม่สามารถควบคุมได้ และเทวดาจะคอยปกป้องมนุษย์จากเหล่าปีศาจร้ายที่พระเจ้าสร้างขึ้นมา และปีศาจที่มีแต่เดิมอยู๋แล้วนั้นกลายมาเป็นสิ่งที่ชั่วร้ายจนเกินที่จะควบคุม

    โลกถือกำเนิดมาพันล้านปี เปลี่ยนวิถีชีวิตมนุษย์ไปตามสิ่งที่แปรผัน ความอยากรู้อยากเห็นและความอดยากจึงทำให้มนุษย์ที่เป็น king จะต้องมาปกครองมนุษย์ด้วยกันเอง ซึ่งในมิติมนุษย์แบ่งออกเป็น 4 ดินแดนใหญ่

    ดินแดนเหมันต์ อาณาเขตเมืองหนาวทีนี้, ที่นี่จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ และธารน้ำแข็ง ดินแดนนี้ปกครองด้วยราชา โคฟ สเฟีย เรียมานอฟ ราชวงศ์ค์นี้คือต้นกำเนิดมนุษย์ จึงนับว่าเป็นต้นตระกูลของมนุษย์ที่สูงส่งที่สุด โคฟคือนามสกุลที่ใหญ่ที่สุดในโลกนี้และนับว่าเป็นตระกูลของพระเจ้าอีกด้วย โคฟ สเฟีย เรียมานอฟได้แต่งงานกับ เทพีโซเฟียซีร่า ลูกสาวของพระเจ้า และได้ถือกำเนิดมนุษย์กลุ่มแรกขึ้นมา ลูกคนที่ 1 โคฟ เซียร่า เรียมานอฟ ลูกคนที่ 2 โคฟ อซีร่า เรียมานอฟ และลูกสาวชื่อว่า โคฟ โซมีเซีย เรียมานอฟ สเฟียได้ให้ลูกชาย เซียร่า แต่งงานกับ โซมีเซีย และขึ้นครองราชาแทนเขาในวัย 18 ปี ทั้งคู่ได้ให้กำเนิด มนุษย์อีก 2 คนเป็นฝาแฝคกันชื่อ เรียวร่าและราลเชียว

    ดินแดนคิมหันต์ อาณาเขตเมืองร้อน ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของพืชผักและต้นไม้ อซีร่าและเทพีโอซีนัส ได้ตั้งรากฐานและสร้างเมืองใหม่ขึ้นมา ชื่อว่า กัซเฟีย โอซีนัสได้ให้กำเนิดลูกชายและลูกสาวขึ้นมา 4 คน ชื่อว่า ฟาราเซียน เฟียร่า เมเลีย ราเซียน่า ทั้ง4คนพี่น้องก็ได้แต่งงานกัน และมีลูกเพิ่มอีก 15 คน

    ดินแดนวัสสานา อาณาเขตเมืองฝน ที่นี้จะเต็มไปด้วยป่ารกชื้น มีฝนตกตลอดเวลา เมืองนี้ชื่อว่า กัซโซมีเซีย ผู้ปกครองคือ โคฟ เรียวร่าและราลเชียว เรียมานอฟ ทั้งคู๋เป็นแฝคชายหญิง และได้แต่งงานกัน มีลูกอีก15 คน และตั้งชื่อเมืองนี้ว่า โคฟเซียร่า 

    ดินแดนทั้งสามจะมาบรรจบกันตรงกลาง และตรงกลางนั้นเองคือดินแดนที่ 4 มีชื่อว่า กัซเรียมานอฟ ปกครองโดย เฟียร่าและราเซียน่า ที่แห่งนี้ถือเป็นดินแดนเดียวที่มีครบทั้งสามฤดู คือหนาว ร้อน และฝน จึงทำให้ผู้คนที่นี้แตกต่างออกไป จากมนุษย์ดินแดนอื่น พวกเขาสามารถใช้ธาตุมากกว่า 2 ธาตุในตัวคนเดียว แต่ไม่เกิน 4 ธาตุ 

    แนะนำตัวละคร

    sds

    โคฟ มาร์ค เรียมานอฟ 

    ความสามารถ=พลังเวทธาตุไฟ การต่อสู้=ระยะไกล อาวุธ=ธนู

    sds

    กัซเฟีย แจ็คสัน เรียมานอฟ

    ความสามารถ=พลังเวทธาตุไฟ ต่อสู้=ระยะใกล้ อาวุธ=ดาบ

    sds

    กัซโซมีเซีย แจบอม เรียมานอฟ

    ความสามารถ=พลังเวทธาตุน้ำ+ดิน การต่อสู้=ระยะไกล อาวุธ=ธนู

    sds

    4 พี่น้องจากตระกูล กัซเรียมานอฟ

     จินยอง กัซเรียมานอฟ ความสามารถ=พลังเวทธาตุน้ำ+ไฟ การต่อสู้=ระยะใกล้ อาวุธ=มีดสั้นคู่

    ยองแจ กัซเรียมานอฟ ความสามารถ=พลังเวทธาตุแสง+รักษา การต่อสู้=ระยะใกล้ อาวุธ=มีดสั้นคู่

    ยูคยอม กัซเรียมานอฟ ความสามารถ=พลังเวทธาตุไฟ การต่อสู้=ระยะไกล อาวุธ=ปืนกลคู่

    แบมเซีย กัซเรียมานอฟ ความสามารถ=พลังเวทธาตุน้ำ+รักษา การต่อสู้=ระยะใกล้ อาวุธ=ดาบคู่

     

     

     

     

     


    ไรท์=ฝากเรียมานอฟด้วยนะคะ เรื่องนี้ตั้งใจทำมากๆเลย หวังว่าจะถูกใจนักอ่านนะคะ เรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซี และจะพยายามใช่คำที่มันเข้าใจง่ายๆ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น