GOT7 x YOU | นูน่า อย่าร้ายนักสิครับ... - นิยาย GOT7 x YOU | นูน่า อย่าร้ายนักสิครับ... : Dek-D.com - Writer
×

    GOT7 x YOU | นูน่า อย่าร้ายนักสิครับ...

    โดย MD35

    เหมือนฟ้าผ่าลงมาตรงกลางหน้าผากของการ์ดสาวที่ดวงงานกำลังรุ่งสุด ๆ เมื่อ Girl Group ที่เธอต้องรับผิดชอบดันโดนเปลี่ยนเป็นกลุ่มศิลปินหนุ่มสุดฮอตแทน แล้วคนแพ้หนุ่มหล่ออย่างเธอจะทำยังง้ายยยย!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,879

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    2.87K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    85
    จำนวนตอน :  26 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 64 / 09:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    o^o นูน่าอย่าร้ายนักสิครับ o^o

    สวัสดีค่ะ ขอนำเสนอฟิคฟิน ๆ แด่อากาเซ่ทุกคนนะคะ
    เรื่องนี้แต่งโดยอิงรายละเอียดของหนุ่ม GOT7 เป็นหลัก
    เป็นนิยายชายหญิง ที่แฝงความฟินแบบวาย ๆ ไว้เล็กน้อยนะคะ ^^
    ส่วนพระเอกของเรื่องจะเป็นใครไรท์ยังไม่บอกนะ
    ไปติดตามกันเอาเองในเรื่องจร้าาา...อิอิ

    แนะนำวิธิอ่านนิดนึงงงง
    ตรงไหนไรท์ใส่คลิปไว้ก็กดฟังไปพร้อม ๆ กับเนื้อเรื่องเลยนะจะได้บิ๊วท์อารมณ์จร้าาา
    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

    แนะนำตัวละคร


    (つ✧ω✧)つ เชวกัง ซูอา (つ✧ω✧)つ

    บอดี้การ์ดสาวสุดฮอตสายโหดที่เหล่าแฟนคลับทั้งหวีด ทั้งกลัว. ส่วนลูกน้องในทีมก็ให้ความเคารพเธอราวกับเป็นหัวหน้ามาเฟีย เพราะความเก่งกาจทั้งบู๊และบุ๋น ทำให้เบื่องบนเห็นแวว จึงส่งเธอไปดูแลบอยแบนด์ที่กำลังโด่งดังสุด ๆ อยู่ในขณะนี้ แต่โรควางตัวไม่ถูก หัวใจเต้นรัวเร็วจนเจ็บอก หน้ามืดวิงเวียนคล้ายจะเป็นลมที่มักเกิดขึ้นทุกครั้งที่เจอหนุ่มหล่อของเธอก็เป็นปัญหาไม่ใช่น้อย ยิ่งเจ้าพวกเด็กแสบขยันอ่อยนูน่าไม่ให้พักหายใจขนาดนี้ มันจะมากเกินไปแล้ว !! 

    sds

    (つ✧ω✧) つ อิมแจบอม / เจบี / JB (つ✧ω✧) つ

    หัวหน้าวงคนชิค ที่มักจะปฏิเสธเสมอว่าตัวเองไม่ใช่คนน่ารัก "ผม Sexy ต่างหากล่ะ" เขาว่าอย่างงั้น... ศิลปินทาสแมวที่เต็มไปด้วยความสามารถ ทั้งร้องเพลง เต้น แต่งเพลง และล่าสุดเมื่อได้เจอบอดี้การ์ดคนใหม่เขายังได้ค้นพบความสามารถพิเศษอีกอย่าง นั่นคือการกลายเป็นคนหน้าหนาเพื่อให้เธอสนใจอย่างไม่เลือกวิธีการ อิมแจบอมคนชิคถึงคราวสลัดความคลูงัดความแบ๊วมาแอ๊วสาวซะแล้ว

     

    sds

    (つ✧ω✧) つ หวัง แจ็คสัน (つ✧ω✧) つ

    อย่าให้แววตาดุดัน และใบหน้าหล่อเหลาของหนุ่มฮ่องกงคนนี้หลอกคุณ !! นี่คือแจ็คสัน !! ไอดอลหนุ่มที่ชวนให้ปวดหัวที่สุดในเกาหลี ภายใต้ภาพลักษณ์ที่ดูดีเขาคือเด็กหนุ่มที่ทำอะไรขาดสติอยู่เป็นประจำ ตาหวังเป็นคนตลก ตาหวังเป็นคนแอ๊บแบ๊ว ตาหวังเป็นทุกอย่างอย่างให้นูน่าแล้ว "รับหัวใจที่น่าทะนุถนอมของผมไว้ดูแลด้วยนะครับนูน่า~~~~~~~~~~"

    sds

    (つ✧ω✧) つ พัคจินยอง (つ✧ω✧) つ

    คุณนักแสดงพัคผู้มีความโดดเด่นทั้งหน้าตา เสียงร้อง และการแสดง นอกจากนี้ความเป็นหนุ่มเจ้าระเบียบของเขายังส่งผลให้เขาถูกขนานนามว่า "ออมม่า (แม่)" จากพี่เสือสายโหดที่น้อง ๆ ต่างเกรงกลัวตั้งแต่ซูอานูน่าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม จินยองก็ได้พบกับสิ่งที่จะเปลี่ยนคุณชายมาดนิ่ง ให้เป็นชายหนุ่มขี้อ้อนสุดอ่อนโยนได้อย่างไม่น่าเชื่อ พลังของความรักนี่มันน่ากลัวจริง ๆ

    sds

    (つ✧ω✧) つ ยูคยอม / คยอม / คยอมมี่ (つ✧ω✧) つ

    มักเน่ปีศาจ !! เจ้าของส่วนสูง 182 เขาเป็นน้องเล็กของวงที่ดูจะไม่เกรงใจรุ่นพี่เลยสักนิด ก็คนอย่างคุณหนูคยอมเกิดมาเพื่อโดดเด่น และต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษอยู่แล้วนี่ ! "ซูอานูน่าต้องเป็นแฟนผมเท่านั้น พวกพี่ ๆ ไม่อยู่ในสายตาผมหรอกเพราะพวกพี่เตี้ยกว่าผมเยอะ นูน่าครับเตรียมตัวรับความรักจากผมได้เลย !!"

    sds

    (つ✧ω✧) つ ยองแจ / ยัยแตง (つ✧ω✧) つ

    เรื่องนี้ยัยแตงจะไม่ยุ่ง แต่ไหนแต่ไรนอกจากเรื่องเกมส์เขาก็ไม่ค่อยปะทะกับเมมเบอร์คนอื่น ๆ อยู่แล้ว ดูจากภายนอกเขาเป็นคนน่ารักใจดีไม่มีพิษมีภัย... นั่นยองแจตัวจริงเหรอ... หึ ! ไม่จริง ! ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ! ยองแจเจ้าเล่ห์และแผนสูงตลอด ยังไงเขาก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะต้องเป็นคนโปรดของนูน่าให้ได้ เขาจะใช้ความน่ารักเข้าถึงง่ายของเขานี่แหละเร่งเก็บคะแนนนิยมจากนูน่ามากินให้เรียบเลย !!


    sds

    (つ✧ω✧) つ แบมแบม (つ✧ω✧) つ

    "ซูอานูน่าเหรอครับ? อ่าาา เป็นพี่สาวที่เท่มากเลย ผมยกให้เป็นสะใภ้ตัวอย่างเลยล่ะ... ห๊ะ..ผมจะจีบเธอด้วยไหมเหรอครับ?... เอิ่ม... คงไม่ได้อ่ะครับ บางคนคงไม่ยอม อ๊ะ !! ฮยองทำไรอะ ผมคุยกับไรท์เตอร์อยู่นะครับ ฮยองงงง จะพาผมไปไหนเนี่ย !!!"


    sds

    (つ✧ω✧) つ มาร์ค / มัคคึ (つ✧ω✧) つ

    พี่ใหญ่ของวงที่ลากตัวน้องแบมไปเสียแล้ว... มาค่ะ ไรท์บรรยายถึงผู้ชายคนนี้ให้ฟัง หนุ่มอเมกันสุดคลูที่มีรอยยิ้มกระชากจิตวิญญาณ ลองมาร์คล็อคเป้าอะไรแล้วไม่เคยพลาด แต่ในนิยายเรื่องนี้คงไม่ค่อยได้เห็นเสน่ห์ยั่วยวนของเขาเท่าไหร่ เพราะอะไรเหรอคะ? เพราะเจ้าเด็กไทยบางคนเป็นคนเดียวที่ได้รับอนุญาติให้เห็นน่ะสิ !!! โมโหชะมัด !!



    (つ✧ω✧)つ หมอคิม (คิมมินฮยอน) (つ✧ω✧)つ

    จิตแพทย์มือหนึ่งของศูนย์การแพทย์ชองนัม นอกจากเป็นคุณหมอผู้จริงจังแล้วเธอก็ยังเป็นอะไรอีกหลายอย่าง ทั้งเพื่อนสมัยเด็กของซูอา และแฟนคลับเดนตายของ 7 หนุ่ม GOT7 ที่เรียกตัวเองว่าอากาเซ่ เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้สนับสนุนหลักทั้งในเรื่องยอดขาย และยอดวิวของพวกเขา แต่แล้วด้วยความบังเอิญซูอาเพื่อนรักก็ขอให้เธอช่วยเป็นที่ปรึกษาทางการแสดงให้พัคจินยอง GOT7 OMG !! ความเป็นหมอก็ต้อง Keep look แต่จิตวิญญาณอากาเซ่ก็ร่ำร้องอยู่ภายใน ก็จินยองเป็นเมนที่เธอคลั่งไคล้ที่สุดเลยนี่น่า หัวใจมึน ๆ งง ๆ ของหมอสั่นไหวขนาดนี้ใครจะมาช่วยรักษาล่ะคะคุณจินยอง !!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น