Bad Boy Story...ขอหัวใจเฟี้ยวๆ มาเกี่ยวรัก [จบแล้ว] - นิยาย Bad Boy Story...ขอหัวใจเฟี้ยวๆ มาเกี่ยวรัก [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    Bad Boy Story...ขอหัวใจเฟี้ยวๆ มาเกี่ยวรัก [จบแล้ว]

    โดย เม-ดา

    ชีวิตของสาวน้อยสุดเฉิ่มและเชยเปลี่ยนไป เมื่อมีสามหนุ่มสุดฮอตเข้ามาพัวพัน หนึ่งนั้นสุดร้าย อีกคนเป็นคุณชายมาดสุขุม และหนุ่มนักกีฬาอารมณ์ดี เธอจะเลือกใครดี เธอควรสนใจประวัติสามีในอนาคตของเธอบ้างนะ"

    ผู้เข้าชมรวม

    11,072

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    11.07K

    ความคิดเห็น


    180

    คนติดตาม


    295
    จำนวนตอน : 74 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 66 / 16:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Bad Boy Story...ขอหัวใจเฟี้ยวๆ มาเกี่ยวรัก
    เม-ดา
    www.mebmarket.com
    เปิดเทอมอันแสนวุ่นวายของยัยเฉิ่มเบอะ ที่ต้องมาพัวพันกับนายตัวร้าย (กาจ) กับจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอรู้สึกจี๊ด...จนเกลียดเขาเข้าไส้...เธอจะทำยังไง เมื่อชีวิตของนักเรียนที่กำลังจะจบชั้นม.ปลาย ต้องมาวุ่นวายเพราะรุ่นน้องตัวแสบ....ไม่ใช่เพียงคนเดียว แต่มาเป็นแพ็กสาม แถมยังฮอตไม่ปรึกษาใคร หนึ่งนั้นสุดร้าย อีกคนเป็นคุณชายมาดสุขุม และหนุ่มนักกีฬาอารมณ์ดี เธอจะเลือกใครดี
    E-Book มาแล้วนะจ๊ะ
    อย่าลืมแวะไปอุดหนุนกันหน่อยนะ








     

    เปิดเทอมอันแสนวุ่นวายของยัยเฉิ่มเบอะ ที่ต้องมาพัวพันกับนายตัวร้าย (กาจ) กับจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอรู้สึกจี๊ด...จนเกลียดเขาเข้าไส้...คีรยาจะทำยังไง เมื่อชีวิตของนักเรียนที่กำลังจะจบไฮสคูล ต้องมาวุ่นวายเพราะรุ่นน้องตัวแสบ....


    แนะนำตัวละคร


    คีรยา (คีย์) สาวน้อย ชั้น ม.6 ที่มีลักษณะเป็นเด็กเรียน เฉิ่มเบอะ ไม่ค่อยสนใจเรื่องการแต่งตัว เธอเพิ่งอกหักจากเพื่อนร่วมชั้น ที่เข้ามาทำตัวสนิทสนมจนเธอคิดว่า เธอต้องชอบเขาแน่ๆ จึงตัดสินใจสารภาพรักกับเขาเมื่อช่วงวันหยุดฤดูร้อน แล้วเธอก็ต้องอกหัก เพราะเขาทำตัวสนิทกับเธอ ก็เพียงเพื่อหลอกให้เธอชอบเขาเท่านั้นเอง  ไม่เพียงแค่เรื่องเจ็บใจที่อกหักไปมาดๆ เท่านั้น ชีวิตเมื่อก้าวเข้าสู่ชั้น ม.6  ของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปแทบจะเรียกได้ว่า พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว เมื่อเธอต้องมาข้องเกี่ยวกับรุ่นน้องที่เป็นหนุ่มฮอตของโรงเรียน ไม่ใช่แค่หนึ่งด้วยน่ะสิ แต่เป็นหนุ่มฮอตถึงสามคนด้วยกัน


    วชระ (ดรีม) หนุ่มฮอตที่เป็นหนึ่งในจตุรเทพ ที่มีด้วยกันสี่คน แต่พวกเขาย้ายมาที่โรงเรียนนี้แค่สามคนเท่านั้น คือ วชระ ชนุตม์ และทิวทัศน์ ดรีมเป็นเด็กหนุ่มผอมสูง ผิวเข้มสีแทน มีดวงตากลมโต เป็นประกายระยิบ คิ้วเข้มของเขาขับให้ดวงตาคู่นั้นน่ามองยิ่งขึ้น เขายังเป็นหนุ่มเลือดร้อนขาลุย พร้อมจะมีเรื่องชกต่อยได้ทุกเวลา ถนัดแก้ปัญหาด้วยกำลัง เป็นหนุ่มร้ายดิบ เถื่อน แต่ก็เป็นหนุ่มฮอตที่มีสาวๆ รุมล้อมมากที่สุด เขาค่อนข้างมั่นใจในความหล่อเหลาของตัวเอง แต่สุดท้ายก็ต้องมาเสียความมั่นใจ เพราะถูกรุ่นพี่อย่างคีรยาสบประมาทเอา 


    ชนุตม์ (ยู) หนุ่มฮอตที่เป็นหนึ่งในจตุรเทพ ที่มีด้วยกันสี่คน แต่พวกเขาย้ายมาที่โรงเรียนนี้แค่สามคนเท่านั้น คือ วชระ ชนุตม์ และทิวทัศน์ ยู เป็นเด็กหนุ่มผอมสูง ผิวขาว มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ จมูกโด่งเป็นสัน รับกับใบหน้าที่เรียวเป็นรูปไข่ ยูเป็นเด็กหนุ่มที่อ่อนโยน ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ เข้ามาชอบมากที่สุด ไม่แพ้ดรีม เพราะเขามีใบหน้าละม้ายคล้าย ที ชโยดม ซึ่งนอกจากเพื่อนของเขาแล้วก็ไม่มีใครรู้เลยว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นน้องชายของที เขาเป็นเด็กหนุ่มใจดีที่ทำให้คีรยาหัวใจหวั่นไหว


    ทิวทัศน์ (กอล์ฟ) หนุ่มฮอตที่เป็นหนึ่งในจตุรเทพ ที่มีด้วยกันสี่คน แต่พวกเขาย้ายมาที่โรงเรียนนี้แค่สามคนเท่านั้น คือ วชระ ชนุตม์ และทิวทัศน์ กอล์ฟ เป็นเด็กโควตานักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียน รูปร่างของเขาเพรียวบาง สูง ชะลูด ฝ่ามือของเขากางหนา สมเป็นนักกีฬา ตาของเขาเรียวเล็กเป็นหนุ่มตี๋ สไตล์เกาหลีมาเลยทีเดียว เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อารมณ์ดี สดใส ร่าเริง และทำให้คีรยารู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้เจอกับเขา



    ฝากแฟนเพจคนเขียนที่ : เมดา https://www.facebook.com/maydapage/



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น