ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    momaystar

    ลำดับตอนที่ #6 : Be Your Wife 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      12 เม.ย. 55

    คุณกำลัง login ด้วย momaystar [ เปลี่ยนชื่อ | ออกระบบ ]
     กระทู้ Top5 วันนี้ | นิยาย | ค้นหานิยาย | บอร์ดนักเขียน | บอร์ด AF | บอร์ด TheStar | ของที่ระลึก Dek-D |
      นิยายรักหวานแหวว | นิยายรักเศร้าๆ | นิยายซึ้งกินใจ | นิยายแฟนตาซี | นิยายผจญภัย | เรื่องสบายๆคลายเครียด | แฟนฟิค | วรรณกรรมเยาวชน |

    Be Your Wife  ภารกิจมัดใจ ป่วนนายให้หลงรัก

    ตอนที่ 6 : Chapter 5 ● เดทแรก


         อัพเดท 8 เม.ย. 55
    กลับไปหน้าหลักของบทความ
    แจ้งเนื้อหาในตอนไม่เหมาะสม
    นิยาย-เรื่องยาว: ฟรีสไตล์/รักหวานแหวว
    Tags: แพนด้าดอง, รักหวานแหวว, ไซอัล, หมวยลี่, ชิน, นิยาย
    ผู้แต่ง : แพนด้าดอง ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ แพนด้าดอง Email : mukdarat_s(แอท)hotmail.com
    My.iD: http://my.dek-d.com/mukdarat1994
    < Review/Vote > Rating : 91% [ 44 mem(s) ]
    This month views : 2,957 Overall : 6,453
    459 Comment(s), [ แฟนพันธุ์แท้ 173 คน ]

    [ ตอนก่อนหน้า | กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    Be Your Wife  ภารกิจมัดใจ ป่วนนายให้หลงรัก ตอนที่ 6 : Chapter 5 ● เดทแรก , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 446 , โพส : 53 , Rating : 15 / 3 vote(s)

    ขนาดตัวอักษร : เพิ่มขนาด | ลดขนาด
















    Chapter 5

    เดทแรก

     





    ฉันเป็นคนขี้อายเลยไม่กล้าชวนตรงๆ แต่ไม่อยากให้โอกาสหลุดลอยผ่านไปไปเที่ยวกันมั้ยคะ?

    ไม่ดีมั้ง ทางการเกิ๊น

    แกร่กๆๆๆ

    เช้านี้อากาศแจ่มใสมากค่ะ สมควรที่เราจะไปเที่ยวกันอย่างยิ่ง

    โอ๊ย! ทางการได้โล่มากกว่าอันแรกอีก

    นิ้วฉันจิ้มรัวใส่ปุ่มลบข้อความบนหน้าจออีกครั้งหลายครั้งแล้วนะให้ตาย ความคิดฉันตอนนี้มันไม่ได้ดั่งใจเอาซะเลย ฉันแค่อยากจะชวนคุณสามีออกไปข้างนอกเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้างเท่านั้น แต่ปัญหาคือฉันไม่อยากเอ่ยปากชวนเขาตรงๆ นี่สิ เพราะคาแรคเตอร์ที่ฉันจะทดสอบต่อไปนี้คือผู้หญิงขี้อาย และผู้หญิงขี้อายไม่ควรทักเขาก่อน และพูดว่า ไฮ! ไปเที่ยวกัน แบบนั้น

    มันไม่ใช่ค่ะ

    ดังนั้นการพิมพ์ข้อความน่ารักๆ และสะกิดให้คุณสามีอ่าน เป็นอะไรที่น่าค้นหาสุดแล้ว! >_< ถ้าให้เดา เขาจะต้องอมยิ้มแน่ๆ ส่วนฉันก็จะก้มหน้า พลางหลบตาเขาอย่างเขินๆ ต่อไป

    กรี๊ด แค่คิดก็หัวใจเต้นตุบตับ

    ว่าแต่ฉันจะใส่ข้อความอะไรลงไปดี?

    ฉันลอบถอนหายใจเบาๆ แล้วเอนหลังพิงโซฟา ยกมือถือขึ้นบังหน้า ขณะที่สายตานั้นแอบเหลือบมองคนตรงข้ามเป็นระยะ ไซอัลกำลังเล่นแล็ปท็อปอยู่ ซึ่งขนาดเล่นแค่คนเดียว เขายังยิ้มเลยค่ะ

    แอบแชทกับสาวหรือไงนะ

    ฮือ ช่วยสนใจผู้หญิงใกล้ตัวบ้างสิ

    ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจได้ว่าตัวเองควรจะเริ่มลงมือสักที โดยพิมพ์ประโยคเรียบง่ายสุดๆ อย่าง ไปเที่ยวกันมั้ย ลงไป ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้น เดินไปนั่งโซฟาตัวเดียวกับเขา รู้มั้ยเขาปรายตามองฉันแวบหนึ่งด้วยล่ะ ดีใจ! แต่สุดท้ายเขาก็เมินกลับไปหาหน้าจอดังเดิม

    ฉันไร้ตัวตนขนาดนั้นเลยเหรอ T^T

    หรือสิ่งที่เขากำลังดูมันน่าสนใจกว่าอ่ะ?

    ฉันอดไม่ได้ที่จะชะเง้อคอมอง แล้วก็พบว่าไซอัลกำลังดูคลิปผู้หญิงอยู่ค่ะ! โอ๊ย นี่มันเลวร้ายยิ่งกว่าแชทกับสาวอีกนะ Y_Y ตะแต่ทำไมเธอถึงสวมชุดสีขาว แถมยังสวมหมวกเหมือนพ่อครัวล่ะเอ่อ ฉันรีบตวัดตาขึ้น และพอเห็นชื่อคลิป ฉันก็กระจ่างทันทีว่าไซอัลกำลังเรียนรู้สูตรน้ำสลัดแปลกๆ อยู่

    นี่แสดงว่าเขาชอบทำอาหารน่ะสิ!

    อร๊าย ข้อมูลสำคัญนี่นา

    มีอะไรหรือเปล่าครับ?

    คะ?ฉันสะดุ้งวาบเลยล่ะ เมื่อจู่ๆ เขาก็เบือนหน้ามาซะผมน้ำตาลไหม้นั่นพลิ้วแบบนั้น แล้วไหนจะถามเสียงทุ้มอีก อ๊ะ! มีค่ะมี

    ฉันยื่นมือถือออกไปให้เขาพร้อมกับหลับตาปี๋ ก่อนที่สัมผัสจากมือเนียนนุ่มจะทำให้หน้าฉันร้อนวูบวาบ แฮ่ อันนี้สงสัยเขินจริงค่ะ ไม่ใช่แสดงตามบทบาทสาวขี้อายแต่อย่างใด

    อะไรเนี่ยฉันค่อยๆ ลืมตาเมื่อได้ยินคนข้างตัวพึมพำ เห็นเขากำลังขมวดคิ้วใส่ตัวอักษรเหล่านั้นอยู่ ไปเที่ยวกันมั้ยงั้นเหรอ

    ค่ะ

    ไซอัลปิดปากเงียบ ไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลย เป็นไง อึ้งล่ะสิ กรี๊ด งั้นจงยิ้ม! ยิ้มให้กับความน่ารักของฉันซะ

    ”…ทำอะไรของเธอเนี่ย?

    ทำอะไรของเธอเนี่ย

    ทำอะไรของเธอเนี่ย

    ทำอะไรของเธอเนี่ย

    แป่ว T_T

    ไม่รู้สึกโรแมนติกบ้างเลยเหรอ! ไม่สังเกตถึงความน่ารักของมันบ้างเลยเหรอ สักนิดก็ไม่? ฮือ หัวใจฉันบี้แบนเพราะโดนนายเหยียบย่ำหมดแล้ว มันวูบเชียวล่ะ แสดงว่าฉันคงคาดหวังกับผลตอบรับมากเกินไปสินะ

    โฮ หน้าแตก

    เธอถามปากเปล่าเอาก็ได้ ไม่เห็นจะต้องยุ่งยาก…”

    พอเถอะน่าฉันตัดบทพลางฉกมือถือกลับมา เก็บวิธีนี้ไว้ใช้กับชินจังเอาก็ได้ เขาจะต้องชอบแน่ๆ และไม่ทำฉันหน้าแตกด้วย ข้อสุดท้ายฉันสุดแสนจะมั่นใจ! ชิ ส่วนตอนนี้ไซอัลกำลังดูคลิปต่อหรือทำบ้าอะไรอยู่ ฉันก็ไม่สนใจละ ขอพักรักษาหนังหน้าแป๊บหนึ่งดีกว่า -_- แล้วเดี๋ยวค่อยฮึดสู้ต่อวันหลัง

    ทันใดนั้นเบาะข้างตัวก็ยุบลงเล็กน้อย เพราะไซอัลเพิ่งลุกขึ้น ซึ่งจะไปไหนก็เรื่องของเขาค่ะ ปล่อยฉันนั่งนิ่งๆ จิ้มมือถือ ไม่ยอมพูดจาสักพักเพื่อเล่นตัวหน่อยเถอะนะ ถือซะว่านี่ก็เป็นหนึ่งในวิธีการเรียกร้องความสนใจเหมือนกัน

    จะไปมั้ยครับ?

    …!

    กรี๊ด มันได้ผล!

    ไปค่ะฉันอดดีใจกับผลตอบรับซะจนระงับการเต้นรัวของหัวใจไม่ได้ รีบลุกพรวดอย่างรวดเร็ว มองอีกฝ่ายที่กำลังยืนพิงประตูห้องอยู่โน่น ขณะที่สองเท้าพลางเดินเข้าไปใกล้ ใกล้พอที่จะเห็นว่าไซอัลกำลังยิ้มมุมปาก แถมนัยน์ตาดำเขายังหวานฉ่ำอีกต่างหากความจริงมันก็หวานทั้งหน้าอยู่แล้วน่ะนะ

    ฉันก้มหน้ามองเล็บแสร้งเขิน ว่าแต่นายจะไปไหนเหรอ?

    สระว่ายน้ำก็โอเคนะ ทำเป็นอายไม่กล้าโชว์หุ่นตัวเอง แล้วให้เขาคลุมผ้าขนหนูให้อะไรเงี้ย >_< หรือจะไปดูหนังกันดีล่ะ หนังรักก็ไม่เลวนะ ไว้ถึงฉากพระเอกบอกรักนางเอกเมื่อไหร่ ฉันจะได้ดีดดิ้นจนเผลอโน้มหัวไปซบไหล่เขาซะเลย

    ลงทุนขนาดนี้ถ้ายังเมินอีกก็ให้มันรู้ไปค่ะ

    ไซอัลหัวเราะเบาๆฉันว่าจะชวนที่รักออกไปเดินเล่นที่สวนหย่อมใกล้ๆ คอนโดอยู่พอดี

    เอ๊ะ?

    สวนหย่อม?

    และที่สำคัญที่รักมาจากไหน! ในเมื่อเดทของเราไม่จำเป็นต้องมีบุคคลที่สาม โอ๊ย เรื่องง่ายๆ แค่นี้นายไม่รู้หรือไงเล่า TOT ฉันเม้มปากแล้วค่อยๆ เงยหน้า

    ไซอัลยักคิ้ว อยากไปด้วยมั้ยครับ?

    เอ่อไปค่ะ

    เอาเถอะ บางทีมันอาจจะไม่ได้เลวร้าย

    โฮ่งงง!”

    ล่ะมั้ง U_U



    ต้นไม้ ใบหญ้า ม้านั่ง ทางวิ่ง และสิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือหมา

    กรี๊ด หมดกัน! หนทางจีบของฉัน มันไม่ได้ง่ายดังใจนึกอย่างตอนแรกซะแล้ว

    ฉันกลอกตามองเสื้อโปโลสีขาว เขียว เหลือง แดงสลับกันเป็นลายขวางของคนตรงหน้า (ก็กล้าใส่เนอะ) ไซอัลกำลังเดินจูงน้องพุดเดิ้ลอยู่ค่ะ ส่วนฉันก็เดินต้อยๆ ตามตามเกือบหนึ่งชั่วโมงเต็มได้แล้วมั้ง! และด้วยระยะเวลานานขนาดนั้น ฉันจึงรู้สึกเมื่อยจนขาแทบหลุดไปข้าง แถมเหงื่อยังหยดติ๋งๆ เกือบได้อาบน้ำรอบสองอีกต่างหาก

    โอ๊ย ทำไมแดดถึงเริ่มแรงเอาตอนแปดโมงก็ไม่รู้ มันเร็วไปนะ

    ในที่สุดฉันก็หยุดเดิน ก่อนที่ขาจะหายไปข้างหนึ่งจริงๆ ไซอัล…”

    ตอนเรียกนี่รู้สึกแสบคอชอบกล

    หะหิวน้ำ T^T

    ส่วนไซอัลหยุดก้าวเท้าต่อพร้อมกับรั้งสายจูงหมาเอาไว้ ก่อนจะหมุนตัวกลับมายิ้มหวานหือ?

    ฉันอยากนั่งพัก

    แต่ฉันไม่อยาก

    คิ้วฉันกระตุกโดยไม่ได้ตั้งใจ ขอบคุณค่ะ

    จะบอกทำไมวะ

    ฉันรู้ว่านายทั้งถึกทั้งทน แต่นี่เราไม่ได้เดินมาราธอนการกุศลสักหน่อย ดังนั้นช่วยเห็นใจฉันหน่อยเถอะ ฉันจะไม่ไหวอยู่แล้วนะ ปาดเหงื่อออกจากหน้าผากประมาณสิบรอบได้ละมั้งเนี่ย ฮือ ทว่าไซอัลกลับยิ้มกว้างพลางโบกมือให้ ก่อนจะกลับหลังหันไปเดินจูงที่รักต่อซะเฉยๆ

    นี่เขากำลังเดทกับหมาอยู่เรอะ

    ไม่นะ เพื่อหกแสน ฉันจะต้องไม่แพ้หมาสิ!

    ถ้างั้นเอาไงดี ครั้นจะผลีผลามเข้าไปเรียกร้องความสนใจด้วยการแย่งสายจูง เดี๋ยวมันจะต้องวิ่งไล่งับฉันแน่ๆ Y_Y บรื๋อ น่ากลัวออก ตะแต่ถ้าไม่ทำอย่างนั้น มันจะเหลือทางอื่นอีกเหรอ ทางที่จะทำให้คนอย่างเขาเบนความสนใจมายังฉันน่ะ

    รู้ตัวอีกทีคุณสามีก็เดินห่างออกไปหลายเมตรแล้ว นี่ไม่คิดจะรอกันจริงๆ ใช่มั้ย เฮ้อ! ก่อนที่เป้าหมายจะคลาดสายตาไป ฉันเลยจำใจกระแทกเท้าตามเขาอย่างเสียไม่ได้ ขาก็เมื่อย แดดก็ร้อน น้ำก็หิว อะไรจะทำร้ายฉันขนาดนี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ ซึ่งถ้าขืนยังฝืนเดินต่อไป เห็นทีฉันคงได้เป็นลม

    O_O

    จริงสิ! แกล้งเป็นลมไง!

    นาย!” ฉันเรียกเสียงแหบเพราะคอแห้งมาก และพอไซอัลหยุดรอโดยไม่ได้หันหลังมามอง ฉันก็วิ่งตามแผ่นหลังกว้างไปพร้อมกับหายใจถี่เพื่อความสมจริง ก่อนที่ฉันจะสาวเท้าไปยืนขวางทางไซอัล เอามือกุมหน้าผากเอาไว้ และจงใจสะดุดขาตัวเองจนเสียหลัก ทำให้ร่างฉันเอนราบกับพื้น

    ฟึ่บ!

    ดีที่เป็นหญ้านุ่มๆ ฉันจึงไม่เจ็บมากค่ะ ทีนี้ฉันก็หลับตา พยายามนอนนิ่ง

    หนึ่งวินาทีผ่านไปอย่างเงียบงัน

    สอง

    สาม

    สี่

    สี่ครึ่ง

    จะห้าละนะ!

    กรี๊ด ทำไมไม่ช่วยฉันสักทีล่ะ คือถึงจะรู้ว่าแกล้งกันแต่เขาก็น่าจะพยุงฉันหน่อยสิ เพื่อรักษาหน้าฉันไว้ไง ในเมื่อการนอนขวางทางเดินคนอื่นแบบนี้มันน่าอายจะตาย

    ฮือ ใจร้าย

    ฉันสูดกลิ่นเหม็นเขียวของใบหญ้าเข้าปอด ก่อนจะค่อยๆ ลืมตา ตามด้วยพรวดตัวลุกขึ้นยืนไซอัลกับที่รักไม่ได้อยู่แถวนี้แล้วค่ะ และรอบข้างมีเพียงหนุ่มสาวบางคนกำลังวิ่งสวนฉันไปเท่านั้น

    ฉันถอนหายใจเฮือกไล่ความรู้สึกโหวงๆ ตรงช่วงท้อง

    ไม่คิดเลยว่าเขาจะกล้าทิ้งฉันลงคอ

    ฉันเดินเตะฝุ่นไปนั่งม้านั่งข้างทาง ก้มหน้ามองเล็บตัวเองเล่น อย่างคิดไม่ตกว่าจะทำอะไรระหว่างรอให้หายเหนื่อยดี อยากกลับคอนโดไปนอนพักเดี๋ยวนี้เหมือนกันนะ แต่เมื่อยค่ะ ปวดน่องสุดๆ หิวน้ำด้วย แถมคีย์การ์ดก็ไม่ได้ติดตัวมา

    ครบสูตรความหายนะจริงๆ

    …!

    ทันใดนั้นแก้มฟากหนึ่งก็เย็นวาบฉับพลัน ทำฉันสะดุ้งนิดหน่อยก่อนจะหันขวับไปมองสาเหตุอย่างรวดเร็วขวดน้ำและยิ่งไปกว่านั้น เมื่อมองทะลุพลาสติกใสเข้าไป

    ไซอัล!” ฉันทักเสียงตื่น ส่วนเขาเลื่อนขวดน้ำออกห่าง เผยให้เห็นรอยยิ้มหวาน มะไม่สิ นี่เขาไม่ได้ทิ้งฉันหรอกเหรอ นายยังอยู่?

    แต่ที่รักไม่อยู่ เขาเปิดฝาขวด และยื่นมันมาให้ ส่วนฉันมองเขาอย่างงงๆ โดยไม่รู้จะงงเรื่องที่เขายอมปล่อยหมาให้ห่างจากสายตา หรือจะงงเรื่องที่เขาซื้อน้ำให้ฉันก่อนดี ปล่อยมันไปเล่นกับยามแถวโน้นน่ะ ^^ อ่ะ กินสิ

    ฉันเลิกคิ้วพลางมองขวดน้ำอีกครั้ง ก่อนจะรับน้ำใจเขาด้วยการพยักหน้า และคว้ามันจากมือเขาไป

    โอ๊ย พูดไม่ออกเลย

    ฉัน

    อย่างน้อยฉันก็ควรจะขอบคุณเขาสินะ

    ลงทุนแกล้งเป็นลมขนาดนี้เพราะเธอไม่อยากออกเงินค่าน้ำเองใช่มั้ยล่ะ คนข้างกายชิงพูดก่อน เล่นเอาฉันกลืนประโยคซึ้งๆ แทบไม่ทัน ก่อนที่เขาจะยักคิ้วข้างเดียวพร้อมกับกระตุกมุมปากขึ้น ฉันรู้ทันแผนเธอหรอกน่ะ

    ความเย็นยะเยือกของผิวขวด ส่งผ่านจากฝ่ามือฉันไปหาขั้วหัวใจภายในเวลาอันสั้น! พูดถึงแผนการนั้นไม่เท่าไหร่ แต่แอบอ้างว่าฉันอับจนหนทางถึงขั้นต้องหลอกลวงเพื่อให้ได้กินน้ำฟรีนี่มันอะไร! “นี่นาย =O=”

    ¯~

    บ้าจริง! ใครดันโทรเข้ามาตอนฉันกำลังจะประกาศความบริสุทธิ์ของตัวเองกันนะ

    ฉันอดขมวดคิ้วไม่ได้ วางขวดน้ำลงบนม้านั่ง แล้วใช้มือล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงหาโทรศัพท์ โดยมีเสียงหัวเราะเบาๆ ของไซอัลดังกรอกหูอยู่ตลอดเวลา

    แหม นายดูมีความสุขจังนะ

    ว่าแต่ใครโทรมา?

    พลันยกโทรศัพท์ขึ้นส่อง ตัวอักษรภาษาอังกฤษเรียงเป็นชื่อในนั้นก็ทำให้ฉันรีบกดตัดสาย ก่อนจะตาลีตาเหลือกลุกขึ้นยืนด้วยหัวใจสั่นระรัว

    ขอตัวแป๊บนะฉันบอกไซอัลลวกๆ กำลังจะก้าวเท้าออกไปที่ไหนสักแห่งยังไม่ได้คิด ทว่าข้อมือฉันกลับถูกคนข้างหลังคว้าเอาไว้ซะงั้น

    ไม่ต้องเกรงใจหรอก ฉันฟังด้วยได้น่ะ

    กรี๊ด ไม่ได้!

    ¯~

    ฉันสะดุ้งโหยงเมื่อโทรศัพท์แหกปากร้องอีกครั้ง โอ๊ย ใจคอนายจะรอไม่เป็นเลยใช่มั้ยชิน TTOTT

    คราวนี้ไซอัลกระตุกมือฉันแรงมากจนฉันต้านแรงไม่ไหว ทำให้บั้นท้ายกระแทกกับม้านั่ง นั่งลงข้างไซอัลเช่นเดิมอย่างช่วยไม่ได้ ฉันเบือนหน้าไปหาเขาก่อนจะเขม่นตาใส่ แต่เขาไม่สะเทือนสักนิด กลับยิ้มหวานให้ด้วยซ้ำ

    ¯~

    แล้วเสียงริงโทนก็เรียกให้ฉันหันขวับกลับมามองโทรศัพท์ในมือตัวเอง แล้วกลอกตาไปมา ก่อนที่นิ้วฉันจะทาบบนปุ่มเตรียมกดตัดสายทิ้ง ในเมื่อพวกเขาทั้งสองคนจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้!

    ถ้าชินรู้ ฉันตายแน่ๆ

    ขณะเดียวกัน ถ้าเป็นไซอัล ฉันคงไม่มีวันทำงานนี้สำเร็จ

    ¯~

    ช่วยไม่ได้! เฮ้อ ชินฉันขอโทษ ไว้วันหลังฉันจะหาโอกาสโทรไปหานายใหม่นะ

    รับเลยฉันชะงักปลายนิ้วทันทีเมื่อได้ยินไซอัลพูดเชิงสั่งแบบนั้น อะเอาไงดีล่ะ ถ้าฉันเลือกไม่ทำตาม เขาจะสงสัยฉันรึเปล่า หรือว่าเธอแอบนอกใจ?

    เปล่าค่ะ!” ฉันละสายตาจากโทรศัพท์ เงยหน้าขึ้นเถียงทันควัน ก่อนจะกลั้นใจโกหก นี่เพื่อนต่างหาก

    ขอโทษอีกครั้งนะชิน

    รู้สึกแย่จัง T^T

    ไซอัลยิ้มมุมปากคล้ายท้าทายอะไรบางอย่าง งั้นพิสูจน์สิครับ

    พะพิสูจน์

    ฉันรีบหลบตาเขาไปมองแสงสว่างบนหน้าจอ มือฉันสั่นตามโทรศัพท์ใหญ่เลยให้ตายยังไม่ทันพิสูจน์ พิรุธก็เผยออกมาเพียบซะแล้ว ฮือ หยุดสั่นสิ ก่อนที่ฉันจะเกลียดตัวเองมากไปกว่านี้

    เอาล่ะ ฉันจะรับละนะ T^T

    ทว่าก่อนที่จะรับสายแฟนจริงๆ ฉันลองเหลือบมองสีหน้าคุณสามีนิดหน่อย และพบว่าเขายังจ้องฉันไม่วางตา ทำให้ฉันไม่เหลือทางเลือกอื่นนอกจากจำใจรับมัน

    ฮัลโหล

    [ช้า!!] พอชินตะคอก ฉันก็ทั้งสะดุ้งทั้งเหงื่อตก แต่ไม่กล้าเอาโทรศัพท์ออกห่างหูอย่างเคย เพราะกลัวเสียงจะเล็ดลอดออกไปให้ใครบางคนได้ยิน แถมนี่ฉันยังต้องแก้ตัวกับชิน ซึ่งก็ไม่รู้อีกว่าไซอัลจะจับผิดเอารึเปล่า

    คือ…”

    [ฉันอยากเจอเธอชะมัด]

    …O_O!

    ฉันเกือบลุกขึ้นเต้นแล้วถ้าปลายสายพูดประโยคนั้นในเวลาอื่น ไม่ใช่เวลาที่คุณสามีจ้องฉันแบบนี้ ฮือ เซ็ง ฉันลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะระดมสมองคิดหาทางปฏิเสธ

    เอ่อ ท่าทางจะไม่ดะ…”

    [ทำไม!!?]

    กรี๊ด!

    ฉันใจหายวาบ พลางปรายตามองไซอัลอย่างหวาดๆ คือฉันอยู่ข้างนอกน่ะสิ ออกมาเดินเล่นข้างนอกจะจะเอาอะไรมาอ้างอีกดีนะ เอ่อซึ่งมันไกลแถวบ้านนายมากๆ

    [ฉันก็อยู่ข้างนอกเหมือนกัน] ประโยคตอบกลับนั่นทำให้ฉันกลอกตามองฟ้า พยายามเดาไปต่างๆ นานาว่าชินจะพูดอะไรต่อ [ตอนนี้เธออยู่ไหน?] ฉันสะดุ้งกับคำถามทันที ตายขอเปลี่ยนคำถามค่ะ T^T [บางทีถ้าฉันลองคำนวณระยะห่างระหว่างเราแล้วมันคุ้มค่า ฉันอาจจะไปหา]

    ซวยล่ะ

    คำว่า อาจจะของชินนั้นไม่ได้หมายถึงห้าสิบเปอร์เซ็นต์หรอก มันหมายถึงร้อยเต็มต่างหาก

    ฉันกลืนน้ำลายอึก รู้สึกอยากกินน้ำสักสองลิตรกะทันหัน อยู่…”

    [อยู่?]

    อยู่ที่… -_-;”

    [ที่?]

    โอ๊ย! ในสถานการณ์น่าอึดอัดแบบนี้ฉันจะเก็บตัวเองไว้ไหนดี?

    นอกโลกล่ะเป็นไง ฮือ

    “…อาร์ทีเอ็นพาร์ค

    เฮ้ย!!

    หัวใจฉันกระตุกวูบทันใดเมื่อเห็นไซอัลเพิ่งชะโงกหน้ามาใกล้เพียงใบหู ก่อนที่เจ้าตัวจะดีดตัวกลับไปนั่งหลังตรงอย่างรวดเร็ว โดยทิ้งระเบิดลูกยักษ์ให้ฉันไว้!

    [ใครน่ะ!!?]

    “…”

    เอาแล้วไง

    [ยัยหลี ยืนยันทีว่านั่นไม่ใช่เสียงผู้ชาย] ปลายสายถามเสียงต่ำซึ่งนานๆ ครั้งจะออกโหมดนี้ที เล่นเอาฉันไม่กล้าแม้แต่จะกะพริบตา [หึโชคดีจริงที่ฉันกำลังวิ่งอยู่ที่นั่นพอดี]

    ฮะ!

    ฉันเบิกตากว้างก่อนจะทวนคำให้แน่ใจ วิ่งที่นี่?

    นายล้อเล่นใช่มั้ยชิน!

    [เจอกันเมื่อไหร่ เธอตายแน่ยัยหลี]

    เดี๋ยว!”

    ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด

    หมดกัน!

    ฉันกัดปากตัวเองแรงๆ หลังจากชินวางสายไปแล้ว รู้สึกอยากเขวี้ยงโทรศัพท์ไปให้ไกลสุดสายตา ทว่าใครบางคนต่างหากล่ะที่สมควรจะถูกด่ากราดให้หายเจ็บใจ! ฉันหันหน้าไปหาจ้องไซอัลเขม็ง และยิ่งเห็นเจ้าตัวกำลังยิ้มมุมปาก ฉันก็ยิ่งอยากจะ

    โอ๊ย!

    เขาแค่นหัวเราะ เหอะ เพื่อนเหรอ







    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    นั่งอืดไปสองวัน และปั่นแหลกแบบไม่หายใจสองวันเต็ม เย้! สุดท้ายมันก็งอกออกมาอีกหนึ่งบท
    กลับมาที่นิยาย...เดทแรกของหมวยลี่ช่างวุ่นวายอะไรอย่างนี้ แกล้งเป็นลมแล้วยังถูกทิ้งให้นอนอยู่แบบเดิม -_-
    เป็นที่น่าเวทนาต่อสายตาประชาชีสุดๆ

    ส่วนชิน! ชินจะออกมาหรือไม่! รู้สึกเหมือนจะออกมาตั้งแต่บทก่อนหน้า แต่ก็ยังไม่มาซักที 555555555
    ซึ่งถ้ายังคงไม่ออกมาอีก ก็เข้าใจหน่อยเถอะว่าชินอยากอยู่กับไรท์เตอร์มากกว่า (โดนตบ)

    แล้วเจอกันใหม่กันค่ะ อย่าลืมทิ้งคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้า
    1 เม้น = 1 กำลังใจ
    รักรีดเดอร์เท่าฟ้า (แต่รักไซอัลมากกว่าแน่นอน 55555)


    Matesoul my

    Be Your Wife  ภารกิจมัดใจ ป่วนนายให้หลงรัก ตอนที่ 6 : Chapter 5 ● เดทแรก , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 446 , โพส : 53 , Rating : 15 / 3 vote(s)
    Vote ให้คะแนนตอนนี้ Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม.
    [ ตอนก่อนหน้า | กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    หน้าที่ 1 | 2 | 3

    #53 : ความคิดเห็นที่ 457
     นางเอกเล่นบทขี้อายก็ไม่ขึ้น
    สงสัยต้องเล่นเป็นตัวของตัวเอง
    Name : MerCuRy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MerCuRy [ IP : 27.55.1.197 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 เมษายน 2555 / 14:35

    #52 : ความคิดเห็นที่ 439
     งื้อออออออ ไซอัลแกล้งเยอะไปแล้วจริงๆน้าาาาา
    สงสารหมวยลี่นะเฟ้ยยยยย T___________T
    ถึงจะกลับมาพร้อมน้ำเย็นๆและรอยยิ้มหวานๆก็เถอะ -3-

    ชิน ชิน ชิ้นนนนนนนนน
    ทำไมโทรไม่รู้จังหวะเลยหล่ะคะ T^T
    แถมวิ่งอยู่ที่เดียวกันอีก  บังเอิญไปมั้ย ?
    อีตาคนบอกที่อยู่นี่ก้น่าเตะออกนอกโลกแท้ TT

    PS.  Hey ! JongKey is so lovely ;D
    Name : `จิ้นปิ้นซึงจงคีย์:$< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ `จิ้นปิ้นซึงจงคีย์:$ [ IP : 171.4.234.203 ]
    Email / Msn: CHUN_oil20(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 เมษายน 2555 / 05:43

    #51 : ความคิดเห็นที่ 426
     ว้ากกกกก ทำไมไซอัลไม่เห็นหมวยลี่อยู่ในสายตาบ้างเลย TT
    อุตส่าห์แกล้งลงทุนเป็นลมก็ไม่สนใจเลยเหรอ ใจร้ายไปไหม?
    แต่ซวยแน่ ชินดันอยู่แถวนั้นพอดี เอาไงล่ะเหมยลี่
    สนุกมากๆ เลยค่า >O<
    PS.  
    Name : Kikyou< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Kikyou [ IP : 61.90.108.160 ]
    Email / Msn: Pin_Kikyou(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2555 / 20:52

    #50 : ความคิดเห็นที่ 399
    ตายล่ะ หมวยลี่เอ๋ย เธอได้เจอศึกหนักเเน่
    PS.  ฝากนิยายหน่อยนะคะ เม้นต์ๆ >> http://writer.dek-d.com/my-sweetime/writer/view.php?id=741928
    Name : O'P_PriewtyZa< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ O'P_PriewtyZa [ IP : 1.1.216.190 ]
    Email / Msn: my_girl_sakura(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2555 / 10:46

    #49 : ความคิดเห็นที่ 380
     งานเข้าแล้วหมวยลี่ ><
    Name : kusu kusu< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ kusu kusu [ IP : 115.87.116.37 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 เมษายน 2555 / 13:20

    #48 : ความคิดเห็นที่ 378
    คนอาร๊า ยย ย ย ยย
    แค่สะบัดผมพลิ้วก็หล่อ
    ไม่ใช่นายทำไม่ได้น้า า า า า าา กรี๊ด ๆ ๆ ไซอัลล ล ล ล ล ล

    หึ!!! ลี่ เธอมารยาโคดๆ มองเล็บแล้วแกล้งเขิน
    มารยาเล่มที่109 สินะ ชิ!!!!

    เอิ่ม... โรงเรียนสอนโรแมนติกนี่ค่าเทอมมันเท่าไหร่อ่ะ
    ดอง เจียดเงินเข้าเว่น ส่งไซอัลไปเรียนทีเหอะนะๆ

    โห ห ห  ห...
    ทำเอาลุ้นไส้บิดแล้วก็ทิ้งค้าง...
    ยัยดองฉันจะดีดตูดเธอให้บวมเลย หึ!

    ปล. เบาะข้างๆ ยุบตัว เพราะเพิ่งลุกขึ้น << อธิบายไดโนหน่อยย ย ย

    PS.  ฝากแนะนำติชมด้วยนะคะ http://writer.dek-d.com/hauto-hauto/writer/view.php?id=790697
    Name : BigGest-Dino< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ BigGest-Dino [ IP : 180.214.213.154 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 เมษายน 2555 / 01:36

    #47 : ความคิดเห็นที่ 377
     จะเป็นไงต่อน้ะ ><'
    PS.  _________ ผมชื่อเซน ________
    Name : `ฮยอกคีย์ : D.< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ `ฮยอกคีย์ : D. [ IP : 124.122.50.254 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 เมษายน 2555 / 19:42

    #46 : ความคิดเห็นที่ 376
    ชินมาแว้ววว อัพต่อๆ
    Name : Hello Noojaa< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Hello Noojaa [ IP : 125.27.167.151 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 เมษายน 2555 / 17:30

    #45 : ความคิดเห็นที่ 375
    ฮ่าๆๆๆ อ่านตอนนับวินาทีแทบลุ้นไปด้วย
    สงสารลี่อ่ะ 5555+

    PS.  
    Name : coffeelover< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ coffeelover [ IP : 61.90.93.178 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 เมษายน 2555 / 15:38

    #44 : ความคิดเห็นที่ 371
     หมวยลี่เธอจะทำยังไงต่อไปดีละทีนี้
    ชินจังมาแล้ววว 
    จะเป็นยังไงละที่นี้
    ไรเตอร์สู้ๆน้าาาาา
    PS.   ลิงยูลลลล กับ หมาป้า จ๊วบ
    Name : pangyul< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ pangyul [ IP : 27.130.200.219 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 23:20

    #43 : ความคิดเห็นที่ 370
    ไม่รู้ว่าสถานะหมวยลี่ตอนนี้ยังจะเรียกได้ว่า "น่าอิจฉา" อยู่รึเปล่า
    ไม่อะ ไม่น่าอิจฉาแล้วววว
    ดูวุ่นวายมาก ไหนจะไซอัลขี้แกล้ง
    ไหนจะชิน ไ อ้แฟนโคตรโหด TOT
    ดูมันตอบสิ .... "ช้า!"
    ทนคบไปได้ไงฟระเนี่ยยยยยยย
    หรือว่าชินมันยังมีมุมอบอุ่น (ที่ยังไม่เปิดเผยให้เราเห็น?)

    ส่วนไซอัล เล่นเอาใจหายตอนที่อยู่ดีๆ ก็หายไป
    แบบ.. เฮ้ย หมวยลี่ (แกล้ง) เป็นลมอยู่ตรงหน้านะ
    แทนที่จะสะกิด ปลุก เขี่ย (เอิ่ม...)
    ดันหายไปซื้อน้ำก่อนซะงั้น = =
    แต่แกล้งเป็นลมเพราะไม่อยากเสียตังค์ซื้อน้ำนี่... = =
    เอ๊ะ หรือไซอัลเคยทำมาก่อน ถึงสันนิษฐานขึ้นมา 555+

    ชอบตอนคุยโทรศัพท์อะ เหนื่อยแทนหมวยลี่
    สับรางเหนื่อยหน่อยนะชีวิตนี้ 555+
    ไซอัลรู้แล้วละสิว่าหมวยลี่นอกใจ !! (ใช้คำซะ... - -)
    แล้วมันจะเป็นยังไงต่อละเนี่ยยย
    Name : TANH_ZEPIA< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ TANH_ZEPIA [ IP : 124.120.5.108 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 23:18

    #42 : ความคิดเห็นที่ 364
    โฮก นรกชัดๆ หมวยลี่เอ๊ย

    แอบสงสารนางเอก

    พระเอก คิดไงเนี่ย? แกล้งเป็นลมเพราะไม่อยากเสียงตังซื้อน้ำ?
    Name : thisPang< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ thisPang [ IP : 113.53.15.240 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 21:04

    #41 : ความคิดเห็นที่ 361
     ร้ายจริงเลยทั้งชินทั้งพระเอก

    "ช้า!!!"

    เล่นเอาอยากจะกรี๊ดแตกไปกับอาหมวยลี่ 
    Name : pImWdF< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ pImWdF [ IP : 110.171.37.223 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 19:40

    #40 : ความคิดเห็นที่ 360
     ต๊ายตายแน่หมวยเอ้ย 
    PS.  ขอบคุณค่ะเพื่อนๆ
    Name : หมูกระต่ายของแทยอง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ หมูกระต่ายของแทยอง [ IP : 118.173.136.190 ]
    Email / Msn: benz-341(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 19:39

    #39 : ความคิดเห็นที่ 358
    แอบสงสารหมวยลี่ 5555
    เป็นกำลังใจให้ค่ะไรเตอร์ สู้ๆ
    รออยู่นะค่ะ ^^
    Name : kikkinooo< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ kikkinooo [ IP : 125.24.141.16 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 18:56

    #38 : ความคิดเห็นที่ 356
     นางเอกน่าางสารมาก555555:)
    Name : แค่คิดถึงเทอ< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ แค่คิดถึงเทอ [ IP : 182.53.215.12 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 16:38

    #37 : ความคิดเห็นที่ 355
    อ่านไปอมยิ้มไป 555555555555555
    ชอบตอนหมวยลี่แกล้งเป็นลมมากอ่ะ
    จะมีอะไรน่าอายไปกว่านี้อีกมั้ยนี่ = =;;
    ตอนนี้รู้สึกสงสารหมวยลีี่จับใจ ตายแน่หมวยลี่เอ๊ยยย TOT
    PS.  I'm Swiftie & Directioner
    Name : MG_Swiftie< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MG_Swiftie [ IP : 110.49.243.146 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 15:19

    #36 : ความคิดเห็นที่ 354
    ไซอัลก็แอบน่ารักนะ ฮ่าๆ :)
    ฮาหมวยลี่ แกล้งเป็นลม
    แล้วชินมาจะทำยังไงเนี่ย

    PS.  Oneself :)
    Name : หมวย'เหม่ง :)< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ หมวย'เหม่ง :) [ IP : 125.27.166.52 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 14:40

    #35 : ความคิดเห็นที่ 351
     นางเอกเรื่องนี้ช่างอาภัพ = =;
    PS.  ไปอ่าน Mystery Man... รักนาย...ผู้ชาย "ลึกลับ" กันด้วยนะคะ
    Name : De'lay< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ De'lay [ IP : 125.25.13.65 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 12:19

    #34 : ความคิดเห็นที่ 350
    ตอนแรกก็สงสัยเหมือนไซอัลนะว่าทำไมถึงไม่พูดออกมาเลย
    จะมานั่งพิมพ์ จิ้มๆ กดๆ โทรศัพท์ให้มันลำบากทำไม
    แต่ก็เข้าใจว่า
    ในการชวนอยากให้มันดูน่ารัก
    แต่ไซอัล
    กลับมองอีกแบบ
    แป่ว!!!!!
    หมวยลี่หน้าแตกดัง
    เพล้ง!!!!!!!!!!!!

    แต่ว่า ไซอัลก็ยังใจดีนะ
    อุตส่าห์ตกลงี่จะไปเที่ยวกับหมวยลี่
    ถึงสถานที่มันจะไม่โรแมนติกสักเท่าไหร่ =_="
    แถมมีตัวป่วนไปเป็นมือที่สามสรางความแตกแย่งด้วยอีก T^T
    แต่อย่างน้อยก็ยังมีฉากโรแมนติกนะ
    แอบกรี๊ดในใจเบาๆ ตอนที่ไซอัลซื้อน้ำมาให้
    แล้วไซอัลยังปล่อยให้ที่รักไปเล่นตรงอื่นอีกด้วย
    ไซอัลน่าร๊ากอ่า >/////////<

    ส่วนสถานการณ์แกล้งเป้นลมนั้น
    เธออดได้ตุ๊กตาทองค่ะหมวยลี่
    ไปซ้อมใหม่นะนังหนู
    ไม่ค่อยเนียนกันเลยทีเดียวเชียว
    หน้าแตกรอบสองจร้า
    แต่รู้สึกครั้งนี้จะไม่ใช่หน้าตแกธรรมดา หน้าชาไปพร้อมๆกัน
    ถ้าเป็นสถานการณ์จริงอ่ะ พอผู้ชายพูดงี้อ่ะ
    เป็นเรา เราคงอยากจะแทรกพื้นดินหนีเลยทีเดียว
    อาย T///////////////T

    ชินจัง มาทีไร แม่งโหด ตะคอก อย่างกับมาเฟียตลอด
    หรือว่าที่จริงแล้วชินเป็นลูกมาเฟีย
    ถ้าไม่เป้นลูก อาจจะเป็นหลาน เหลน โหลนก็ได้นะ
    ถึงตะคอกเอา ตะคอกเอาแบบเนี้ย
    แต่พูดจากใจ
    อ่านตรงคุยโทรศัพท์แล้วฮามาก
    แอบยิ้มด้วยล่ะ
    รู้สึกว่า ตลก+น่ารักดีอ่ะ
    ถึงจะซวย แต่ก็น่ารักนะ
    อร๊ากกกกกกกกกกกกก
    ชอบบบบบบบบบบบบบบ
    ^O^//
    Name : # IS_tangma< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ # IS_tangma [ IP : 14.207.207.127 ]
    Email / Msn: sweed-tangma(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 12:02

    #33 : ความคิดเห็นที่ 343
    รถไฟชนกันนนนนนนนนน
    Name : ?SINCERE'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ?SINCERE' [ IP : 223.205.102.244 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2555 / 21:31

    #32 : ความคิดเห็นที่ 342
    อัพต่อนะครับ น่ารักดีอ่ะ
    ปล เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ครับผม
    Name : westa [ IP : 171.4.168.138 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 5 เมษายน 2555 / 20:58

    #31 : ความคิดเห็นที่ 341
     อัพต่อไวไวนะค่ะ เป็นกำลังใจให้
    Name : gamlovetoey< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ gamlovetoey [ IP : 171.98.250.51 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2555 / 20:22

    #30 : ความคิดเห็นที่ 340
     น่ารักจังเลยอะ
    Name : ~lloUlove~< My.iD > [ IP : 125.26.5.45 ]
    Email / Msn: IlloUloveyou(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2555 / 18:19

    #29 : ความคิดเห็นที่ 337
    เอิ่ม ไม่มีคำบรรยายใดๆ นอกจาก...ซวยจริงๆ 555
    แต่ไซอัลน่ารักนะ แอบไปซื้อน้ำมาให้ด้วย ><
    อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น
    ออกมาเดทกันก็ดันมาเดทที่เดียวกับที่ชินอยู่ซะนี่
    แล้วชินจะได้เจอกับหมวยลี่ไหมนะ ลุ้นๆ
    Name : Gg_Bear< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Gg_Bear [ IP : 125.24.67.90 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2555 / 17:39

    หน้าที่ 1 | 2 | 3
    Post your comment : แสดงความคิดเห็น
    ส่วนที่ 1: Message ข้อความ

    ส่วนที่ 2 : Name ลงชื่อ
      โพสความเห็นด้วย member : maycrazylazy(momaystar) : ( Login ชื่ออื่น | Logout )
      โพสความเห็นไม่แสดง member : ชื่อ* email รูปตัวแทน
                พิมพ์เลขที่เห็น

    Raindrop in Winter กาลครั้งหนึ่งหัวใจหยุดไว้ที่เธอ


    Writer Dek-D.com : Copyright © 1999-2012
    ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน

    1. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานที่แต่งโดยผู้ลงผลงานเอง ลิขสิทธิ์ของผลงานนี้จะเป็นของผู้ลงผลงานโดยตรง ห้ามมิให้คัดลอก ทำซ้ำ เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงผลงาน
    2. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้กระทำการคัดลอก ทำซ้ำ มาจากผลงานของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงผลงานจะต้องทำการอ้างอิงอย่างเหมาะสม และต้องรับผิดชอบเรื่องการจัดการลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว
    3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในผลงานที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการส่งเข้าระบบโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งเด็กดีดอทคอมมิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใดพบเห็นการลงผลงานละเมิดลิขสิทธิ์ หรือไม่เหมาะสมโปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการทันที contact(at)dek-d.com ( ทุกวัน 24 ชม )
    หรือโทร 0-2860-1142 ( จ-ศ 0900-1730 )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×