ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ma Dude ไอหนุ่มนี่เมียผม [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : Chap 4 : Because i love you 100 per.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      1
      29 มี.ค. 57

    บทที่ 4

    ผมกลับมาถึงบ้านของตัวเองในเวลาตี 1 กว่า ด้วยสภาพอ่อนล้าและเมาเละเทะ ...ผมจำได้ลางๆว่าผมดื่มไปเยอะมากหลังจากที่จีมันวิ่งหนีผมไป ผมก็โดดเรียนแล้วนั่งกินอยู่ที่ห้องของไอชิน ผมไม่เข้าใจ ผมผิดตรงไหนที่ผมเป็นห่วงมันมากจนขาดสติ ? เผลอด่ามันออกไปด้วยความที่กลัว กลัวว่ามันจะโดนพวกเหี้ยนั่นทำร้าย แต่แล้วยังไง ! มันก็ยังมาขอร้องให้ผมปล่อยพวกมัน แต่ตอนนี้ผมก็รู้แน่ๆแล้วว่าพวกมันคงไม่กล้ามาทำอะไรไอจีอีกแล้ว พวกมันคงเข็ดไปอีกนานทีเดียวล่ะ J ผมค่อยๆพยุงร่างของตัวเองให้เดินมาถึงห้องนอนก่อนจะล้มตัวลงบนเตียง กลิ่นกายของมันก็ยังคงอบอวลอยู่ ผมพยายามหยิบโทรศัพท์จากกระเป๋ากางเกงของตัวเอง ก่อนจะกดหาเบอร์ของมันแล้วโทรออกทันที

    หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดตะ.. ผมกดตัดสายทันที มันปิดเครื่อง ...แต่ผมก็ยังไม่ละความพยายาม โทรออกซ้ำๆ จนจะครบร้อยผมจึงเลิกโทร ผมค่อยๆหลับตาก่อนจะคิดถึงเรื่องของวันนี้ ผมอยากบอกมันเหลือเกินว่าผมขอโทษที่ด่ามันแบบนั้น  แล้วเผลอหลับไปในที่สุด ...

     

    มหาวิทยาลัย xxx

    อ้าว! ไงมึงไม่แฮงค์อ่อวะ ?ไอคริสมันถามผม หลังจากที่เมื่อคืนผมเมามาก เช้านี้พอตื่นขึ้นมาผมก็ต้องเผชิญกับอาการปวดหัวขั้นรุนแรง แต่จะให้หยุดก็คงไม่เพราะวันนี้เสือกมีควิซท้ายชั่วโมงอีก แจ่มเจรงง -0-

    ไม่แฮงค์กูก็ยอดมนุษย์ละ  ...เออว่าแต่ไอจีมันมายังวะ ?ผมพูดก่อนจะถามหาจีในท้ายประโยค

    ยังไม่เห็นหน้าเลยว่ะ มึงแม่งอย่างเลวอะ ก็รู้อยู่ว่ามันไม่ชอบให้ใครเรียกแบบนั้นมึงก็ยังเรียก ...แต่แม่งยิ่งแย่มากกว่าเดิมคือมึงคือคนที่มันไว้ใจที่สุด มึงพลาดแล้วว่ะเพื่อนคริสมันสวดผมครับ ...แต่ก็จริงผมพลาดจริงๆครั้งนี้ เฮ้อออ ผมอยากตายจังเลยครับ

    เห้ย! นั่นไงไอจี ...จีจ๋าพวกเราอยู่ทางนะ..อ้าวจีไปไหนอะ จี!!!” ไอชินเรียกจี ทำให้ผมหันไปมองคนๆนั้นทันที ...แต่ดูเหมือนว่าจีจะไม่สนใจพวกผมเลยนะครับ มันหันมามองแปปนึงก่อนจะหันหลังเดินเลยไป ไม่สนใจพวกผมอีกเลย

    ไอฟิว ...กูว่ามึงทำจีโกรธแล้วว่ะ มึงต้องรับผิดชอบเรื่องนี้นะ ถ้าโกรธแค่มึงกูก็ไม่ว่าหรอก เสือกพาลมาถึงพวกกูด้วย!!” ไอชินหันมาด่าผมครับ

    เออๆ เดี๋ยวกูแก้ไขเองผมพูดจบก็วิ่งตามไอจีมันไปทันที ...และแล้วผมก็เห็นหลังมันละ ผมจึงรีบวิ่งอ้อมไปดักข้างหน้ามันไว้ มันหยุดเดินทันที ผมจึงรีบพูดว่า

    จี ทำไมมึงถึงไม่มานั่งกับพวกกูวะ ? ผมประเดิมด้วยคำถามนี้เป็นอันดับแรก

    ...

    มึงเป็นอะไรวะ ? ทำไมมึงถึงเดินหนีกูเมื่อวาน

    “…”

    มึงก็อย่าแต่เงียบดิไอจี ไม่มีปากหรอไงไอ..

    ไอตุ๊ดหรอครับ ?ผมที่ยังไม่ทันจะพูดจนจบประโยค ไอจีก็พูดแทรกขึ้นด้วยคำที่ทำเอาผมจุกทันที

    “…”

    ไม่ทราบว่าคุณมีธุระอะไรกับตุ๊ดอย่างผมหรือป่าวครับ ? ...ถ้าไม่มีผมขอตัวมันพูดจบก็เดินหลบไปอีกทาง ...แม่งให้ได้อย่างงี้สิวะ !!! ผมค่อยๆเดินคอตกกลับมาที่โต๊ะของพกผม ไอชินมันจึงถามผมทันทีที่ผมนั่งลงแล้ว

    ว่าไงๆ จีมันหายโกรธมั้ย ?

    “…มันยอมพูดกับกูแล้ว

    เห้ยจริงเด้ะ!! เย้ๆ ><”

    แต่มันพูดคำว่า มีธุระอะไรกับตุ๊ดอย่างผมหรือป่าว น่ะนะผมพูดพร้อมกับดัดเสียงเล็กน้อย

    “=[]=” ไอชินกับคริสมันช็อคไปตามๆกัน

    กูจะทำไงดีวะ กูพยายามง้อแล้วนะเว่ย! แต่แม่งก็ไม่หายสักทีอะผมพูดอย่างหงุดหงิด

    แล้วมึงได้บอกเค้าว่าขอโทษมั้ย ?ไอคริสถาม

    ป่าวว่ะ...กูไม่ได้พูด

    โห่ไอเหี้ย! เป็นกูก็ไม่หายหรอกไอสัส!” ไอคริสด่าผมอีกรอบ

    ตกลงว่านี่สมองหรือเม็ดถั่วแดงฮะ ไอฟายเอ้ย!!” และนี่ก็ไอชินครับ ...ฮึ่มๆ พวกมึงได้ทีก็เอาใหญ่เลยนะ

    มึงไปเลยนะ รีบไปขอโทษไอจีมันเลยไอคริสพูดต่อครับ

    แล้วอย่าลืมพูดคำว่ขอโทษล่ะ!” แล้วนี่ก็ไอชิน ...ผมได้แต่นั่งเงียบๆ ให้พวกมัน 2 ตัวด่าผม เอาวะ! ลองใหม่ ลองง้อมันอีกครั้ง เผื่อคราวนี้มันจะหาย ...และแล้วผมก็รอเวลาจนหมดคาบเรียน ผมค่อยๆขี่มอไซค์สะกดรอยตามไอจีมันไปเรื่อยๆ ...ไอจีมันเป็นคนโรคจิตอย่างนึงนะครับ ถึงแม้มันจะกลัวการอยู่คนเดียว แต่ก็ยกเว้นที่เดียวคือบ้านมัน ถ้าเป็นบ้านมันอยู่คนเดียวมันก็อยู่ได้ ..และแล้วผมก็ถึงบ้านของมัน มันตอนนี้กำลังไขกุญแจบ้านอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว ผมจึงเดินไปแอบข้างหลังของมันก่อนจะคว้าข้อมือมันเอาไว้

    เฮ้ย! คุณมาได้ไงน่ะ ?!!” ไอจีที่ตกใจเมื่อเห็นผม เอ่ยามทันที

    จี ...กูขอโทษ เรากลับมาสนิทเหมือนเดิมได้มั้ย ?

    “…”

    นะจีกูขอร้อง กูผิดไปแล้ว ได้โปรดเถอะ กลับมาเป็นเพื่อนรักกูเหมือนเดิมนะ

    ”…” มันก็ยังเงียบ

    เฮ้ยจี! มึงอย่าเงียบดิวะ !”

    เราขอตัวนะจีพูดกับผมก่อนทำท่าจะเดินเข้าบ้าน ...ผมไม่มีทางยอมแพ้แล้วปล่อยให้เข้าบ้านไปหรอก ผมหันไปกระชากแขนของมัน ทำให้ตัวของเราติดกัน ก่อนที่ผมจะจ้องหน้าของมันด้วยความรู้สึกหลากหลาย น้อยใจ เสียใจ คิดถึง ขอโทษ หรือรัก ?...ผมกับมันจ้องกันอยู่นาน กว่าผมจะรู้สึกตัวก็ตอนที่ใบหน้าของเรานั้นห่างกันแค่ไม่กี่คืบ แต่ผมรู้สึกว่าผมควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ผมค่อยๆก้มหน้าเข้าไปใกล้มันอีก จนกระทั่งริมฝีปกของเรา 2 คนชิดติดกัน ...ก่อนที่มันจะผลักผมออกแล้ววิ่งเข้าบ้านไป..

    ผมค่อยๆทรุดตัวลงนั่งอยู่ตรงหน้าประตูรั้วบ้านของมัน ...ผมทำพลาดอีกแล้วใช่มั้ย ? ทำไมผมถึงเอาอารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผลอีกแล้ว !!! ผมมันโง่ชะมัดยาดเลยให้ตายสิ !! ผมนั่งนึกสมเพชกับความโง่เง่าของตัวเอง ...ก่อนจะคิดได้ว่า ถ้าหากผมสถานะของพวกผมเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ อย่างน้อยๆ ผมก็จะได้จีบไอจีจริงๆสักที! ผมจึงลุกเดินมาเคาะประตูบ้านมันอย่างดัง ทั้งเรียก ตะโกน เคาะซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    ตึงๆๆๆๆๆ

    จีเปิดประตูหน่อย ...ออกมาคุยกันหน่อยได้มั้ย ?!!!”

    “…” ก็ยังเงียบ

    จี ...จีกูบอกว่าให้มึงเปิดไงวะ!!!!”

    “…”

    จีโว้ยย!!!!!”

    แกร๊กก!

    จี ...กูขอโทษนะจีนะๆจีมันเปิดประตูออกมาทำให้ผมรีบจับแขนมันก่อนจะบอกขอโทษอีกครั้ง

    คุณมาจูบผมทำไม ?!!! จะมาล้อเล่นอะไรกับผมอีก แค่ด่ายังไม่พอใจ ไม่สนุกมากพออีกหรอ!!!!!” มันตะโกนใส่หน้าของผม ..ผมได้แต่เงียบไม่กล้าโต้ตอบอะไรมันเลย

    เอ้าว่างไงล่ะครับ!!! ตอบผมมาสิ คุณมาจูบผมทำไม ฮือๆๆ ...มาจูบผมทำไม มาทำให้ผมใจเต้นทำไม มาทำให้ผมรู้สึกดีทำไม แล้วมากับผมทำไม คุณคิดอะไรของคุณอยู่น่ะ ฮือๆๆไอจีมันพูดทั้งน้ำตาพร้อมกับทุบอกไปด้วย ...

    ก็เพราะกูรักมึงไงไอจี กูรักมึงได้ยินมั้ย ? กูรักมึงมานานแล้วด้วย!!!!” 





    คุยกันสักนิด.

    มาต่อแล้วค่า ...ฟิวบอกชอบจีแล้วอ้าา
    ยังไงก็ฝากติดตามต่อด้วนะค้า ><

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×