ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ma Dude ไอหนุ่มนี่เมียผม [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : Chap 3 : Why I heart beat ? 100 per.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      1
      28 มี.ค. 57

    [Gb part]

             เช้านี้ผมตื่นด้วยแสงแดดยามเช้าที่สาดส่องเข้ามาภายในห้องฮะ ก่อนจะแปลกใจที่คนที่นอนด้วยเมื่อคืนหายตัวไป ? ...ฟิวไปไหน ? ผมเดินหาเขาทั่วห้องก็ไม่เจอ เดินไปยังโซฟาหน้าห้องไม่เจอ ฟิวอยู่ที่ไหนกัน ? ...ผมมีความลับจะบอกพวกคุณฮะ ผมเป็นโรคกลัวที่มืดและการอยู่คนเดียว ผมเดินไปนั่งชันเข่าตรงมุมห้องก่อนจะร้องตะโกนเรียกหามันแม้จะรู้ว่ามันไม่อยู่ก็ตาม ฮะ..ฮึก..ก...มันไปไหนกัน ทำไมมันทิ้งให้ผมอยู่คนเดียว ทั้งๆที่มันก็รู้ว่าผมไม่ชอบแล้วทำไมถึงปล่อยให้ผมอยู่คนเดียวล่ะ หรือมันโกรธเกลียดผมแล้ว ?  ฮือๆ

    ฟิวอยู่ไหน!!!! ทำไมฟิวไม่อยู่ ฮือๆ

    ฟิว!!!!!!!!!!!”

    ฟิว!!!! ฮือๆ..

     

    [Few part]

    วันนี้ผมตื่นเช้าเป็นพิเศษครับ เพราะผมหลับไม่ลง ...แล้วด้วยความหิวนั่นเองทำให้ผมเดินไปในครัวแต่ก็พบว่า ไม่มีอะไรเหลือแล้ว เออดี = = …ผมจึงเดินลงไปมินิมาร์ทด้านล่างเพื่อหาซื้อของไปเก็บไว้ในห้องของตัวเอง แต่ทันทีที่ผมมาถึงห้อง ก็ได้ยินเสียงไอจีตะโกนเรียกชื่อผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างดัง

    ฟิว!!!!!!!!!! ฟะ...ฟิวอยู่ไหน ฮือๆ..ผมตกใจมากรีบวิ่งไปหามันทันที พอมันเห็นผมมันก็โผเข้ากอดผมก่อนจะร้องสะอึกสะอื้นอยู่นาน ...

    ใจเย็นๆไอจี กูอยู่นี่แล้วไง ไม่ร้องนะไม่ร้องผมกอดปลอบประโลมให้มันสงบสติลงเล็กน้อย

    ฮืออ.. ฟิวไปไหนมา ทำไมจีตื่นมาไม่เจอฟืว ...ทะ...ทำไมฟิวถึงทิ้งให้เค้าอยู่..คะ...คน..ดะ..เดียว ..ฮืออๆ จีที่พูดทั้งน้ำตาถามผมเป็นชุด ...นี่ผมลืมได้ยังไง ? จีมันเป็นคนมีปม โธ่เว้ย!! ทำไมมึงถึงลืมเรื่องนี้ไปได้วะไอฟิว!!!

    กูขอโทษนะครับจี ...เลิกร้องนะ กูสัญญา ว่ากูจะไม่ปล่อยให้มึงอยู่คนเดียวอีกแล้วนะครับ

    ฮะ..ฮึก..ก สัญญากับจีนะว่าจะไม่ทิ้งจีจริงๆ

    อืมกูสัญญา ...เลิกร้องได้แล้วนะ

    ฮึก...ก ..ฮืออ โฮ~ …” จีร้องโฮออกมาอีกครั้งผมกอดปลอบมันอยู่สักพักก่อนที่ผมจะไล่ให้มันไปอาบน้ำล้างหน้าล้างตา แล้วผมก็เดินไปเตรียมอาหารเช้าไว้ให้มันทาน..

     

    [Gb part]

           หลังจากที่ผมผ่านการดราม่ามาพักใหญ่ ผมก็จัดการอาบน้ำทันที แต่หลังจากที่ผมแต่งตัวเดินออกมาจากห้องนั่นเอง ผมก็เห็น ...คุณลองจินตนาการตามผมดูนะครับ พวกคุณลองนึกถึงห้องครัวสีขาวสุดหรูนะครับ มีผู้ชายตัวสูง หน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งอยู่ในชุดผ้ากันเปื้อนสีพลาสเทล ที่ตอนนี้กำลังจัดแจงทำกับข้าวเพื่อรอคุณๆอยู่ ...ให้ตายเถอะ ! มันดูดีมากเลยฮะ

    ตุ้บบบ!

    ผมไม่รู้ว่าเสียงอะไร แต่ว่ามันดังมาจากช่วงอกข้างซ้ายของผม ..ผมเอามือกุมทันที ผมรู้สึกว่าหัวใจของผมมันเต้นเร็ว แรงมากๆ เหมือนมันแทบจะทะลุออกมาอยู่แล้ว

    นี่ผมเป็นอะไร ?

    ทำไมผมถึงใจเต้นแบบนี้ ?

    หรือว่าผม ...

    .

    .

    .

    .

    จะเป็นโรคหัวใจสินะ ?

    ...คงใช่แหงเลย พอผมหาคำตอบให้ตัวเองเสร็จก็เดินไปกินข้าวทันที เพราะดูเหมือนฟิวจะทำเสร็จแล้ว

    อาหย่อยจางงง ><” ผมพูดชมฝีมือทำกับข้าวของฟิว

    ถ้าอร่อยก็กินเยอะล่ะ ^^”

    จีจะกินให้เกลี้ยงเลยแหละ ไม่ให้เหลือ ~”

    หึๆ เหมือนเด็กเลยะมึงเนี่ย ....กินให้เกลี้ยงจริงๆละกันฟิวพูดจบก็ขยี้หัวผม ...ทำไมมันรู้สึกดีอย่างนี้นะ ? ผมไม่เข้าใจจริงๆ ..และหลังจากที่พวกผมทานข้าวเสร็จ จีก็เดินไปอาบน้ำแล้วผมก็ทำความสะอาดจานชาม  ก่อนที่ผมจะซ้อนท้าย

    มอไซค์ของฟิวเพื่อไปมอกัน

     

    เฮ้อออออ~ ครูแม่งจะสั่งงานไรนักหนาวะ ? ...แค่ไอ 2 ชิ้นแรกกว่ากูจะทำทันก็แทบตายละ -*-ชินบ่นในขณะที่พวกเรากำลังลงจากตึกเรียน

    ชินไม่ต้องมาบ่นแบบนี้เลยนะ ...ถ้าชินไม่ขี้เกียจ ชินก็ทำงานทันอยู่แล้วแหละ -3-ผมสวดชินไป 1 บท

    เง้อ~ ละไมจีมาบ่นชินด้วยอะ -3-ชินทำหน้ามุ่ยใส่ผมก่อนจะไถหัวผมเบาๆ ...เรียกเสียงหัวเราะจากพวกผมทุกคน และแล้วเราก็เดินมาถึงโรงอาหารของหน้าคณะ ...โดยที่ผมซึ่งตัวเล็กสุดทำหน้าที่เดินไปจองโต๊ะ ส่วนชินกับคริสไปซื้ออาหาร และคนสุดท้ายคือฟิว ทำหน้าที่ไปซื้อน้ำ ...แล้วทำไมผมถึงทำหน้าที่จองโต๊ะน่ะหรอฮะ ? ก็เพราะผมตัวเล็กไง ผมตัวเล็กนะฮะไม่ได้เตี้ยเรียกให้ถูกด้วย -3- ...แล้วด้วยเหตุผลนั่นล่ะที่ทำให้ผมถูกเบีดและบดบังได้ง่าย มันช่างน่าน้อยใจ ! แต่มันก็ดีนะฮะ สบายดี 5555555555

     

    ทำไมทำหน้าเหมือนตูดแบบนั้นล่ะ ?จู่ๆ เสียงฟิวก็ดังขึ้นจากข้างหลังของผม

    เฮือก! ทำไมชอบโผล่มาเงียบๆล่ะเนี่ย -3-

    ฮ่าๆ ก็ถ้ากูมาแบบเสียงดังมึงก็รู้ตัวก่อนน่ะสิ ไอฟาย ...แล้วมึงทำไรอยู่วะ ? ทำหน้าเหมือนกำลังนินทาใคร ...หรือมึงนินทากูอยู่ฮะ ?!!”

    ใช่ที่ไหนกันล่ะ ?!”

    ไม่ใช่ก็แล้วไป..

    ฟิว ...เดี๋ยวจีไปเข้าห้องน้ำก่อนนะผมพูดก่อนที่จะลุกเดินออกไป ...แต่ระหว่างก่อนที่จะถึงห้องน้ำนั่นเอง ผมก็ไปป๊ะกับผู้ชายกลุ่มหนึ่งเข้าให้

    อ้าวน้องจีนี่หว่า ....จะไปไหนหรอจ๊ะ ?ผู้ชายคนหนึ่งเรียกผม

    เอ่อ ...ผมจะไปห้องน้ำครับ ขอทางหน่อยครับ

    พี่จะหลีกทางให้ก็ได้ถ้าน้องยอมเป็นเมียพี่ 55555555

    นี่พี่ครับ! ผมไม่เล่นอะไรวิปริตแบบนี้กับพี่หรอกนะครับ!!”

    อ้าวน้องจี ไหงปากหมาแบบนี้ล่ะจ๊ะ เดี๋ยวปั๊ดจับจูบซะเลย

    ...ช่วยหลีกทางผมด้วยครับ!!” ผมเริ่มมีน้ำโหแล้ว

    ก็บอกอยู่ ...ว่าถ้าน้องเป็นยอมเมียพี่ พี่จะหลีกทางให้

    “….”

    เงียบแบบนี้ กำลังคิดหรอจ๊ะน้องจีจ๋า~”

    “…ผมบอกว่าให้พวกคุณหลีกทางให้ไง! แล้วขอบอกเลยหน้าตาอย่างพวกคุณผมไม่ยอมลดตัวลงไปเกลือกกลั้วด้วยหรอก!!” ผมด่าออกไปด้วยความโมโห -*-

    อ้าวไอเหี้ย! ปากดีแบบนี้ กูคงต้องจัดการกับปากมึงซะแล้ว ....เอ้าพวกมึง! จับตัวมันไว้!!!” ผู้ชายคนนั้นพูดจบ บรรดาพวกที่เหลือก็วิ่งมาจับผมทันที ...ทำไมผมถึงไม่มีแรงแบบนี้ล่ะเนี่ย ?

    ปล่อยผมนะเว่ย!!” ผมร้องบอกให้ปล่อย

    เรื่องไรกูจะปล่อยล่ะครับ ปากดีแบบนี้พี่ช้อบชอบ

    ฮะ...ฮึก..ก..ปล่อยผมนะผมพูดทั้งน้ำตา

    แหมน้องจี ปากสีสวยขนาดนี้พี่คงต้องลองชิมหน่อยแล้วผู้ชายคนนั้นพูดก่อนจะเดินเข้ามาล็อคผมแล้วค่อยๆก้มหน้ามาใกล้ๆ ไม่นะไม่ฟิว ....ช่วยจีด้วย ฮือๆ

     

    ตึงงง!

    พวกมึงทำเหี้ยอะไรกันวะ ?!!!!!!!!!!!!!!” จู่ๆก็มีเสียงดังมาทางด้านหลังของพวกเรา ทำให้พวกผมทั้งหมดหันไปมองทันที ...นั่นเสียงฟิวนี่ ฟิวมาช่วยผมแล้ว!!

    โอ๊ะโอ๋~ …พวกมึงกำลังทำอะไรกับเพื่อนที่น่ารักของเราหรอครับ ? ^^” แล้วนี่ก็เสียงของชินครับ

    รนหาที่ตายกันเองนะพวกมึง Jแล้วเสียงนี้ก็เป็นเสียงคริส

    หมูจะหามอย่าเอาคานเข้ามาสอดสิวะ ?!” ผู้ชายคนนั้นหันไปตอบด้วยท่าทางยียวน ...แล้วฟิวก็ค่อยๆเดินก้มหน้าเข้ามาทางพวกผมก่อนที่จะ ..

     

    พลัก!

    ฟิวต่อยหน้าผู้ชายคนนั้นอย่างจัง ก่อนที่เตะอัดเข้าที่หน้าท้องอย่างแรงอีกที

    ไอเหี้ย! ถ้ามึงทำอะไรไอจีนะ กูจะไม่เอามึงไว้เลย! ไอหน้าห*!” ฟิวต่อยไปไม่ยั้ง ปากก็ด่าไม่หยุด คนที่อยู่รอบนอกต่างยืนมองกันด้วยท่าทางเงียบๆ

    แล้ว ...พวกมึงยังไม่ปล่อยจีอีกหรอ ?!!!!!!!!!” เสียงคริสตวาดใส่พรรคพวกที่จับผมอยู่ ส่งผลให้พวกมันรีบปล่อยผมแล้ววิ่งหนีหายกันไป .. ผมเมื่อได้รับการปลดปล่อยแล้วก็วิ่งไปห้ามฟิวทันที

    ฟิวพอได้แล้ว!! ...เดี๋ยวเขาก็ตายหรอก

    ไม่กูไม่พอ!! …แล้วทำไมมึงอ่อนแอนักวะ แค่นี้ก็สู้ไม่ได้!”

    ขอโทษนะ ...แต่ฟิวพอเถอะ ถ้าเขาเกิดตายขึ้นมาทำยังไง ?!!”

    ก็ข่างมัน ... มึงไปไกลๆดิไอตุ๊ด กูไม่สนโว้ยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!” ฟิวหันมาตวาดใส่หน้าของผม ทำให้ผมนิ่งไปในทันที ...ทำไมต้องตวาดใส่ผมด้วย ? ผมทำผิดอะไรหรอ ? หรือผมอ่อนแอเกินไป ชอบสร้างปัญหาให้แก่เขางั้นหรอ ? แล้วที่สำคัญ ..

    ที่สำคัญ!!

    ทำไมเขาต้องด่าผมว่าตุ๊ดด้วย ? ...

    ...ทำไม ?

    “…จริงอยู่ที่ฟิวไม่สน ...แต่จีสน ฟิวก็แค่ห่วงกลัวว่าฟิวจะติดคุก แต่ถ้าความห่วงมันทำให้ฟิวรำคาญ ...จีก็ขอโทษผมพูดเงียบ ก่อนจะเงยหน้ามองคนตรงหน้าทั้งน้ำตา แล้วผมก็วิ่งหนีไปทันที ...ฮือๆ ทำไมเขาต้องตวาดผม ทำไมต้องด่าผม ทำไมเขาต้องโมโหใส่ผม แล้วที่สำคัญ ...ทำไมหัวใจของผมมันถึงปวดหนึบแบบนี้นะ ทำไมกัน ? ...






     
     
    คุยกันนิด.

    เอามาต่อกันเลยค่า ...ตอนนี้แอบมีดราม่าเล็กน้อย ..
    เอาล่ะสิ จีน้อยใจเพราะฟิว แล้วตอนหน้า
    จะเป็นยังไงกันล่ะ ?!! ...ฝากติดตามต่อกันด้วยนะคะ ><








     
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×