ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] อย่า...(kookv,monhope,jinga ft.Jimin)

    ลำดับตอนที่ #12 : ...TEN...

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 57


    V 's part
    ทันที่ที่พวกผมกลับมาถึงบ้านก้อได้รับรู้ถึงคำภาวนาที่ไม่เป็นจริง แง่งงง พวกรุ่นพี่ตื่นกันแล้ว 
     
    "อะ เอ่อ กลับมาแล้วฮะ " ผมทำใจกล้าทักทายออกไป
     
    "กลับมาแล้วหรอ?" พี่จองกุก ฮึ่ยย ทำตาเขียวแบบนั้นทำไมง่าา
     
    "ฮะ กลับมาแล้ว พวกพี่ทานอะไรกันรึยังฮะ เมื่อกี้วีแวะซื้อของกินมาเยอะแยะเลย " เอาของกินมาล่อ
     
    "อ่าา พี่ว่าพวกพี่อิ่มกันแล้วนะน้องวี" พี่แรปม่อน มองตามผมที่เอาถุงไปวางไว้ในครัว
     
    "ว้า แย่จัง ซื้อมาเยอะซะด้วย พี่ๆจะไม่ช่วยกินหน่อยหรอฮะ" เจโฮป
     
    "ให้พวกพี่ช่วยทานอะไรกันหรอครับ" จิน
     
    "อ่า ก้อมีเค้กกับซูชินะฮะ" ไอชูก้า นั่งลงข้างๆจิน บางทีผมก้อคิดนะว่ามันชอบพี่จินรึปล่าว
     
    "น่าอร่อยเนอะ งั้นพี่ทานด้วยนะครับ" พี่จินยิ้มตาหยีกับไอชูก้า
     
    "แต่คราวนี้ถ้าพี่ทานเข้าไปแล้วจะหลับถึงพรุ่งนี้เลยมั้ยครับ น้องวี" อะเอ่ออ พี่จองกุก คำพูดพี่เหมือนจะขำนะฮะแต่หน้าพี่มันไม่ขำนิ
     
    "ทำไมต้องหลับละฮะพี่จองกุก ก้อแค่ซูชิเองนา" แถ
     
    "ไม่ใช่ซูชิผสมยานอนหลับหรอกใช่ป่ะไอจิน ไอจองกุกมึงนี่ก้อระแวงซะ"พี่แรปม่อน พูดติดตลก จนพวกรุ่นพี่หัวเราะกันเสียงดัง แต่ผมกับไอพวกนี่กินจุดกันเลยทีเดียว ไอชูก้ากับเจโฮปถึงกับหน้าซีดเป็นไก่ต้มจีมินที่ยืนอยุ่ข้างๆกระตุกแขนผมเบาๆ
     
    "ขอโทษฮะ" ผมไม่มีอะไรจะพูดให้ตัวเองดูดี แค่ยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองทำก้อพอ " ขอโทษที่แอบใส่ยานอนหลับลงไปในขนมก่อนหน้านี้  วีขอโทษนะฮะ " 
     
    "เฮ้อ ยอมรับซักที คราวหน้าอย่าทำแบบนี้อีกนะ" พี่แรปม่อน
     
    "ไม่ทำแล้ว" ไอเจโฮปยู่หน้าตอบ มันคิดว่ามันน่ารักไงวะ?
     
    "ก้อดี อย่าทำอีก เข้าใจ๋?" พี่แรปม่อนเคาะหัวไอเจโฮปเบาๆ จะว่าไปทั้งสองคนก้อดูจะกิ๊กกั๊กกันยุ่สินะน่ารักดี 555 
     
    "ย้าา อย่าเคาะสิ เจ็บนะเฮ้ยย!!" ผมว่าไอโฮปมันก้อสูงแล้วนะ แต่พอมาอยุ่ใกล้ๆพี่นัมจุนนี่มันเหมือนเด็กไปเลยวะ
     
    "พี่อย่าโกรธวีนะ ที่จริง ผมเป็นคนทำเองแหละ เรื่องทุกอย่างมันเกิดจากผม อย่าโกรธคนอื่นๆเลยนะ" ไอจีมินที่ยืนเงียบมาซักพักพูดขึ้นด้วยความรู้สึกผิด ทำลายเสียงหัวเราะเมื่อกี้ให้หายไปได้ในพริบตา
     
    "เราคุยกันแล้วนะจีมิน อย่าเป้นแบบนี้ดิ" ชูก้า
     
    "ก้อใช่นะฮะรุ่นพี่ จีมินเป็นคนใส่ยานอนหลับลงไปในขนม เรื่องไอมาร์คก้อเกิดจากจีมิน พวกผมต้องทำเรื่องที่ไม่ดีแบบนี้ลงไปก้อเพราะจีมิน" สีหน้าของจีมินดูซีดลงไปถนัดตา คนอื่นๆก้อด้วย
     
    "ไอวี" เจโฮป
     
    "ชั้นยังพูดไม่จบเจโฮป  ทุกอย่างที่พวกเราทำลงไปเกิดจากจีมิน แต่จะว่าจีมินเป็นคนผิดคนเดียวได้หรอฮะ?ในเมื่อจีมินมีแค่คนเดียวแต่ผมมีมากกว่า ถ้าจะห้ามก้อห้ามได้แล้วทำไมผมถึงไม่ห้ามละฮะ เพราะงั้นผมก้อต้องผิดด้วยสิฮะ เจโฮป ชูก้า ก้อต้องผิดด้วยสิที่ไม่ห้าม เพื่อน อย่างจีมิน ทั้งยังสนับสนุนอีก เพราะงั้นจะบอกว่าจีมินผิดแค่คนเดียวนะไม่ได้หรอกนะฮะ ถ้าผิดก้อผิดกันทุกคนนี่แหละ ถูกมั้ยฮะ" 
     
    "ไอแท " ผมดึงจีมินที่ยืนน้ำตาคลออยู่ข้างๆผมเข้ามากอด 
     
    "แกไม่ผิดนะเว้ย อย่าคิดแบบนั้นอีกนะ ไม่งั้นชั้นจะเลิกคบแล้วด้วย" ถ้าคิดโทษตัวเองอีกนะ จะโกรธแล้วจิงๆ
     
    "ถ้าผิดก้อผิดกันทุกคน รับผิดชอบร่วมกัน ถูกมั้ย" พี่แรปม่อนพูดพลางเอาแขนโอบรอบคอไอเจโฮปแล้วเอนตัวเข้าซบ
     
    "ใช่ๆ เราเป็นเพื่อนกันนิ เนอะ" ไอชูก้านั่งเป็นกุลสตรี(?)อยู่ข้างๆพี่จินพูด
     
    "ขอบคุณนะ " จีมินพูดทั้งตาแดงๆ
     
    "เออ" ผมยีหัวไอจีมินเบาๆ 
     
    "น้องวี" พี่จองกุก
     
    "ฮะ" 
     
    "คืนนี้" คืนนี้อะไร? "พี่นอนนี่นะ" ....
     
    "เอ่อ คือว่าคืนนี้จีมินเจโฮปแล้วก้อชูก้าก้อนอนที่นี่นะฮะ" 
     
    "พวกมึงนอนห้องกุก้อได้เว้ย" แดฮยอนฮยองกลับมาตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย
     
    "เยี่ยม งั้นคืนนี้กุฝากร่างกายไว้ที่นี่แล้วกันนะเออ" พี่แรปม่อน
     
    ผมหันไปหาพี่จองกุกที่กำลังทำปากขมุบขมิบ อ่านได้ว่า คืนนี้ไม่รอดแน่ครับ อ้ากกกกก
    End V's part
     
     
     
     
    Daehyun 's part
     
    "คิดว่ากุจะจีบโฮซอกติดปะวะ" แรปม่อนที่นอนกระดิกนิ้วตีนยุ่บนโซฟาสีแดงตัวยาวในห้องผมพูดขึ้น
     
    "กุว่าชิวๆ" ไอจิน นั่งกินเค้กที่เหลือจากมื้อเย็นอยู่ทั้งที่มันเพิ่งแปรงฟันไปเมื่อกี้
     
    "งั้นกุจะจีบ" แรปม่อน
     
    "ที่ผ่านมานั่นมึงยังไม่จีบอ่อวะ" จิน
     
    "ก้อจีบแต่ตอนนั้นยังไม่เต็มขั้นไง"เอิ่ม 
     
    "กูกลัวมึงแล้ววะไอม่อน ขนาดนั้นยังไม่เรียกเต็มขั้นถ้าเต็มนี่มึงไม่ฉุดน้องเข้าห้องทุกวันอ่อวะ" จินพูดพร้อมทำท่าทางขยะแขยงไอม่อนซึ่งดูแล้วมันตลกดีวะ
     
    "เออดิ เหมือนที่กูจะทำกับมึงตอนนี้ไง 5555 ไอจินนนนนน" พูดจบไอม่อนก้อกระโดดเข้าไปแกล้งซุกไซร้ที่ซอกคอของไอจิน เล่นซะไอจินดิ้นพล่าน
     
    "อ้ากก ไอม่อนน ไอเชี่ยย อี๊ ปล่อยกุวววววววว แดฮยอนๆๆ ช่วยกุทีพลีสสส" สุดท้ายก้เดือดร้อนกุนะมึงอ่ะผมก้อช่วยนะ ช่วยด้วยการถีบไอม่อนออกไป 5555
     
    "เล่นเป็นเด็กๆไปได้นะพวกมึง" จองกุกที่นอนเล่นเกมส์อยู่กับผมพูดขึ้น
     
    "เออจ๊ะ พ่อหนุ่ม" แรปม่อน
    "พวกมึงนี่ดีเนอะ อยากจะจีบใครก้อจีบได้ไม่ต้องกลัวเชี่ยอะไรเลย" ผมอิจฉาจัง
     
    "อะไรมึงอ่ะ ชอบก้อจีบดิวะ " จองกุก ก้อกจีบไม่ได้นี่หว่า ถ้าเกิดมันพลาดแล้วอะไรๆมันกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้หละวะ
     
    "พูดอย่างกับมึงแอบชอบใครอยุ่" จิน เออดิวะกูชอบใครบางคนอยุ่
     
    "ใครวะ" แรปม่อน กุบอกมึงก้อเท่ากับกุบอกคนทั้งโลกอ่ะไอเวงง
     
    "กุว่ากุรู้วะ " จองกุก ไอคนฉลาดสัส
     
    "หุบปากเลยมึงอ่ะ รู้ทุกเรื่องไอเชี่ย" ผมตบหัวมันไปทีนึง แล้วมันก้อตบกลับ =.=
     
    "เดี๋ยวกุมา  อย่าล๊อกห้องหละ" ตบหัวผมแล้วก้อชิ่ง ไม่ต้องคิดให้ยุ่งยาก คงดอดไปหาน้องชายตัวแสบผมนะแหละ
     
     
     
     
     
    Suga's part
    "แม่งง แพ้อีกแล้วอ่ะ พวกแกโกงป่าววะงื้ออ " เจโฮป โวยวายใส่ไอจีมินพอเล่นเกมแพ้ เด็กชะมัด
     
    "จะโกงได้ไง แกอ่อนเองไอโฮซอกกี้ อย่ามั่วๆ" จีมินที่นอนคว่ำทับขาขวาของไอวีอยู่
     
    "ไม่เล่นแล้วว เบื่อๆๆๆ ไอแท หิวอ่ะ มีขนมไรบ้างเนี่ยย" เจโฮป
     
    "....." ไม่มีเสียงตอบรับจากบุคคลที่ท่านเรียก
     
    "แม่งไอนี่ก้อติดต่อยานแม่อีกหละ ยุนกิ สนใจเค้าหน่อยยย" หลังจากที่มันพยายามคุยกับไอวีที่เข้ามิติที่สี่ไปเรียบร้อยนั่นไม่สำเร็จก็หันมากวนผมแทน
     
    "แกมีอะไรน่าสนใจวะ ชั้นถึงต้องสนใจแก" หน้าไอเจโฮปนี่แบบแทบฆ่าคนได้พอผมตอบแบบนั้น
     
    "แง่งงงง ทำไมพระเจ้าถึงส่งเพื่อนใจร้ายแบบพวกมันมาให้ผมกันนะ" ไอบ้านี่ เมื่อกี้ผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ของไอวีดังอ่ะ พอหันไปก้อเห้นมันนั่งยิ้มเหมือนคนบ้า หรือว่าเพื่อนผมบ้าไปแล้ว
     
        จองกุก:      รออยู่ที่สวนหลังบ้าน ออกมาหาหน่อยนะครับคนดี
      
    "เดี่ยวมานะ ออกไหปสูดอากาศข้างนอกแปปนึง" ไอเดานะ ออกไปหาพี่จองกุกชัวร์ป้าป
     
    "ไปไหนอ่าาา" จีมินที่กลิ้งตัวออกไปเมื่อไอวีลุกขึ้น
     
    "ข้างล่างนะ" เอาจริงๆปะพบกับไอวีเนี่ยก้อรู้จักกันมานานพอๆกับที่รู้จักตัวเองอ่ะ ผมเพิ่งจะเคยเห็นไอวีมุมแบบนี้นะเนี่ย
     
    "หาพี่จองกุกแน่ๆอ่ะชั้นว่า" เจโฮป
     
    "ก้อว่างั้น" 
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "พี่จองกุกฮะ  รอนานมั้ย?" 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×