Magnet Love (MarkBam) - นิยาย Magnet Love (MarkBam) : Dek-D.com - Writer
×

    Magnet Love (MarkBam)

    โดย Am Bitch

    สองทาง ที่เต็มไปด้วยความต่าง สองฉากที่แทบจะไม่มีวันที่จะมาบรรจบพบกัน แต่อาจจะเป็นเพราะต่างขั้ว แรงดึงดูดมันจึงได้เกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    4,384

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    4.38K

    ความคิดเห็น


    102

    คนติดตาม


    182
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ต.ค. 61 / 16:10 น.

    แท็กนิยาย

    MarkBam ficmarkbam markbamfiction GOT7

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    มาร์ค ต้วน

    หนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไฟแรง ที่กำลังมีกระแสอยู่ในสังคมตอนนี้ (อย่าถามว่าตอนไหน) ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา และความรวย ทำให้เขากลายเป็นที่หมายปองของสาวๆและหนุ่มๆมากมาย เพียงแต่ชายคนนี้ ไม่เคยเลือกที่จะจริงจังกับใคร ด้วยความที่เป็นคนเงียบๆ นิ่งขรึม ทำให้ใครๆต่างก็บอกว่า เขาเป็นผู้ชายที่เย็นชาที่สุดในโลก (โลกของไรท์) และมีหรือที่คนอย่างเขาจะสนใจ เพราะคนคือข้อดี ที่ทำให้น้อยคนที่จะกล้าเข้ามาวุ่นวายกับเขา เพราะเขาไม่ใช่คนใจดี หรือเป็นเทพบุตรอย่างที่ใครคาดหวังเอาไว้





    แบมแบม กันต์พิมุกต์

    ดาราหนุ่มหน้าสวยที่กำลังโด่งดังอยู่ในวงการบันเทิง ไม่ว่าเขาจะหยิบจับ หรือขยับตัวไปไหน นักข่าวก็สามารถเอาไปเขียนข่าวและขายได้อยู่เสมอ แม้ว่าข่าวดีๆจะน้อยตามที่ได้พบเห็น เพราะด้วยความหน้านิ่ง และเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ทำให้เขามักจะโดนแขวะ โดนว่าอยู่เสมอ “หยิ่ง ขี้วีน เจ้าอารมณ์ สร้างภาพ” นี่คือสิ่งที่สังคมจำกัดความให้เขา แต่คนอย่างกันต์พิมุกต์ ไม่ให้ค่าคำพูดพล่อยๆเหล่านั้นอยู่แล้ว ในเมื่อสังคมมันโหดร้าย เขาก็จะแรงและร้ายกลับไปให้สาสม





    แจ็คสัน

    เลขาส่วนตัวของมาร์ค ผู้ที่เปรียบเป็นดังเงา ไม่ว่าเจ้านายของเขาจะไปไหน ที่ตรงนั้น จะต้องมีเขาอยู่ทุกที่ แม้ว่าเขาจะแตกต่างกับเจ้านายผู้เขร่งขรึมอย่างกับคนละโลก แต่ทั้งคู่ก็ทำงานร่วมกันจนเรียกได้ว่า กลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว หากเปรียบมาร์คเป็นความเฉยชา แจ็คสันก็คงเปรียบได้กับความสดใส ที่ใครก็หลงรัก ในความตลกของเขา





    ยองแจ

    เพื่อนสนิทของแบมแบม ที่พ่วงตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวของดาราดังไปอย่างช่วยไม่ได้ เขาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ ถือคติ ยิ้มไว้ก่อน พ่อสอนไว้ ใจเย็นให้ได้กับทุกเรื่อง แม้ว่าโลกจะโหดร้ายใส่สักเท่าไหร่ เขาก็พร้อมที่จะเข้าใจได้เสมอ เขาไม่ใช่คนที่จะสนใจอะไรไปได้มากกว่า “การกิน” และ “การนอนหลับ” เพราะนั้น มันคือความสุขที่สุดสำหรับเขา





    ยูคยอม

    ดาราหนุ่มหน้าใหม่ ที่กำลังก้าวขึ้นมาในวงการ หนุ่มหล่อตามสไตล์สาวๆกรี๊ด เป็นคนทะเยอทะยาน มักใหญ่ใฝ่สูง พยายามทำทุกอย่างเพื่อชื่อเสียงและความโด่งดัง เป็นที่ชื่นชอบของนักข่าว เพราะมักจะให้เวลาในการสัมภาษณ์เป็นอย่างดี พยายามเข้าหารุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงในวงการ เพื่ออัพเกรดให้ตัวเอง

     








    และขอขอบคุณสำหรับรูปภาพที่ไรท์นำมาใช้ไว้ ณ ที่แห่งนี้ด้วยนะคะ

    ภาพโปรไฟล์นิยาย จาก mybabe markbam

    มาร์ค ต้วน จาก Adorable you

    แบมแบม จาก  HONEYBX2

    แจ็คสัน จาก STARNEWS

    ยองแจ จาก sanasnaaa

    ยูคยอม จาก sanasnaaa

     

     

     

     


    สำหรับบุคคลในรูป ตัวของผู้แต่งแค่นำมาประกอบเข้าเฉยๆ ไม่ได้มีเจตนาจะสร้างความเสียหายหรือหวังร้ายแต่ประการใด และเนื้อหานินายไม่ได้เกี่ยวข้อง หรือเป็นความจริงในชีวิตจริงแต่อย่างใด


         




    สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ 

            FB:นิยาย Y By Amx

                           Twitter: Amx_Y


    Fancy Backgrounds From MyGlitterRomance.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น