WHY LOVE บอกได้ไหม ทำไมต้องรักเธอ - นิยาย WHY LOVE บอกได้ไหม ทำไมต้องรักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

WHY LOVE บอกได้ไหม ทำไมต้องรักเธอ

โดย May112

'ฉันชื่ออองฟอง...' นั่นคือประโยคเดียวที่ผู้หญิงคนนี้พูดได้หลังจากที่ผมเกือบขับรถชน 'ฉันชื่ออองฟอง...' และนี่คงจะเป็นประโยคที่หลอกหลอนผมไปอีกนาน -_-'

ผู้เข้าชมรวม

115,418

ผู้เข้าชมเดือนนี้

171

ผู้เข้าชมรวม


115.41K

ความคิดเห็น


2.17K

คนติดตาม


981
จำนวนตอน : 22 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 56 / 21:46 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 

 POSTERS























 


 


 







 


 

T A L K....

  12.10.55
ผลนิยายมาแล้วจ้า ผ่านฉลุย ^_^
-เหลือบทส่งท้าย , คำศัพท์แพทย์
- บ.ก. แจ้งว่าออกประมาณ มีนาคม นะคร๊า

11.9.55
เขียนจบแล้วจ้า รอผลพิจารณา


12.8.55

   ฤกษ์ดีวันแม่ อัพนิยายที่ถูกถามหามากที่สุดในสามโลก 55+ ตอนแรกจะไม่แต่งแล้วเชียว แต่สุดท้ายก็มาถึงวันเปิดบ้านนิยายเรื่องนี้จนได้ กร๊ากกก >w<; ตอนนี้แต่งไปได้
60% ของเรื่องแล้วจ้า
หนาแน่ๆ แจ้รับประกัน ฮ่าๆ

   ความสนุกอีกอย่างในการลงนิยายคือ ตกแต่งหน้าเพจนี่ละ ขอบคุณน้อง ϟ Lala。 สำหรับไอค่อนน่ารักแสนแปด (เก่งมากก หาจากไหนมานิ) แล้วที่สนุกที่สุดคือการนั่งก็หาอิมเมทพระนางเนี่ยละ  กรี๊ดด >o< ใครอยากส่งมาช่วยจิ้นก็ยินดีนะจ้ะ แปะลิงค์ไว้เลยเดี๋ยวตามไปสูบ =w=

PS. ขอรับโปสเตอร์ทุกชนิดถ้าใครใจดีอยากทำให้นะ จุ้บๆๆ

May112
 


 
                               With Ur Love - Cher Lloyd



 

 



 

 


 ประกาศแด่นักอ่านที่รักหอยสังข์ของเม112 ทุกท่าน
นี่เป็นสาสน์จากยัยตัวเล็ก (ละอองฟองฟอด) เองค่ะ ^^
เนื่องจากว่านิยายเรื่องแรกของหนูได้รับการตีพิมพ์และออกจำหน่ายแล้ว
ขอแอบลบเนื้อหาบางส่วนที่เคยลงให้อ่านไว้ออกนะคะะ
ใครไม่ซื้อหรืออ่านฟรีที่ร้านระวังเจอถุงตดแตกใส่หน้า
แล้วอย่าหาว่ายัยตัวเล็กไม่เตือน

ลงชื่อ นางสาวละอองฟอง ดองกะปิ



 



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ในที่สุด"

(แจ้งลบ)

เราเคยอ่านเซ็ตเด็กหอตอนประมาณป.สี่ หลังจากนั้นก็ิติดตามเฮียๆทุกเรื่อง จำได้ว่าชอบคาแรคเตอร์ของพี่ไวน์มากๆ แม้ว่าจะออกมาเพียงนิดเดียว บางเรื่องก็ไม่มีบทบาทของพี่ไวน์เลยด้วยซ้ำ พอวันนี้ได้กลับมาเห็นตัวละครในเด็กหอ รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อหลายปีมาแล้วที่เราผูกพันกับตัวละครในครอบครัวเนออนกับเบียร์ทุกคน ทุกครั้งที่ได้ยินข่าวว่าเม112จะแต่งพี่ไว ... อ่านเพิ่มเติม

เราเคยอ่านเซ็ตเด็กหอตอนประมาณป.สี่ หลังจากนั้นก็ิติดตามเฮียๆทุกเรื่อง จำได้ว่าชอบคาแรคเตอร์ของพี่ไวน์มากๆ แม้ว่าจะออกมาเพียงนิดเดียว บางเรื่องก็ไม่มีบทบาทของพี่ไวน์เลยด้วยซ้ำ พอวันนี้ได้กลับมาเห็นตัวละครในเด็กหอ รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อหลายปีมาแล้วที่เราผูกพันกับตัวละครในครอบครัวเนออนกับเบียร์ทุกคน ทุกครั้งที่ได้ยินข่าวว่าเม112จะแต่งพี่ไวน์ จะดีใจมาก รอที่จะอ่าน จนในที่สุด วันนี้เราก็ได้อ่านจริงๆ TwT ขอบคุณที่เม112แต่งพี่ไวน์(แบบดราม่าซะด้วย) ดูแล้วคาแรคเตอร์ของนางเอกก็น่ารักมากๆ คงจะสมกับที่รอคอยมานาน ขอบคุณมากนะคะเม112 ได้อ่านแล้วเย่ (ทำประหนึ่งว่าตูจะตายตาไม่หลับ =______=)   อ่านน้อยลง

Broken...Heart♪ | 12 ส.ค. 55

  • 73

  • 1

"ร้ายมา แบ๊วตอบ"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เป็นนิยายที่อ่านแล้วฮาเว่อร์ ฮาเอาโล่มากอะพี่เม > ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เป็นนิยายที่อ่านแล้วฮาเว่อร์ ฮาเอาโล่มากอะพี่เม >   อ่านน้อยลง

Klytie'B (kyomu) | 14 ก.ย. 55

  • 27

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"คิดถึงบ้านนี้"

(แจ้งลบ)

คล้ายๆกับหลายๆคนเลยค่ะ ที่รู้สึกผูกพันกับตัวละคนชุดนี้ เซตเด็กหอเป็นอะไรที่สนุก เละคิดถึงมาก เเล้วเฮียไวน์ก็จบได้สวยงามมาก ครบเลยทั้งสนุก ซึ้ง โรแมนติก อองฟองเหมาะกับเฮียไวน์ที่สุดแล้ว ฮือๆ ใจหายเลยค่ะพี่เมย์ตอนนี้อ่านมาถึง บทส่งท้าย ไม่อยากให้จบเลยค่ะ นั่งมองรูปตั้งนานรู้อิ่มจริงๆ เวลาอ่านงานของพี่ พอถึงบทส่งท้ายความรู้สึกมันไม่เคยพอเลยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

คล้ายๆกับหลายๆคนเลยค่ะ ที่รู้สึกผูกพันกับตัวละคนชุดนี้ เซตเด็กหอเป็นอะไรที่สนุก เละคิดถึงมาก เเล้วเฮียไวน์ก็จบได้สวยงามมาก ครบเลยทั้งสนุก ซึ้ง โรแมนติก อองฟองเหมาะกับเฮียไวน์ที่สุดแล้ว ฮือๆ ใจหายเลยค่ะพี่เมย์ตอนนี้อ่านมาถึง บทส่งท้าย ไม่อยากให้จบเลยค่ะ นั่งมองรูปตั้งนานรู้อิ่มจริงๆ เวลาอ่านงานของพี่ พอถึงบทส่งท้ายความรู้สึกมันไม่เคยพอเลยค่ะ ไม่อยากให้จบ พออ่านจบแล้วก็ ต้องนั่งอินอยู่อีกหน่อย ขอให้พี่เมย์มีผลงานดีๆอยู่กับเราไปนานๆนะคะ รับกำลังใจของหนูด้วยน้า :)   อ่านน้อยลง

TamonTama | 14 เม.ย. 56

  • 5

  • 1

"Why love , love Wine"

(แจ้งลบ)

1.ความรู้สึกต่อนิยายเรื่อง Why love อยากบอกว่าเรื่องนี้สนุกมว๊ากกกกกก! ค่ะ คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ เล่มนี้มีทุกอารมณ์ทั้งฮา ซึ้ง หวานแหวว หื่นและดราม่าจริงๆ ค่ะ 5555 เล่มนี้เป็นเล่มที่ 2 จากเฮียสองเลยนะคะเนี่ยที่เสียน้ำตาให้อ่า T^T พี่เมแต่งได้กินใจจริงๆ อ่านแล้วคลั่งไวน์มากกกก>< ฟินด้วย เล่มหนาจริง แต่ว่าอ่านไม่เบื่อเลยค่ะ คือแบบลุ้นตลอดเวลาเลย เ ... อ่านเพิ่มเติม

1.ความรู้สึกต่อนิยายเรื่อง Why love อยากบอกว่าเรื่องนี้สนุกมว๊ากกกกกก! ค่ะ คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ เล่มนี้มีทุกอารมณ์ทั้งฮา ซึ้ง หวานแหวว หื่นและดราม่าจริงๆ ค่ะ 5555 เล่มนี้เป็นเล่มที่ 2 จากเฮียสองเลยนะคะเนี่ยที่เสียน้ำตาให้อ่า T^T พี่เมแต่งได้กินใจจริงๆ อ่านแล้วคลั่งไวน์มากกกก>< ฟินด้วย เล่มหนาจริง แต่ว่าอ่านไม่เบื่อเลยค่ะ คือแบบลุ้นตลอดเวลาเลย เดาเรื่องไม่ถูกจริงๆ ว่าเหตุผลอะไรทำให้ไวน์กับอองฟองแยกกันตั้ง 7 ปี แน่ะ T^T เป็นเรื่องจริงคงเศร้าน่าดู งือออออ ทั้งไวน์และอองฟองมีคาแรคเตอร์ที่น่ารักมาก ไวน์นี่ก็อบอุ่น น่าร็อคอ่า ดูเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผลดี (ทั้งเรื่องที่ให้อองฟองไปคิดทบทวนก่อนจะคบกัน เรื่องที่คิดจะพาอองฟองไปอเมริกา) ส่วนอองฟองนี่ก็ตัวเล็ก น่ารัก(น่ากิน) 555+ ขี้อ้อน ขี้เอาใจ โอ้ยยยย!! อ่านไปเขินไป สรุปว่าฟินค่าาา >O< ให้ 5 ดาวเลย 2.บอกนักเขียน อยากให้พี่เมผลิตผลงานดีๆ อย่างนี้ออกมาอีกนะคะ ^^ หนูจะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ ขอให้พี่เมเป็นนักเขียนคู่ฟ้าเมืองไทยอย่างนี้ไปอีกนานๆ น้า ขอให้นิยายขายดิบขายดีนะค้า ปลื้มพี่เมมั่กๆๆ แต่เสียดายไปงานหนังสือไม่ทันช่วงที่พี่เมแจกลายเซ็นง่า T.T ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ อย่าหักโหมมากเน้อ เดี๋ยวจะไม่สบายเอา รับพี่เมนะคะ จุ๊บๆ 3.ชอบ ตอนที่ 22 ฉากที่คู่รักข้าวใหม่ปลามันไปเที่ยวภูเก็ตอ่ะค่ะ ยิ่งฉากสวีทในรถตู้นี่ชอบเลยค่ะ อองฟองขอพิงไหล่คุณไวน์ แต่ดันมีข้อแลกเปลี่ยนซะงั้น :P แล้วตอนที่ไปพักในโรงแรม อองฟองงอแงจะไม่นอนเตียงเดียวกันแต่ก็โดนคุณไวน์ดีดหน้าผากดังป๊อก 5555+ แถมยังบอกอีกว่าเป็น 'แฟน' กันแล้ว แถมไวน์ยังบอกเหตุผลอีกว่าถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดจนอองฟองท้องขึ้นมา เขาก็สามารถรับผิดชอบได้ เพราะไม่ใช่เด็กวัยรุ่นแล้ว :D ประทับมากเลยค่ะ ไวน์ดูเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ สามารถดูแลเทคแคร์อองฟองได้เป็นอย่างดี   อ่านน้อยลง

มะ ม๊ะ หมา | 10 เม.ย. 56

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น