US-BOY ล่าหัวใจเฮี้ยว เกี่ยวรักยัยจอมเฮ้ว - นิยาย US-BOY ล่าหัวใจเฮี้ยว เกี่ยวรักยัยจอมเฮ้ว : Dek-D.com - Writer
×

US-BOY ล่าหัวใจเฮี้ยว เกี่ยวรักยัยจอมเฮ้ว

โดย May112

WAT โครงการส่งเด็กไปทำงานที่ USA งานหนักเงินน้อยไม่ว่า แต่ไอ้ปัญหาปวดกระบาลกับเด็กเมกาตาฟ้า 2 คนที่เข้ามาพัวพัน ไหนจะเด็กไทยด้วยกันที่พกความแรดแบบเกินหน้าเกินตาอีก! ณ จุดนี้ไม่มีการมือเปล่ากลับบ้านแน่

ผู้เข้าชมรวม

176,348

ผู้เข้าชมเดือนนี้

47

ผู้เข้าชมรวม


176.34K

ความคิดเห็น


3.49K

คนติดตาม


746
จำนวนตอน : 26 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 63 / 02:40 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 












 Talk 02.09.10
แต่งบ้านรอไว้ก่อนนะคะ และลงบทนำไว้ชิมลาง
นิยายยังคืบหน้าไปนิดเดียว และนี่คือเหตุผลที่ต้องเอามาลง 
จะได้มีแรงผลักดันเยอะๆ T^T อีกจุดประสงค์หนึ่งคือห่างหายจากเด็กดีไปนาน
เหงา เลยอยากมีอะไรทำ มีอะไรไว้เช็ค ประกอบกับเมจะเรียนจบแว้ววว ^O^
ต่อไปก็ว่างแล้วเนอะ โฮะๆ  ขอบคุณธีมสวยๆ จาก temp 
แล้วเจอกันจ้า 



04.12.11 
อ๊ายย จากวันที่เปิดเรื่องนี้ในอินเตอร์เน็ต จนกระทั่งถึงวันจะปิดนิยาย 
ใช้เวลาถึงปีกว่าเลยทีเดียว โอ้........ อะไรจะยาวนานปานนี้ 
ขอบคุณที่ติดตามและคอมเม้นมาให้ตลอดนะคะ 
ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานของนักเขียนเสมอ 
เลิฟๆๆ นักอ่านี่สวดดดดดด >O<


May112


 



 
* thx n'Bell*

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ออกตัวแรงไม่แคร์สื่อ"

(แจ้งลบ)

แค่เปิดประเด็นด้วยบทนำก็ออกตัวแรงไม่แคร์สื่อจริงๆ สมกับการรอคอยมานานเกือบปีตั้งแต่เมร่างโปรเจ็คไว้ เนื้อเรื่องเปิดตัวมาด้วยบทบาทตลาดๆแบบที่หลายๆคนอาจเคยมีประวัติกันบ้าง เหตุการณ์วันวาเลนไทน์น้ำเน่าที่ผู้ชายงี่เง่ามอบดอกกุหลาบสดสวยเพื่อแลกกับความสาวของเรา!!! แต่เมกลับเขียนได้มีเสน่ห์น่าติดตามมาก กับบทปิดท้ายของนางเอกของนางเอกที่ว่า.. "...จำไว ... อ่านเพิ่มเติม

แค่เปิดประเด็นด้วยบทนำก็ออกตัวแรงไม่แคร์สื่อจริงๆ สมกับการรอคอยมานานเกือบปีตั้งแต่เมร่างโปรเจ็คไว้ เนื้อเรื่องเปิดตัวมาด้วยบทบาทตลาดๆแบบที่หลายๆคนอาจเคยมีประวัติกันบ้าง เหตุการณ์วันวาเลนไทน์น้ำเน่าที่ผู้ชายงี่เง่ามอบดอกกุหลาบสดสวยเพื่อแลกกับความสาวของเรา!!! แต่เมกลับเขียนได้มีเสน่ห์น่าติดตามมาก กับบทปิดท้ายของนางเอกของนางเอกที่ว่า.. "...จำไว้เลยนะว่าถึงฉันจะแรด จะร้าย หรือว่าจะแรง แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงร่านนะโว้ยไอ้เบื้อก!!!" เอาไป10กะโหลกเลย นางเอกยุคใหม่มันต้องแบบนี้สิ ไม่แรงไม่เริ่ดไม่ร้ายทำไม่ได้หรอก แนะนำ : มีคำผิดอยู่บ้างเล็กน้อย   อ่านน้อยลง

[+นางมารทรงเครื่อง+] | 2 ก.ย. 53

  • 81

  • 4

"แรด ร้าย เลว แต่ไม่ร่าน!"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เปิดเรื่องออกมาก็แรงแล้วววววว อยากบอกว่าแค่บทนำก็สะท้อนสังคมไทยได้ดีมากๆ ว่าผู้ชายที่คิดจะฟันแล้วทิ้งมีเยอะแยะและเลวแค่ไหน เจ๊เมย์เขียนจนมีนรู้สึกรังเกียจมากๆ บอกได้เลยว่าแรงงงงง แต่เรื่องความสนุกเอาไปเต็มเลย มันส์มาก สมกับที่รอคอยมาค่อนปี - -; รีบๆ แต่งเน้อๆๆๆ อยากอ่าน ชอบเจนีนอย่างรุนแรงงง ปล.อย่าดองความสหัสวรรษแบบเบิร์นเน่นะ -O ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เปิดเรื่องออกมาก็แรงแล้วววววว อยากบอกว่าแค่บทนำก็สะท้อนสังคมไทยได้ดีมากๆ ว่าผู้ชายที่คิดจะฟันแล้วทิ้งมีเยอะแยะและเลวแค่ไหน เจ๊เมย์เขียนจนมีนรู้สึกรังเกียจมากๆ บอกได้เลยว่าแรงงงงง แต่เรื่องความสนุกเอาไปเต็มเลย มันส์มาก สมกับที่รอคอยมาค่อนปี - -; รีบๆ แต่งเน้อๆๆๆ อยากอ่าน ชอบเจนีนอย่างรุนแรงงง ปล.อย่าดองความสหัสวรรษแบบเบิร์นเน่นะ -O-;   อ่านน้อยลง

is_mean | 12 ก.ย. 53

  • 30

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สนุกมากกกกกกกก"

(แจ้งลบ)

เมื่อไหร่จะอัพอีกอ่ะค๊ รอติดตามเรื่องนี้อยู่ค๊ ออกเมื่อไหร่จะไปซื้อมาเก็บไว้เลยค๊ นางเอกน่ารักมากเลยค๊ พระเอกก้อหล้อได้ใจมากกกกกก อ่านแล้วสนุกกกกกมากกกกกค๊ อยากอ่านตอนต่อไปแล้วอ่ะค่ะ นางเอกแรงดีอ่ะค่ะชอบบบบมากกกก น่ารักได้ใจไปเลย :} รอวันที่หนังสือเล่มนี้ออกอยู่ค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

เมื่อไหร่จะอัพอีกอ่ะค๊ รอติดตามเรื่องนี้อยู่ค๊ ออกเมื่อไหร่จะไปซื้อมาเก็บไว้เลยค๊ นางเอกน่ารักมากเลยค๊ พระเอกก้อหล้อได้ใจมากกกกกก อ่านแล้วสนุกกกกกมากกกกกค๊ อยากอ่านตอนต่อไปแล้วอ่ะค่ะ นางเอกแรงดีอ่ะค่ะชอบบบบมากกกก น่ารักได้ใจไปเลย :} รอวันที่หนังสือเล่มนี้ออกอยู่ค่ะ   อ่านน้อยลง

love me | 6 ธ.ค. 54

  • 12

  • 1

"สนุกมากกกก :"D"

(แจ้งลบ)

ในที่สุดก็อัพแล้ว > < นิยายของพี่สนุกทุกเรื่องเลย ชอบเรื่องนี้มากๆเลย เริ่มดำเนินเนื้อเรื่องได้สนุกมากๆ และมีแง่คิดสอดแทรกอีกในหลายๆมมมอง โดยเฉพาะตอนเปิดมาบทแรก บรรยายถึงตัวละคร ฉากได้ชัดเจนละเอียด (นางเอกสุดยอดด) ใช้ภาษาในการเขียนได้น่าอ่าน เข้าใจง่าย โดยรวมแล้ว เป็นเรื่องที่สนุกและน่าติดตาม เป็นกำลังใจให้นะฮะ สู้ๆ ... อ่านเพิ่มเติม

ในที่สุดก็อัพแล้ว > < นิยายของพี่สนุกทุกเรื่องเลย ชอบเรื่องนี้มากๆเลย เริ่มดำเนินเนื้อเรื่องได้สนุกมากๆ และมีแง่คิดสอดแทรกอีกในหลายๆมมมอง โดยเฉพาะตอนเปิดมาบทแรก บรรยายถึงตัวละคร ฉากได้ชัดเจนละเอียด (นางเอกสุดยอดด) ใช้ภาษาในการเขียนได้น่าอ่าน เข้าใจง่าย โดยรวมแล้ว เป็นเรื่องที่สนุกและน่าติดตาม เป็นกำลังใจให้นะฮะ สู้ๆ   อ่านน้อยลง

Saruwatari | 15 ต.ค. 54

  • 25

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น