Aus-Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ - นิยาย Aus-Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ : Dek-D.com - Writer
×

Aus-Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ

โดย May112

เคยรู้สึกอยากวิ่งหนีใครสักคน ไม่อยากเห็นหน้า ไม่อยากคุยด้วยมั้งมั้ย T^T เพราะชีวิตเด็กแลกเปลี่ยนของฉันมันพังพัง พัง! ตั้งแต่วันแรกที่ฉันเจอเขาเลย สาวๆ ในโลกนี้มีตั้งเยอะแยะ ทำไมต้องเป็นฉันด้วย ฮือ T^T

ผู้เข้าชมรวม

124,491

ผู้เข้าชมเดือนนี้

74

ผู้เข้าชมรวม


124.49K

ความคิดเห็น


1.58K

คนติดตาม


871
จำนวนตอน : 17 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 63 / 10:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 

 

.

 



     


 Aus-Boy's Diary .... 

05.03.19

 ไม่น่าเชื่อว่าเมแต่งนิยายเรื่องนี้จบมาถึง 10 ปีแล้ว เอื้อกกกก แต่พอได้ลองกลับไปอ่านก็รู้สึกว่า เฮ้ยยย มันน่ารัก ชอบมิชา ชอบดอม ชอบทุกอย่างในเรื่อง คิดถึงสมัยตอนไปเรียนภาษาที่ออสเลย 5555 

 วันนี้เมลงให้อ่านแบบตัวเต็มที่เว็ปเด็กดี สำหรับใครที่สะดวกอ่านทางอินเตอร์เน็ต หรือนักอ่านที่อยู่ต่างประเทศจ้า แต่เพื่อนๆ ยังสามารถหาซื้อแบบรูปเล่มกับ สนพ. แจ่มใสได้ค่า

ขอบคุณทุกคนที่ยังสนับสนุนเมเรื่อยมาค่า

May112 

 
Knock You down
Keri Hilson, Kanye West feat NeYo 




                                       

 

 

 

 

  




 



 


T
B

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ยิ่งกว่าสนุก =]"

(แจ้งลบ)

อ่านไปบรรทัดแรกก็สนุกแล้วอ่ะพี่เม *0* โฮะๆๆๆ พออ่านไปเรื่อยๆยิ่งสนุกทวีคูณ จนตอนนี้กำลังลุ้นตัวโก่งโค้งงอว่าเมื่อไหร่พี่เมสุดสวยจะมาอัพ ^_______^ ถ้าออกเมื่อไหร่จะไปซื้อแน่นอนเลยค่า ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เดี๋ยวไม่มีคนแต่งนิยายสนุกๆให้อ่าน 555+ ล้อเล่นค่า บอกเพราะความหวังดีหรอก ^v^ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านไปบรรทัดแรกก็สนุกแล้วอ่ะพี่เม *0* โฮะๆๆๆ พออ่านไปเรื่อยๆยิ่งสนุกทวีคูณ จนตอนนี้กำลังลุ้นตัวโก่งโค้งงอว่าเมื่อไหร่พี่เมสุดสวยจะมาอัพ ^_______^ ถ้าออกเมื่อไหร่จะไปซื้อแน่นอนเลยค่า ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เดี๋ยวไม่มีคนแต่งนิยายสนุกๆให้อ่าน 555+ ล้อเล่นค่า บอกเพราะความหวังดีหรอก ^v^   อ่านน้อยลง

ZiG-ZaG | 10 ส.ค. 52

  • 122

  • 5

"AUS BOY พิชิตรักร้าย ล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ,,.. ;'"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้ AUS BOY เรื่องนึั้เป็นเรื่องที่สนุกมากคะ เพราะนิพชอบ ประเทศออสเตรเลียอยู่แล้วอยากไปด้วย เลยฮ่า ๆ พี่เมย์แต่งสนุึก อ่านไปหัวเราะไป ชอบกบคะ ฮา ๆๆ ชอบคนที่ชื่อมินนี่ด้วย คาแร๊กเตอร์น่าจะน่ารักนะ (เดา) ;) ส่วนนางเอก มิชาก็ ปลื้ม เปิ่น ๆน่ารัก แต่เดน่าน่าจะน่ากลัว กึ่งน่ารัก ? ฮ่า ไงก็มาอัพบ่อยๆ งานหนังสือนี้ซื้อแน่นอนคับบ บ ,,.. ; ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้ AUS BOY เรื่องนึั้เป็นเรื่องที่สนุกมากคะ เพราะนิพชอบ ประเทศออสเตรเลียอยู่แล้วอยากไปด้วย เลยฮ่า ๆ พี่เมย์แต่งสนุึก อ่านไปหัวเราะไป ชอบกบคะ ฮา ๆๆ ชอบคนที่ชื่อมินนี่ด้วย คาแร๊กเตอร์น่าจะน่ารักนะ (เดา) ;) ส่วนนางเอก มิชาก็ ปลื้ม เปิ่น ๆน่ารัก แต่เดน่าน่าจะน่ากลัว กึ่งน่ารัก ? ฮ่า ไงก็มาอัพบ่อยๆ งานหนังสือนี้ซื้อแน่นอนคับบ บ ,,.. ;' P.S. อยากให้ถึงเดืิอนตุลาไวๆ อยากอ่านเต็ม ๆ แง T T'! ....   อ่านน้อยลง

Nippan * | 15 ส.ค. 52

  • 29

  • 4

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อยากอ่านนนนน!!"

(แจ้งลบ)

โอ้ว พี่เมคะ ช่วยแต่งเรื่องนี้ แล้วเอาลงมาอัพเยอะๆเลยนะคะ สนุกอย่าบอกใคร แล้วเมื่อไหร่จะมีวางขายล่ะคะเนี่ย งานหนังสือที่จะถึงรึป่าววว อยากอ่านนนนนนนนน อิอิ นางเอกสูงยาวเข่าดีมากค่ะ น่ารักซื่อๆดีด้วย เวนน่ากลัว อย่าบอกนะว่าคนที่มิชาส่งโปสการ์ดให้บ่อยๆที่ชื่อนิกส์เปนน้องของ โดมินิก ใช่เหงๆๆ เดน่าช่างน่ากลัวในตอนแรก 555555 พี่ทำให้นักอ่านมีความ ... อ่านเพิ่มเติม

โอ้ว พี่เมคะ ช่วยแต่งเรื่องนี้ แล้วเอาลงมาอัพเยอะๆเลยนะคะ สนุกอย่าบอกใคร แล้วเมื่อไหร่จะมีวางขายล่ะคะเนี่ย งานหนังสือที่จะถึงรึป่าววว อยากอ่านนนนนนนนน อิอิ นางเอกสูงยาวเข่าดีมากค่ะ น่ารักซื่อๆดีด้วย เวนน่ากลัว อย่าบอกนะว่าคนที่มิชาส่งโปสการ์ดให้บ่อยๆที่ชื่อนิกส์เปนน้องของ โดมินิก ใช่เหงๆๆ เดน่าช่างน่ากลัวในตอนแรก 555555 พี่ทำให้นักอ่านมีความสุขค่ะ แต่งต่อไปนะคะ สู้ๆ ************************************************   อ่านน้อยลง

-JookJan- | 6 ต.ค. 52

  • 13

  • 2

"อิอิ"

(แจ้งลบ)

สนุกมากๆๆๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆเลย ค่ะ จารอนะค่ะ แต่งไว้ๆๆนะ เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆนะค่ะ K-Boy ก้อสนุกได้ไปเที่ยว เกาหลี ด้วย Aus-Boy อ่านตัวอย่างแล้วยังสนุกเลย คราวนี้ ไปเที่ยว ออสเตรเรีย ส่วนเรื่อง J-Boy ยังมีไม่มีอะรัยเลย แต่ว่า P'Mayก้อต้องแต่ง สนุก แล้ว ได้ไปเที่ยวที่ ญี่ปุ่น ด้วย แล้ว UK.US-Boy ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากๆๆๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆเลย ค่ะ จารอนะค่ะ แต่งไว้ๆๆนะ เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆนะค่ะ K-Boy ก้อสนุกได้ไปเที่ยว เกาหลี ด้วย Aus-Boy อ่านตัวอย่างแล้วยังสนุกเลย คราวนี้ ไปเที่ยว ออสเตรเรีย ส่วนเรื่อง J-Boy ยังมีไม่มีอะรัยเลย แต่ว่า P'Mayก้อต้องแต่ง สนุก แล้ว ได้ไปเที่ยวที่ ญี่ปุ่น ด้วย แล้ว UK.US-Boy   อ่านน้อยลง

Nampo | 1 ต.ค. 52

  • 14

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น