K-Boy สะกิดรักล่าหัวใจยัยจอมเปิ่น - นิยาย K-Boy สะกิดรักล่าหัวใจยัยจอมเปิ่น : Dek-D.com - Writer
×

K-Boy สะกิดรักล่าหัวใจยัยจอมเปิ่น

โดย May112

โคตรเซอร์ไพรส์เลยวะ! ฉันถ่อมาไกลถึงเกาหลีแต่ติดต่อใครที่นี่ไม่ได้เลย -O- ฉันลอยเท้งเต้งอยู่ในถิ่นที่ไม่เคยเหยียบ แถมยังโดนไล่ตีหัวเพราะถูกเข้าใจว่าเป็นแฟนกับอันธพาล =_= สงสัยจัง ฉันจะตายที่เกาหลีมั้ย?

ผู้เข้าชมรวม

142,527

ผู้เข้าชมเดือนนี้

60

ผู้เข้าชมรวม


142.52K

ความคิดเห็น


2.74K

คนติดตาม


723
จำนวนตอน : 15 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 63 / 15:38 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ











K-Boy's Diary

23.07.19 

 มาแว้ววว จริงๆ เล่ม K-Boy นี่ถือว่าเป็นเล่มเปิดเซ็ท O-Top เลยน้าา 555 แบบว่าคอนเซ็ปส่งสาวไทยไปล่าหนุ่มหล่อต่างชาติ และเล่มแรกที่เขียนเลยคือปาแปง+ฮวาซอง นี่แหละค่า และเสียงตอบรับก็ดีมาก จนผลิตเล่มอื่นออกมาเรื่อยๆ ไม่หยุดเลย อิๆ

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์ครั้งแรกปี 2552 ค่ะ ก็เป็นเวลา 10 กว่าปีแย้วว TOT โฮ... อะไรจะนานขนาดน้านนน ในเรื่องยังเล่นเล่ม msn อยู่เลยจ้า 555  มาค่ะ! มาย้อนความทรงจำสมัยเด็กๆ กันเนอะ ^^


May112 
 
                                  


 

 

 

  




 

B
E
R
L
I
N
?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"อยากอ่านแล้วอะ"

(แจ้งลบ)

พี่เมล์เเค่เกริ่นมาก็น้ำลายไหลแล้วอะ อยากอ่านไวๆรีบอัพนะค่ะ หนูรออยู่ อ่านเพิ่มเติม

พี่เมล์เเค่เกริ่นมาก็น้ำลายไหลแล้วอะ อยากอ่านไวๆรีบอัพนะค่ะ หนูรออยู่  

SMILEZclubz | 13 มี.ค. 52

  • 180

  • 2

"เป็นตัวของตัวเองดี!"

(แจ้งลบ)

งงละสิว่าเป็นตัวของตัวเองยังไง ^^ พี่เมยังคงเขียนลักษณะของพี่เมได้เหมือนเดิม มีเอกลักษณ์ที่เด่นชัด ภาษาอ่านแล้วเข้าใจง่าย และให้ความสนุก น่าติตามต่อไปเรื่อยๆเช่นเคย อืม เรื่องนี้น่าสนใจมาก หวังว่าพระเอกคง ไม่เจ้าชู้เพลย์บอย หรือ ทะลิ่งหรอกนะ =_= ง่า..ถ้ามีก็เอาตามสมควรละกันนะคะ^^ อย่าเยอะเกินไป เอาแต่พอดีนะจ๊ะ >_< ขอให้ตั้งใจแต่นิยายผมงานดีๆ ... อ่านเพิ่มเติม

งงละสิว่าเป็นตัวของตัวเองยังไง ^^ พี่เมยังคงเขียนลักษณะของพี่เมได้เหมือนเดิม มีเอกลักษณ์ที่เด่นชัด ภาษาอ่านแล้วเข้าใจง่าย และให้ความสนุก น่าติตามต่อไปเรื่อยๆเช่นเคย อืม เรื่องนี้น่าสนใจมาก หวังว่าพระเอกคง ไม่เจ้าชู้เพลย์บอย หรือ ทะลิ่งหรอกนะ =_= ง่า..ถ้ามีก็เอาตามสมควรละกันนะคะ^^ อย่าเยอะเกินไป เอาแต่พอดีนะจ๊ะ >_< ขอให้ตั้งใจแต่นิยายผมงานดีๆมากอีกละ อ้อ เอาให้เจ๋งเรียก เสียงหัวเราะให้มากกว่าเด็กหอละ ^^ สู้ๆๆ จ้า >O< อัพบ่อยๆละคะ ^^   อ่านน้อยลง

-โดมิโน่- | 15 มี.ค. 52

  • 54

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ยังมีต่อป่ะ"

(แจ้งลบ)

..............................................................หนูอยากทราบว่าเรื่องนี้จะมีต่อเปล่าอ่านแล้ว.....เหมือนยังไม่จบดีเลยอ่ะสนุกมากเลย .........................................นางเอกยังไม่ได้ไปเกาหลีเลยอ่ะอยากรู้ว่าจะเขียนต่อรึเปล่าถ้ามีคงจะสนุกแน่ๆเลย...........นู๋ชอบหนังสือที่พี่เขียนสนุกทุกเล่มอ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อ....... อ่านเพิ่มเติม

..............................................................หนูอยากทราบว่าเรื่องนี้จะมีต่อเปล่าอ่านแล้ว.....เหมือนยังไม่จบดีเลยอ่ะสนุกมากเลย .........................................นางเอกยังไม่ได้ไปเกาหลีเลยอ่ะอยากรู้ว่าจะเขียนต่อรึเปล่าถ้ามีคงจะสนุกแน่ๆเลย...........นู๋ชอบหนังสือที่พี่เขียนสนุกทุกเล่มอ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อ.......  

sar2288 | 20 มิ.ย. 53

  • 11

  • 2

"สนุกนานาชาติ"

(แจ้งลบ)

ที่บอกว่าสนุกนานาชาตินั้นก็เพราะพี่เมจะแต่งเกี่ยวกับต่างประเทศซึ่งทำให้ผู้อ่านได้รับความรู้มากมาย และนิยายของพี่เมก็สนุกจริงๆค่ะ ถึงบางเรื่องจะยังไม่มีโอกาสได้ซื้อ ( เพราะตังหมด และ หนังสือของพี่เมหมดToT ) แต่เดี๋ยวนี้ก็พยายามซื้อของพี่เมยให้ครบทุกเรื่องแล้วนะคะ ซึ่งก็หวังว่าพี่เมจะแต่งเรื่องสนุกๆแบนี้ออกมาอีกนะคะ อ่านเพิ่มเติม

ที่บอกว่าสนุกนานาชาตินั้นก็เพราะพี่เมจะแต่งเกี่ยวกับต่างประเทศซึ่งทำให้ผู้อ่านได้รับความรู้มากมาย และนิยายของพี่เมก็สนุกจริงๆค่ะ ถึงบางเรื่องจะยังไม่มีโอกาสได้ซื้อ ( เพราะตังหมด และ หนังสือของพี่เมหมดToT ) แต่เดี๋ยวนี้ก็พยายามซื้อของพี่เมยให้ครบทุกเรื่องแล้วนะคะ ซึ่งก็หวังว่าพี่เมจะแต่งเรื่องสนุกๆแบนี้ออกมาอีกนะคะ  

Oil1996 | 12 ธ.ค. 52

  • 12

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น