ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #mdar.blk

    ลำดับตอนที่ #9 : ORI Colorful :: อันนา

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 55


     

     

    ใบสมัคร

    รูป : จิ้มจึก

    อิมเมจ : Jung Yeon

    ชื่อ : อันนา วรัตนภาชัย

    ชื่อเล่น : อันน์

    อายุ : 18ปี เฟรชชี่ปี1 =w=b

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 160ซม. / 41กก.

    ชอบ : คนหน้าตาดี *^* , ร้องเพลง , กิน(?)

    ไม่ชอบ : คนโกหก(ประมาณว่าไม่อยากให้โกหกนิสัยประมาณนั้นเพราะถ้ารู้ความจริงแล้วเดี๋ยวใจสลาย555 ) , คนที่มาว่าเธอ 

    กลัว : ผี!! 

    นิสัย : อันน์ สาวน้อยหน้าใส ที่มีทั้งความเซ็กซี่ หวาน เนิร์ด น่ารัก อยู่ในตัว!! ที่ว่านี่ไม่ได้หมายถึงนิสัยหรอกนะคะ -*- หมายถึงการแต่งตัวของเธอต่างหาก นิสัยจริงๆของเธอเป็นยังไงไม่มีใครรรู้เพราะเปลี่ยนอารมณ์ค่อนข้างเร็วไม่ค่อยแน่นอน แน่นอนว่าเธอมีความสามารถในการปลอมตัว เธอสามารถแต่งๆๆมันออกมาได้หมด อีกทั้งยังมีความสามารถในการจับหาคนหน้าตาดีอีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่หนใดเธอไปได้หมดแหละ เพียงแค่เจอคนหน้าตาดีก็เป็นปลื้มมากแล้ว -^- เวลาเจอจะชอบทำหน้าระริกระรี้ ตัวงี้เต้นไม่หยุด พร้อมเดินไปขอชื่อขอเบอร์ทันทีที่พบ แต่นิสัยแย่เธอไม่ตามหรอกนะ มีดีกรีความโง่ติดดินแบบช่วยไม่ได้ ทั้งๆที่มีแม่เป็นครูจึงมักถูกใครต่อใครหลอกไป แต่ยังไงเธอก็สามารถเป็นโจรได้เหมือนกันเพราะเท้าเธอเบายิ่งกว่าแมว ต่อให้เธอยังไงพื้นมันก็ไม่สะเทือน จะวิ่งยังไงให้ตายก็ไม่ได้ยิน จึงมักชอบไปขโมยอาหาร(?)ที่โรงอาหารบ่อยครั้ง ถึงแม้จะมีกล้องวงจรปิด ยังไงซะก็ไม่มีใครรู้แน่ว่าเป็นเธอ ชอบปล่อยมุขเสี่ยวใส่คนอื่น แต่หารู้ไม่ว่าเวลาเธอพูดนั้นอ้วกแทบแตก เตรียมปิดหูไว้ด้วย อ้อ..อันน์ชอบร้องเพลงด้วยนะ แต่เสียงงี้ ห่วยสุดยอด -*- พุดเดชอุดดมยังต้องยอม ร้องแบบว่าเพี้ยนเข้าใส้อะไรประมาณนั้น 555555 ขี้งอนเอามากๆ ชอบให้คนมาง้อ อย่างเช่น มีคนไปทำให้เขางอน ก็จะนั่งรอให้มาง้อ พอไม่มาง้อ ก็จะไปถามเขาว่าทำไมไม่ง้อ มาง้อสิ!! (มีงี้ด้วย 0.0)

    ประวัติ : อันนา คุณแม่ลูกสอง *ผัวะ* ไม่ใช่ๆ เธอเป็นลูกสาวเจ้าของโรงเรียนมัถยมเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในใจกลางเมือง ที่โรงเรียนนี้เขาว่ากันว่ารวบรวมคนไอคิวเริ่ด ลูกผู้ดี ความสามารถพิเศษไว้เพียบ แต่มันก็ยกเว้นบางคนละนะ -*- มีพี่ชายอีกหนึ่งคน ซึ่งทั้งสองมันก็จบมาจากโรงเรียนนี้นี่แหละ พ่อของเธอไม่มีอะไรทำหรอก วันๆนั่งนับเงิน(?) ส่วนแม่ของเธอก็เป็นครูสอบวิชาภาษาอังกฤษ ทั้งสี่อยู่ด้วยกันอย่างสุขสันต์(มั้งง) เกือบทุกวันที่เด็กนักเรียนโรงเรียนนี้จะต้องได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายของครอบครัวนี้ ถืแว่าเป็นการสร้างสีสันให้แก่โรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะที่มีเครื่องครัวไปร่วมแจม หรือการเล่นโดดตึกของสองพี่น้อง -..- เรียกได้ว่าครอบครัวนี้ไม่มีวันเงียบจริงๆ

    คติประจำใจ : First  say  to  yourself  what  you  would  be ,  and  then  do  what  you  have  to  do. - สิ่งแรกที่ต้องทำคือตั้งใจกับตัวเอง และลงมือทำ

    คำที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณมากที่สุด : ปลื้ม หนุ่ม หล่อ *0*

    ความสามารถพิเศษ : เท้าเบาเหมือนแมวว!! , มีสัญญาณหาคนหน้าตาดี -..- , การพรางตัว

    บทที่ต้องการ : นางเอกสีฮ้าา

    เพิ่มเติม : -

     

    ตอบคำถาม (ตัวละคร)

     

    สวัสดีค่ะ แนะนำตัวหน่อยสิ: อาาห์ *0* สะ สวัสดีค่ะ!! ฉันชื่อ อันนา วรัตนภาชัย หรือจะเรียกสั้นๆว่า อันน์ ก็ได้ค่ะ อันน์น่ารักมากนะคะ นิสัยดีค่ะ *^*b คุณหน้าตาดีจัง ขอทราบชื่อและเบอร์หน่อยได้มั้ยคะ?? คุณรู้อะไรมั้ยคะ...คุณทำให้หัวใจของฉันพองโตอีกครั้ง โหห 

     

    รู้สึกยังไงกับ พระเอกคะ จะจับพวกเขาได้ไหม : เท่าที่จำได้...คุณยังไม่ได้บอกชื่ออันน์เลยนะคะ!! แต่ช่างมันเถอะค่ะ เออ เมื่อกี้ว่าอะไรนะคะ??  อ้ออ รู้สึกว่า...พวกเขาหล่อมากค่ะ!! แอร๊ยยยย  (>(>(>w<)<)<)  อากาศช่วงนี้ค่อนข้างร้อนนะ แต่พวกเขาทำให้ฉันละลายได้มากกว่า *o* อันน์จะจับเขาด้วยหัวใจดวงน้อยๆนี่แหละค่ะ

     

    ตอบคำถาม (ผู้สมัคร)

     

    สวัสดีเจ้าค่า~ : ฮายยยยย เจ๊แพรวและพี่ปริ้น (  ' ')

     

    แอดFav. หรือยังคะ? : ยังเลยค่ะ :D 

     

    ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการ จะรับกลับหรือเอาบทใหม่ไหม?? ถ้าเอาบทใหม่บอกบทมาด้วยนะ : อืมมมม เมขอดูก่อนนะๆ ว่าจะเอายังไง เดี๋ยวจะไปบอกตอนพี่ประกาศผลละกันค่ะ =w=

     

    ขอให้โชคดีนะคะ : สาธุ --

     

      :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×