ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #mdar.blk

    ลำดับตอนที่ #5 : ORI Esper :: แคโรล

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 55


    ใบสมัคร!!

    รูป : 


    ลักษณะ : เด็กสาวเจ้าของร่างเล็กที่อุ้มไปไหนได้สบาย(?) เรือนผมสีนมเย็นที่น่ากินสุดๆใครเห็นก็ต้องมองเพราะมันเป็นเอกลักษณ์มว๊ากกกก(วิบัติเพื่อเสียง-0-) อีกทั้งยังมีนัยน์ตาสีฟ้าสดใสแสดงถึงความ(สอด)อยากรู้อยากเห็นนั้น ใบหน้ารูปไข่ที่เกลี้ยงเกลา จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากบางสีชมพู ผิวสีขาวนวลที่ดูเหมือนแช่น้ำนมมาเกือบปี อกผาย ไหล่ผึ่ง หน้าตึง นมตั้ง(?) มีส่วนเว้าส่วนโค้งเหมือนผู้หญิงทั่วๆไปแต่...ไม่ค่อยมีหน้าอกหน้าใจก็เขาสักเท่าไหร่ -..- อีกทั้งหลังยังตรงมากๆอีกต่างหาก เป็นเพราะเธอถูกฝึกมาแต่เล็ก นั่งหลังงอกับเขาไม่เป็น -3- โดยรวมแล้วก็เรียกได้ว่า สวย!! 
    ชื่อ : แคโรไลน์ ฟอนเดอร์ Caroline Fondre [แคโรล Caro]
    ความหมาย : ความหมายชื่อนี่ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ //โดนเตะ แต่แม่ตั้งให้เพราะเกิดวันคริสมาสส XD
    สัญชาติ : อังกฤษ
    คู่ : ฮิบิจังค่ะ!!
    ส่วนสูง : 160ซม.
    ประวัติ : สาวน้อยจากแดนอังกฤษ ที่เขาบอกกันว่าเป็นเมืองของผู้ดี แต่เธอน่ะ ไม่ค่อยผู้ดีกับเขาสักเท่าไหร่ -*- ครอบครัวของเธอเป็นเชฟกันทั้งครอบครัวทั้งพ่อแม่พี่ชายและพี่สาว ชอบอยู่กันแบบสบายๆ แต่ฝันของเธอไม่อยู่ที่การทำอาหารนี่!! เธอชอบวิ่งและแน่นอนเธอไม่ชอบน้ำแข็ง จึงขอพ่อแม่มาอยู่ที่ญี่ปุ่นตัวคนเดียว เพราะที่นู่นอากาศหนาวกว่ามากหิมะตกเยอะด้วย และประเทศในฝันของเธอคือที่นี่ มาเช่าหออยู่ที่นี่ตามลำพังที่ นามิโมริ อันที่จริงเธอไม่ได้อยากมาเรียนที่นามิโมริหรอก -..- แต่มันเป็นโรงเรียนแห่งเดียว(มั้ง?)ในย่านนั้นและค่อนข้างใกล้ที่สุดด้วยเพราะโรงเรียนในฝันเธอมันเป็นโรงเรียนหญิงล้วนต่างหาก
    กรุ๊ปเลือด : B
    นิสัย : แคโรล...เธอเป็นเด็กน้อย(?)คนหนึ่งที่มักมีอาการอึนๆมึนๆ เป็นคนที่หลอกง่ายมาก!! ออกแนวใสใส แต่ใสจนซื่อเลยก็ว่าได้ เข้าใจอะไรก็ย๊ากยาก มึนไม่มีใครเกินจริง -*- เธอน่ะ หวานเรียกแม่ ห้าวกับเขาไม่เป็น จึงทำได้แค่เพียงอยู่ตรงซอกหลืบ ชอบรอยยิ้มที่จริงใจและแน่นอนเธอชอบยิ้ม ยิ้มมันได้ทุกที่ทุกเวลา ชอบให้คำปรึกษากับผู้อื่นมากกว่า ประมาณว่าถ้าถึงคราวตัวเองกลับคิดอะไรไม่ออกแต่พอถึงตาคนอื่นพูดได้ไหลลื่นซะยิ่งกว่าน้ำมันเสียอีก แต่ดูอย่างนนี้ก็พูดเก่งนะคะ ไม่ใช่แบบพดมากจนน่ารำคาญหรือพูดแบบมีหลักการเกินไป(ถ้าเป็นงี้โดนถีบตายเลย -[ ]-) เอกลักษณ์ของเธอคือเพียงแค่ได้ยินเสียงหวานๆใสๆเจื้อยแจ้วมาแต่ไกลก็สามารถรู้ได้เลยว่านั่นแหละเสียงของแคโรลแน่ๆ!! เอกลักษณ์อีกอย่างคือผมสีนมเย็นน่ากินๆที่มักเป็นจุดสนใจของใครหลายคน แคโรลไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับหัวหรือจ้องมันสักเท่าไหร่เมื่อเห็นใครทำเป็นสนใจกับมันมากๆละก็จะจ้องกลับแบบไม่วางตาจนกว่าคนคนนั้นจะจากไป -*- ชอบ(สอด)รู้เห็นเรื่องชาวบ้าน ไม่ได้สอใส่เกือกนะคะแต่เป็นพวกอยากรู้อยากเห็นมากกว่า ตื่นเต้นไปกับทุกๆเรื่องจึงอยากรู้เรื่องหลายเรื่องก็เป็นธรรมดา แคโรลเป็นนักกีฬาวิ่งของโรงเรียนตอนที่ยังไม่ได้ย้ายมาที่ญี่ปุ่น และแน่นอนเธอชนะตลอดค่ะ =___=b ความสามารถพิเศษอีกอย่างของเธอเลย มีความเร็วสูงเหมือนเสือชีต้าและเหนื่อยง่ายเหมือนกัน พลังของเธอไม่ค่อยอึดมากเท่าที่ควรจึงมักเป็นแรงหนุนข้างหลังมากกว่า พูดถึงพลัง แคโรลมีพลังเป็นน้ำแข็งแต่เธอเกลียดน้ำแข็งมากถึงมากที่สุด!! เพราะอะไรนะหรอ?? ตอนเด็กเธอเคยถูกพลักตกลงไปในถังน้ำแข็งใหญ่เท่าบ้านและออกมากไม่ได้ติดอยู่ในนั้นนานเป็นชั่วโมงกว่าจะช่วยออกมาได้จึงจำฝังใจมาถึงทุกวันนี้ -..- ส่วนเรื่องคู่หูอย่างฮิบาริ เธอเป็นคนเดียว(มั้งง)ที่ไม่กลัวเขาเพราะคิดว่าฮิบาริก็เป็นแค่คนธรรมดาที่แลดูโรคจิตนิดๆและชอบทำร้ายร่างกายคนอื่นเล่น(?)ก็เท่านั้น เธออยากรู้จักคู่หูของเธอให้ดีกว่านี้จึงมักตามเขาไปทุกๆที่ -..- ต้องตามแบบสกิลเนียนๆและวิธีบ้าๆบอๆที่จะทำให้สามารถล้วงลับ(?)ข้อมูลพิเศษๆมาได้ ถ้าไม้ตายของเธอคือต้องอ้อนและทำหน้าแบ๊วๆเข้าไว้ แก้มป่องๆตาโตๆและทำตาให้เหมือนกับจะร้องไห้ อ้อน อ้อน อ้อน และอ้อน!! ใครเห็นก็ต้องยอมบ้างแหละยกเว้นคนที่ใจแข็งจริงๆ
    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : วิ่ง , รอยยิ้มที่จริงใจ */ น้ำแข็ง , คนไม่ค่อยยิ้ม , คนที่ชอบจ้องหน้าและหัวของเธอ
    กลัว : แมลงสาบ , ผี
     
    แพ้ : -
    ลักษณะคำพูด : ค่อนข้างพูดเก่ง(นิดนึง) ออกแนวหวานๆใสๆ ถึงจะพูดหยาบยังไงฟังเสียงมันก็หวานอยู่ดีแหละ!!
    - เอ่อ...สวัสดีค่ะ
    - รุ่นพี่!! รอก่อนค่ะ บอกให้รอไงคะ ไม่ได้ยินรึไง!!
    - อ้าวว ซึนคุงไม่ไปกับเขาด้วยเหรอ? เห็นบอกว่ามีงานอยู่แถวนั้นนะ อืม...น่าสนใจดี
    - เห?? เป็นอย่างงี้หรอกเหรอ *0* ขอบคุณนะคะ
    - มะ ไม่ใช่นะ!! ไม่ได้เป็นอย่างนั้นสักหน่อย ใครบอกกันเล่า..
    ลักษณะการแต่งตัว : ชอบแต่งตัวสบายๆ หวานๆ แต่งส่วนมากจะเห็นเธอในชุดนักเรียนกับชุดกีฬามากกว่า หรือไม่ก็แต่งแบบในรูปที่หนึ่ง ปกติก็จะมัดผม(แบบในรูป) น้อยครั้งที่จะเห็นเธอปล่อยผมรุงรังออกมา -*- หหรือไม่ก็ใส่หมวกซะเลยเนื่องจากไม่อยากให้ใครมามองหัวสีนมเย็นของเธอมาก 
    ความสามารถพิเศษ : วิ่งเร็วมากกกกก จึงชอบวิ่งเป็นพิเศษ 
    เรียกคู่ว่า : เคียวคุง , รองประธาน , เถื่อนคุง =____,= , รุ่นพี่
    เพิ่มเติม : -

    เกี่ยวกับพลัง
    พลังพิเศษ : Ice Crystals - เป็นพลังเบสิคของเธอค่ะ มันจะเป็นเกล็ดน้ำแข็งขนาดเล็ก แต่ถ้าโดนแล้วเจ็บอยู่พอสมควร เพราะด้านข้างมีลักษณะแหลมเพียงแค่โดนนิดเดียวก็เป็นแผลลึกได้ แต่พลังโจมตีค่อยข้างอยู่ในระดับ อ่อน ถนัดเป็นผู้ช่วยเหลือหรือสนับสนุนอยู่ด้านหลังมากกว่า
    ท่าที่มักใช้ประจำ : I Guard , II Guard , III Guard เป็นกาดสามกาดที่มีพลังโจมตีต่างระดับกันไปและไม่สามารถใช้พลังทั้งสามพร้อมกันได้หมด เดี๋ยวระเบิดซะก่อน -w-
    ท่าไม้ตาย : The Melt - เป็นพลังหลอมเหลวที่เรียกได้ว่าสุดยอด เพราะมันจะต่อต้านทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวและของร้อน!! พลังนี้ไม่กลัวความร้อน พลังนี้ไม่ละลายแต่มันจะทำให้อย่างอื่นละลายแทน!! อย่างเช่นปกติความร้อนจะสามารถทำให้น้ำแข็งธรรมดาละลายได้ แต่นี่มันทนความร้อนและแน่นอน มันกลับกัน มันจะทำให้ของร้อนๆความร้อนละลายหายไปแต่จะสร้างอย่างอื่นที่เป็นน้ำแข็งขึ้นมาแทน
    ขีดจำกัดของพลัง : ไม่สามารถทนกับพลังของตัวเองได้นาน(?) เพราะเธอไม่ชอบน้ำแข็ง -..- แต่ก็พยายามทำให้มันอยู่ได้นานที่สุด ถ้าถึงขีดแล้วน้ำแข็งที่สร้างไว้จะแตกแบบ FUS RO DAH!! ไม่ใช่ละ -*- น้ำแข็งจะแตกกระจายถ้าหลบไม่ทันก็อาจบาดเจ็บสาหัสได้
    จุดอ่อน : ไม่ค่อยถึก ใช้พลังได้ไม่นานนัก

    คำถามสำหรับออริ :)
    แนะนำตัวหน่อยค่า~ : สวัสดี...ค่ะ ฉันชื่อว่า แคโรไลน์ ฟอนเดอร์ หรือจะเรียกสั้นๆว่า แคโรล ก็ได้ และ...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ 
    คิดยังไงกับพลังของตัวเองคะ : เห?? พลังนะหรอ...บอกได้แค่ว่า ฉัน-เกลียด-น้ำ-แข็ง!!
    คิดยังไงกับพวกที่ใช้พลังในทางที่ผิด : น่ารำคาญค่ะ...
    รู้สึกยังไงกับคณะกรรมการนักเรียน : น่าสนใจดีนะคะ *0* อยากจะไปขอลายเซ็นต์ด้วย *ค่อยๆเขยิบ* แต่ทางที่ดี...ควรจะเปลี่ยนกลุ่มดีกว่านะคะ!! เพราะพวกเขาน่ะ...ดูแววตาที่มองมาสิ!! ทำไมหรอคะ? หน้าฉันมันมีอะไรติดอยู่หรอ ฉันรู้ค่ะว่าหัวของฉันมันเป็นสีนมเย็น แต่ได้โปรดอย่ามองแบบจะกินหัวฉันเข้าไปทั้งหมด
    รู้สึกยังไงกับคู่หู : คู่หู?? ไม่รู้สิคะ ฉันยังไม่รู้จักเขาดีเลย ไม่ค่อยพูด....
    สนิทกับใครเป็นพิเศษ : (อันนี้ขอใครก็ได้ในเรื่องอ่ะค่ะแบบว่าเคยเจอกันตอนเด็ก =w=b)
    อยากอยู่ชมรมอะไร : เอ่อ...ทำน้ำแข็งใสมั้งคะ ถ้าจะดีขออยู่ชมรมพวกสบายๆหรือไม่ก็วิ่งแข่งนะคะ ฉันชอบวิ่ง

    พลังพื้นฐาน ~ 
    พละกำลัง 6/10
    ความถึก 5/10
    ความเร็ว 10/10
    ไหวพริบ 7/10

    โชคดีค่ะ!! >_< ลบวงเล็บด้วยเน่อ
    แถมๆ
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v

    v
    v
    v





    =w= ชอบรูปนี้้ bb
     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×