มือปราบวิญญาณ - นิยาย มือปราบวิญญาณ : Dek-D.com - Writer
×

    มือปราบวิญญาณ

    พยัคฆ์ เด็กน้อยที่มีความจำเป็นเลิศ และได้รับการเลี้ยงดูจากหลวงลุง และศึกษาเล่าเรียน คาถาอาคมต่างๆ จากพระอาจารณ์ต่างๆ จนเก่งด้านอาคมและคาถา

    ผู้เข้าชมรวม

    327

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    327

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 58 / 11:31 น.

    แท็กนิยาย

    ผจญภัย แฟนตาซี

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         พยัคฆ์ มากเวช หรือ เสือ เด็กน้อยที่มีชีวิตน่าสงสาร ต้องมาพบเห็นภาพอุบัติเหตุของพ่อและแม่จนท่านทั้งสองเสียชีวิต หลังจากที่พ่อกับแม่เสียชีวิตแล้ว ได้ไปอยู่กับหลวงลุงที่วัดป่า และได้เรียนอักขระ คาถาอาคมต่างๆ จากหลวงลุง หลวงตาบุญและท่านเจ้าคุณผล ในการเล่าเรียนสรรพวิชาเล่านี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการต่อสู้กับ หมอผีเวตาล ที่มันกำลังคืบคลานออกมาจากที่จองจำ เพื่อมาล้างแคนและทำตามเจตนาที่มันต้องการเป็นใหญ่ มันเป็นเจ้าวิชาทางด้าน คาถามนต์ดำที่หาผู้ต่อกรไม่ได้แล้วในปัจจุบัน และพระทั่งสามรูปที่ได้ประสิทธ์สรรพวิชาต่างให้เสือ เพื่อต่อกรกับหมอผีเวตาลในครั้งนี้ เสือจะต้องผจญกับภูติผีมากมายและบรรดาสาวกของหมอผีเวตาลที่เป็นคน และเล่านักเลงที่อยู่ในกลุ่มของหมอผีเวตาล และการต่อสู้ครั่งนี้ จะเป็นหายนะหรือไม่ เราไปติดตามพร้อมๆกันเลย





         นิยายเรื่อง มือปราบวิญญาญ เป็นนิยายที่ผมอยากจะเล่าเรื่องของเสือ หรือ พยัคฆ์ มากเวช ให้ออกมาอยู่ในแนว ผจญภัย+แฟนตาซี จึงอยากให้เพื่อนๆนักอ่านได้ลองพิจรณา และทดลองอ่านดู และหวังว่าเพื่อนๆจะสนุกไปกับตัวละครในเรื่องนี้ 

    และสุดท้ายนี้ ผมในฐานะคนปันเรื่อง อยากได้รับคำวิจารณ์กลับมาเพื่อแก้ขัยและปรับปรุงให้ดียิ่งๆขึ้นไป ผมขอขอบคุณมา ณ ที่นี้เลยครับ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น