ตอนจบของโดราเอมอนที่ว่ามีกันหลายตอน ตอนจบที่ของจิงมีตอนเดียว - ตอนจบของโดราเอมอนที่ว่ามีกันหลายตอน ตอนจบที่ของจิงมีตอนเดียว นิยาย ตอนจบของโดราเอมอนที่ว่ามีกันหลายตอน ตอนจบที่ของจิงมีตอนเดียว : Dek-D.com - Writer

    ตอนจบของโดราเอมอนที่ว่ามีกันหลายตอน ตอนจบที่ของจิงมีตอนเดียว

    โดย JohN DalY

    เป็นตอนจบของเรื่องโดราเอมอนที่แท้จริง ที่ F.ฟูจิโอะ ใช้กำลังทั้งหมดที่เหลืออยู่พยายามเขียนขึ้นมา แต่ไม่ได้มีการเผยแพร่ก็เพราะว่ารัฐบาลของญี่ปุ่นนั้นกลัวว่าเด็กญี่ปุ่นจะคิดสั้น เนื้อหาอ่านกันเลยคับ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,635

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.63K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 49 / 01:02 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           (เกรินนำก่อน)ทุกๆคนก็รู้กันอยู่แล้วว่า โดราเอมอน เป็นการ์ตูนอมตะ ที่ได้ครองใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลกมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี ผลงานอมตะของ F. ฟูจิโอะ เป็นผลงานอมตะที่ไม่มีวันจบจริงหรือ คำตอบคือไม่จริง (กำลังจะเริ่มเรื่องแล้วนะ)
           F.ฟูจิโอะ เขียนเรื่องโดราเอมอนมาจนประสบความสำเร็จสูงมากเขียนจนตัวเองเขียนต่อไม่ไหวแล้ว จึงเห็นว่าเรื่องโดราเอมอน ควรจะถึงจุดจนซะที จึงได้ใช้กำลังมือของตนเองเป็นครั้งสุดท้าย จับปากกาเขียนตอนจบเพียงหนึ่งเดียวของโดราเอมอนขึ้นมา(เริ่มละนะ)
           ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง : โนบิตะนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆอยู่เลย 
      หมอกับแม่ของโนบิตะคุยกันด้วยน้ำเสียงที่แสนเศร้า
      หมอ : หมอคงดึงชีวิตของโนบิตะไปนานกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วนะ
      แม่ : ค่ะคุณหมอ แต่ก่อนที่ลูกของดิฉันจะหมดลมหายใจ ดิฉันขอให้เค้าได้มีโอกาสลุกขึ้นมาเดินเป็นครั้งสุดท้ายได้ไม๊คะ
      หมอ : ครับ ผมจะลองดู
      หลังจากนั้น หมอก็ได้ใช้ยาบางอย่างกับโนบิตะ โนบิตะจึงฟื้นขึ้นมาเดินได้ก็เลยเล่าความฝันคร่าวๆให้แม่กับพ่อฟังแล้วก็เดินไปนั่งที่ริมหน้าต่าง มองใบไม้ร่วงแล้วคิดว่า
      โนบิตะ : เรามันเป็นคนโชคร้ายจังนะ เกิดมาชีวิตนึงไม่เคยได้ออกไปวิ่งเล่นข้างนอกเหมือนเด็กคนอื่นๆ ไม่เคยได้กินอะไรอร่อยๆกับครอบครัว ไม่เคยมีเพื่อน โดยเฉพาะเพื่อนแท้อย่างโดราเอมอน ไม่เคยได้ไปเที่ยวไหนกับเพื่อน ไม่เคยได้เรียนหนังสือสูงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง โดราเอมอน ของวิเศษ พวกเพื่อนๆอย่าง ไจแอนท์ ซูเนโอะ ชิซุกะ และเพื่อนคนอื่นๆ เป็นความฝันทั้นสิ้น
      ก่อนที่จะคิดต่อ โนบิตะก็ได้เดินไปหาผู้ให้กำเนิดทั้งสองคน กราบเท้าทั้งน้ำตาแล้วพูดว่า
      โนบิตะ : พ่อครับ แม่ครับ ผมขอบคุณพ่อกับแม่มากนะคับที่ให้ผมได้เกิดมาดูโลก ผมมีความสุขมากครับ ถึงแม้ว่าผมจะไม่มีโอกาสเหมือนคนอื่นเค้า แต่ผมก็ภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกของพ่อกับแม่ ผมภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นผมคนนี้ และผมก็ภูมิใจที่ได้พูดขอบคุณพ่อกับแม่ซักครั้งนึงในชีวิตของผม ขอบคุณมากครับ
      ตอนนี้ทั้งสามคนมีใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา แล้วโนบิตะก็ลุกขึ้นไปนั่งดูใบไม้ที่ยังคงร่วงอยู่ตลอดเวลาแล้วคิดว่า
      โนบิตะ : เราคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้วสินะ
      หลังจากนั้น โนบิตะก็นั่งดูใบไม้ร่วงไปเรื่อยๆ แล้วเมื่อใบไม้ใบสุดท้ายร่วงลงถึงพื้นโนบิตะก็ล้มลง แล้วเสียชีวิตในทันที ซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกับที่นักเขียนชื่อดัง F.ฟูจิโอะ สิ้นชีวิตพอดี
      เรื่อง โดราเอมอนนี้มีแง่คิดหลายแง่ แล้วแต่คนจะคิด แต่หนึ่งในข้อคิดที่สำคัญก็คือ เพื่อนแท้ช่วยเติมเต็มส่วนที่เราขาดในชีวิตของเรา

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×