[Fic Laflor la] We're love | ข้อความสื่อรัก | 《Tiwa × Giyul》 - นิยาย [Fic Laflor la] We're love | ข้อความสื่อรัก | 《Tiwa × Giyul》 : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Laflor la] We're love | ข้อความสื่อรัก | 《Tiwa × Giyul》

    "ฉันรักเธอ" แต่ "เธอรักเขา" รักของเราจะเป็นอย่างไร.......

    ผู้เข้าชมรวม

    2,356

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.35K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 61 / 18:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








    Laflorla app... แอพพลิเคชั่นที่กำลังโด่งดังที่สุดในช่วงนี้ เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนเป็นอย่างมาก มีฟังก์ชั่นต่างๆมากมายเปรียบเสมือนมีแอพพลิเคชั่นที่โด่งดังต่างๆจากทั่วทุกมุกโลก เช่น facebook YouTube instagram Twitterมาไว้ในแอพเดียว แต่ที่ป๊อปปูล่ามากที่สุดก็น่าจะเป็น Love message ฟังก์ชั่นเสริมใหม่ที่เปิดตัวได้ไม่กี่สัปดาห์ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า10,000คนหรือคิดเป็น10%ของจำนวนนักเรียนทั้ง2โรงเรียน

    Love message... เป็นฟังก์ชั่นที่เกี่ยวกับปัญหาความรักต่างของวัยรุ่น มีไว้สำหรับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องความรักฉบับวัยว้าวุ่น มีรูปแบบเป็นเว็บบอร์ด ผู้ใช้งานจะต้องลงทะเบียนไอดีใหม่แต่ไอดีเก่ายังคงอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสามารถเปลี่ยน Username เป็นนามแฝงไม่ระบุตัวตนได้  ด้วยเหตุนี้ทำให้ Love message เปรียบดั่งเพื่อนที่คอยเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักได้ดีเลยทีเดียว







    ...สวัสดีครับ
                       ผมคือ "คุณชายแว่นหนา" หรือเรียกสั้นๆว่า "แว่น" ก็ได้ครับ ตอนนี้ผมชอบเด็กคนหนึ่งอยู่ครับ ตอนเจอกันทีไรผมก็ชอบทะเลาะกับเธอตลอด แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่า ผมชอบเธอ ชอบแบบรักเลยล่ะ แต่ผมว่าเธอคงไม่ชอบผม เพราะเราชอบหาเรื่องกันตลอดเลย แถมเธอยังชอบพี่ชายผมอีกด้วย เวลาที่เธอพูดถึงพี่ผม ผมรู้สึก "เจ็บ" มันเจ็บมากครับ เจ็บที่ต้องรับฟังเขาตลอดเวลา เจ็บที่ต้องคอยให้คำปรึกษาเรื่องของเขา ทุกคนคิดว่าผมควรถอยหรือเปล่า

    ชายแว่นหนา....






    .           

    อันยองเด้ออออ~~~
    มาพบกับไรท์จี้คนเดิม เพิ่มเติมคือเรื่องใหม่ จี้วางพลอตเรื่องนี้มา2ปีเลยนะคระท่านผู้โชมมม~(ตามจริงจี้ขี้เกียจนั่นหละ>_<) ยังไงจี้ก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยเด้อ บอกก่อน>>>เรื่องนี้เป็นฟิคที่แบบดราม่านิดๆ หวานๆ นิสสนุง แต่รับรองว่ามีฉากฟินแน่นอนงับบ(แต่บ่รู้ว่ารีดจะฟินกันป่าวว)  คอมเมนต์กันได้เด้อ 
    ไรท์เฟรนด์ลี่ ไม่กัด มาคุยกันได้ สุดท้ายนี้จี้ขอฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในใจรีดทุกคนน้าาาาาาาาาาาาาาาาาา

    OP:30/04/61



    *อย่าลืมเปิดเพลงน้าา*




        
    O W E N TM.
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น