เมื่อข้าต้องกลายมาเป็น.. เจ้าของหอนางโลม - นิยาย เมื่อข้าต้องกลายมาเป็น.. เจ้าของหอนางโลม : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อข้าต้องกลายมาเป็น.. เจ้าของหอนางโลม

    โดย Sanchyp H.

    ฮุ่ยหมิง ลูกครึ่งปีศาจจิ้งจอกกับมนุษย์ผู้แสนอาภัพ สู่เส้นทางของเจ้าของหอนางโลมอันดับหนึ่งของแผ่นดิน “ข้าจักยึดมั่นตามคำสั่งสอนของท่านอาจารย์ หากผู้ใดนำความเดือดร้อนมาให้ข้า ข้าจะจัดการมันให้สิ้น”

    ผู้เข้าชมรวม

    1,448

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.44K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    142
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ย. 64 / 12:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลูกครึ่งปีศาจจิ้งจอกกับมนุษย์ ถูกเนรเทศออกจากเผ่าจิ้งจอกมายา ด้วยความแตกต่างและแปลกประหลาดจากคนในเผ่า  เพราะมีสายเลือดอันอ่อนแอของมนุษย์ปะปนอยู่  มารดาถูกลงทัณฑ์จนสิ้นชีวิตตามกฎของเผ่า  ตัวเขาถูกเนรเทศออกมาตั้งแต่ตอนนั้น  ชีวิตนับตั้งแต่ก้าวขาออกจากเผ่ายังไม่ถึงครึ่งวันก็ถูกไล่ล่าจากสัตว์อสูรและปีศาจมากมาย ก่อนที่จะสิ้นสติไปกลางป่า และเมื่อฟื้นขึ้นมาจึงพบว่าได้ถูกช่วยชีวิตไว้โดยผู้บำเพ็ญเพียรผู้หนึ่ง

    จากนั้นทั้งสองจึงตกลงเป็นศิษย์อาจารย์กัน โดยผู้เป็นอาจารย์ได้ถ่ายทอดวิชาความรู้ต่างๆ ให้อย่างสุดความสามารถ.. และทุกๆ หนึ่งร้อยปี หางจิ้งจอกอันเป็นเอกลักษณ์ของเผ่าพันธุ์ก็งอกขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งครบเก้าหาง ก่อนที่ท้ายที่สุด ผู้เป็นอาจารย์ได้บรรลุเป็นเซียนและจากโลกมนุษย์ไปแล้ว ทำให้เขาจำใจต้องออกเดินทางท่องเที่ยวในยุทธภพ สลับกับปลีกตัวบำเพ็ญเพียรในป่า ด้วยไม่อาจจมอยู่กับความโศกเศร้า และอาศัยอยู่ในสถานที่อันเต็มไปด้วยความทรงจำมากมายได้

     

    ..ฮุ่ยหมิงรอนแรมเดินทาง  และท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ มากมาย  จวบจนกระทั่งต้องเข้าไปพัวพันและได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือสตรีสองนาง  เหตุการณ์ในครั้งนั้น  ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

     

     

     

    ประกาศจากนักเขียน

    -นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย   หากไม่ถูกจริตให้กดปิดไป

    -เนื้อเรื่องอาจจะมีความรุนแรง  ดราม่า(มั้ง)บ้างในบางตอน  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    -นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง  เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน  และอิงสาระ  อาจมีสอดแทรกความรู้ในเนื้อหาบางตอน(จริงเหรอ)  รวมไปถึงหากมีชื่อแซ่ไปซ้ำกับโลกความเป็นจริง  ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า  ผู้เขียนหาได้มีเจตนาไม่ดีหรือลบหลู่แต่อย่างใด

    -ห้ามคัดลอก ดัดแปลง เลียนแบบ ทำสำเนา หรือวิธีใดๆ ก็ตาม จากต้นฉบับ และสำเนา ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือจากการโฆษณาในส่วนอันเป็นสาระสำคัญ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ทั้งนี้หากมีการกระทำฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และไม่ยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

     

    สุดท้ายนี้..  ฝากนี้ยายเรื่องนี้ไปในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น